Top 8 Quán cafe thu hút giới trẻ nhất tại tỉnh Nam Định

8156

Những quán cà phê luôn là một trong những địa điểm lý tưởng được nhiều người lựa chọn vào dịp cuối tuần để thư giãn và gặp gỡ bạn bè. Với những quán có cà...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Highlands Coffee

Highlands Coffee được thành lập vào năm 1999, bắt nguồn từ tình yêu dành cho đất Việt cùng với cà phê và cộng đồng nơi đây. Ngay từ những ngày đầu tiên, mục tiêu của Highlands Coffee là có thể phục vụ và góp phần phát triển cộng đồng bằng cách siết chặt thêm sự kết nối và sự gắn bó giữa người với người. Từ ngày được xây dựng cho đến thời điểm hiện tại Highlands Coffee luôn nhận được nhiều sự yêu mến của nhiều bạn trẻ Nam Định.


Đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi. Bí quyết thành công của Highlands Coffee là: "Cửa hàng tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp!". Menu ở quán khá đa dạng, có trà, cà phê, freeze, bánh mì,… Bảng giá Highlands Coffee tương đối dễ chịu, từ 30.000 – 70.000 đồng. Phù hợp cho các đối tượng khác nhau. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn vào các dịp đặc biệt. Chẳng hạn như: Đổi 1 điểm VinID lấy ngay voucher mua 1 tặng 1, combo bánh mì cafe Highlands


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 151 Nguyễn Du, TP. Nam Định, Nam Định - 022 8730 8886
  • 91 Điện Biên, Phường Cửa Bắc, TP. Nam Định, Nam Định - 022 8650 2631

Điện thoại: 1900 1755
Website: https://www.highlandscoffee.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Highlands Coffee ảnh 1
Highlands Coffee
Highlands Coffee ảnh 2
Highlands Coffee
Top 1
(có 1 lượt vote)

Coffee Moha

Coffee Moha là quán cà phê sinh ra dành riêng cho những bạn yêu thích sự ngọt ngào và đáng yêu. Là một trong những quán cà phê nằm trên con đường Trần Hưng Đạo quen thuộc. Coffee Moha mang trong mình phong cách hiện đại được trang trí thêm những nét mới mẻ làm thu hút mọi ánh nhìn ngay từ mới lần đầu bước vào. Coffee Moha với hai không gian cả bên trong lẫn bên ngoài.


Không gian bên trong của Coffee Moha sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo kết hợp cùng nội thất gỗ nhạt màu rất tinh tế, nhẹ nhàng. Đến với Coffee Moha bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô số những chậu cây xanh mướt lấy cảm hứng từ rừng cây nhiệt đới: Lá Rùa, cây Dương Xỉ, cây Trường sinh,... Coffee Moha phục vụ nhiều món thức uống vừa đẹp vừa ngon: cà phê đậm vị, trà đảo, trà ổi, sinh tố trái cây,... Với mức giá hợp lí, phù hợp với túi tiền của nhiều người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 512 Trần Hưng Đạo, Lộc Vương, TP. Nam Định, Nam Định
Fanpage: www.facebook.com/people/Coffee-Moha/100083187408168
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Coffee Moha ảnh 1
Coffee Moha
Coffee Moha ảnh 2
Coffee Moha
Top 2
(có 0 lượt vote)

KayLa House Cafe

KayLa House Cafe là một quán cà phê nhỏ, nép mình trong một góc phố nhỏ của Trường Chinh, Nam Định. KayLa House Cafe nổi tiếng với không gian yên bình, thư thái. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm phù hợp khi bạn đi du lịch nghỉ dưỡng, hoặc tìm kiếm một khoảng thời gian thư giãn giữa thành phố bộn bề.


KayLa House Cafe theo đuổi phong cách cà phê sân vườn với trần ngập màu xanh của cây cối. Quán cũng thiết kế nhiều góc checkin thơ mộng và rất chill.


Bên cạnh không gian yên bình, thì KayLa House Cafe cũng thu hút được khách hàng dừng chân nơi đây để thưởng thức các món uống ngon, đặc biệt là cà phê rang nguyên chất và trà. Còn gì an nhiên hơn khi được thơ thẩn trong sân vườn rợp bóng cây và gió mát, trốn một mình trong những góc riêng của KayLa. Và đâu đó có tiếng nhạc ngân nga bên ly cà phê ngon, hãy tới và thưởng thức nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 471 Trường Chinh, Vị Hoàng, TP. Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 0947 625 425
Fanpage: www.facebook.com/kaylahouse.nd

www.facebook.com/kaylahouse.nd ảnh 1
www.facebook.com/kaylahouse.nd
KayLa House Cafe ảnh 2
KayLa House Cafe
Top 3
(có 0 lượt vote)

Rose 1979 Coffee Bakery

Rose 1979 Coffee Bakery nằm ở tầng 1 khách sạn Sojo Nam Định Mặt Ngã tư Hàng Tiện Hai Bà Trưng - Một địa điểm trung tâm thành phố Nam Định phù hợp làm điểm hẹn hội họp và sinh nhật... Rose 1979 Coffee Bakery với thiết kế chủ đạo là màu trắng kèm theo ánh nâu của những cánh cửa, tường gạch mộc và sàn bê tông, mảng tường xi măng nhấn nhá xám tự nhiên được mài nhẵn đem. Sự chắc nặng trong không gian có thêm điểm nhấn là nội thất gỗ cảm giác ấm áp, hiện đại và tinh tế.


Không gian xung quanh quán được bao phủ bởi cây xanh vừa đủ, đủ ánh sáng, là nơi làm việc lý tưởng, đọc sách hay tán gẫu cùng bạn bè. Menu đồ ăn và thức uống tại Rose 1979 Coffee Bakery cũng phong phú và đa dạng không kém. Cà phê cũng được chế biến thành nhiều phương thức khác nhau khiến khẩu vị của thực khách sẽ không quá ngán ngẩm với một món cà phê truyền thống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 272 Trần Hưng Đạo - Tầng 1 khách sạn Sojo Nam Định Mặt Ngã Tư Hàng Tiện Hai Bà Trưng, TP. Nam Định, Nam Định

Điện thoại: 0828 026 026 & 0879 221 979
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063719555277

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Rose 1979 Coffee Bakery ảnh 1
Rose 1979 Coffee Bakery
Rose 1979 Coffee Bakery ảnh 2
Rose 1979 Coffee Bakery
Top 4
(có 0 lượt vote)

LOGI Coffee & Tea

LOGI Coffee & Tea được biết đến với phong cách mang đậm chất Hàn xẻng. Luôn nằm trong top những quán cà phê được decor đẹp nhất Nam Định. Với nét độc đáo riêng của mình, LOGI Coffee & Tea đã gây được ấn tượng mạnh và chiếm trọn được tình cảm của các bạn trẻ. Không gian rộng rãi của quán được sắp xếp và trang hoàng đầy màu sắc. LOGI Coffee & Tea luôn mang đến cho mình một sức hút rất riêng biệt, ngồi thưởng thức cà phê ở đây luôn có cảm giác ấm áp lạ thường.


Dịch vụ và thức uống ở đây rất tốt. Thức uống đa dạng với nhiều loại, nhiều hương vị và mùi hương khác nhau các bạn tha hồ mà lựa chọn. Quán rất sạch sẽ cảm giác như vừa được lọc không khí. Quán rất yên tĩnh phù hợp để các bạn học tập, làm việc hay hàn huyên tâm sự với bạn bè. Chủ quán và nhân viên ở đây rất thân thiện, sẵn sàng phục vụ khách hàng. LOGI Coffee & Tea Nam Định hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 121 Hữu Nghị, TT Cổ Lễ, Trực Ninh, Nam Định
Điện thoại: 0977 700 577
Fanpage: www.facebook.com/LOGICoffe
Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

LOGI Coffee & Tea ảnh 1
LOGI Coffee & Tea
LOGI Coffee & Tea ảnh 2
LOGI Coffee & Tea
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cafe Cát Tường

Cafe Cát Tường là quán cà phê sân vườn đẹp ở Sơn Trà có không gian xanh bao phủ mọi ngóc ngách. Cafe Cát Tường được biết đến không chỉ đơn thuần là quán cà phê. Nơi đây còn là nơi dành cho người yêu thích chụp ảnh và đam mê nghệ thuật. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những ly cafe thơm ngon như ở ngay tại chính ngôi vườn nhà mình. Sự thân quen, thoải mái nhưng không kém phần sang trọng là điểm nhấn tại nơi này.


Với tone màu chủ đạo là màu nâu - xanh trầm, toàn bộ quán Cafe Cát Tường đều được thiết kế bằng khung thép với những bồn cây sắp xếp một cách rất ngẫu hứng. Nhìn thấy bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào khu vườn treo thơ mộng. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, ánh sáng cùng phong cách độc đáo đã vô tình thu hút được rất nhiều thực khách đam mê cái đẹp. Thức uống tại Cafe Cát Tường đa dạng, thay đổi phù hợp với thức uống hiện đại, không những thế tại đây còn bán rất nhiều các loại bánh ngon miệng với giá cả vô cùng phải chăng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 6A Trần Khánh Dư, Lộc Vượng, TP Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 0924 591 996
Email: cattuongcafe.namdinh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/CatTuongCafe.NamDinh
Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Cafe Cát Tường ảnh 1
Cafe Cát Tường
Cafe Cát Tường ảnh 2
Cafe Cát Tường
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lion Coffee

Lion Coffee sở hữu một không gian bên trong độc lạ với tông màu lạnh chủ đạo. Quán cà phê được phân thành hai khu gồm quầy order và không gian cà phê dành cho khách hàng. Mỗi không gian của Lion Coffee với một kiểu bài trí khác nhau nhưng tạo nên một thể hài hòa, thống nhất. Với thiết kế đẹp không góc chết, bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một góc nhỏ để vừa tỉ tê với nhóm bạn vừa thoải mái chụp ảnh.


Một điều đặc biệt chính là Lion Coffee còn gây ấn tượng với khách hàng bởi menu đồ uống thơm ngon, lạ miệng. Ngoài cà phê còn có các món trà, nước cùng các loại bánh ngọt, bánh mặn luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng. Một điều đặc biệt là tại Lion Coffee những hạt cà phê Arabica và Robusta ngon nhất của Việt Nam đã được tuyển chọn cẩn thận, rang xay và sử dụng trong ngày để đảm bảo được chất lượng thơm ngon, nguyên chất nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 Đường Đông A, KDT Hòa Vượng, 40 Lê Văn Hưu, Đông A, TP. Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 0909 020 689
Fanpage: www.facebook.com/lioncoffeenamdinh/
Giờ mở cửa: 7:00 - 23:00

Lion Coffee ảnh 1
Lion Coffee
Lion Coffee ảnh 2
Lion Coffee
Top 7
(có 0 lượt vote)

The K Coffee

The K Coffee mang một sức hút lạ thương đối nhiều bạn trẻ. The K Coffee được thiết kế với phong cách nhẹ nhàng, thanh nhã. Phong cách thiết kế của quán hướng đến sự tối giản nhưng không đơn điệu. Quán có tone trắng, xám nổi bật, kết hợp hoàn hảo với những vật dụng gỗ và cây lá tươi xanh.


Đến với The K Coffee tâm hồn bạn không chỉ được xoa dịu đáng kể và có ngay một bộ sống ảo đẹp lung linh. Menu The K Coffee có đa dạng các loại nước để bạn lựa chọn, có thể kể đến một số món như trà trái cây, trà đào, các loại nước ép, sinh tố… Các loại đồ uống đảm bảo cả về phần vị lẫn phần nhìn. Ngoài đồ uống thì The K Coffee còn phục vụ các loại bánh ngọt như tiramisu, red velvet... để bạn nhâm nhi thư giãn, tận hưởng một buổi cà phê thật chill.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Mạc Thị Bưởi, TP. Nam Định, Nam Định
Điện thoại: 0943 443 826
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084362415451&locale=hi_IN
Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

The K Coffee ảnh 1
The K Coffee
The K Coffee ảnh 2
The K Coffee
Trên đây là những quán cafe thu hút giới trẻ nhất tại tỉnh Nam Định mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .