Top 4 Quán cơm niêu ngon nhất tỉnh Phú Yên

464

Phú Yên nằm ở vùng duyên hải miền Trung Việt Nam, nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và ẩm thực đặc biệt. Và cơm niêu là một món ăn truyền thống của...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Cơm Niêu Năm Ánh Tuy Hòa

Nếu bạn đang phân vân không biết ăn gì, hãy đến nhà hàng cơm niêu Năm Ánh, ở đây sẽ đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của bạn. Nhà hàng cơm niêu Năm Ánh tại Phú Yên là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức món ăn truyền thống của Việt Nam, cơm niêu. Cơm niêu là một món ăn đặc biệt được nấu trong nồi đất, giữ nguyên hương vị tự nhiên và thơm ngon của các nguyên liệu.

  • Thực đơn phong phú các món đặc sản địa phương: chả ram tôm đất, cá ngừ đại dương mù tạt, mắt cá ngừ đại dương hầm thuốc Bắc, lẫu gà lá é,....
  • Các món ăn thân thuộc trong bữa cơm gia đình người Việt - đậm đà hương vị miền Trung: cá bóng kho, thịt luộc chấm mấm nêm, rau củ kho quẹt, canh rau nấu cua,....
  • Hải sản tươi ngon, chất lượng: tôm, mực, cá mú, cá ngừ đại dương,...

Món ăn ngon ko hẳn nằm ở sự cầu kì, cao sang hay đắt giá, quý hiếm. Đôi khi đơn giản chỉ là những món dân dã bình thường lại tạo nên một cảm nhận khó quên. Đến với Năm Ánh không chỉ là vì hương vị ẩm thực nơi đây, mà còn vì con người nơi đây hiếu khách, nhân viên phục vụ tận tình vui vẻ đem đến cảm giác thân thuộc như bữa cơm gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 394 ĐL Hùng Vương, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0935 691 377
Email: salecomnieunamanh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057694297015

Nhà hàng Cơm Niêu Năm Ánh Tuy Hòa ảnh 1
Nhà hàng Cơm Niêu Năm Ánh Tuy Hòa
Nhà hàng Cơm Niêu Năm Ánh Tuy Hòa ảnh 2
Nhà hàng Cơm Niêu Năm Ánh Tuy Hòa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cơm niêu nhà sàn

Từ nguồn hải sản tươi sống của địa phương (Tuy Hòa, Phú Yên), Cơm niêu nhà sàn đảm bảo hải sản luôn tươi ngon, tròn vị sau khi chế biến. Không gian mở hướng biển, hứa hẹn đem đến cho bạn và người thân những bữa ăn tuyệt vời tràn ngập sắc màu hoàng hôn.


Bên cạnh các loại hải sản tươi sống, Cơm Niêu Nhà Sàn còn có đặc sản cơm niêu ăn kèm nhiều món ăn đặc sắc mang đậm hương vị Việt truyền thống, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cơm niêu là một món ăn truyền thống của người dân miền Trung Việt Nam. Nó được chuẩn bị bằng cách nấu cơm cùng các nguyên liệu khác nhau trong một nồi đất hoặc nồi gốm được đặt trong lò đất. Cách nấu cơm bằng nồi đất hoặc nồi gốm tạo ra một hương vị độc đáo và thơm ngon khác biệt so với cách nấu cơm thông thường. Quán Cơm niêu Nhà Sàn nổi tiếng với những món cơm niêu đa dạng và hấp dẫn. Bạn có thể tìm thấy những loại cơm niêu truyền thống như cơm niêu gà, cơm niêu cá, cơm niêu heo quay và nhiều hơn nữa. Mỗi món đều được chế biến kỹ lưỡng và kết hợp với các nguyên liệu tươi ngon, tạo nên một hương vị đậm đà và đặc trưng.


Cơm Niêu Nhà Sàn hứa hẹn sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng nhất trong sự lựa chọn của Quý Khách khi vui cùng bạn bè hay sum họp gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 07 Đồng Khởi, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0901 983 456 - 0772 255 679
Email: comnieunhasan@gmail.com
Website: https://comnieunhasan.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ComNieuNhaSan

Cơm niêu nhà sàn ảnh 1
Cơm niêu nhà sàn
Cơm niêu nhà sàn ảnh 2
Cơm niêu nhà sàn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cơm Niêu Tuy Hòa Organic

Nhu cầu ăn uống của du khách và dân địa phương khi đến với Phú Yên ngày càng cấp thiết ! Nhà hàng Cơm niêu Tuy hoà được chuyển từ 111 Lê Thành Phương , Tuy Hoà về đây thành Cơm niêu Tuy hoà Organic . Bởi nguồn nguyên liệu được nuôi , trồng từ nhà vườn và các nhà cung cấp đạt tiêu chuẩn sạch, an toàn cho người dùng .


Đa dạng hơn, Cơm niêu Tuy hoà Organic với các món ăn được hình thành từ dòng Sông ba : Cá bóng , cá úc , cá chình , cá thác lát , lịch ,dắt , Ba ba , Cá đấu … được chế biến thành các món ăn mang bản sắc riêng của Cơm niêu Tuy hoà Organic đã thoả lòng đam mê của thực khách gần xa. Nhà hàng này không chỉ nổi tiếng với hương vị tuyệt vời của cơm niêu mà còn với không gian sang trọng và phục vụ chuyên nghiệp. Không chỉ có cơm niêu truyền thống, Cơm niêu Tuy hoà Organic còn cung cấp nhiều món ăn khác từ đặc sản địa phương và các món hải sản tươi ngon. Du khách có thể thưởng thức cơm niêu kết hợp với các món khác để thưởng thức hương vị tuyệt vời của nó.


Cuối tuần rồi!! Có ai có dự định gặp mặt bạn bè hay đi ra ngoài cùng gia đình chưa? Nếu bạn đang suy nghĩ một địa điểm thì địa điểm đó chính là Cơm niêu Tuy hoà Organic. Nếu bạn ngại chờ đợi cứ gọi cho quán trước khi đến, ở đây sẽ set up cho bạn một menu như ý với giá cả tuyệt vời! Khi đến bạn chỉ cần vào bàn và thưởng thức thôi! Còn chần chừ gì nữa nào! Gọi cho Cơm niêu Tuy hoà Organic ngay nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Làng Rau Ngọc Lãng, Xã Bình Ngọc, TP Tuy hoà, Phú Yên
Điện thoại: 0257 3823 111 - 0905 128 170
Email: comnieutuyhoa@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/comnieutuyhoa111ltp

Cơm Niêu Tuy Hòa Organic ảnh 1
Cơm Niêu Tuy Hòa Organic
Cơm Niêu Tuy Hòa Organic ảnh 2
Cơm Niêu Tuy Hòa Organic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển

Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển tại Phú Yên là một điểm đến nổi tiếng để thưởng thức món ăn đặc trưng của vùng miền Trung Việt Nam - cơm niêu. Cơm niêu là một phong cách nấu cơm truyền thống, nơi cơm được nấu trong một nồi cơm gốm cùng với các nguyên liệu khác như thịt, hải sản và rau quả, tạo thành một bữa ăn ngon lành và hấp dẫn.


Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển tạo ra những trải nghiệm ẩm thực độc đáo với cơm niêu hương vị phong phú. Thực đơn đa dạng của nhà hàng bao gồm cơm niêu cá, cơm niêu tôm, cơm niêu gà, cơm niêu thịt heo, và cả cơm niêu hải sản. Mỗi loại cơm niêu đều được chế biến với nguyên liệu tươi ngon và kỹ thuật nấu nướng tinh tế, mang lại hương vị độc đáo và thơm ngon. Cơm niêu tại Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển có hương vị đậm đà, thơm ngon, và được tạo ra từ những nguyên liệu đặc biệt của vùng biển Phú Yên.


Niêu đất không là chỉ dấu ấn của văn hóa ẩm thực Việt mà còn là bí quyết để tạo nên món ăn ngon độc đáo. Cơm Niêu Hoa Biển giữ trọn hương vị truyền thống, góp một phần nhỏ của mình giữ vững làng nghề làm niêu đất.


Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển với không gian ngoài trời và trong nhà luôn đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng. Với nhà hàng không chỉ là nơi ăn uống mà họ luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất về phục vụ,không khí tại nhà hàng để bạn luôn cảm thấy hài lòng sau mỗi lần đến với Hoa Biển!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 205 Bà Triệu, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0905 004 060
Fanpage: https://www.facebook.com/comnieu.hoabien

Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển ảnh 1
Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển
Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển ảnh 2
Nhà Hàng Cơm Niêu Hoa Biển
Bài viết trên Alltop đã giới thiệu đến bạn các quán cơm niêu ngon nhất tại Phú Yên mà bạn nên chọn thưởng thức một lần. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có một bữa ăn ngon miệng bên gia đình và bạn bè của mình

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .