Top 8 Quán gà rán ngon ở Biên Hoà, Đồng Nai

865

Trên thị trường hiện nay, gà rán được xếp vào hạng TOP thuộc các loại thực phẩm được yêu thích nhất tại Việt Nam. Không ít thương hiệu gà rán ngon đã xây dựng và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

KFC

KFC có lẽ là một trong những thương hiệu đồ ăn nhanh được rất nhiều người biết đến, món mà được mọi người kêu nhiều nhất khi đến đây có chính là gà rán. Hiện nay đang có hơn 20.000 nhà hàng KFC tại 118 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới và gà rán KFC đã trở thành 1 trong những địa điểm quán ăn nhanh nổi tiếng tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.


Gà rán KFC được biết đến với công thức thịt gà tươi được ướp chung với 11 loại gia vị, thảo mộc đa dạng, mang đến cảm giác giòn, tươi khi ăn. Giá gà rán KFC với mức giá hợp lí, chất lượng gà rán được đảm bảo chuẩn. Với lớp vỏ giòn tan và phần thịt ngọt thơm, thơm ngon. Món ăn đã tạo nên một cộng đồng mê gà rán KFC, coi gà KFC như món ăn quen thuộc hàng ngày. Chất lượng dịch vụ tại KFC được đánh giá là tốt, món ăn được đánh giá là chất lượng và rất đảm bảo, không gian lại sạch sẽ, sang trọng. Menu của quán nhìn chung chỉ là các món ăn về gà nhưng thực khách sẽ có khá nhiều sự lựa chọn về các món gà với hương vị khác nhau.


Ngoài gà rán, KFC còn đa dạng hóa sản phẩm tạo nên thực đơn vô cùng phong phú dành cho người tiêu dùng những món ăn truyền thống như gà rán và Bơ-gơ, KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC,... Nếu như khách hàng không có thời gian để đến trực tiếp mua thì có thể gọi điện hay nhắn tin trên hệ thống sẽ được nhân viên giao tận nơi, cam kết đảm bảo chất lượng như mua trực tiếp tại quầy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 37/21 Phạm Văn Thuận, P.Tam Hiệp, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Số 121, Phạm Văn Thuận, Tân Tiến, Biên Hòa, Đồng nai
  • 227A, Bùi Trọng Nghĩa, Khu Phố 3, Trảng Đài, Biên Hòa, Đồng Nai
  • https://kfcvietnam.com.vn/he-thong-nha-hang-kfc

Điện thoại: (028) 38489828

Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Website: https://kfcvietnam.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam/?locale=vi_VN


KFC ảnh 1
KFC
KFC ảnh 2
KFC
KFC ảnh 3
KFC
Top 1
(có 0 lượt vote)

Don Chicken

Don chicken được biết là những quán ăn gà của hàng quốc và được mở rộng tại thị trường Việt Nam hiện nay. Quán có rất nhiều món ngon, trong đó gà rán là một món ăn mà thực khách không nên bỏ lỡ khi đến với nơi này. Với lớp vỏ giòn tan, phần thịt ngọt thơm dai nóng hổi, gà rán Don Chicken từ lâu đã trở thành một địa điểm ăn gà rán được rất nhiều người ưa chuộng.


Gà rán của Don Chicken có rất nhiều loại như gà sốt mật ong, gà phô mai,...cùng nhiều loại sốt khác nhau. Các phần gà này đều rất to và nhiều và đều được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan. Thưởng thức Gà Rán Don Chicken thực khách sẽ vô cùng thích thú với cảm giác cực thích khi cắn lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai.


Điểm cộng của nơi này chính là sở hữu không gian rất thoải mái, lịch sự và sang trọng, nhân việt thân thiện, luôn niềm và chu đáo. Don Chicken là quán ăn có phong cách Hàn Quốc, chính vì vậy các món ăn đều được chăm chút rất cẩn thận và tỉ mỉ, đây chính là địa điểm lí tưởng để có thể họp mặt cùng bạn bè, người thân. Hãy đến ngay với Don Chicken để đắm chìm trong những phần gà rán chất lượng hảo hạng và ngon tuyệt vời mà không nơi nào có được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 98A Võ Thị Sáu, P. Quyết Thắng, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0937 793 593 - 0286 681 9641

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Website: https://donchicken.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/DONChickenBienHoa/


Don Chicken ảnh 1
Don Chicken
Don Chicken ảnh 2
Don Chicken
Don Chicken ảnh 3
Don Chicken
Top 2
(có 0 lượt vote)

Otoké Chicken

Otoké Chicken được đầu tư và quản lý bởi Quỹ đầu tư VIGroup chuyên đầu tư vào doanh nghiệp thuộc các ngành tăng trưởng tại Việt Nam, là một cửa hàng gà rán theo phong cách Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích. Otoké Chicken đã đem đến một làn gió mới trong thị trường gà rán, góp phần vào sự phát triển của ngành công nghiệp thức ăn nhanh tại Việt Nam.


Gà rán tại Otoké Chicken là thương hiệu rất khác trên thị trường, bởi tại đây không phủ lớp bột chiên xù mà thay vào đó là những loại sốt như là sốt tiêu đen, sốt tỏi đậu, sốt cay, phô mai và mè đen. Nếu thực khách là các tín đồ mê ăn cay thì không thể nào bỏ qua sốt cay xé thức tỉnh bùng vị, hoặc có thể cảm vị cay vừa phải với tiêu đen. Mặc dù có lớp sốt bên ngoài, nhưng vẫn đảm bảo được lớp da giòn tan cùng hương vị đậm đà được phủ bên ngoài miếng gà và được làm hoàn toàn từ 100% đậu nành tươi ủ lên men, nói không với hóa màu và bột ngọt. Khi đến với cửa hàng thực khách sẽ có được một bữa ăn chất lượng với miếng Gà rán da giòn, bên trong mềm mại rất bọng nước, hương vị đậm đà được trang trí đẹp mắt.


Đội ngũ nhân viên Otoké Chicken tận tâm, thân thiện, lịch sự. Cửa hàng mang phong cách Hàn Quốc hiện đại, sạch sẽ, sang trọng. Menu đa dạng, còn có những ưu đãi hấp dẫn, những combo có giá cả hợp lí, Otoké Chicken chắc chắn mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho gia đình, bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 237/8 Trương Định, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 1900 9480

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Website: https://otokechicken.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/otokechicken/


Otoké Chicken ảnh 1
Otoké Chicken
Otoké Chicken ảnh 2
Otoké Chicken
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sugar Cake

Một trong những địa chỉ gà rán mang tính chất “local” mạnh mẽ của Biên Hòa chính là gà rán quán Sugar Cake. Nghe qua tên gọi thì hầu hết mọi người không nghĩ đến Sugar có món gà rán cực kì hấp dẫn đúng không nào? Ngoài bánh ngọt thì địa điểm này nổi tiếng từ lâu với các phần gà rán, đặc biệt là Chicken Boom hoành tráng đủ 4 vị sốt: gà phô mai, gà rắc phô mai, gà sốt cay, gà sốt mè, đi kèm cơm và salad.


Gà được chiên giòn, bên trong thịt mềm, các vị khá ngon và vừa miệng, kết hợp kèm rau trộn giấm và cơm trộn rong biển đảm bảo no căng bụng. Sugar Cake có một công thức rất độc quyền, các nguyên liệu đều được lựa chọn và chọn lọc rất kĩ càng, bảo quản tốt đảm bảo về an toàn vệ sinh. Menu đa dạng món thoả thích cho thực khách lựa chọn, đồ ăn tại đây rất tươi ngon, đậm đà đủ món. Một phần gà tại Sugar Cake được mười mấy miếng to, có 4 vị sốt cho thực khách lựa chọn. Gà giòn lâu, không bị ngấm dầu, trong mềm, ngoài giòn, thực khách sẽ được ăn gà thả ga và nếm đủ các vị ngon, hấp dẫn qua từng lớp vỏ giòn đến thớ thịt mềm nóng.


Sugar Cake luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới mẻ qua từng cung bậc hương vị, cảm xúc với bữa ăn chất lượng mà giá cả thì cực kì phải chăng, thực phẩm được lựa chọn kĩ càng, có đội ngũ phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Đặc biệt khi đến với Sugar Cake các thực khách không chỉ trải nghiệm những món ăn ngon mà còn tận hưởng thêm không gian thoải mái và cực kì sang trọng tại đây. Điều đặc biệt là Sugar Cake hiện đang có mặt trên app giao hàng và cũng có rất nhiều mã khuyến mãi. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhấc mông lên và ra khỏi nhà để trải nghiệm dịch vụ tại Sugar Cake nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • R16 Đường D4, Võ Thị Sáu, Tổ 23, KP. 7, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • PG 02/05 Phường Tân Mai, Phạm Văn Thuận, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại:

  • 0889 888 985
  • 0827 717 788

Giờ mở cửa:

  • 10:00 - 13:00
  • 15:00 - 22:00

Website: https://garansugar.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Sugar-Cake-156953658256535/


Sugar Cake ảnh 1
Sugar Cake
Sugar Cake ảnh 2
Sugar Cake
Top 4
(có 0 lượt vote)

Jollibee

Jollibee là một thương hiệu ăn nhanh rất được nhiều người tin tưởng và lựa chọn và cũng là một quán gà rán vô cùng nổi tiếng tại Biên Hòa được rất nhiều khách hàng yêu thích. Jollibee không đơn thuần phục vụ những món thức ăn nhanh chất lượng theo quy trình được kiểm duyệt nghiêm khắc, mà còn mang đến cho mọi người không gian ấm áp, sang trọng để ai cũng được thưởng thức ẩm thực.


Jollibee luôn tập trung vào ba tiêu chí đó chính là chất lượng, giá rẻ và ngon miệng, miếng gà của quán dai dai, bên trong chắc thịt luôn mọng nước, bên ngoài được có một lớp bột rồi được chiên giòn, ăn vào sẽ cảm nhận được tiếng giòn rụm của gà. Về gà rán ở đây chủ đạo với món gà giòn vui vẻ và gà sốt cay rất dễ dàng chinh phục vị giác và sự thích thú của nhiều thực khách. Jollibee luôn mang tới khách hàng những miếng gà ngon hơn kết hợp ăn kèm theo loại nước chấm được làm bằng tâm huyết của các đầu bếp để tăng thêm vị ngon của gà. Tiệm luôn sử dụng những nguyên liệu tươi từ môi trường khép kín được kiểm duyệt nghiêm khắc, vẫn giữ được độ ngọt tự nhiên của gà, chất lượng của sản phẩm.


Jollibee với phương châm đem lại niềm vui cho mọi người cam kết cung cấp cho khách hàng những phần ăn ngon miệng và những combo cực kì ưu đãi với giá cả phải chăng, luôn phục vụ ân cần trong không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Ngoài ra cửa hàng còn có menu đa dạng phục vụ thêm nhiều món như mỳ ý, cơm, sandwich, khoai tây, kem tươi, bánh pie, trà sữa,... mang đến những món ăn đa dạng cho mọi người.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 3 Co.opmart Biên Hòa, 121 Xa lộ 15, phường Tân Tiến, Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • Số 75K, Đường AH1, P. Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • Tầng Trệt Big C Đồng Nai, phường Long Bình Tân, Tp. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
  • 1135 Nguyễn Ái Quốc, khu phố 2, phường Tân Hiệp, TP. Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 1900 1533

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Website: https://jollibee.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam/?locale=vi_VN


Jollibee ảnh 1
Jollibee
Jollibee ảnh 2
Jollibee
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lotteria

Lotteria đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1998, là một trong những thương hiệu dẫn đầu ở nước ta trong lĩnh vực ăn uống và trở thành một nơi rất quen thuộc với những người thường xuyên thưởng thức gà rán thì chắc chắn đã biết đến thương hiệu này.


Điều thú vị tại Lotteria là những món gà tại đều được kết hợp với nhiều loại nước sốt khác nhau như là gà sốt đậu phần, gà sốt phô mai,… Phần da của gà rất giòn, thịt bên trong rất mềm hòa cùng những loại nước sốt đặc trưng hòa quyện đậm đà, thơm ngon. Các nguyên liệu thực phẩm, gia vị của Lotteria đều được nhập khẩu và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang đến một giá trị dinh dưỡng cho các thực khách. Trong menu của Lotteria cũng có rất nhiều combo phù hợp cho các bạn đi ăn nhóm hoặc đi ăn với gia đình và đồng thời ở đây cũng thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi.


Với đặc trưng về không gian, đồ ăn và phong cách phục vụ mang đậm màu sắc văn hóa ẩm thực Hàn Quốc, Lotteria được coi là thương hiệu hàng đầu trong thị trường thức ăn nhanh ở Việt Nam hiện nay. Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế như: An toàn thực phẩm (RVA HACCP), Vệ sinh môi trường (ISO 14001), Chất lượng sản phẩm (ISO 9001).


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • L5 04-05 TTTM Vincom Plaza, số 1096 Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Biên Hòa, Đồng Nai
  • BigC Đồng Nai, Số 833 Xa Lộ Hà Nội, P. Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai
  • Nguyễn Văn Nghĩa, Quang Vinh, Biên Hòa, Đồng Nai
  • https://lotteria.vn/lotteria/store

Điện thoại: 1900 6778

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Website: https://lotteria.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria/?locale=vi_VN


Lotteria ảnh 1
Lotteria
Lotteria ảnh 2
Lotteria
Top 6
(có 0 lượt vote)

Five Star

Với những người yêu thích món gà rán tại Đồng Nai thì chắc có lẽ Five Star đã trở thành cái tên quá quen thuộc. Five Star luôn mang đến cho thực khách những hương vị mới lạ độc đáo, từ những công thức được điều chỉnh để đáp ứng được khẩu vị của những thực khách làm cho món gà vốn bình thường trở nên lạ miệng, hấp dẫn và cuốn hút.


Five Star luôn tìm kiếm những nguồn nguyên liệu chất lượng từ hệ thống khép kín luôn đặt mục tiêu phát triển ra những sản phẩm chất lượng cao, khẩu vị phù hợp với người tiêu dùng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Five Star có thực đơn rất đa dạng như là gà nugget, gà cay, gà giòn và những combo cực kì ưu đãi đa dạng để khách hàng thoải mái lựa chọn. Miếng gà có lớp da giòn rụm, bên trong thịt chắc, mọng nược, mềm mềm, kết hợp với những loại nước sốt đặc trưng tại cửa hàng, một sự kết hợp hoàn hảo từ những nguyên liệu tươi ngon ở môi trường khép kín luôn đảm bảo độ ngọt tự nhiên về chất lượng của sản phẩm.


Five Star đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm từ đầu đến cuối quy trình mà giá cả lại cực kì hợp lí. Không gian lịch sự thoáng mát, quy trình phục vụ được khách hành khác đánh giá là nhiệt tình, vui vẻ niềm nở với khách hàng. Vậy thì còn đợi gì nữa mà không ghé ngay Five Star để tận hưởng hương vị gà rán tuyệt vời nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ấp 1, Xã La Ngà, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 1900 6449

Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

Website: http://fivestarvietnam.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Five-Star-Vietnam-521604918236425/


Five Star ảnh 1
Five Star
Five Star ảnh 2
Five Star
Five Star ảnh 3
Five Star
Top 7
(có 0 lượt vote)

Chicken Box

Chicken Box khi mới bắt đầu chỉ là một địa chỉ bán gà rán online, sau một thời gian hoạt động cố gắng thì đã mở rộng thành cửa hàng để phục vụ khách hàng có chất lượng tốt hơn. Tại cửa hàng có menu đa dạng, nhưng nổi tiếng nhất tại quán là món gà rán với đủ hương vị vừa thơm ngon lại vô cùng đa dạng được ăn các món ăn phụ hấp dẫn đi kèm.

Các phần gà tại Chicken Box được bán theo dạng Combo gồm gà, kimpap, khoai tây chiên, bánh gạo cay,… Những miếng gà thật là thơm phức, ngoài giòn trong mềm, cắn một miếng mà như tan ra trong miệng, thích thú vô cùng. Một phần gà rán đủ ăn, thấm vị và thấm đẫm vị sốt được kết hợp từ những gia vị giúp cho món gà có được những hương vị tuyệt hảo. Chicken Box luôn chú trọng vào nguồn nguyên liệu, sử dụng những nguồn nguyên liệu từ những nông trại gà tại Việt Nam, còn phải trải qua những quá trình kiểm soát chất lượng đảm bảo mang đến cho thực khách những miếng gà luôn đảm bảo được an toàn vệ sinh và độ tươi ngon.


Chicken Box có một mức giá cả rất hợp lí phù hợp với tất cả mọi người, nhất là những đối tượng như học sinh, sinh viên. Không gian rất thoải mái, rộng rãi, sang trọng. Nguồn gà được lấy từ trang trại gà được làm rất sạch sẽ và bảo quản đảm bảo độ ngọt tự nhiên, chất lượng của sản phẩm. Cuối tuần rồi hãy cùng với gia đình, bạn bè đến Chicken Box quây quần bên miếng gà rán nóng hổi, giòn rụm và thơm phức nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Phan Trung, Khu Phố 2, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 08 9999 2092 - 0848 892 992
Giở mở cửa: 10:00 – 18:00

Email: namuy0312@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/shipganhanh/

Chicken Box ảnh 1
Chicken Box
Chicken Box ảnh 2
Chicken Box
Gà rán luôn là món ăn yêu thích của nhiều người. Với danh sách top quán gà rán uy tín, chất lượng, ngon nhất qua bài viết trên đây, Alltop mong rằng mọi người sẽ có thêm nhiều điểm đến phù hợp và có những bữa ăn ngon miệng bên gia đình và người thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/