Top 6 quán kem ngon, chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

616

Mát lạnh, thơm ngậy và ngọt ngào, kem đã "đánh cắp" trái tim hàng triệu triệu con người trên Trái Đất này. Là một trong những món ăn được yêu thích nhất thế giới, cũng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Milana Premium

Với mong muốn lan tỏa tình yêu kem Ý và đưa loại kem ngon nhất thế giới đến gần hơn với những thực khách tại Việt Nam, La Milana ra đời như một biểu tượng của sự trải nghiệm sang trọng và chất lượng hàng đầu mang đậm dấu ấn văn hóa ẩm thực Ý. Tại La Milana, từng ly kem, chiếc bánh hay tách café… đều là một tác phẩm nghệ thuật kỳ công được kết tinh bởi niềm đam mê, sự tìm kiếm sáng tạo không ngừng cùng kinh nghiệm nhiều năm làm nghề của đội ngũ nhân sự La Milana nhằm thỏa mãn những khẩu vị tinh tế nhất! Từ những nguyên liệu cao cấp tuyển chọn hàng đầu thế giới, dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, các sản phẩm của La Milana đã chinh phục được những thực khách khó tính nhất bằng sự thơm ngon, tươi mới một cách tự nhiên đầy quyến rũ… mà không ai có thể cưỡng lại!


Với tiêu chí sản phẩm tới tay khách hàng cần đảm bảo được độ tươi mới của kem - sạch theo đúng quy trình và thơm ngon theo đúng quảng cáo, Milana đã đầu tư vào trang thiết bị những dòng máy móc tiên tiến nhất và hoàn toàn được nhập khẩu từ Italy. Ở đây chúng tôi chắc chắn rằng, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi được thưởng thức món kem chất lượng cao nhất, và yên tâm khi nạp năng lượng với món kem an toàn nhất. Từ những nguyên liệu cao cấp tuyển chọn hàng đầu thế giới, dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, các sản phẩm của Milana đã chinh phục được những thực khách khó tính nhất bằng sự thơm ngon, tươi mới một cách tự nhiên đầy quyến rũ… mà khó có thể cưỡng lại!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150B Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024 3686 6789

Website: https://lamilana.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Lamilanagelato

Milana Premium ảnh 1
Milana Premium
Milana Premium ảnh 2
Milana Premium
Top 1
(có 0 lượt vote)

Swensen's VN

Ra đời từ năm 1948, tại San Francisco (Mỹ), ông Earle Swensen – “cha đẻ” của thương hiệu kem nổi tiếng này đã tin rằng kem của ông sẽ chinh phục được khách hàng khắp nơi (trong đó giới trẻ chiếm số đông) dựa trên ba điều: Số lượng – Chất lượng – Giá trị mà Swensen’s mang lại. Cho đến nay, Swensen’s đã có hơn 300 cửa hàng tại nhiều nước trên thế giới, bao gồm các nước Châu Á, Trung Đông, Mỹ và Nam Mỹ… Đặc biệt là tại Thái Lan đã có hơn 200 cửa hàng lúc nào cũng đông nghịt khách.


Kem Swensen’s có thành phần nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên, đặc biệt được chế biến từ sữa và các loại trái cây giàu vitamin, do đó rất tốt cho sức khỏe. Tại Swensen’s, người yêu kem có thể thỏa thích chọn lựa theo những khẩu vị rất riêng của mình với các mónToppings phong phú hấp dẫn (trang trí kem phía trên như cherry, sốt socola…) với gần 30 loại khác nhau; 27 mùi vị kem mới lạ, độc đáo, được nhập khẩu 100% như kem café, kem dâu chuối, kem dưa lưới, kem trà xanh … Với gần 50 dòng sản phẩm Sundae hấp dẫn và ngon miệng, các bạn sẽ thực sự được trải nghiệm một phong cách Sundae chỉ riêng có tại Swensen’s.


Nếu bạn đã từ một lần đi ngang Swensen’s hẳn chẳng thể nào ngó lơ mà không bỏ lại một ánh nhìn bởi một màu đỏ bắt mắt bao trọn gần như toàn bộ không gian. Những bộ bàn ghế xinh xắn được bố trí khéo léo, kết hợp với màu sắc hiện đại cùng những họa tiết trên tường tạo nên một bầu không khí lãng mạn, ấm cúng – đậm chất Mỹ trong không gian với sức chứa 60 khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hầm B1, TTTM Vincom Mega Mall Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (024) 7300 6882

Fanpage: https://www.facebook.com/SwensensVietnam/?locale=vi_VN

Swensen's VN ảnh 1
Swensen's VN
Swensen's VN ảnh 2
Swensen's VN
Top 2
(có 0 lượt vote)

Matse Kem Xôi

Kem xôi là món quà vặt quen thuộc với người Việt Nam. Còn gì tuyệt vời hơn giữa cái nắng nóng mùa hè có một ly kem xôi thơm mát để thưởng thức. Ở Thành Phố Hà Nội mở ra rất nhiều quán kem, có quán sẽ để lại cho bạn lưu luyến trong số đó Quán Kem Xôi - Kim Mã sẽ khiến bạn khó quên bởi hương vị thơm ngon từ những ly kem vô cùng độc đáo. Matse tự hào là đơn vị tiên phong khi đưa món Kem Xôi Tuổi Thơ lên một tầm vị mới, đó chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị Kem Dừa Gelato với Xôi Lá Nếp. Với hương vị và thành phần hoàn toàn tự nhiên món kem xôi này có vị ngon riêng nó mà không lẫn vào đâu được. Giữa cái thời tiết nắng nóng của Hà Nội như bây giờ, ăn một xuất Kem Xôi Matse dẻo quẹo, thanh ngọt, mát lịm thì còn gì tuyệt vời hơn. Bên cạnh đó quán còn có đa dạng các loại kem khác đáng để bạn thưởng thức như: Kem Dừa; Kem Socola; Kem Dừa Non Lá Nếp; Kem Phô Mai; Kem Mít; Kem Xôi Dừa; Kem Xôi Dừa Non Lá Nếp; Kem Xôi Phô Mai. Quán cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu hoa quả tự nhiên cho kem. Phát hiện dùng tinh dầu đền 100 lần tiền


Điểm đặc biệt là Matse chọn các sản phẩm ngon & lành, bên cạnh việc giảm thiểu rác thải khó phân huỷ, hướng đến tiêu dùng xanh cùng Matse và hàng triệu khách hàng khác. Matse luôn tìm kiếm những bao bì bên ngoài cho bộ kem xôi để cải thiện môi trường sống như: hộp bã mía đựng kem, dùng lá dong gói xôi, và đựng hàng bằng túi tinh bột ngô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 105 Nguyễn Đình Chiểu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 090 623 20 18

Fanpage: https://www.facebook.com/matsekemxoi

Matse Kem Xôi ảnh 1
Matse Kem Xôi
Matse Kem Xôi ảnh 2
Matse Kem Xôi
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dairy Queen Vietnam

Không còn xa lạ với người Việt, Dairy Queen, là một chuỗi phục vụ món ăn ngọt và nhà hàng thức ăn nhanh sở hữu bởi International Dairy Queen. Có mặt tại hơn 31quốc gia như Canada, Nhật Bản, Thái Lan…, Dairy Queen đã trở thành niềm tự hào trên toàn thế giới và là một phần tất yếu trong đời sống của nhiều thực khách ở mọi lứa tuổi. Với thông điệp đặc biệt: “ÚP NGƯỢC LY HAY MIỄN PHÍ”, Dairy Queen đã chinh phục các Fan trên toàn thế giới bằng việc thực hiện tuyên ngôn: Khách sẽ được phục vụ 1 ly miễn phí mới nếu trong 30 giây đầu tiên phục vụ món kem của bạn bị đổ khi úp ngược. Ngoài tuyên ngôn hấp dẫn, Dairy Queen còn chinh phục thực khách bởi cả 3 yếu tố: đồ ăn ngon, không gian thoải mái và phục vụ tận tình.


Tại Việt Nam, DQ tồn tại hai mô hình kinh doanh với chuỗi cửa hàng Dairy Queen chuyên các món kem tươi mà đặc biệt là kem úp ngược trứ danh và chuỗi cửa hàng DQ Grill&Chill bán thức ăn nhanh như gà rán, burger…ngon tuyệt bên cạnh món kem đặc trưng của mình. Tại Dairy Queen, khách hàng được phục vụ theo phong cách Mỹ hiện đại, khách hàng mua hàng và thanh toán tại quầy. Các nhân viên Dairy Queen với nụ cười luôn nở trên môi sẽ phục vụ bạn nhiệt tình. Phong cách của Dairy Queen cũng rất trẻ trung, hợp với nhịp sống năng động, hiện đại. Không ly pha lê, thìa inox cầu kỳ, kem được phục vụ trong ly giấy sử dụng 1 lần và thưởng thức bằng những chiếc muỗng đỏ mang dấu ấn thương hiệu. Khách có thể ngồi lại ăn hay mang đi, cực kỳ tiện lợi.


Nổi bật nhất chính là menu đa dạng, phong phú của Dairy Queen với: Kem úp ngược, Kem ốc quế, Kem Waffle, Smoothies, Fruit drinks, Bánh kem lạnh các cỡ, Bánh mì Hotdog….Để có những ly kem ngon hấp dẫn như thế, tất cả nguyên liệu từ sữa tươi đến topping đều được nhập khẩu theo đúng tiêu chuẩn của Dairy Queen toàn cầu. Ngoài ra, máy làm kem tươi của Dairy Queen cũng là loại máy công nghệ cao nhất, bảo đảm cho ra những ly hoặc cây kem dẻo và sánh mịn. Dairy Queen thực sự đã mang đến Việt Nam một loại kem sữa tươi đúng chuẩn quốc tế, ngon mê ly. Nếu như nhắc đến Dairy Queen thì bạn không nên bỏ qua những món kem ốc quế hấp dẫn, còn gì tuyệt vời hơn khi những miếng kem xốp mềm mịn được nhúng trong lớp phủ chocolate giòn tan ăn cùng với vỏ ốc quế tươi giòn với DQ Cones, hay thay vì vỏ ốc quế thì bạn có thể chọn Waffle Cones với hai vị truyền thống và nhúng Chocolate ăn kèm với vỏ kem được làm từ bánh waffle. Bên cạnh đó, Dairy Queen còn nổi tiếng với món kem Sundaes với lịch sử hơn 70 năm qua.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 5, tháp A, TTTM Vincom, 191 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, HN; (024) 7304 3389
  • Tầng hầm B1 (gần siêu thị Vinmart) TTTM Times City, 458 Minh Khai; (024) 7300 6626

Hotline: 1900 636463

Fanpage: https://www.facebook.com/DQVietnam/?locale=vi_VN

Dairy Queen Vietnam ảnh 1
Dairy Queen Vietnam
Dairy Queen Vietnam ảnh 2
Dairy Queen Vietnam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mixue

MIXUE là thương hiệu kem tươi và trà sữa Đài Loan được đi vào hoạt động từ năm 1997, những năm trở lại đây, thương hiệu này đã du nhập và Việt Nam và tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ trong giới trà sữa. Từ những năm 2000, trà sữa đổ bộ vào Việt Nam ngày càng nhiều và cực kì gây sốt trong 4 năm trở lại đây. Có rất nhiều thương hiệu trà sữa nổi tiếng ở Việt Nam, tuy nhiên MIXUE vẫn giữ được vị trí trong top 1 của thị trường kem tươi, trà sữa với số lượng fan khá đông đảo. Với thực đơn đa dạng và phong phú, MIXUE luôn không ngừng phát triển và nâng cao chất lượng đồ uống cho mình. Từ những ngày đầu tiên, MIXUE luôn đặt tiêu chí chất lượng lên hàng đầu, chính vì vậy những nguyên liệu được dùng trong quán được chú trọng và chọn lọc rất kỹ lưỡng để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt đẹp nhất.


Ngoài trà sữa thì làm nên tên tuổi của MIXUE là kem tươi, với 2 vị chủ yếu là kem matcha và kem nguyên vị. Chỉ với 10.000 nghìn đồng bạn đã chọn được cho mình một cây kem với vị mình yêu thích, kem ở đây khác hẳn với những cây kem thông thường, hương thơm béo ngậy, ngọt vừa đủ và đặc biệt là phần vỏ bên ngoài rất giòn nữa nha.


Toàn hệ thống của MIXUE đều thiết kế với không gian mở, với tone màu chủ đạo kaf màu trắng, hồng. Chính vì vậy tạo nên không gian rất thoáng và view cực chất dành cho các bạn thích sống ảo tha hồ sáng tạo ra những bức hình lung linh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 108e5 P. Tạ Quang Bửu, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 65 Trần Nhân Tông, P. Nguyễn Du , Q. Hai Bà Trưng, Tp. Hà Nội, Hà Nội
  • 83 P. Hồng Mai, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 139 Đ. Đê Trần Khát Chân, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 50 P. Lạc Trung, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ...............

Điện thoại: 024 6666 2111

Website: https://trasuamixue.online/

Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam/

Mixue ảnh 1
Mixue
Mixue ảnh 2
Mixue
Top 5
(có 0 lượt vote)

Chatoo

Bí quyết thành ng của thương hiệu Kem Tươi & Trà Sữa CHATOO luôn đơn giản. Chatoo áp dụng chính sách nhượng quyền đơn thể, tức khách hàng sẽ tự đầu tư vận hành, công ty không tham gia vào quá trình phát triển cũng như doanh thu. Hình thức nhượng quyền này giúp Chatoo quản lý, cơ cấu toàn bộ thị trường, thuận tiện cho các cửa hàng sao chép mô hình và quản lý linh hoạt. Các mặt hàng kinh doanh của Chatoo bao gồm kem và các sản phẩm được làm từ trà. Bằng cách kết hợp khéo léo, menu của Chatoo có hơn 30 món khác nhau. Điều đặc biệt ở thương hiệu này đó mức giá vô cùng “ưu đãi” mà hương vị không hề kém cạnh các thương hiệu xa xỉ khác.


Công thức thành công của Chatoo là kết hợp những cá nhân chăm chỉ và món ăn ngon được phục vụ trong một môi trường thân thiện. Điểm cộng đầu tiên của Chatoo chính là không gian siêu xinh cực chất để sống ảo. Với tông màu chủ đạo là các màu sáng kết hợp các decor xinh xắn và các chậu cây dễ thương quán đã mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp, đáng yêu. Đặc biệt giá cả các sản phẩm kem ở đây siêu rẻ chỉ từ 10k lại còn đa dạng hương vị cho bạn lựa chọn. Các bạn hãy đến với Chatoo để thưởng thức những món ngon tại đây nhé! Không gian quán thoáng đãng kết hợp với danh sách đồ uống phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 56 P. Tạ Quang Bửu, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội; 0964 698 128
  • 125 Chùa Quỳnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội; 0977 857 959

Điện thoại: 097 358 10 63

Email: chatoovietnam@gmail.com

Website: chatoo.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/kem9486

Chatoo ảnh 1
Chatoo
Chatoo ảnh 2
Chatoo
Trên đây là những quán kem ngon, nổi tiếng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .