Top 10 Quán lẩu ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai

10140

Đến TP. Biên Hoà, Đồng Nai vào những ngày thời tiết se lạnh, thì còn gì bằng nếu được ngồi bên nồi lẩu nghi ngút khói, chậm rãi thưởng thức món lẩu thu hút. Và...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lẩu 1102

Nếu là một tín đồ của các món lẩu thì bạn sẽ không thể bỏ qua cơ hội trải nghiệm mội địa chỉ đó là Lẩu 1102. Quán lẩu ở Biên Hòa ở ngay mặt đường nên dễ tìm, view cũng đẹp và tên quán nghe khá lạ, kích thích tò mò cho toàn thể thực khách. Quán nhỏ bên trong nên thường ngồi vỉa hè là chủ yếu, nhân viên phục nhanh nhẹn và nhiệt tình đảm bảo luôn làm hài lòng khách hàng.


Lẩu tại đây có nước dùng khá ngon, cân bằng chua ngọt vừa phải, cay vừa. Lẩu 1102 đậm chất Thái mà phù hợp nhãn với người dân Việt với hơn 20 loại gia vị: bò Mỹ, tôm, thanh cua, mực, trứng, ngao… Hương vị lẩu Thái ngập tràn với khói lẩu nghi ngút cùng đồ nhúng thơm lừng, giá tiền lại siêu rẻ cho một ly lẩu nhiều loại topping thì còn gì tuyệt bằng đúng không nào. Lẩu gà lá é, ngoại trừ một hương - vị tổng hòa quyến luyến tại quán không chỉ là một món lẩu ngon, mà còn là một món quà quý cho sức khỏe - đặc biệt trong ngày trời nhiều gió, mưa, hay bạn bỗng nhiên cảm thấy không khỏe trong người. Lá é, ngoài hương thơm ấn tượng, còn là một vị thuốc dân gian giúp ngừa cảm, trị phong hàn.


So với chất lượng được đáp ứng thì giá thành tại đây tương đối vừa phải phù hợp với mọi khách hàng. Ở Lẩu 1102, dù ngồi ở góc nào, bạn cũng cảm nhận được tính thiên nhiên trong từng góc bàn, trong nhà hay ngoài trời. Để rồi từ đó, những bữa ăn cũng trở nên thư giãn, dịu mát và an lành hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1080, shophouse Vincom Phạm Văn Thuận, Phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  • 90/66, KP. 2, Phường Tân Tiến, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0868 5959 86 - 0961 39 1102

Giờ mở cửa:

  • T2 - T6: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
  • T7 - CN, ngày Lễ: 10:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Lauthucduong1102


Lẩu 1102 ảnh 1
Lẩu 1102
Lẩu 1102 ảnh 2
Lẩu 1102
Lẩu 1102 ảnh 3
Lẩu 1102
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kichi-Kichi

Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai nói riêng và Việt Nam nói chung. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền mới lạ, độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc sang trọng, hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như cá hồi nguyên con, bò Mỹ nhập khẩu, rau sạch, nấm tươi theo mùa, và các loại thực phẩm khác…


Không có nguyên tắc nào bị “bó buộc” theo bất kỳ một thực đơn đồ ăn dùng kèm sẵn có cho từng loại nước lẩu tại Kichi-Kichi. Với nước lẩu Thái, bên cạnh các loại hải sản quen thuộc như mực, tôm, ngao…, thực khách có thể dùng thêm thịt gà, thịt bò Úc, thịt bò Mỹ hay ngược lại lẩu bò cũng có thể nhúng thêm hải sản để nồi lẩu mang một phong cách riêng có.


Lẩu Băng Chuyền Kichi-Kichi khác biệt với các lẩu khác ở chỗ người ăn được phục vụ mỗi người một nồi lẩu riêng tùy sở thích. Thích gì ăn đó, thích ăn cay hay không thích ăn cay, lẩu băng chuyền đều có thể chiều lòng bạn mà không cần ái ngại đến sở thích của người đi cùng! Nếu bạn cần một không gian yên tĩnh và tách biệt hơn nữa khi đi với gia đình, nhất là khi có người lớn tuổi. Kichi-Kichi cũng có dạng bàn lẩu gia đình 4 - 6 người. Nồi lẩu lớn dùng chung nhưng có chia làm 2 ngăn, 2 sự lựa chọn nước lẩu tùy thích. Tuy bàn nhỏ tách biệt nhưng băng chuyền đồ ăn vẫn “chảy” tới tận nơi, chỉ với tay là có.


Không chỉ sở hữu những món ăn tươi ngon mà Kichi-Kichi còn chiếm trọn tình cảm của khách hàng bởi không gian hiện đại, mới mẻ, độc đáo. Cùng với đó khi đến với nhà hàng bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, phục vụ nhiệt tình của các nhân viên đem đến sự thoải mái nhất cho mọi thực khách, đây cũng là điểm giúp Kichi-Kichi để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Shop 15, tầng trệt Siêu thị Big C, khu phố 1, quốc lộ 51, Long Bình Tân, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • Lầu 4, 09-12, TTTM Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 2, Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • K29, khu phố 7, Võ Thị Sáu, Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại:

  • 02517 300 323
  • 02517 300 322
  • 02517 300 626

Email: hn.support@ggg.com.vn

Website: https://kichi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR


Kichi-Kichi ảnh 1
Kichi-Kichi
Kichi-Kichi ảnh 2
Kichi-Kichi
Kichi-Kichi ảnh 3
Kichi-Kichi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Manwah - Taiwanese Hot Pot

Địa chỉ tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách quán lẩu ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai chính là Manwah - Taiwanese Hot Pot. Với hương vị món ăn độc đáo theo bí quyết riêng của Đài Loan, nhà hàng hứa hẹn sẽ mang lại những món lẩu ngon hấp dẫn nhất và sẽ sớm có tên trong “cẩm nang ăn uống” của tất cả các vị khách sành ẩm thực.


Thực khách đến Manwah - Taiwanese Hot Pot sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc món lẩu Đài Loan với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu đặc biệt, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan vô cùng tỉ mỉ và tinh tế.


Lẩu Đài Loan đa dạng và sâu sắc từ khâu lựa chọn gia vị, chuẩn bị nguyên liệu nhưng vẫn giữ được vị thanh ngọt dễ ăn, và gần gũi với khẩu vị của người Việt. Cũng chính bởi vậy, Manwah - Taiwanese Hot Pot quyết tâm xây dựng và ngày càng phát triển hơn để mang về một trải nghiệm mới về lẩu tại Việt Nam, thêm một lựa chọn thú vị và đặc sắc bên cạnh những món lẩu thông thường. Hãy đến Manwah - Taiwanese Hot Pot để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan, bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Tầng 2A, Tháp B, Tòa nhà Pegasus, Số 53 - 55 Võ Thị Sáu, phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • 13 - 15, Lầu 4, TTTM Vincom Biên Hòa, 1096 Phạm Văn Thuận, KP. 2, Phường Tân Mai, TP. Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại:

  • 02513 949 456
  • 02517 300 633

Website: http://manwah.com.vn/

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/manwah.pegasusbienhoa/
  • https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup


Manwah - Taiwanese Hot Pot ảnh 1
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot ảnh 2
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Manwah - Taiwanese Hot Pot ảnh 3
Manwah - Taiwanese Hot Pot
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tapinlu – Lẩu HongKong

Tapinlu – Lẩu HongKong không còn là cái tên quá xa lạ với các tín đồ thích ăn lẩu ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Một nơi chỉ chuyên về các món lẩu đúng vị Hongkong mà gia vị lại cực kỳ hợp với người Việt. Topping bỏ lẩu hơn 150 món ăn mãi không hết. Có thể bạn không phải là một người thích ăn lẩu nhưng khi thử món này bạn sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ ngay thôi.


So với các quán khác thì giá ở đây có hơi cao một chút nhưng bù lại bạn sẽ được thưởng thức lẩu bò Úc ngon hết nấc. Nước lẩu bò ninh đậm đà, pha rất ngon và ngọt nước. Thịt bò ở đây khá chất lượng, đồ nướng được tẩm ướp vừa miệng, nướng ăn mềm mà thơm, có món bò phô mai và ba chỉ cuốn nấm khá ngon. Quán còn có món nộm rau mầm vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe lại đảm bảo an toàn.Những ưu điểm của Tapinlu – Lẩu HongKong:

  • Với 8 vị lẩu đa dạng, rau sạch, nấm, thịt, hải sản và các loại topping đa dạng để bạn thưởng thức.
  • Giá cả cực kỳ hợp lý cho mọi khách hàng với giá 29k 1 vị nước lẩu, các loại viên với nhiều giá 6k,7k và mắc nhất cũng chỉ có 10k mà thôi.
  • Ngoài các món lẩu đặc biệt của TaPinLu, khách hàng có thể thưởng thức cả 2 phong cách nướng và lẩu trong cùng 1 bữa ăn, vô cùng thoải mái.

Ngoài ra, nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, chăm sóc khách hàng, chủ quán khá vui tính. Vừa lẩu vừa nướng để nhăm nhi cùng rượu Soju thì không còn gì bằng phải không nào. Vậy thì còn chần gì nữa mà không nhanh đến Tapinlu – Lẩu HongKong để thưởng thức hương vị lẩu nóng hổi, nghi ngút khói giữa cái se lạnh của thời tiết tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 95 Phan Trung, phường Tân Mai, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0943 166 869

Email: congtyanngochan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tapinlubienhoavathuduc/


Tapinlu – Lẩu HongKong ảnh 1
Tapinlu – Lẩu HongKong
Tapinlu – Lẩu HongKong ảnh 2
Tapinlu – Lẩu HongKong
Tapinlu – Lẩu HongKong ảnh 3
Tapinlu – Lẩu HongKong
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nakharat Thai Restaurant

Nếu như bạn là một người thích ăn thịt thì quán lẩu ở Biên Hòa Nakharat Thai Restaurant sẽ là một sự chọn lựa hoàn hảo. Thực đơn lẩu ở đây có hơn 15 món bò khác nhau cho bạn tha hồ gọi món theo sở trường của mình.


Món được đánh giá là bán chạy nhất của Nakharat Thai Restaurant là lẩu trường thọ và lẩu cay ngon. Lẩu trường thọ vị đậm ngọt, có nhân sâm nên ăn rất khoái. Lẩu cay thì thực sự rất cay nên không phù hợp với những bạn không ăn cay được. Thịt bò mềm, chả sụn gà ngon nhai sần sật, mỳ tươi nhúng vào rất ngon. Bạn sẽ không thể tìm thấy được ở đâu khác một thực đơn lẩu có tới hơn 100 mosn nhúng, là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Sự dung hòa giữa hương vị và nguyên liệu trong ẩm thực Thái tại Nakharat Thai Restaurant hứa hẹn mang đến cho bạn một bữa tối khó quên. Ngoài ra, nhà hàng có không gian tương đối rộng lớn, tông màu đỏ đen kết hợp tạo không gian trang trọng, lịch lãm cho khách hàng thoải mái dùng dịch vụ. Nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo và niềm nở chào đón khách hàng. Ngoài món lẩu nhà hàng còn có các món: Gỏi Đu Đủ Tôm Khô, Cơm Chiên Nakharat, Heo Nướng Kiểu Thái, Canh Tomsap Gà, Chè Sương Sáo... Hãy cùng nửa kia của mình thưởng thức bữa tiệc thịnh soạn trong không gian lãng mạn của Nakharat Thai Restaurant và đừng ngần ngại nói lời yêu, bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K52, đường N2, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 089 844 4330

Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/NakharatThaiRestaurant/


Nakharat Thai Restaurant ảnh 1
Nakharat Thai Restaurant
Nakharat Thai Restaurant ảnh 2
Nakharat Thai Restaurant
Nakharat Thai Restaurant ảnh 3
Nakharat Thai Restaurant
Top 5
(có 0 lượt vote)

NEO Suki

Thương hiệu lẩu NEO Suki là sự pha trộn giữa hai nền văn hóa ẩm thực lớn đó là Nhật Bản và Thái Lan. Đến với nhà hàng bạn sẽ được trải nghiệm không gian nhà hàng sang trọng mang phong cách thiết kế nhà hàng Nhật Bản, chỗ ngồi rộng rãi, thoải mái. Với công thức lẩu riêng biệt từ đầu bếp nổi tiếng, NEO Suki là sự lựa chọn ưu ái của rất nhiều khách hàng.


Nếu bạn là "Tín đồ" thịt tươi thì nên chọn set Shabu, thỏa thích nhúng và chấm, người yêu thích nước sốt và nước lẩu đậm vị thường chọn set Hải Lẳm, còn lúc phân vân không biết nên ăn gì thì set NEO với đầy đủ các loại topping là lựa chọn đúng đắn nhất. Và duy nhất tại NEO Suki, hai set lẩu mang phong vị từ hai nền ẩm thực tinh tế bậc nhất: Thái Lan và Đài Loan. Set Tomyum với các loại hải sản tươi ngon và hương vị chua cay đặc trưng, mang trong mình tinh hoa ẩm thực Thái. Trong khi set Taiwanese tái hiện văn hóa của người dân xứ Đài với những viên thịt tươi, một phần của nét đẹp "gói lại và gửi trao".


Đặc biệt NEO Suki thích hợp cho gia đình, họp nhóm hay sinh nhật. Vào mùa đông mà được ngồi quây quần bên nồi lẩu để thưởng thức làn khói nóng hổi hòa quyện với hương vị đầm đà của nước lẩu thì còn gì bằng. Giá cả của nhà hàng rất hợp lý từ 169.000 đồng - 199.000 đồng. Gói ghém tinh hoa trong văn hóa thưởng lẩu, NEO Suki luôn mong muốn mang đến cho thực khách trải nghiệm hoàn hảo nhất về dịch vụ và chất lượng món ăn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • F260 - F261 Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai
  • 23 Phan Trung, phường Tân Mai, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại:

  • 0251 6508 188
  • 034 6508 188

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Website: http://neosuki.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/neosukivn/

NEO Suki ảnh 1
NEO Suki
NEO Suki ảnh 2
NEO Suki
NEO Suki ảnh 3
NEO Suki
Top 6
(có 0 lượt vote)

Chu Suki

Nhà hàng lẩu ở Biên Hòa Chu Suki là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều tín đồ mê lẩu nữa đúng không? Nhà hàng có nước lẩu được chia làm hai nên bạn sẽ chọn hai hương vị khác nhau cho bữa ăn của mình, có lẩu Tứ Xuyên, lẩu kim chi, lẩu gà và lẩu chua cay. Nếu bạn không ăn được cay, đừng chọn gói chua và cay, bạn sẽ không ăn được.


Chu Suki làm chao đảo các dân chơi hệ lẩu với công thức nước lẩu độc quyền cùng các món nhúng chất lượng cao: thịt bò, bạch tuộc, tôm, mực, sò điệp, chả cuộn cua, chả cá,... Miếng ba chỉ bò Mỹ béo ngậy hay phi lê cá hồi mềm ngọt nhúng trong nồi nước lẩu sôi sục đều đem đến cảm giác đã miệng. Ngoài thực đơn đồ nhúng phong phú, Chu Suki còn ghi điểm với những món ăn kèm ấn tượng như: chả giò trái cây, đậu hũ chà bông, tôm cuộn khoai tây, cơm trái thơm, răng mực xào bơ,... nghe thôi đã thấy hấp dẫn rồi. Không gian tại nhà hàng rộng rãi, decor ấm cúng, xinh xắn - cực kỳ phù hợp với team "sống ảo" đăng Facebook.


Chu Suki thích hợp là điểm hẹn cuối tuần "vui tới bến" cho dân chơi hệ lẩu, là nơi nuông chiều các "fan ruột" của lẩu, Chu Suki có mặt ở nhiều nơi phục vụ nhu cầu ăn uống thả ga, vui tới bến nha! Tranh thủ nghỉ cuối tuần, lên kèo ngay với anh em, bạn bè để thưởng thức nồi lẩu nóng hổi ôn lại kỷ niệm xưa nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 257 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0904 808 809

Giờ mở cửa:

  • 10:30 - 14:30
  • 16:30- 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/chusukibh/


Chu Suki ảnh 1
Chu Suki
Chu Suki ảnh 2
Chu Suki
Chu Suki ảnh 3
Chu Suki
Top 7
(có 0 lượt vote)

Rebel Nướng & Lẩu

Tín đồ của thịt bò thì đừng bỏ qua Rebel Nướng & Lẩu nhé. Với không gian rộng lớn, thoáng mát, thiết kế theo phong cách trẻ trung, nhà hàng thu hút chủ yếu đối tượng khách hàng trẻ. Đặc biệt, nhà hàng liên tục có những chương trình ưu đãi hấp dẫn và triển khai những set ăn tiết kiệm để khách hàng thỏa sức nướng, lẩu.


Đến với Rebel Nướng & Lẩu, mỗi set lẩu khách hàng được trang bị một bếp cồn và nồi nước lẩu nhỏ. Nước lẩu có thể tùy chọn trong 4 vị sau: lẩu Thái, Tứ Xuyên, kim chi, chanh dây. Nhà hàng tuyển chọn nguyên liệu vô cùng kỹ càng: thịt bò nhập khẩu, nguồn gốc rõ ràng, màu đỏ đẹp mắt và được bảo quản lạnh theo nhiệt độ tiêu chuẩn, hải sản (mực baby, tôm sú, hàu sữa, bạch tuộc,...) nhập theo ngày, đảm bảo độ tươi ngon, ngọt khi ăn. Một combo nhúng lẩu bao gồm: heo, bò, hải sản, rau nấm, viên thả thập cẩm các loại. Tất cả đồ nhúng kết hợp với nồi nước lẩu nghi ngút khói đảm bảo mang đến cho bạn bữa lẩu ưng bụng. Ngoài ra, nhà hàng còn có những ưu điểm như:

  • Công Thức Lẩu, Nướng, Sốt độc quyền trên thị trường đã quen thuộc với khách hàng trong nhiều năm qua
  • Nguồn hàng chất lượng có sẵn với giá tốt nhất
  • Quy trình quản lý nhân sự sát sao, nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo hết mức
  • Tất cả các món được chế biến trên nền sốt độc quyền có công thức định lượng chuẩn xác
  • Không tốn chi phí thuê đội bếp chuyên nghiệp

Với không gian thoáng mát cùng với set menu nướng lẩu đa dạng sẽ là nơi mà bạn cùng gia đình hoặc bạn bè quây quần bên nhau vào một buổi chiều cuối tuần vô cùng lý tưởng đó nhé. Thưởng thức những món siêu hấp dẫn và cùng không gian nướng vô cùng thoáng mát và thoải mái tại Rebel Nướng & Lẩu là điều rất tuyệt vời đấy cả nhà ạ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 92 Phan trung, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0846 395 970 - 0902 646 695

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Email: duchuy2901@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Rebel.Bosotcay.Nuong.Lau.Quanangiadinh


Rebel Nướng & Lẩu ảnh 1
Rebel Nướng & Lẩu
Rebel Nướng & Lẩu ảnh 2
Rebel Nướng & Lẩu
Rebel Nướng & Lẩu ảnh 3
Rebel Nướng & Lẩu
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lẩu Độ 13 Tầng

Lẩu Độ 13 Tầng là một quán lẩu độc đáo tại Biên Hòa, Đồng Nai mà bạn nên ghé qua khi đến thành phố này. Quán gây thiện cảm đa số chủ yếu người sử dụng trẻ em, xã hội họa tiết thiết kế giản dị và đơn giản, tone mầu sắc làm chủ là mầu sắc hồng đỏ tạo thiện cảm cùng với người sử dụng tức thì kể từ lần thứ nhất tới quán.


Sở dĩ quán có tên gọi Lẩu Độ 13 Tầng vì set lẩu ở đây gồm một nồi nước lẩu và khay đựng đồ ăn "vô cùng độc lạ" - cao đến nửa mét, xếp tầng 13 khay đồ ăn, đầy đủ: thịt, hải sản, rau nấm... Quán sở hữu công thức pha chế nước lẩu độc quyền, vị chua ngọt hài hòa nhưng mới lạ khiến thực khách ăn một lần là nhớ mãi. Không chỉ nước lẩu ngon mà sốt chấm cũng vô cùng ấn tượng. Mỗi set lẩu đi kèm với những đồ nhúng như: tôm tươi, tôm càng xanh, ba chỉ bò Mỹ, thịt bò Mỹ, thanh cua, xúc xích, cá viên, hoành thánh,... Đặc biệt, vì giá đồ ăn tại Lẩu Độ 13 Tầng tương đối rẻ nên hết set bạn có thể gọi thêm một vài đĩa đồ nhúng nữa nhé.


Lẩu Độ 13 Tầng được biết là địa điểm để tụ tập nhiều học sinh, sinh viên. Tuy quán có không gian không quá rộng lớn, nhưng với thực đơn đa dạng cùng món ăn thơm ngon đã thu hút rất nhiều thực khách đến với quán. Lẩu Độ 13 Tầng hứa hẹn sẽ là nơi để bạn vui vẻ, thoải mái cùng bạn bè, người thân sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 936 Phạm Văn Thuận, Khu phố 1, P. Tân Hòa, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 098 409 60 99

Giờ mở cửa:

  • 10:00 - 14:00
  • 16:00 - 22:00

Email: tieuthienluan6913@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/LẨU-ĐỘ-13-TẦNG-124682122258056


Lẩu Độ 13 Tầng ảnh 1
Lẩu Độ 13 Tầng
Lẩu Độ 13 Tầng ảnh 2
Lẩu Độ 13 Tầng
Lẩu Độ 13 Tầng ảnh 3
Lẩu Độ 13 Tầng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Bò Corner – Bít Tết & Lẩu 1 Người

Bạn là người mê món Lẩu? Bạn đang ở TP. Biên Hòa, Đồng Nai nhưng không biết quán lẩu nào ngon? Vậy thì hãy thử ghé qua Bò Corner – Bít Tết & Lẩu 1 Người, là một trong các quán lẩu ngon mang tới trải nghiệm lẩu giá mềm phù hợp với cả lứa tuổi học sinh, sinh viên. 


Điều đặc biệt thu hút thực khách tại đây là ở nguyên liệu được nhập hằng ngày nên đảm bảo độ tươi ngon của các món ăn. Một nồi nước lẩu chuẩn vị thơm ngon đậm đà, nghi ngút khói đã đủ cuốn hút những thực khách khó tính nhất. Tuy chỉ là quán nhỏ, nhưng với thực đơn đa dạng cùng hương vị thơm ngon trong từng món ăn đủ đã thu hút rất nhiều thực khách đến với quán.


Ngoài ra, Bò Corner còn có các ưu điểm khác như: Giá cực hạt dẻ chỉ từ 69k - 179k cho các phần nướng vs lẩu 4 vị tự chọn siêu đậm đà, kim chi vs đậu bắp luôn miễn phí khi dùng tại quán... Vậy thì còn chờ gì mà không hẹn hò bạn bè cùng nhau quây quần bên nồi lẩu tại Bò Corner – Bít Tết & Lẩu 1 Người nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 136 Phan Trung, P. Tân Tiến, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai
  • 218 Nguyễn Ái Quốc, Phường Tân Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 038 261 4069

Giờ mở cửa:

  • 09:00 - 21:30
  • 17:00 - 21:30

Facebook: https://www.facebook.com/bocornerphantrungcausanmauhonai


Bò Corner – Bít Tết & Lẩu 1 Người ảnh 1
Bò Corner – Bít Tết & Lẩu 1 Người
Bò Corner – Bít Tết & Lẩu 1 Người ảnh 2
Bò Corner – Bít Tết & Lẩu 1 Người
Bò Corner – Bít Tết & Lẩu 1 Người ảnh 3
Bò Corner – Bít Tết & Lẩu 1 Người
Lẩu là món ăn ưa thích cho những buổi liên hoan công ty hay tụ tập bạn bè, được ngồi hàn huyên, trò chuyện cùng bạn bè bên nồi lẩu nghi ngút khói vào những ngày mùa đông giá lạnh như thế này quả là tuyệt vời phải không các bạn. Với chia sẻ của Alltop qua bài viết top quán lẩu ngon và chất lượng nhất TP. Biên Hòa, Đồng Nai trên đây, chúc các bạn tìm được quán lẩu ưng ý và có một bữa ăn vui vẻ, ý nghĩa bên những người thân yêu và bạn bè nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .