Top 10 Quán lẩu ngon và nổi tiếng nhất tại quận Thanh Xuân, Hà Nội

1059

Lẩu là món ăn thường xuất hiện trong những buổi họp mặt ăn uống thân tình giữa bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp, đối tác. Lẩu còn mang giá trị tinh thần khi có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lẩu Nướng GangBuk

Khi bạn đặt chân đến mảnh đất Thanh Xuân, Hà Nội thân yêu và muốn tìm cho mình một địa chỉ bán lẩu ngon, chất lượng thì Lẩu Nướng GangBuk là một sự gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho bạn. Bằng sự tài tình và khéo léo của mình, các đầu bếp tại đây luôn đưa thực khách đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác, ngày càng thanh công trong việc chứng tỏ vị thế của mình trong làng ẩm thực Việt Nam.


Thực đơn của GangBuk là sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực Hàn Quốc và hương vị đặc trưng của món ăn Việt Nam. Từ các loại thịt như bò tảng, bò mềm, nầm,... đến khai vị kimbap, nộm chân gà pha lê, gà sốt cay ngọt,...và tráng miệng kem tươi ngũ vị mê ly. Gắp miếng thịt mềm tan chấm với đủ loại xốt, nào xốt me, xốt trứng muối, phô mai bào, cuốn với lá kê nhíp, lá xà lách ngon quên lối về luôn.


Tại đây nguyên liệu được nhập mới mỗi ngày từ các nguồn cung chất lượng, sau đó sẽ được các đầu bếp sơ chế sạch sẽ, bảo quản ở nhiệt độ thích hợp nhằm đảm bảo mức độ tươi ngon, chất lượng của các món ăn. Vì đã trải qua nhiều công đoạn kiểm tra, sơ chế kĩ càng theo đúng quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm nên các món ăn sau khi được chế biến luôn ở trạng thái thơm ngon, khiến thực khách khó lòng cưỡng lại.


Không những vậy, GangBuk còn ghi điểm cực mạnh đối với các thực khách gần xa bằng sự tận tâm phục vụ đội ngũ nhân viên. Nhanh chân ghé ngay GangBuk để thưởng thức những món ăn cực hấp dẫn bạn ơi


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 383 Trường Chinh, P. Ngã Tư Sở, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 0018

Website: https://gangbuk.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LauNuongGangBuk/

Lẩu Nướng GangBuk ảnh 1
Lẩu Nướng GangBuk
Lẩu Nướng GangBuk ảnh 2
Lẩu Nướng GangBuk
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hotpot Story

Hotpot Story từ lâu đã trở thành địa điểm thu hút thực khách trong và ngoài Thanh Xuân, Hà Nội. Hotpot Story không chỉ nổi tiếng bởi các món ăn ngon trứ danh, chất lượng mà còn nổi tiếng bởi sự tận tâm, độ chiều lòng khách mà không phải quán nào cũng có được.


Các loại lẩu trứ danh của Hotpot Story bạn nên thưởng thức ngay:

  • Lẩu Tứ Xuyên
  • Lẩu Bulgogi
  • Lẩu Miso
  • Lẩu Tomyum
  • Lẩu Suki nổi danh

Ngoài lẩu, đến với Hotpot Story bạn còn thỏa thích lựa chọn các món nhúng chất lượng từ nguyên liệu thịt bò, hải sản hảo hạn, tươi ngon được nhập khẩu từ Mỹ và Hàn trong khi rau nấm tươi ngon được nhập từ Đà Lạt của Hotpot Story Center Point. Bên cạnh đó, Alltop tin rằng bạn cũng khó cưỡng lại nhiều món ngon trên quầy buffet của nhà hàng như: Sushi, Sashimi, Spaghetti, Salad, món tráng miệng,…


Không những vậy, không gian tại quán khá sạch, thoáng đãng, rộng rãi, cũng vô cùng ấm cúm, thích hợp cho các buổi liên hoan công ty, các buổi sinh nhật cùng bạn bè, tiệc thân mật bên gia đình. Không những vậy, cửa hàng còn sở hữu một đội ngũ nhân viên đầy lòng nhiệt tình, có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng luôn lấy lợi ích của khách hàng làm trọng điểm, Hotpot Story đã và đang cố gắng làm hài lòng khách hàng khi ghé thăm tại đây bằng các chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 27 Lê Văn Lương, Tầng 5, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 234 546

Website: http://hotpotstory.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/HotpotStory.VN/

Hotpot Story ảnh 1
Hotpot Story
Hotpot Story ảnh 2
Hotpot Story
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lẩu Phan Thượng Đình

Nhắc đến danh sách những quán lẩu vừa ngon, vừa chất lượng tại Thanh Xuân, Hà Nội hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Lẩu Phan Thượng Đình, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món lẩu hấp dẫn với giá cực kì yêu thương.


Đến với Lẩu Phan Thượng Đình thực khách nhất định sẽ xuýt xoa với menu gồm 5 vị nước lẩu đặc trưng: Lẩu Kim chi cay tê nức mũi, Lẩu Thái đậm đà xuýt xoa, Lẩu sấu chua chua, Lẩu mala thơm nồng và Lẩu bò ba toa ngọt dịu. Đặc biệt chính là nhà hàng có 3 set buffet 129k, 179k, 229k vô cùng hấp dẫn, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh thực phẩm.


Menu của Lẩu Phan Thượng Đình là sự kết hợp hài hoà của các món Dimsum nóng hổi, thịt nướng tẩm ướp đậm đà và hải sản tươi ngon, giàu dinh dưỡng. Ngoài ra quán còn phục vụ món phố nhúng cực kỳ hấp dẫn cho thực khách. Nồi lẩu 2 ngăn với lẩu bò đặc biệt, lẩu mala, lẩu thái, lẩu kim chi, lẩu chua sấu nhúng món nào chất món đấy. Đầy đủ đồ thả từ ba chỉ bò mềm thượng hạng, hải sản chắc thịt thơm ngon, xúc xích phomai béo ngậy mê ly. Ngoài ra còn có buffet tráng miệng ngọt ngào với thạch thỏ ngọc, kem matcha, panna cotta, bánh tart kem chanh.


Quán lên món rất nhanh nên bạn sẽ không tốn quá nhiều thời gian chờ đợi, chỉ trong vài phút đã có nhân viên hỗ trợ nhanh nhẹn từ A đến Z từ khâu lên nước, phục vụ chén, đĩa bày trí thức ăn.... vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Các món lẩu trước khi mang phục vụ cho khách hàng đều phải qua quy trình kiểm định an toàn vệ sinh chặt chẽ, nhằm đảm bảo sức khỏe và quyền lợi cho khách hàng. Với những ưu điểm trên, bạn đừng ngần ngại mà ghé ngay Lẩu Phan Thượng Đình để đắm chìm trong thế giới ẩm thực ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 278 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 1900 2808
Website: https://lauphan.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/LauPhanThuongDinh

Lẩu Phan Thượng Đình ảnh 1
Lẩu Phan Thượng Đình
Lẩu Phan Thượng Đình ảnh 2
Lẩu Phan Thượng Đình
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lẩu Nấm Gia Khánh

Bạn là người sành ăn lẩu, đam mê với các món lẩu, chắc hẳn cái tên Lẩu Nấm Gia Khánh đã quá đỗi quen thuộc với các bạn, thực đơn lẩu đa dạng của quán chắc chắn sẽ đáp ứng được nhiều sở thích khác nhau của thực khách. Qua nhiều năm phát triển, Lẩu nấm Gia Khánh đã dần dần khẳng định được vị thế của mình , đối với từng sản phẩm của Lẩu nấm Gia khánh, mỗi một món ăn là sự tinh túy chắt lọc qua thời gian từ những ngày đầu thành lập.


Tại đây, thực khách sẽ được thưởng những món ăn ngon, chất lượng từ nấm như: Salad nấm, Nem nấm, Nấm xào tổng hợp, Soup nấm hải sản, Soup nấm trắng, Lẩu nấm kết hợp chim câu, bò úc, Lẩu nấm kết hợp các loại thịt, Mỳ Gia Khánh,... Với các vị khách sành ăn nhất định sẽ không bỏ qua các món lẩu nấm thơm ngon, bổ dưỡng với phần nước lẩu ngọt thanh “bí truyền” nhờ được chế biến từ nước xương hầm đến 24 giờ, kết hợp cùng hơn 36 loại thảo mộc quý. Đồ nhúng lẩu thì siêu “đỉnh” với gần 15 loại nấm quý như: nấm đông trùng hạ thảo, nấm kê tùng, nấm vuốt hổ đen, nấm tùng nhung, nấm tiên, nấm thủy tinh nâu/trắng, nấm tuyết nhĩ... cùng nhiều loại thực phẩm hảo hạng như bò Úc, gà ác, chim câu, cá hồi...


Mỗi một món ăn mà Lẩu Nấm Gia Khánh mang đến cho thực khách đều chứa trọn tấm lòng của người đầu bếp. Chưa bao giờ hài lòng với những gì mình đạt được, Lẩu Nấm Gia Khánh luôn cố gắng tạo ra những công thức nấu ăn mới, cập nhập công nghệ chế biến, bảo quản thực phẩm tiên tiến để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm ngày càng tốt hơn khi đến đây. Vì vậy, Lẩu Nấm Gia Khánh xứng đáng là một trong những địa chỉ bạn nên bỏ túi ngay và luôn để khi ghé đến thưởng thức các món lẩu cùng người thân, cùng bạn bè của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 257 Nguyễn Tuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0909 661 118

Email: lienhe@launamgiakhanh.vn

Website: https://launamgiakhanh.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot

Lẩu Nấm Gia Khánh ảnh 1
Lẩu Nấm Gia Khánh
Lẩu Nấm Gia Khánh ảnh 2
Lẩu Nấm Gia Khánh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lẩu Lòng Bò Việt

Sau những giờ làm việc căng thẳng, những giây phút tất bật việc gia đình bạn muốn tìm cho mình một khoảng an yên xum họp cùng bạn bè, người thân cùng thưởng thức những món lẩu hấp dẫn quây quần ấm cúng bên nhau, nhưng mãi mà vẫn chưa tìm ra nơi nào phù hợp. Vậy Alltop xin phép mách nhỏ cho bạn một gợi ý trên cả tuyệt vời, Lẩu Lòng Bò Việt nhà hàng nổi tiếng cung cấp các món lẩu đạt chuẩn ngon, rẻ, bổ.


Lẩu Lòng Bò Việt là hệ thống nhà hàng lòng bò đầu tiên tại Hà Nội luôn đảm bảo những yêu cầu khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm. Các nguyên liệu được làm sạch kỹ càng, tẩm ướp theo phương pháp đặc biệt của quán để có thể khử đi được mùi hôi nhưng vẫn giữ được vị ngon, giòn, sần sật của lòng bò.


Một nồi lẩu lòng bò to gồm nhiều topping như: Tiết, lòng non, cuống tim, sách, gân, đuôi bò, lưỡi, tủy, tim, gan… Toàn bộ nội tạng được làm và chế biến sạch sẽ nên không có mùi hôi. Tiết mềm, không bị khô, tan ngay trong miệng. Lòng béo, dai vừa phải, gân và đuôi bò được ninh nhừ rất dễ ăn. Lẩu được ăn cùng bắp cải, cải xanh… Một điểm yêu thích nữa là nước tương pha vừa miệng có độ ngọt vừa phải.


Với phương châm sự hài lòng của thực khách là niềm vinh dự cho Lẩu Lòng Bò Việt, nên quy trình chế biến các món ăn tại đây luôn phải trải qua nhiều công đoạn khắt khe từ việc chọn nhà cung cấp đến cách xử lí thịt, điều chỉnh nhiệt độ bảo quản, thậm chí là các gia vị nêm nếm, bún, bánh ráng, rau ăn kèm cũng phải là loại tươi ngon đúng chuẩn nhất nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Chính nhờ sự tỉ mỉ, tận tâm của người đầu bếp mà các món lẩu tại đây luôn mang hương vị thơm, ngon đặc trưng mà không thể lẫn với các quán khác được.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Hoàng Ngân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 033 977 7033
Email: dangthanhhai.tedi@gmail.com
Website: https://laulongboviet.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/LauLongBoViet.33HoangNgan

Lẩu Lòng Bò Việt ảnh 1
Lẩu Lòng Bò Việt
Lẩu Lòng Bò Việt ảnh 2
Lẩu Lòng Bò Việt
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lạ Quán

Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực, chắc hẳn rằng cái tên Lạ Quán chẳng còn xa lạ gì với các bạn. Quán chuyên cung cấp các món lẩu ngon trứ danh, khiến thực khách gần xa không ai có thể cưỡng lại được mùi hương của các món ăn dù chỉ đi ngang qua cũng không cầm lòng đặng mà phải ghé thăm và nhăm nhi vài món cùng ít bia tươi.


Với kinh nghiệm 9 năm trong nghề, Lạ quán luôn mong muốn mang lại những hương vị lẩu thơm ngon và đặc biệt nhất đến cho thực khách yêu mến món lẩu Thái. Các món lẩu hấp dẫn tại quán phải chúng ta không thể không kể đến như: lẩu Thái, lẩu song nguyệt, lẩu sữa Hong Kong,… cùng thực đơn đa dạng những món ăn mang phong cách Việt truyền thống với mức giá từ 120.000 đến 150.000 vnđ/người, hiện tại Lạ Quán đã và đang dần trở thành chốn dừng chân quen thuộc của thực khách gần xa chốn Hà thành.


Nếu như bạn đang phân vân về giá cả của các món ăn, thì cũng đừng lo lắng quá nhé, tuy chất lượng của các món ăn là vô cùng tuyệt hảo nhưng giá thành thì lại mềm vô cùng. Bên cạnh đó cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhanh nhẹn, khi đến đây bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình các món ăn phù hợp với khẩu vị, sở thích cũng như túi tiền của mình nè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 33 Lê Văn Thiêm, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 033 333 3300
Email: laquan.33lvt@gmail.com
Website: laquan.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/laquan33levanthiem/

Lạ Quán ảnh 1
Lạ Quán
Lạ Quán ảnh 2
Lạ Quán
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lẩu Nướng Nhất Nhất

Cái tên tiếp theo mà Alltop muốn đề cử với các bạn trong danh sách này là Lẩu Nướng Nhất Nhất. Với công thức bí truyền lâu năm, cửa hàng đã tạo ra những món lẩu chất lượng mang hương vị thơm ngon đặc trưng mà không thể tìm thấy được ở bất kì cửa hiệu nào


Đến tham gia những bữa tiệc lẩu tại nhà hàng, Alltop tin chắc thực khách sẽ phải choáng ngợp trước sự đa dạng, tươi ngon của các loại nguyên liệu thịt heo,thịt bò, hải sản mà nơi đây mang lại: nào Gáy heo Hàn Quốc, Nạc vai heo, Nầm heo, Ba chỉ heo, nào là Ba chỉ bò Mỹ cuốn nấm, Vai bò Úc, Ba chỉ bò Mỹ, Bắp bò Mỹ, Thăn ngoại bò Mỹ, rồi đến cả Hàu sữa nướng mỡ hành, Bạch tuộc,… mỗi loại được tẩm vào những loại nước sốt đậm đà, hợp vị, chỉ chờ lửa vừa đến nhiệt độ thích hợp để thả vào vỉ là trở thành món tuyệt hảo nhân gian, thơm, ngon đúng chuẩn.


Các lý do bạn nên ghé ngay Lẩu Nướng Nhất Nhất:

  • Nguyên liệu chế biến được nhập mới mỗi ngày
  • Nguyên liệu từ các nguồn cung có giấy tờ, xuất xứ rõ ràng
  • Quán cam kết tuân thủ nghiêm ngặt vệ sinh, an toàn thực phẩm
  • Thực đơn đa dạng và phong phú từ các món nướng, lẩu.. đều được đầu bếp cân tất
  • Không gian rộng rãi, thích hợp cho các buổi tiệc: liên hoan, sinh nhật, tất niên...
  • ..........

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ để thưởng thức những món lẩu nướng ngon bên gia đình, bạn bè,...tại Thanh Xuân, Hà Nội thì đây là một gợi ý không thể hoàn hảo hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B7 Khu biệt thự liền kề Pandora, 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 1900 585 883

Fanpage: https://www.facebook.com/launuongnhatnhat

Lẩu Nướng Nhất Nhất ảnh 1
Lẩu Nướng Nhất Nhất
Lẩu Nướng Nhất Nhất ảnh 2
Lẩu Nướng Nhất Nhất
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lẩu Nướng Pandora

Lẩu Nướng Pandora là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này, chẳng cần lời giới thiệu hoa mỹ hay những quảng cáo phô trương, chất lượng món lẩu tại đây cũng đủ làm nên tên tuổi lớn cho cửa hàng từ bao đời nay trên đất Thanh Xuân, Hà Nội.


Lấy cảm hứng từ các chuyến đi, Lẩu Nướng Pandora tạo nên những suất buffet đa dạng cả về giá cả và thực đơn để quý khách có thể thỏa mái chọn lựa. “Đồng hành” cùng “Lẩu Nướng Pandora”, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị độc đáo của mỗi món ăn, cảm nhận sự khác biệt của từng loại thịt, hải sản, thức quà vặt mà chẳng lo ngán. Miếng thịt tươi ngon, hấp dẫn được nướng vàng ruộm trên vỉ nướng. Cuộn ngoài là lớp kim chi chua chua cay cay, không quên chấm thêm nước sốt, thả vào miệng và cùng nhau nâng chén rượu Soju, tỉ tê câu chuyện không đầu không đuôi, nói về đam mê không hồi kết.


Dạo quanh fanpage của quán, chúng ta đều dễ dàng nhận thấy các feedback tích cực biểu thị mức độ hài lòng về độ ngon, độ chất lượng của các món ăn tại đây, không những vậy họ còn cảm thấy ấn tượng bởi sự thân thiện, nồng nhiệt của các nhân viên tại đây. Còn chần chừ gì mà hổng nhanh chân ghé ngay Lẩu Nướng Pandora để tự thưởng cho mình những món ăn cực hấp dẫn bạn ơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B4/53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0962 739 555 - 0961 131 186

Fanpage: https://www.facebook.com/BBQpandora

Lẩu Nướng Pandora ảnh 1
Lẩu Nướng Pandora
Lẩu Nướng Pandora ảnh 2
Lẩu Nướng Pandora
Top 8
(có 0 lượt vote)

Food House - Nguyễn Trãi

Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn lựa chọn cho mình một địa chỉ chất lượng để cùng bạn bè thưởng thức những món ăn ngon, vậy để Alltop mách nhỏ cho bạn một địa chỉ cực chất lượng không hề kém cạnh những địa chỉ trên, gây ấn tượng mạnh trong lòng thực khách Hà Thành nói chung và cả nước nói riêng là Food House.


Tại Food House, món ăn được nhiều thực khách lựa chọn nhất có lẽ là Buffet lẩu UFO trên đĩa bay khổng lồ với hương vị lẩu Thái đặc trưng. Ngoài món “đinh” là Buffet lẩu UFO, đến nhà hàng bạn còn có thể nâng niu vị giác với những biến tấu đầy thú vị, đảm bảo độc nhất ví như set UFO chiên, Lẩu bò Mỹ 9 tầng mây, Lẩu Thái TomYum, Sườn khò sốt Larva, Đùi gà chiên sốt Tomyum, Lườn vịt hun khói; Chân giò hun khói,… Với mức giá chỉ từ 80.000 – 150.000 đồng/người


Thực đơn tại Food House khá là đa dạng và phong phú, giá thành bình ổn và có phần cạnh tranh so với các quán còn lại trên địa bàn, tuy vậy nhưng chất lượng món ăn lại luôn ở mức cực đỉnh, hợp khẩu vị của người dùng. Ghé ngay Food House để trải nghiệm bạn nha


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 498 Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0792 85 8689

Hotline: 0792 858 689

Email: info@foodcenter.vn

Fanpage: facebook.com/foodcenter.vn/

Food House - Nguyễn Trãi ảnh 1
Food House - Nguyễn Trãi
Food House - Nguyễn Trãi ảnh 2
Food House - Nguyễn Trãi
Top 9
(có 0 lượt vote)

Lẩu Đuôi Bò Beer 79

Nhắc đến danh sách những quán lẩu ngon tại địa bàn Thanh Xuân, Hà Nội hẳn sẽ thật thiếu xót nếu bỏ qua cái tên Lẩu Đuôi Bò Beer 79, một trong những quán ăn với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng bằng các món ăn lẩu hấp dẫn với giá cực kì yêu thương.


Quán chuyên phục vụ các món ăn được chế biến từ thịt bò và đặc sắc nhất không thể bỏ qua là các phần lẩu đuôi bò. Quán có đến 4 loại nước lẩu được chế biến với nhiều hương vị khác nhau từ đuôi bò. Nếu đã từng dùng lẩu tại nhiều nơi bạn sẽ dễ dàng thấy rằng phần lẩu của quán mang nét rất riêng so với những phần lẩu lòng bò thông thường, nước lẩu chua, thanh, khá ngậy và được quán chế biến sệt lại. Việc này sẽ giúp phần nước sốt và gia vị thấm đẫm vào các phần nội tạng bò và các loại rau, nấm. Phần đồ nhúng khá đa dạng nhưng ăn hợp nhất vẫn là món đuôi bò dai, giòn và béo ngậy, khi ăn cùng nước sốt khá quyện vị và làm cho phần đuôi đậm đà, ngon miệng hơn.


Để đảm bảo cho sự tươi ngon của món ăn, các đầu bếp tại đây đã cất công tìm kiếm những nguyên liệu cực chất lượng nhất, thịt phải là nơi có nguồn gốc rõ ràng, rau củ phải là loại tươi ngon, mơn mởn.... Tùy vào khẩu vị của mình, bạn có thể yêu cầu đầu bếp gia giảm lượng gia vị phù hợp, cứ yến tâm bạn nhé, mọi yêu cầu dù là khắt khe nhất, các đầu bếp nhà 79 vẫn sẵn lòng chiều bạn từ A đến Z, cố gắng mang đến những trải nghiệm thật thú vị khi đến đây. Nhanh chân, nhanh chân ghé Lẩu Đuôi Bò Beer 79 ngay nào bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 31 Lê Văn Lương, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0986 012 658

Lẩu Đuôi Bò Beer 79 ảnh 1
Lẩu Đuôi Bò Beer 79
Lẩu Đuôi Bò Beer 79 ảnh 2
Lẩu Đuôi Bò Beer 79
Alltop vừa chia sẻ với bạn những quán lẩu ngon ở quận Thanh Xuân, Hà Nội. Sự kết hợp giữa nước lẩu đậm đà, đồ nhúng lẩu tươi ngon, hay lẩu nướng hấp dẫn, nước chấm độc đáo luôn là hương vị hấp dẫn bất kỳ ai. Nếu bạn muốn thưởng thức những hương vị tuyệt vời thì đừng bỏ qua những quán lẩu ngon mà Alltop vừa điểm tên nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Lẩu Đuôi Bò Beer 79