Top 10 Quán nhậu ngon nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội

1033

Quán nhậu là nơi mà bạn có thể thoải mái tụ tập bạn bè hay người thân để cùng ăn, cùng uống và cùng trò chuyện rôm rả. Văn hóa nhậu cũng là một trong...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Lẩu Đức Trọc

Nhắc đến lẩu ngon Hà Nội, người dân nơi đây không thể bỏ qua Lẩu Đức Trọc. Sức hút tại đây được các thực khách truyền tai nhau về những món lẩu ngon. Nhờ vào điều đó không phải quán lẩu nào cũng có và khiến người ta nhớ đến nhiều, được các thực khách truyền tai nhau như Lẩu Đức Trọc lại càng ít. Một lần đến đây, khách hàng sẽ được đắm mình trong không gian thoáng mát vừa cổ kính nhưng không kém phần hiện đại, vừa thưởng thức những món ăn ngon trong không gian thoáng đãng.


Tại Lẩu Đức Trọc khách hàng sẽ được thưởng thức những món nhậu và món lẩu cực hấp dẫn được chế biến bởi bí quyết gia truyền. Với sự tận tâm của các đầu bếp trong từng món ăn với món lẩu thái chua cay, lẩu riêu cua bắp bò thơm nồng, lẩu hải sản thanh mát, hay lẩu gầu bò ngọt vị đậm đà,... Vị lẩu hải sản thanh mát, chua chua cay cay thơm nồng của sa tế, và vị ngọt của hải sản. Lẩu thái là chua cay kèm với hương vị đặc trưng rất riêng của riềng, xả cùng lá chanh,... Mỗi loại lẩu là mỗi vị khác nhau, mà những đầu bếp tâm huyết vào đó, làm cho những món Lẩu Đức Trọc mang vị rất riêng biệt.


Bên cạnh những món lẩu ngon, không thể bỏ qua những đặc sản nhậu. Từ những nguyên liệu quen thuộc là gà, ếch, bò, đầu đã biến hóa thành các món ngon nào Bê tái chanh, Ếch xào chua ngọt, Sườn nướng, Sụn gà rang muối, Chân gà quái thú,... Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá thành tại Lẩu Đức Trọc. Để cho ra đời những nồi lẩu thơm ngon, nhân viên tại quán chọn những nguyên liệu kĩ càng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với những món ngon mức giá bình dân và phong cách phục vụ nhiệt tình, hiếu khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0941 409 999 & 0911 080 809 & 0855 898 898 & 0855 989 989

Email: lauductroc@gmail.com

Website: http://www.lauductroc.com/

Fanpage: www.facebook.com/lauductroc/

Lẩu Đức Trọc ảnh 1
Lẩu Đức Trọc
Lẩu Đức Trọc ảnh 2
Lẩu Đức Trọc
Top 1
(có 1 lượt vote)

Pao Quán

Pao Quán là một quán ăn rất đặc trưng của Hà Nội, nơi mang đến những dư vị độc đáo lạ miệng của miền đất xa xôi. Trong không gian lên tới hơn 1000m2, Pao Quán được thiết kế thành rất nhiều khu vực khác nhau. Tựa như một “bảo tàng thu nhỏ”, Pao tái hiện lại không gian của các ngôi nhà vùng cao Tây Bắc, lhu thổ cẩm trang trí đầy những váy áo, dây treo rực rỡ sắc màu của người Thái, người Mông.


Hương vị độc đáo của các món ăn vùng cao tại Pao Quán luôn là thứ khiến khách hàng nhớ đến khi về với miền xuôi. Giờ đây, thực khách có thể thưởng thức những món đặc sản sơn cước như rau rừng, lợn mán, cá lăng,.. ngay tại Pao Quán. Các set ăn đặc biệt nhà Pao Quán như lợn mán Bắc Hà 7 món, cá lăng 5 món,.. Gia vị đặc trưng kết hợp với nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh cùng bàn tay tài hoa của người đầu bếp tại Pao Quán đã tạo nên các món ăn hấp dẫn mang hương vị Tây Bắc.


Không chỉ có món ăn ngon, rượu của Pao Quán là thứ bạn bạn không nên bỏ lỡ. Đó là thành quả của những ngày dài rong ruổi khắp các bản làng, thung lũng Mù Cang Chải để học cách ủ rượu hoa quả sao cho “chuẩn”. Các loại rượu tại Pao Quán vô cùng đa dạng như rượu nếp quê, nếp cẩm, nếp cái hoa vàng, rượu táo mèo, rượu ba kích, rượu dừa,.. Tất cả rượu đều được tự tay chọn lựa từng loại hoa quả, tự nấu, tự ủ, kiểm soát các khâu gắt gao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Ngõ 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0912 539 339 & 024 3795 7298

Email: paoquan62@gmail.com

Website: http://paoquan.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nhahangpaoquan/

Pao Quán ảnh 1
Pao Quán
Pao Quán ảnh 2
Pao Quán
Top 2
(có 1 lượt vote)

Hải Sản Biển Đông

Hải Sản Biển Đông là một cái tên không quá xa lạ với người dân đất Hà Thành. Quán được thiết kế với không gian rộng rãi, thoáng mát, có cả sân ngoài trời để khách có thể tận hưởng không khí mát mẻ buổi chiều tối bên gia đình, bạn bè. Ngoài lợi thế không gian thoáng thì điều quan trọng để nhà hàng níu chân khách hàng phải là chất lượng đồ ăn thức uống. Bếp trưởng của Hải Sản Biển Đông dành nhiều tâm huyết để tạo ra menu phong phú, đa dạng, nhiều đổi mới nhằm đáp ứng sự lựa chọn của đông đảo quý khách.


Đến với nhà hàng Hải Sản Biển Đông, bạn có cơ hội thưởng thức rất nhiều món ngon được chế biến từ đủ loại hải sản, từ phổ biến như: cua, tôm, ghẹ, mực, ngao, ốc, móng tay,… cho tới các loại ngoại nhập cao cấp: cua Kingcrab, tôm hùm Alaska,… với đa dạng cách chế biến: hấp, nướng, rang muối, cháo, lẩu,... Các món ăn đều nóng hổi và giữ được vị thơm ngon hấp dẫn khi đem đến cho khách.


Những món ăn mà Hải Sản Biển Đông mang lên cho quý khách phải được tạo ra từ sự khéo léo, chỉn chu và điều quan trọng nhất là phải tạo được sự thỏa mãn về cảm xúc cho quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tình, sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi, đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng đưa ra cũng là một trong những điểm cộng của cửa hàng Hải Sản Biển Đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Ngõ 84 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0906 258 778 & 0982 023 048

Email: haisanbiendong3666@gmail.com

Website: http://haisanbiendong.vn/

Fanpage: facebook.com/Hải-Sản-Biển-Đông-399303993602540

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Hải Sản Biển Đông ảnh 1
Hải Sản Biển Đông
Hải Sản Biển Đông ảnh 2
Hải Sản Biển Đông
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm

Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm là một quán ăn chuyên cung cấp các món nhậu cho các tín đồ yêu thích thịt bò. Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm hiện có rất nhiều chi nhánh tại Hà Nội. Chủ thương hiệu đã có kinh nghiệm hơn 10 năm kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực, chính vì vậy, không quá khó khăn để thương hiệu Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm trở nên phổ biến đối với nhiều thực khách tại Hà Nội và các thực khách phương xa từng có dịp ghé thăm, thưởng thức các món ăn ngon Hà thành.


Menu của quán khá đa dạng với nhiều món ăn khác nhau. Bên cạnh món đặc trưng của quán là bò nhúng dấm, thực đơn của quán cũng rất đa dạng phong phú để cho thực khách lựa chọn: phở thìn, bún mọc, miến xào,.. Nhà hàng ghi điểm với thực khách bởi nước dùng có hương vị ngọt, vị chua thanh mát không hề gắt cộng thêm với vị thơm nồng của sả, ớt, hành rất vừa miệng. Nguyên liệu trước khi chế biến đều là những thực phẩm tươi sống, được chọn lọc đảm bảo và được sơ chế tỉ mỉ.


Với không gian sạch sẽ, thoáng mát, có không gian vui chơi cho trẻ em, nhiệt độ trong quán luôn đạt mức tiêu chuẩn, Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm thực sự mang đến một không gian hoàn hảo để thực khách có thể thưởng thức những món ăn ngon và đảm bảo chất lượng một cách dễ dàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 10 Ngõ 76 ngách 8 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0978 362 288 & 1900 599 955 & 0975 064 291

Email: hethong555.vn@gmail.com

Website: https://555anlangam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BoNhungDamAnLaNgam/

Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm ảnh 1
Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm ảnh 2
Bò Ngon 555 - Bò Nhúng Dấm
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bia Hải Xồm

Bia Hải Xồm hiện đang có các cơ sở trong thủ đô Hà Nội mà được rất nhiều thực khách yêu thích: Số 91 Hoàng Quốc Việt và Số 45 Trần Thái Tông.Cả hai cơ sở đều sở hữu không gian rất thoáng và rộng rãi với sức chứa số lượng khách đông đảo. Không gian tại đây là sự pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Các bức tường gạch nguyên thủy kết hợp với ánh đèn vàng tạo nên không gian cổ điển nhưng không kém phần ấm cúng.


Kho bia lạnh đạt chuẩn tại Bia Hải Xồm chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất khi bia tươi được bảo quản ở nhiệt độ vừa phải. Từ đó mang lại cho quý khách những hương vị bia tươi hảo hạng, thuần khiết và mát lạnh. Nếu ai không uống bia tươi có thể chọn cho mình bia lon như tiger, heineken,… Ngoài bia, menu đồ ăn ở đây cũng khá đa dạng từ đồ nhậu cho đến những món ăn “chắc dạ” như lạc luộc, đậu phụ lướt ván, nem chua, mực chiên trứng, nộm sứa, ếch xào măng, bê áp chảo, thịt trâu nướng lá lốt, và món lợn quay, ngô chiên khoai chiên,..


Đồ ăn ngon, có bia mát lạnh giữa những ngày Hà Nội ồn ào, nhộn nhịp thì Bia Hải Xồm là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo bài bản. Đến với Bia Hải Xồm, bạn sẽ được tiếp đón một cách nồng nhiệt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 91 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0966 004 168 & 0915 663 890
Email: biahaixom.hn@gmail.com
Website: http://biahaixom.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/biahaixomhanoi/

Bia Hải Xồm ảnh 1
Bia Hải Xồm
Bia Hải Xồm ảnh 2
Bia Hải Xồm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bia Sành Điệu

Bia Sành Điệu là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, với gam màu trầm tối, nhẹ nhàng cùng phong cách thiết kế mang hơi hướng châu Âu cực kỳ cuốn hút. Menu của Bia Sanh Điệu đa dạng với các món lẩu, món nướng được chế biến từ các loại nguyên liệu đảm bảo tươi ngon cùng nhiều loại hải sản khác trong menu chắc chắn sẽ khiến khách hàng có được cảm giác tận hưởng trọn hương vị món ăn tại không gian Bia Sanh Điệu.


Đặc biệt đến với, Bia Sành Điệu khách hàng không thể bỏ qua cơ hội thưởng thức các loại bia thủ công được chọn lọc từ các nhà hàng nấu bia nổi tiếng trong nước, được rót trực tiếp từ 17 vòi bia thủ công tại nhà hàng. Các loại bia thủ công được chọn lọc từ các nhà hàng nấu bia nổi tiếng trong nước, Bia Sành Điệu sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè và người thân.


Sở hữu ví trị đắc địa cùng không gian quán thoáng mát, sạch sẽ, Bia Sành Điệu luôn tấp nập khách lui tới vào mọi khung giờ trong ngày. Thái độ và phong cách phục vụ ở Bia Sành Điệu thì miễn chê, rất chuyên nghiệp, thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khách hết mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Lưu Quang Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

Điện thoại: 0848 322 322

Email: biasanhdieu.com@gmail.com

Website: https://biasanhdieu.com/

Fanpage: www.facebook.com/biasanhdieu/

Bia Sành Điệu ảnh 1
Bia Sành Điệu
Bia Sành Điệu ảnh 2
Bia Sành Điệu
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nướng - Lẩu Gật Gù

Nướng - Lẩu Gật Gù nổi tiếng với các món lẩu, nướng than hoa độc đáo. Với phương châm phục vụ khách vào, chào đón khách đi, quán luôn luôn chú trọng đến hương vị của từng món ăn và không ngừng cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ đến khách hàng. Nướng - Lẩu Gật Gù có không gian cực kì rộng rãi, thoáng mát với thực đơn phong phú với các món ngon được làm từ hải sản, thực vật, các loại thịt, các món lẩu đủ vị để bạn có thể thoải mái thưởng thức cùng những ly bia tươi ngon, thượng hạng.


Tuy Nướng - Lẩu Gật Gù phục vụ rất nhiều loại lẩu/nướng phong phú với các hương vị khác nhau làm vừa lòng thực khách nhưng có lẽ các món lẩu cay vẫn được ưa chuộng nhất trong lòng khách hàng. Hương vị lẩu của Nướng - Lẩu Gật Gù mang một phong vị rất riêng, rất đặc trưng vừa là vị cay nhẹ nhẹ, hơi the the đầu lưỡi nhưng lại đậm vị chua, thơm vị ngọt tự nhiên của thịt, của hải sản nhúng trong nướng dùng.


Nướng - Lẩu Gật Gù đáp ứng được tất cả nhu cầu về số lượng khách mời của bạn và khiến họ cảm thấy vui vẻ, hài lòng nhất với những món ăn mang hương vị đặc trưng chỉ có tại riêng tại Nướng - Lẩu Gật Gù. Đội ngũ nhân viên tận tình, thức ăn ngon miệng, đảm bảo an toàn là các yếu tố giúp cửa hàng mãi nổi tiếng đến tận bây giờ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 134 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 72 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0888 111 129
Email: launuonggatgu@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/GGNuong/

Nướng - Lẩu Gật Gù ảnh 1
Nướng - Lẩu Gật Gù
Nướng - Lẩu Gật Gù ảnh 2
Nướng - Lẩu Gật Gù
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bia Thu Hằng

Bia Thu Hằng là thương hiệu bia hơi với hơn 30 năm tuổi, mệnh danh là bà chúa bia hơi với tiêu chí “bia chuẩn mồi ngon”. Bia Thu Hằng thành lập với mong muốn đem đến cho thực khách không gian tuyệt vời để thưởng thức được ẩm thực Việt ngon, đặc biệt là thưởng thức những cốc bia mát lạnh sang chảnh, quán là điểm đến siêu lý tưởng nếu bạn tụ họp với bạn bè quy mô lớn hoặc gia đình, người thân.


Các loại bia tại Bia Thu Hằng được nhiều thực khách đánh giá cao, ngon, không ngấy, không nồng. Vì vậy, dù ở thời điểm nào, cửa hàng vẫn luôn chật kín người. Thực đơn đồ uống của quán, đối với những người sành bia, phải nói là rất “chuẩn”. Đặc biêt, bia hơi Thu Hằng sử dụng nguyên liệu tươi ngon sạch, mua và nhập mới mỗi ngày, mọi món ăn được chế biến tỉ mỉ, sạch sẽ, thơm ngon. Bia Thu Hằng có menu rất nhiều món đa dạng, phong phú từ truyền thống đến hiện đại để nhắm cùng bia như: Thịt bê, cầu vồng, bụng hầm ớt, gà quay cay, đuôi quay, lẩu baba om chuối đậu, lẩu ốc chua cay, lợn quay Lạng Sơn, gà nướng muối ớt, cá nướng muối,...


Tại Bia Thu Hằng sở hữu đội ngũ nhân viên đông, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong quá trình ăn uống. Không gì tuyệt bằng khi được cùng nhau quây quần với những món ăn đặc sắc, một chút thức uống cay cay, làm dăm cốc bia hơi hà nội như người Hà nội chuẩn tại Bia Thu Hằng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 123 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội (số 89 mới)
Điện thoại: 0982 906 666
Email: Lienhe.Thuhang@gmail.com
Website: https://biathuhang.vn/
Fanpage: www.facebook.com/biathuhang

Bia Thu Hằng ảnh 1
Bia Thu Hằng
Bia Thu Hằng ảnh 2
Bia Thu Hằng
Top 8
(có 0 lượt vote)

Quán Nhậu Tự Do

Quán Nhậu Tự Do là một địa điểm nhậu bình dân tại Cầu Giấy, Hà Nội được nhiều khách hàng ưa thích. Đến với Quán Nhậu Tự Do là thực khách có cơ hội khám phá một thế giới bia đa dạng, phong phú với rất nhiều thương hiệu bia từ quen thuộc cho đến những loại hảo hạng. Không chỉ có bia, các món nhậu ở đây được chế biến thơm ngon và đặc sắc. Mỗi món ăn là sự khéo léo, tỉ mỉ của đầu khi nêm nếm gia vị sao cho vừa ăn và cách trình bày món ăn cũng vô cùng đẹp mắt.


Với mong muốn tạo nên một điểm đến mới lạ cho thực khách, Quán Nhậu Tự Do chú trọng xây dựng nên một không gian vừa đủ lịch sự, sang trọng để tổ chức tiệc, liên hoan, nhưng cũng không bỏ qua việc tạo nên sự gần gũi, thoải mái cho những đoàn khách nhỏ, nhóm bạn, gia đình đến để cùng chuyện trò, thưởng thức đồ ăn ngon và uống cạn hơi.


Đến với Quán Nhậu tự Do Cầu Giấy là bạn được đến với một không gian ẩm thực đặc sắc và đa phong cách với thiết kế và hương vị không hề giống với bất kì nhà hàng nào. Thêm vào đó, quán còn có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, khi dùng bữa tại đây, khách hàng sẽ luôn nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp nhất đến từ phía Quán Nhậu Tự Do.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 19 Nguyễn Văn Huyên, Dịch vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0348 579 060
  • 02 Lê Đức Thọ, Cầu Giấy, Hà Nội - 0987 470 431
  • 58 Khúc Thừa Dụ, Cầu Giấy, Hà Nội - 0869 926 590

Hotline: 086 699 1986 & 088 686 1919
Fanpage: https://www.facebook.com/nh.QuanNhauTuDo/

Quán Nhậu Tự Do ảnh 1
Quán Nhậu Tự Do
Quán Nhậu Tự Do ảnh 2
Quán Nhậu Tự Do
Top 9
(có 1 lượt vote)

Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant

Đến với Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant, khách hàng có thể tìm thấy một thực đơn phong phú với những món ngon vô cùng độc đáo, chế biến từ các loại Cá lăng, cá tầm, cá chình hoa, cá song, cá hồi, cá mặt quỷ, cá sọc dưa (chỉ có ở vùng Tây nguyên)... nhà hàng còn nổi bật bởi các loại hải sản tươi ngon như: Tôm càng xanh, cua, ghẹ, tu hài, ốc hương... với đủ biến tấu hấp dẫn như: hấp, nướng, lẩu, bỏ lò... Tất cả được chế biến dưới bàn tay chuyên nghiệp của đầu bếp trưởng với kinh nghiệm hơn 20 năm thành danh trong chuỗi nhà hàng Ngọc Sương Sài Gòn, Marina Trấn Vũ.


Bên cạnh việc thưởng thức món ăn ngon cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp theo phong cách miền Nam, thực khách đến với Đến với Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant được tận hưởng những giờ phút thư giãn bên trong không gian 3 tầng hiện đại với sức chứa khoảng 150 khách. Một không gian lịch thiệp đặc trưng với gam màu trung tính của nội thất: bàn ghế gỗ, của những đèn treo trần cá tính hay một vài bức tranh làm điểm nhấn cho không gian.


Đến với Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant sẽ là nơi giúp bạn có những bữa ăn - tụ họp ấm cúng nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất có thể. Bạn sẽ sống trong những giây phút hạnh phúc cùng gia đình và bè bạn, người thân của mình khi tổ chức những bữa ăn tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 126 Nguyễn Chánh, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà nội

Hotline: 0778 988 889 & 093 232 8811

Email: hailuasaigon.restaurant@gmail.com

Website: www.hailuasaigon-restaurant.com/

Fanpage: www.facebook.com/HaiLuaSaiGonRestaurant/

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant ảnh 1
Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant
Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant ảnh 2
Hai Lúa Sài Gòn - Beer & Restaurant
Trên đây là những quán nhậu ngon nhất quận Cầu Giấy, Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn đọc. Mong rằng đây sẽ là những thông tin hữu ích đến bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .