Top 10 Quán nướng ngon và đông khách nhất tại TP. Vũng Tàu

101

Bạn đang muốn ăn đồ nướng? Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ bán đồ nướng ngon chất lượng tại Vũng Tàu? Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm sau đây Alltop...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

KangZ Buffet là một địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Vũng Tàu chuyên phục vụ lẩu và đồ nướng dưới hình thức buffet. KangZ Buffet được nhiều người yêu thích khi sở hữu nhiều món ngon, hấp dẫn với hương vị đặc trưng riêng, không gian thoáng mở, siêu thoáng mát với view sân vườn cực chill cùng với đó là đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình và chu đáo.


Đến với KangZ Buffet bạn sẽ được nướng gắp mê say với vô vàn món ngon: Ba chỉ bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, Nạc vai bò, tôm càng xanh mực nang, sườn bò, bạch tuộc khổng lồ, thăn lõi vai bò, hàu nướng (phô mai/mỡ hành), ba chỉ heo, sườn heo, cánh gà, chân gà.. Nguyên liệu tươi ngon được lựa chọn theo tiêu chuẩn khắt khe, tẩm ướp với các loại nước sốt đặc biệt bởi những người đầu bếp tài ba đảm bảo sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng.


Để thưởng thức các món nướng ngon, hấp dẫn ấy bạn chỉ mất 169k. Quá hời cho một bữa ăn đầy chất lượng. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay KangZ Buffet thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 215 Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0793 800 586

Fanpage: https://www.facebook.com/kangzbuffett169k/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/UUU8BnPSrc6HRved6

KangZ Buffet ảnh 1
KangZ Buffet
KangZ Buffet ảnh 2
KangZ Buffet
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tiệm nướng Thương Thương

Giống như tên gọi của quán Tiệm nướng Thương Thương gây thương nhớ thực khách với nhiều món nướng đa dạng khác nhau. Có thể kể đến như: bò nướng tảng dát vàng, gà nướng lu, Nầm nướng, bò nướng ngũ sắc ngon, tôm nướng, bạch tuột nướng, chân gà nướng,... mỗi món đồ nướng đều được tẩm ướp đậm vị, chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến chế biến món ăn của đội ngũ đầu bếp đầy chuyên nghiệp tại đây để mang đến cho thực khách một bữa tiệc nướng siêu ngon, hấp dẫn.


Không chỉ có vậy, Tiệm nướng Thương Thương còn được yêu thích khi sở hữu không gian mở rộng thoáng ngay cạnh bờ hồ được phủ nhiều cây xanh, hoa cẩm tú cầu. Mỗi góc tại đây đều được trang trí tinh tế, đẹp mắt như một thành phố Đà Lạt thu nhỏ. Với không gian như thế rất thích hợp cho các buổi sinh nhật, hẹn hò lãng mạng hay dành cho những tín đồ sống ảo.


Về giá cả thì Tiệm nướng Thương Thương được đánh giá là hợp lý so với chất lượng món ăn mang lại. Nhân viên cũng rất vui vẻ, nhiệt tình quán tuy đông nhưng cũng phải đợi quá lâu. Bởi thế, nếu chưa biết ăn đồ nướng ở đâu thì có thể ghé Tiệm nướng Thương Thương nhé! Alltop tin rằng Tiệm nướng Thương Thương sẽ làm bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173A Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0339 413 345

Email: phucthuyen2016@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuongthuongthuongvungtau/

Google maps: https://maps.app.goo.gl/L3tU232yFHZ5PLr5A

Tiệm nướng Thương Thương ảnh 1
Tiệm nướng Thương Thương
Tiệm nướng Thương Thương ảnh 2
Tiệm nướng Thương Thương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn đang tìm một quán nướng ngon và đông khách nhất mà lại rẻ tại TP. Vũng Tàu thì chắc chắn không thể nào bỏ qua Buffet Zô Zô - 159K. Tại đây chỉ từ 159k/ người là bạn đã có một bữa tiệc đồ nướng no nê quên lối về với các món được làm từ Bò, Gà, Heo, Tôm, Mực, Hàu, óc, Sò Huyết,.... được tuyển chọn kỹ lưỡng nên rất tươi và được tẩm ướp nhiều gia vị khác nhau, vô cùng thơm ngon và chất lượng.


Và để làm được các món nướng ấy không thể nào không nhắc đến đôi bàn tay tài hoa của đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm chế biến khéo léo, cẩn thận từ khâu chọn lựa nguyên liệu đến tẩm ướp. Ngon và chất lượng đến thế nhưng giá cả cũng khá là bình dân nên thu hút được rất nhiều thực khách. Vì thế, nếu có hội đi ngay qua con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh thì hãy thử ghé Buffet Zô Zô - 159K để trải nghiệm và cảm nhận nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 186 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu

Điện thoại: 0786 877 943

Fanpage: https://www.facebook.com/anuongvungtau186/?locale=vi_VN

Google maps: https://maps.app.goo.gl/9gwwyqRvQJA8M7LL7

Buffet Zô Zô - 159K ảnh 1
Buffet Zô Zô - 159K
Buffet Zô Zô - 159K ảnh 2
Buffet Zô Zô - 159K
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiệm Nướng Ở Đây

Tiệm Nướng Ở Đây cũng là cái tên vô cùng hot dành cho các tín đồ của đồ nướng tại TP. Vũng Tàu. Quán nằm tại 19 Thủ Khoa Huân, Phường 1, TP Vũng Tàu với thiết kế không gian rộng thoáng được bài trí đẹp mắt và ấm cúng. Tại đây, khách hàng có thể chọn với menu đa dạng các món nướng sao cho phù hợp với sở thích của mình. Tiêu biểu như: Ba chỉ heo sốt tiêu, ba chỉ bò cuộn nấm, Vạc vai bò sốt Bulgogi, Dẻ sườn bò sốt muối ớt, bạch tuột nướng, hào nướng phomai,.... các món ăn đều được tẩm ướp gia vị đậm đà, bày trí bắt mắt và đặc biệt là giá thành rất phải chăng nên thu hút rất nhiều thực khách.


Không chỉ ngon Tiệm Nướng Ở Đây đặt chất lượng món ăn lên hàng đầu. Từ khâu chọn nguyên liệu đến việc chế biến món ăn đều được thực hiện kỹ lưỡng, cẩn thận. Điều đó làm cho các món nướng khi ăn vào sẽ không bị tanh. Chưa hết, từ chủ nhà hàng đến đầu bếp, nhân viên đều tận tâm, chu đáo phục vụ thực khác. Bởi thế khiến thực khách vô cùng thoải mái khi đến ăn tại Tiệm Nướng Ở Đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Thủ Khoa Huân, Phường 1, TP Vũng Tàu

Điện thoại: 0924 785 678

Email: Tiemnuongoday@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067586981575

Google maps: https://maps.app.goo.gl/JTAJgRBAtyqR8Sw57

Tiệm Nướng Ở Đây ảnh 1
Tiệm Nướng Ở Đây
Tiệm Nướng Ở Đây ảnh 2
Tiệm Nướng Ở Đây
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Nướng Cô Tư

Nếu bạn muốn thưởng thức bữa tiệc đồ nướng của mình tại không gian ngoài trời thoáng đãng, rộng mở thì Quán Nướng Cô Tư là một lựa chọn tuyệt vời. Chẳng sang trọng như những quán ăn, nhà hàng đắt tiền nhưng Quán Nướng Cô Tư vẫn phục vụ thực khách trọn vẹn, đầy đủ đồ nướng từ heo, bò, hải sản,... với những cách chế biến khác nhau. Cách bày trí quán cũng vậy, không cầu kỳ nhưng rất thoáng đãng và vệ sinh.


Về hương vị thì theo như review của hầu hết thực khách thì tẩm ướp khá đậm vị, ăn cùng các topping đi kèm như rau xà lách, rau răm, dưa, ... chấm với muối ớt xanh chua chua ngọt ngọt là khỏi phải bàn. Nguyên liệu để chế biến món ăn được lựa chọn kỹ lưỡng nên rất tươi và ngon. Về giá cả, Quán Nướng Cô Tư đáp ứng được tiêu chí ngon, bổ, rẻ vừa túi tiền của sinh viên, nên quán lúc nào cũng đông khách. Do đó đừng quên note lại quán Quán Nướng Cô Tư để cuối tuần có dịp hẹn hò cùng lũ bạn thân nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74 Nguyễn Trường Tộ, Phường 3, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0902 303 996

Google maps: https://maps.app.goo.gl/aS4MVJwUGrHMNVCn8

Quán Nướng Cô Tư ảnh 1
Quán Nướng Cô Tư
Quán Nướng Cô Tư ảnh 2
Quán Nướng Cô Tư
Top 5
(có 0 lượt vote)

Quán Nướng Cô Nên chính là cái tên tiếp theo được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay. Quán nằm ở ngã tư đường có chỗ để xe máy và cả xe hơi (để lề đường), khác hẳn với những quán ngoài kia Quán Nướng Cô Nên là kiểu nhà hàng, sạch sẽ và máy lạnh. Tuy là phòng kín nhưng khá là rộng và đặc biệt không bị ám mùi quá nhiều nên thực khách hoàn toàn yên tâm.


Menu của quán cũng khá đa dạng, gồm các loại hải sản, thịt bò, heo,, sụn sườn, thịt gà và rất nhiều loại rau củ. Đồ nướng tại đây khá đầy đặn được tẩm ướp rất ngon và đậm đà, kết hợp với nước sốt chấm pha với bí quyết riêng mang đến vị lạ và hòa quyện khéo léo cay cay tạo nên hương vị ngon khó mà diễn tả thành lời. Ngoài việc làm hài lòng khách bằng chính hương vị và chất lượng món ăn Quán Nướng Cô Nên cũng rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ của mình. Tất cả các nhân viên luôn nhiệt tình thoải mái và quan tâm đến từng khách hàng. Do đó, Quán Nướng Cô Nên luôn được nhiều người đánh giá cao.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Thống Nhất Cũ, P.1, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0786 617 676

Email: quannuongconen12@yahoo.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuanNuongCoNen/?locale=vi_VN

Google maps: https://maps.app.goo.gl/4N1nUDFFr3PmCsKKA

Quán Nướng Cô Nên ảnh 1
Quán Nướng Cô Nên
Quán Nướng Cô Nên ảnh 2
Quán Nướng Cô Nên
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tiệm nướng lang thang

Sở hữu view biển siêu thoáng mát cùng thiết kế bắt mắt với gam màu vàng chủ đạo Tiệm nướng lang thang mang đến cảm giác vô cùng ấm áp để thực khách thưởng thức trọn vẹn bữa tiệc nướng với menu cực hấp dẫn đến từ thịt bò, thịt heo cho đến các loại hải sản tôm, mực,... tươi sống được nhập liên tục mỗi ngày. Đồ nướng tẩm ướp vừa miệng hợp khẩu vị với hầu hết khách hàng. Thịt nướng có độ cháy sém vừa phải, mềm, giữ nguyên được vị ngọt và thơm nức. Điểm nhấn của món nướng ở đây chính là sốt chấm - ăn cùng thịt rất đậm đà và hợp vị.


Ngoài chất lượng món ăn ngon ra thì Tiệm nướng lang thang cũng ghi điểm bởi sự thân thiện, nhiệt tình lại nhanh nhẹn của đội ngũ nhân viên tại đây. Họ rất khéo léo tư vấn tận tình để bạn chọn được món ăn yêu thích. Giá cả đồ nướng cũng rất hợp lý phải chăng. Tiệm nướng lang thang xứng đáng là địa điểm đáng để bạn có thể trải nghiệm!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Trần Phú, Phường 5,TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0937 206 168

Email: Thesanh1992@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/p/Tiệm-nướng-lang-thang-view-biển-100092580504874

Google maps: https://maps.app.goo.gl/aHzw4f3BjPmpjqhy6

Tiệm nướng lang thang ảnh 1
Tiệm nướng lang thang
Tiệm nướng lang thang ảnh 2
Tiệm nướng lang thang
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bò Cat : Bò Mỹ Sốt Hàn

Thêm một quán nướng Vũng Tàu ngon được rất nhiều người biết đến là Bò Cat : Bò Mỹ Sốt Hàn. Quán nổi tiếng với các món ăn bò được chế biến độc đáo và đậm đà hương vị. Các món ăn đặc biệt như bò sốt hàu và bò sốt phô mai là điểm đặc biệt tại quán. Được cải tiến từ món bò beefsteak truyền thống, những món ăn này không chỉ ngon mắt mà còn kết hợp hương vị tươi ngon với hương vị đặc trưng của Hàn Quốc. Ngoài bò ra thì các đồ nướng từ heo và các loại hải sản cũng khiến thực khách tấm tắt ngợi khen khi sở hữu hương vị riêng đặc biệt không thể chối từ.


Không chỉ mang đến các món đồ nướng thơm ngon Bò Cat : Bò Mỹ Sốt Hàn còn cam kết về chất lượng. Tất cả các nguyên liệu đều được nhập bởi các đơn vị uy tín hàng đầu, chế biến sạch sẽ để đảm bảo sức khỏe các thực khách. Giá cả các món ăn đều được công khai trên menu được đánh giá là hợp lý và vừa túi tiền với hầu hết thực khách. Không gian thoải mái và phục vụ tận tâm cũng là điểm cộng lớn khiến Bò Cat : Bò Mỹ Sốt Hàn có được lượng khách lớn như hôm nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Trương Công Định, P.3, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0334 461 817

Email: thesanh1992@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bohausothan/?locale=vi_VN

Google maps: https://maps.app.goo.gl/UNhsKrCyQDqSEQqh7

Bò Cat : Bò Mỹ Sốt Hàn ảnh 1
Bò Cat : Bò Mỹ Sốt Hàn
Bò Cat : Bò Mỹ Sốt Hàn ảnh 2
Bò Cat : Bò Mỹ Sốt Hàn
Top 8
(có 0 lượt vote)

MÂY BBQ cũng là một trong những quán nướng ngon ở Vũng Tàu thơm ngon mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn. Mỗi ngày quán nướng ngày tiếp đón rất đông khách hàng nhiêu đó thôi cũng cho thấy được sức hút của MÂY BBQ như thế nào rồi nhỉ? Điểm thu hút của MÂY BBQ nằm ở khả năng nêm nếm, tẩm ướp một cách kĩ càng, cẩn thận theo bí quyết riêng được pha chế tỉ mỉ khiến thực khách ăn vào sẽ bị cuốn ngay.


Tại MÂY BBQ chỉ từ 169k là bạn sẽ có cơ hội được thưởng các món nướng như: Bò Tảng mềm mọng nước, Vú heo ướp chao, Bò Cuộn Lá Lốt, bà chỉ bò, ba chỉ heo, Tôm, mực, vú heo, chân gà nướng,..các nguyên liệu đều là hàng tuyển nên rất tươi và ngon. Nhân viên chu đáo, không gian khá rộng rãi và thoáng nên bạn khỏi lo về khói hay mùi nướng đồ ăn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 459/23 Trương Công Định, p7, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0908 785 275

Fanpage: https://www.facebook.com/maybbq159

Google maps: https://maps.app.goo.gl/FTMkQeHyjRGE82cn7

MÂY BBQ ảnh 1
MÂY BBQ
MÂY BBQ ảnh 2
MÂY BBQ
Top 9
(có 0 lượt vote)

Tiệm nướng Hoàng Hôn 252

Tiệm nướng Hoàng Hôn 252 là một địa chỉ ăn Buffet nướng chill đầy ấn tượng không thể bỏ lỡ tại thành phố Vũng Tàu.

Quán sở hữu không gian mộc mạc, thoáng mát với làn gió mát mẻ, tạo nên bản sắc riêng Tiệm nướng Hoàng Hôn 252. Đặc biệt với vị trí gần bến phà Cần Giờ quán khiến nhiều người yêu thích khi có thể ngắm hoàng hôn trên phố biển Vũng Tàu. Với không gian ấy Tiệm nướng Hoàng Hôn 252 rất thích hợp cho các buổi hẹn hò và tụ tập bạn bè thoải mái cuối tuần.


Chưa dừng lại ở đó Tiệm nướng Hoàng Hôn 252 còn được đánh giá cao khi có vô số món nướng cuốn hút đến từ Heo, bò, gà, tôm, mực, hải sản, hàu tươi sống, ... các món ăn đều được tẩm ướp gia vị đậm đà, bày trí bắt mắt bởi đầu bếp vô cùng chuyên nghiệp. Hơn hết giá thành rất phải chăng nên thu hút rất nhiều thực khách.


Trong một không gian “cực chill” như này mà được xuýt xoa miếng thịt nướng nóng hổi thì còn gì bằng, phải không nào? Vì thế còn chần chừ gì nữa nhanh chân đến ngay Tiệm nướng Hoàng Hôn 252 thôi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tiệm nướng Hoàng Hôn 252 (gần bến phà Cần Giờ, hải sản Thành Phát)

Điện thoại: 0798 460 732

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090576051729

Google maps: https://maps.app.goo.gl/jgJf75rapV837TyEA

Tiệm nướng Hoàng Hôn 252 ảnh 1
Tiệm nướng Hoàng Hôn 252
Tiệm nướng Hoàng Hôn 252 ảnh 2
Tiệm nướng Hoàng Hôn 252
Trên đây là top các quán nướng ngon và đông khách nhất tại TP. Vũng Tàu mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được nơi ăn uống ngon, chất lượng nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Tiệm nướng Hoàng Hôn 252