Top 8 Quán phở ngon và nổi tiếng nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

88

Phở là niềm tự hào của ẩm thực Việt, là món ăn sáng mà bất kỳ người Việt nào cũng "mê tít". Sài Gòn, điểm hẹn của đa dạng các món ăn ngon, trong đó...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Phở Hoa Bắc

Phở Hoa Bắc một quán phở bình dân tại Phú Nhuận, đưa đến cho thực khách một hành trình ẩm thực đích thực vào thế giới của hương vị truyền thống phở Hà Nội. Đặc điểm nổi bật của quán là nước dùng phở được nấu từ nước hầm xương bò trong nhiều giờ, kết hợp cùng gừng và hồi tự nhiên. Nước dùng trong, ít váng mỡ, và vô cùng béo ngậy, tạo nên tô phở thơm ngon, hấp dẫn.


Bánh phở tại Phở Hoa Bắc không chỉ dẻo mềm mà còn giữ được độ nguyên vẹn, không bị nát. Điểm độc đáo nhất có lẽ là sự tinh tế trong việc chế biến thịt bò. Miếng thịt bò thái mỏng, mềm ngọt và đặc biệt là siêu nhiều. Sự hòa quyện giữa các màu sắc từ trắng của phở, xanh của hành lá, đến hồng của thịt bò chín tới khiến cho mỗi tô phở trở nên bắt mắt và hấp dẫn.


Không chỉ dừng lại ở đó, Phở Hoa Bắc còn chú trọng đến việc phục vụ phở theo phong cách ẩm thực Bắc. Thực khách có thể thêm chanh, vài lát ớt hoặc một chút tương ớt truyền thống để tăng thêm hương vị và sự hấp dẫn cho bữa ăn. Phong cách ăn phở tại đây không chỉ là việc thưởng thức, mà còn là trải nghiệm đích thực về hương vị phở ngon đúng chuẩn phở Hà Nội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 51F Hoa Cau, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0988 745 688
Email: hoalm78@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063585244219
Giờ mở cửa: 05:30 - 14:30

Phở Hoa Bắc ảnh 1
Phở Hoa Bắc
Phở Hoa Bắc ảnh 2
Phở Hoa Bắc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Phở Tràng An - 182 Phan Xích Long

Phở Tràn An - 182 Phan Xích Long đã không còn xa lạ với người dân ở Phú Nhuận. Quán ăn này mang đến trải nghiệm hương vị phở Bắc tuyệt vời nhất. Không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn, không gian của quán cũng được đánh giá cao, thu hút không chỉ người dân địa phương mà còn khách du lịch thường xuyên ghé thăm để thưởng thức hương vị đặc trưng của phở gà, phở vò và nhiều món ăn khác như: xôi, bún, miến, cháo.


Với phương châm phục vụ "Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", quán luôn ưu tiên sử dụng nguyên liệu tươi ngon để đảm bảo hương vị phở độc đáo và khác biệt. Nước dùng ở đây được nêm nếm cân đối, vừa miệng. Phục vụ rất nhanh chóng, chỉ sau 1-2 phút là bạn có ngay một tô phở ngon, kèm theo bánh phở mềm, thịt gà nhiều và rau sạch sẽ. Giá cả rất hợp lý so với chất lượng. Điểm cộng nổi bật là cách phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên ở đây mặc đồng phục, và cách phục vụ sẽ khiến bạn hài lòng từ khi bước vào cho đến khi rời khỏi quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 180 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0355 214 336

Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30 | 15:30 - 21:30


Phở Tràng An ảnh 1
Phở Tràng An
Phở Tràng An ảnh 2
Phở Tràng An
Top 2
(có 0 lượt vote)

Phở 86 - Phở Bò & Bò Kho

Quán Phở 86 tọa lạc tại Quận Phú Nhuận, TP. HCM, đứng đầu danh sách những địa điểm phở ngon không thể bỏ qua. Với không gian thoáng đãng, mát mẻ, quán bài trí bàn ghế gọn gàng, khoa học, tạo nên bầu không khí sạch sẽ và thoải mái cho thực khách. Quán phục vụ đa dạng loại phở như tái nạm gầu gần, bò viên, hay tô thập cẩm với giá hợp lý, là lựa chọn hoàn hảo cho thực khách.


Quán 86 nổi tiếng với các món ăn đặc sắc, thu hút đông đảo thực khách nhất là các khung giờ ăn bữa chính. Bữa ăn tại đây cam kết đem lại sự hài lòng. Bánh phở trắng, mềm dai vừa tới, được chế biến với kỹ thuật nhúng đúng thời gian, mang đến hương vị tuyệt vời. Mặc dù là quán ăn bình dân, nhưng chất lượng tại Phở 86 luôn ổn định.


Khách hàng có thể thưởng thức bữa ăn ngon tại cả trong và ngoài quán, cùng lúc tận hưởng không khí sảng khoái của buổi sáng. Quán Phở 86, một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn bắt đầu một ngày mới với bữa ăn ngon và không gian dễ chịu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86/7 Thích Quảng Đức, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0919 797 923

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Phở 86 - Phở Bò & Bò Kho ảnh 1
Phở 86 - Phở Bò & Bò Kho
Phở 86 - Phở Bò & Bò Kho ảnh 2
Phở 86 - Phở Bò & Bò Kho
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phở bò Nhớ

Tại Phú Nhuận, Phở Bò Nhớ là một địa điểm phở không thể bỏ qua với hương vị tuyệt vời. Quán này nổi bật so với các đối thủ khác nhờ vào sự sạch sẽ, điều này phản ánh chất lượng tốt của món ăn. Rau và thịt được bảo quản trong tủ lạnh, đảm bảo độ tươi ngon. Nước dùng thơm phức và bánh phở dai và trắng. Đặc biệt, quán chuẩn bị ớt gừng rất hợp vị phở.


Không chỉ có phở, trà sữa ở đây cũng đậm đà và thơm ngon. Quán duy trì vệ sinh tốt và giá cả phải chăng. Không gian thoải mái, được trang bị hệ thống thông gió, giúp khách có trải nghiệm ăn uống dễ chịu. Việc đậu xe máy cũng thuận tiện với không gian rộng rãi.


Bánh phở tại đây có kích thước vừa, nước dùng nóng hổi, thơm lừng, nêm nếm vừa miệng. Thịt bò tươi ngon, ngọt và dai vừa phải. Để tăng thêm hương vị, bạn có thể thêm chút chanh, ớt, tương và rau quế khi ăn phở. Khi ghé qua Phở Bò Nhớ, chắc chắn bạn sẽ mê tít hương vị phở ngon quên lối về.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 113B Nguyễn Đình Chính, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0931 151 819
Website: https://pho-bo-nho-113b-nguyen-inh-chinh-phuong-15-quan.business.site/

Phở bò Nhớ ảnh 1
Phở bò Nhớ
Phở bò Nhớ ảnh 2
Phở bò Nhớ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Phở Cô Hoa

AllTop giới thiệu đến bạn một địa điểm ăn phở tuyệt vời nữa - Phở Cô Hoa. Đây là một quán phở hấp dẫn nhiều thực khách, bao gồm cả dân địa phương, du khách ghé thăm Sài Gòn.


Điểm độc đáo của Phở Cô Hoa nằm ở nước dùng phở, được nấu từ xương bò, tạo nên hương vị ngọt ngào và thanh thoát, hương thơm đặc trưng. Sợi phở ở đây mềm mại, dễ ăn. Một bát phở ở đây đầy ắp thịt, nóng hổi, tỏa khói nghi ngút, là lựa chọn hoàn hảo cho bữa sáng. Quán phục vụ nhiều loại phở khác nhau như phở tái, phở bắp bò, tái gân, bò viên, nạm... để bạn có nhiều sự lựa chọn.


Mặc dù quán có vẻ đơn giản và bình dân, nhưng tinh thần phục vụ chất lượng và đem lại sự hài lòng cho khách hàng đã làm cho nó trở thành điểm đến ưa chuộng, không kể là buổi sáng hay buổi tối. Nếu bạn đang ở Quận Phú Nhuận, đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hương vị truyền thống tại quán phở này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27 Lam Sơn, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0908 237 911
Giờ mở cửa: 05:30 - 11:00 | 15:30 - 20:30


Phở Cô Hoa ảnh 1
Phở Cô Hoa
Phở Cô Hoa ảnh 2
Phở Cô Hoa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Phở Hiền

Quán Phở Hiền không còn xa lạ với những người yêu thích món phở trong khu vực Phú Nhuận. Điều thu hút khách không chỉ đến từ chất lượng của món ăn, mà còn từ sự niềm nở và phục vụ tận tâm của chủ quán. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ngày "chán cơm muốn ăn phở" hoặc muốn có một bữa ăn đổi mới cho cả gia đình.


Nước dùng tại Phở Hiền được chế biến mà không sử dụng mì chính, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và vẫn giữ được hương vị ngọt ngào, thơm lừng từ xương ống bò. Bên cạnh đó, không gian quán thoáng mát, lịch sự, tạo thêm phần ngon miệng khi thực khách thưởng thức.


Bánh phở ở đây có độ dày vừa phải, mềm mại nhưng vẫn giữ được độ dai ngon. Sự kết hợp tuyệt vời giữa bánh phở và các loại topping như nạm, gầu, bò viên... tạo ra một hương vị cuốn hút. Rau sống như hành lá, đầu hành, hành tây, và rau thơm được thêm vào trên cùng hoặc ép trong nước phở nóng, tạo ra một bữa ăn đầy đủ hương thơm và mùi vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 730 Nguyễn Kiệm, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Giờ mở cửa: 06:00 - 01:00

Phở Hiền ảnh 1
Phở Hiền
Phở Hiền ảnh 2
Phở Hiền
Top 6
(có 0 lượt vote)

Phở Trang

Nằm tại một trong những con đường sầm uất nhất của Quận Phú Nhuận, TP.HCM, quán Phở Trang không chỉ nổi bật với vị ngon đặc trưng mà còn thu hút lượng lớn khách hàng. Bước vào, bạn sẽ phát hiện ngay sự đơn giản và giản dị trong trang trí, nhưng phong cách phục vụ lại luôn hướng đến chất lượng tốt nhất và sự hài lòng của khách hàng.


Mặc dù bày trí khá giản dị, nhưng quán luôn đông khách, cả vào buổi sáng và buổi tối, chứng tỏ sức hấp dẫn không ngừng của nó. Phở tại đây không chỉ nổi bật với giá cả hợp lý mà còn với sự đặc sắc của sợi phở. Với hương thơm quyến rũ, độ dai đặc biệt và nước dùng ngọt thanh, mỗi lần thưởng thức phở là một trải nghiệm khó quên. Nguyên liệu được lựa chọn kỹ lưỡng, theo công thức gia truyền, để giữ nguyên vị tươi ngon của thịt, mang lại cảm giác mềm mại, không bị vụn.


Nước dùng thanh ngọt, hương thơm của ngò gai và hành tây tạo nên một bữa ăn phở đầy hấp dẫn, chinh phục những thực khách khó tính nhất. Tóm lại, quán Phở Trang không chỉ là nơi để thưởng thức món ăn truyền thống mà còn là điểm đến của những trải nghiệm ẩm thực độc đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0903 723 143

Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Phở Trang ảnh 1
Phở Trang
Phở Trang ảnh 2
Phở Trang
Top 7
(có 0 lượt vote)

Phở Chú Giàu

Phở Chú Giàu là địa điểm ưa thích của nhiều người dân ở Quận Phú Nhuận, TP. HCM, đặc biệt là những ai đam mê món phở. Với không gian rộng lớn và sạch sẽ, quán này là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích ẩm thực phở. Nhân viên tại Phở Chú Giàu được đánh giá cao về thái độ phục vụ nhiệt tình và nhanh nhẹn, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng. Địa chỉ tọa lạc tại trung tâm thành phố, Phở Chú Giàu ngày càng củng cố vị thế của mình trong lòng đông đảo thực khách.


Khi ghé thăm Phở Chú Giàu, bạn sẽ được thưởng thức một bát phở nóng hổi, đầy ắp thịt và rau tươi ngon. Quán phục vụ nhiều loại phở quen thuộc như tái, nạm, gân, và bò viên. Điểm đặc sắc là nước dùng phở ở đây rất ngon và ngọt, được nấu từ xương bò, không chứa tạp chất. Sợi phở mềm mịn cũng là một điểm độc đáo và thú vị khiến thực khách trở nên mê mẩn với Phở Chú Giàu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 270/115 Phan Đình Phùng, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Điện thoại: 0909 985 921

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

Phở Chú Giàu ảnh 1
Phở Chú Giàu
Phở Chú Giàu ảnh 2
Phở Chú Giàu
Trên đây là một số gợi ý của AllTop về Quán phở ngon và nổi tiếng nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM. Cùng tham khảo để có dịp dẫn bạn bè, gia đình, người thân đi thưởng thức nhé. Chúc các bạn có thêm những trải nghiệm ẩm thực thú vị!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .