Top 10 quán trà sữa ngon, nổi tiếng nhất Tp Thủ Đức, Tp HCM

107

Trà sữa từng được coi là một “cơn sốt” đồ uống nhất thời, cho đến khi nó len lỏi vào đời sống hàng ngày và trở thành thói quen khó bỏ của hầu hết người...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Te Amo

Te Amo là thương hiệu trà sữa có giá cả “hạt dẻ”, phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến dân công sở. Với mức chỉ từ 19.000đ/ly trà sữa trân châu, dường như thương hiệu này đang tận dụng chiến lược giá rẻ để nhanh chóng thu hút được nhiều tầng lớp khách hàng. 


Te Amo trong tiếng Pháp có nghĩa là “Tôi yêu bạn”. Đó cũng chính là thông điệp mà hãng này muốn gửi gắm đến khách hàng vào từng ly trà sữa. Te Amo cố gắng thể hiện tình yêu và lòng biết ơn đến khách hàng qua những búp trà chắt chiu hòa cùng dòng sữa tươi ngọt lành. Ủng hộ những sản phẩm của Te Amo, nghĩa là bạn đang chấp nhận lời tỏ tình dễ thương và đáng yêu đến từ thương hiệu này. Thưởng thức trà sữa Te Amo có nghĩa là bạn đang yêu chính bản thân mình. Thế nhưng, khi bạn tặng ly trà sữa Te Amo cho người khác, đó là cách khéo léo để gửi gắm tình cảm đến đối phương. 


Với tầm nhìn trở thành một chuỗi trà sữa theo mô hình take away đơn giản nhưng hiệu quả, Te Amo đang nuôi tham vọng mở rộng hơn nữa để trở thành thương hiệu trà sữa giá trị cao tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sứ mệnh của Te Amo chính là gắn kết những tâm hồn trà sữa lại gần với nhau hơn, cố gắng lan tỏa tình yêu đến tất cả mọi người. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 159 Tô Ngọc Vân, P.Linh Đông, TP.Thủ Đức (Quận Thủ Đức cũ), TP.HCM
  • 78 Quốc Lộ 1K, P.Linh Xuân, TP.Thủ Đức (Quận Thủ Đức cũ), TP.HCM
  • 23 Đường 379, P.Tăng Nhơn Phú A, TP.Thủ Đức , TP.HCM
  • 79 Dân Chủ, P.Bình Thọ, TP.Thủ Đức (Q.Thủ Đức cũ), TP.HCM
  • 974 Tỉnh Lộ 43, P.Bình Chiểu, TP.Thủ Đức (Q.Thủ Đức cũ), TP.HCM
  • 66 Hiệp Bình, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức (Q.Thủ Đức cũ), TP.HCM
  • 199 Nguyễn Duy Trinh, P.Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức (Quận 2 cũ), TP.HCM
  • 763E Kha Vạn Cân, Khu Phố 2, P.Linh Tây, TP.Thủ Đức (Quận Thủ Đức cũ), TP.HCM
  • 250 Nguyễn Thị Định, P.Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức (Q.2 cũ), TP.HCM
  • 313 Đỗ Xuân Hợp, P.Phước Long B, TP.Thủ Đức (Quận 9 cũ), TP.HCM
  • 66A Đường 11, Khu phố 5, P.Linh Xuân, TP.Thủ Đức (Quận Thủ Đức cũ), TP.HCM

Hotline: 1900633370

Fanpage: https://www.facebook.com/TeAmo.19k/

Te Amo ảnh 1
Te Amo
Te Amo ảnh 2
Te Amo
Top 1
(có 0 lượt vote)

Koi Thé

Du nhập vào Việt Nam trong thời gian gần đây, thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng KOI Thé đã trở nên vô cùng nổi tiếng trong giới trẻ nói chung và cộng đồng tín đồ của loại đồ uống ngon lành này nói riêng. Khi nhắc đến KOI Thé, chắc hẳn ai cũng thắc mắc: KOI Thé là gì? Tại sao công ty này lại có tên là “KOI Thé”? Trên thực tế, tên đầu tiên của thương hiệu là 50 Lan chứ không phải KOI Thé. Một trong 6 thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất Đài Loan trước đây là 50 Lan. Tuy nhiên, các giám đốc điều hành của thương hiệu đã tìm cách chọn một cái tên dễ phát âm đối với mọi người trên thế giới khi đánh vào thị trường nước ngoài. dễ đọc và dễ nhớ hơn khi nó là toàn cầu. Vì vậy, 50 Lan ban đầu được biết đến với cái tên KOI Cafe ở thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, thương hiệu KOI Cafe đã được sửa đổi thành KOI Thé một năm sau đó. Từ “thé” trong ngữ cảnh này thực sự có nghĩa là “trà” trong tiếng Pháp. Và đó là trà KOI khi dịch. Sự thay đổi này đã làm cho thương hiệu dễ nhận biết hơn và đã cải thiện khả năng giải thích các sản phẩm chè – sản phẩm chính của công ty – đến các thị trường bên ngoài quốc gia bản địa của nó.


Một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng cả Châu Á và Châu Âu, Hoa Kỳ là KOI Thé. Với chiến lược kinh doanh đặc biệt, thương hiệu này phát triển cho mình nhiều khía cạnh đặc biệt hỗ trợ thu hút khách hàng và giúp công ty tạo dựng nền tảng vững chắc trong lòng họ.


Để mang đến cho bạn thức uống hấp dẫn nhất và hương vị thơm ngon, mỗi lá trà tại KOI đều được lựa chọn và thử nghiệm một cách tỉ mỉ. Thương hiệu này đã tạo nên sự khác biệt giữa vô số các thương hiệu trà sữa khác hiện nay bởi sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trong từng bước pha trà. Ngoài việc cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo mà còn tạo nên sự khác biệt với nhiều thương hiệu trà sữa khác trên thị trường hiện nay bằng cách nuôi dưỡng ý thức gia đình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 372 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Tp Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: (+84) 028-7306 9688

Website: https://www.koithe.com/en/global/koi-vietnam

Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/?locale=vi_VN

Koi Thé ảnh 1
Koi Thé
Koi Thé ảnh 2
Koi Thé
Top 2
(có 0 lượt vote)

The Alley

Thương hiệu trà sữa The Alley gây “bão” truyền thông từ khi mới ra mắt khi gắn liền với tên tuổi người mẫu Diệp Lâm Anh. Sinh năm 1989, Diệp Lâm Anh xuất phát điểm là một vũ công, sau đó lấn sân sang lĩnh vực người mẫu, diễn viên, MC, ca sĩ và có sự nghiệp riêng. Ngoài các hoạt động nghệ thuật sôi nổi. Diệp Lâm Anh còn gây không ít sự chú ý khi là người đưa thương hiệu trà sữa Đài Loan The Alley về Việt Nam. The Alley, thương hiệu trà sữa nổi tiếng của Đài Loan ra đời năm 2013 đã có mặt tại 24 quốc gia trên thế giới, Việt Nam là quốc gia thứ 8 sở hữu thương hiệu này. Dù về Việt Nam muộn khi trào lưu trà sữa bão hòa và giá cao ngất ngưởng (trung bình 65.000 đồng/cốc). The Alley về Việt Nam mở đầu trào lưu "Sữa tươi trân châu đường đen". Khác với các dòng trà sữa truyền thống, Sữa Tươi Trân Châu Đường Nâu kết hợp giữa vị mát của sữa tươi với vị ngọt của đường đen, độ sánh mịn của trân châu tạo nên thức uống ngọt dịu tự nhiên.


Ly trà sữa The Alley là dạng ly hình nón, khác với các dòng ly trà sữa khác trên thị trường như Ding Tea hay Tocotoco..., ly được in hình con hươu – biểu tượng của The Alley. Slogan thú vị “It’s time for tea! Đường đen của The Alley Milk Tea được làm từ mật mía và hoàn toàn không sử dụng chất tạo ngọt công nghiệp. Những viên trân châu được làm từ bột năng và được nhào hoàn toàn bằng tay. Chính vì điều này, trà sữa Alley đã nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng Việt Nam bằng quy trình sản xuất lành mạnh và chất lượng tươi ngon. Tất cả các nguyên liệu sử dụng đều được nhập khẩu từ các công ty xứ Đài. Tại công ty mẹ có nhà máy chế biến nguyên liệu riêng, đảm bảo tính độc quyền, khó sao chép công thức pha chế. Ngoài nổi tiếng với món sữa tươi trân châu đường đen, The Alley còn chinh phục khách hàng với menu đồ uống siêu đa dạng và chất lượng hàng đầu. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 156 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Tp Thủ Đức, Tp HCM
Điện thoại: 02822. 539. 981

Website: https://www.the-alley.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TheAlleyVietnam/?locale=vi_VN

The Alley ảnh 1
The Alley
The Alley ảnh 2
The Alley
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bobapop

BoBaPoP là hãng trà tươi nổi tiếng, xuất thân của nó cũng giống như Heekcaa, Dingtea, Tocotoco, ...đều là từ Đài Loan – đất tổ của trà sữa. Toàn bộ máy móc và nguyên liệu để làm nên từng ly trà sữa đều được nhập khẩu từ nước ngoài 100%, đây là một điều mà BoBaPoP có thể hoàn toàn cam đoan với bạn. Khi mới bước vào Việt Nam, hãng trà sữa này đã khiến giới trẻ ở Sài Gòn phải chao đảo vì sức hút không thể cưỡng lại trong hương vị, cách bày trí và cách phục vụ. Rồi dần dần, không chỉ riêng giới trẻ mà cả trẻ em, người già hay dân công sở đều ưa thích hương vị của BoBaPoP. Thành công điển hình nhất là BoBaPoP đã xây dựng được 32 chi nhánh khắp TP Hồ Chí Minh.


Không ngần ngại công khai với khách hàng mọi thứ từ cách pha chế đến những nguyên liệu nhỏ nhất. Song không chỉ có vậy, BoBaPoP tiếp tục chinh phục khách hàng vs phong cách bàn hàng vô cùng chuyên nghiệp, order và tính tiền tại quầy, và lấy hóa đơn rồi chọn chỗ ngồi, còn lại cứ để nhân viên lo, nhân viên sẽ là người tìm vị trí bàn của bạn và mang đồ đến tận nơi. Chỉ với một vài chi tiết đơn giản như vậy, BoBaPoP đã tạo được lòng tin trong lòng khách hàng và khiến họ hoàn toàn tin tưởng vào từng sản phẩm.


Menu BoBaPoP tập trung chủ yếu vào các loại trà tươi, và đồ uống khác biệt duy nhất là món Kem tuyết quen thuộc với bao thế hệ học sinh sinh viên. Có 6 loại trà chủ yếu được BoBaPoP đưa đến với khách hàng: Trà Sủi Bọt, Trà Sữa, Trà đặc biệt, Trà con gái, trà bí đao và cuối cùng là Fresh trà. BoBaPoP chia mức độ đường và đá thành 4 nấc, khi bạn gọi đồ nếu thích uống vừa có thể giảm độ ngọt, hoặc có thể tăng giảm đá tùy mức độ. Topping có 3 loại chi làm 3 mức giá khác nhau: thạch 3k, Trân châu 5k, Sủi bọt 10k. Bên trong phần thạch có sữa tươi, cà phê, sương sao, socola, dâu và flan. Trân châu cũng vô cùng đa dạng với 3 loại chính và bên trong có 11 loại. Sủi bọt có 2 loại là chủ yếu: sủi bọt và socola sủi bọt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 8, 9, Đại học Nông Lâm, Khu phố 6, phường Linh Trung, Tp Thủ Đức, Tp HCM; 096.762.2670
  • 151 Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Tp Thủ Đức, Tp HCM; (028) 6654 - 9933

Điện thoại: 083 834 1690

Website: https://bobapop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Bobapoptaiwanlattea/?locale=vi_VN

Bobapop ảnh 1
Bobapop
Bobapop ảnh 2
Bobapop
Top 4
(có 0 lượt vote)

Toco Toco

TocoToco là thương hiệu trà sữa thu hút rất đông giới trẻ Việt Nam với hơn 200 cửa hàng trà sữa phủ sóng trên toàn quốc bởi công thức trà sữa sạch khiến cho cái nhìn của khách hàng về TocoToco thêm thiện cảm. TocoToco khai thác tối đa các chức năng của những loại nông sản Việt Nam để chế tạo nên những thức uống ngon, chất lượng và đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.


TocoToco hoạt động gần 10 năm là quãng thời gian đủ để TocoToco chứng minh yếu tố chất lượng của bản thân khi có chỗ đứng trong tâm trí người sử dụng Việt. TocoToco chính thức vươn mình ra thế giới với thương hiệu trà sữa sạch, an toàn và được thị trường các nước đón nhận: Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,… TocoToco sở hữu một không gian dễ thương, sang trọng và mang chút ấm áp để mọi người xích lại gần nhau hơn. Menu thức uống của TocoToco cũng có sự cập nhật theo mùa, mùa hè là những thức uống mát lạnh lên ngôi, đông về lại là những món uống nóng có được sự yêu thương của người sử dụng. Mọi của hàng của TocoToco đều đảm bảo cùng sử dụng một loại nguyên liệu, 1 công thức chế biến để TocoToco là đồng nhất trên mọi miền đất nước.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 109 Đ. Hoàng Diệu 2, Phường Linh Trung, Tp Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • 827 Kha Vạn Cân, phường Linh Tây, Tp Thủ Đức, Tp HCM
  • 286A Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông, Tp Thủ Đức, Tp HCM
  • 1058 Tỉnh Lộ 43, Tp Thủ Đức, Tp HCM
  • 151A Đặng Văn Bi, phường Trường Thọ,Tp Thủ Đức, Tp HCM
  • ............

Hotline: 1900 636936

Website: https://tocotocotea.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tocotocobubbletea/?locale=vi_VN


Toco Toco ảnh 1
Toco Toco
Toco Toco ảnh 2
Toco Toco
Top 5
(có 0 lượt vote)

Gong Cha Vietnam

Đằng sau mỗi cái tên đều ẩn chứa những câu chuyện riêng của nó, và Gong Cha cũng vậy. Tên gọi này xuất phát từ ý nghĩa Trà cung đình trong tiếng Hoa. Trà cung đình là loại trà dành cho vua chúa, cho các vị hoàng thân quý tộc, bởi vậy nên đó phải là những loại trà tốt nhất. Ngày nay, với mong muốn được phục vụ đến khách hàng những loại trà tốt nhất, ngon nhất, thế nên thương hiệu trà sữa Gong Cha đã ra đời cho thực khách. Từ khi thành lập vào năm 2006 tại Đài Loan đến nay, chuỗi cửa hàng trà sữa Gong Cha đã mở rộng hệ thống trên khắp 19 quốc gia với hơn 1.500 cửa hàng và con số này vẫn tiếp tục tăng không ngừng. Qua nhiều năm nỗ lực phát triển, Gong Cha đã trở thành cái tên quen thuộc với khách hàng từ nhiều quốc gia và trở thành một trong những thương hiệu trà sữa đáng tin cậy hàng đầu trên thế giới.


Thương hiệu Gong Cha được chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2014 dưới trướng công ty TNHH Golden Trust. Trải qua gần 10 năm hoạt động, công ty TNHH Golden Trust – đơn vị nhượng quyền thương hiệu độc quyền của Gong Cha tại Việt Nam, đã đưa brand phát triển nhanh chóng để trở thành một điểm đến thân thuộc của các bạn trẻ yêu thích trà sữa.


Người ta hay gọi Trà sữa Gong Cha, bởi thế mạnh hàng đầu ở đây chính là trà sữa. Menu Gong Cha có đến hơn 15 vị trà sữa để các bạn tha hồ lựa chọn như: Trà sữa trân châu hoàng kim, Trà sữa đào, Trà sữa xoài trân châu, Trà sữa ô long, Trà sữa pudding đậu đỏ, Trà sữa Chocolate, Trà sữa trân châu đen, Trà sữa Hokkaido, Trà sữa sương sáo, Trà sữa trà đen, Trà sữa trà xanh, Trà sữa khoai môn,… Trong nhóm trà sữa, bạn có thể thử các món Okinawa với trân châu đen siêu ngon như: Okinawa Oreo Cream Milk Tea, Okinawa Milk Foam Smoothie, Trà Sữa Okinawa, Sữa Tươi Okinawa, Okinawa Latte


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 01.06, Tầng 01, Tòa Rainbow, S3.02, Vinhomes Grand Park, đường Cầu Vồng 3, Phường Long Thạnh Mỹ, TP.Thủ Đức, TP.HCM; 0869 301 239
  • B1 – 04 – Tầng hầm B1, Số 8 Mai Chí Thọ, P.Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức, Tp.HCM; 028 6273 6627
  • Gian L2-4, Tầng 2, Trung Tâm Thương Mại Estella Place, Số 88 đường Song Hành, Phường An Phú, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh; 028 665 22100
  • L1-03-L1-03T, Số 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM; 028 6275 1861
  • 101 Dân Chủ, Phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM; 028 6275 1881

Website: https://gongcha.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GongChaVietnam/?locale=vi_VN

Gong Cha Vietnam ảnh 1
Gong Cha Vietnam
Gong Cha Vietnam ảnh 2
Gong Cha Vietnam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trà Sữa Nọng

Với bất kì quán trà sữa nào, điểm thu hút nhất là menu và giá cả của quán. Ở Nọng, các bạn trẻ thỏa thích lựa chọn với thức uống đa dạng và có cả các món ăn vặt kèm theo. Do đối tượng hướng đến là học sinh, sinh viên và dân văn phòng nên giá cả cực kì mềm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được thỏa thích ăn uống mà không cần lo về giá!


Ngoài giá thành cạnh tranh thì trà sữa Nọng còn “gây thương nhớ” bằng chất lượng và hình ảnh trang trí dễ thương. Các loại thức uống của Nọng được pha chế phù hợp với khẩu vị đa số bạn trẻ hiện nay. Thêm một điểm cộng là topping ở đây rất đa dạng tha hồ chọn lựa. Một điểm nổi bật nữa ở Nọng là sử dụng ly giấy và có hình ảnh trang trí dễ thương vô cùng. Mỗi một dịp lễ Nọng sẽ thay mới bao bì bên ngoài để phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng.


Fan của thương hiệu này chắc chắn không thể bỏ qua những món ăn vặt hấp dẫn. Ăn vặt thì không thể thiếu món bánh tráng thần thánh rồi! 2 món bánh tráng lòng đào và bánh tráng da heo phô mai vừa lạ vừa ngon. Ai ghé Nọng nhất định phải thử nhé! Ngoài bánh tráng, nhà Nọng còn có các món “mlem mlem” không kém như trái cây lắc, dâu sốt choco và bánh tiên tri. Chỉ từ 25k đến 35k, bạn đã có ngay món ăn vặt yêu thích vừa ngon lại vừa rẻ.


Có lẽ trong các thương hiệu trà sữa đình đám hiện nay, hiếm có quán nào có món bánh độc lạ như ở Nọng. Bánh gì mà nghe tên thôi là tò mò rồi. Bạn nào muốn biết “vận mệnh” tương lai của mình thì ghé quán order ngay một em thôi nào! Hiện tại thương hiệu trà sữa này đang được nhượng quyền kinh doanh. Ngoài ra còn có hỗ trợ các bạn startup khởi nghiệp. Nếu đang ấp ủ ước mơ khởi nghiệp với lĩnh vực ăn uống, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1E Linh Trung, phường Linh Trung, Tp Thủ Đức, Tp HCM
  • 179 Thống Nhất, phường Bình Thọ, Tp Thủ Đức, Tp HCM
  • 201A Nguyễn Thị Định, P Bình Trưng Tây, Tp Thủ Đức, Tp HCM
  • 16/17 Tổ 6 ,Khu Phố 6,Linh Trung,TP. Thủ Đức - Xa Lộ Hà Nội, Tp Thủ Đức, Tp HCM
  • 41 đường số 17 P Linh Chiểu, TP Thủ Đức, Tp HCM
  • 24 Phú Châu, P. Tam Phú, Thủ Đức, TP.HCM, Tp HCM
  • 311L36, Đường H, An phú, Q2, TP Thủ Đức, Tp HCM
  • 55 Đường Số 10, Khu Phố 4, Phường Tam Bình, TP.Thủ Đức, Tp HCM
  • 139C Đặng Văn Bi, P.Trường Thọ, TP Thủ Đức, Tp HCM
  • 26D, Đường 35, Phường Linh Đông, TP.Thủ Đức, Tp HCM
  • 32 Đường 449, Phường Tăng nhơn phú A, Tp. Thủ Đức, Tp HCM

Điện thoại: 1900.099.944

Website: https://www.trasuanongmilktea.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuanong3D/

Trà Sữa Nọng ảnh 1
Trà Sữa Nọng
Trà Sữa Nọng ảnh 2
Trà Sữa Nọng
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que

Trà sữa Hot and Cold được biết đến là quán trà sữa tự chọn đầu tiên tại Việt Nam, hoạt động chủ yếu ở TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Bạn sẽ được trải nghiệm điều này tại Hot & Cold bằng cách tự chọn loại đồ uống, chọn mùi, topping, độ ngọt và đá cho ly trà sữa của mình. Đây chính là thương hiệu mở đầu cho trào lưu trà sữa tự chọn tại nước ta. Thương hiệu này khẳng định nguyên liệu được đảm bảo chất lượng 100%: Từ sữa, trà, nguyên liệu làm topping đều được tuyển chọn cẩn thận, quy trình chế biến được giám sát ngay tại quầy mang lại những sản phẩm chất lượng nhất cho thực khách.


Không chỉ đồ ăn ngon, Hot & Cold còn tạo cho khách hàng không gian rất thoải mái, trẻ trung. Bạn có thể chọn đây làm địa điểm để ăn trưa. Sẽ chẳng lo đói đâu vì tại đây có đầy đủ cà đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt và cả đồ uống cho bữa trưa no căng với mức giá rất hạt dẻ. Size thức uống ở Hot and Cold rất khác biệt so với những quán trà sữa khác hiện có trên thị trường. Kể đến như: Thức uống size HOCO (500ml), size MALU (700ml), size CHABA (1000ml) khách hàng có thể nghĩ ngay đến Hot and Cold.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 134, Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiều, TP. Thủ Đức, Tp HCM
  • (QUẦY B1-03), Gigamall, TP. Thủ Đức, Tp HCM
  • 13B Trần Não, P. Bình An, TP. Thủ Đức, Tp HCM
  • SAV 6-00.05 The Sun Avenue, Số 28 Mai Chí Thọ P. An Phú TP. Thủ Đức , Tp HCM

Hotline: 1900 2230

Email: cskh@trasuahotcold.com

Website: trasuahotcold.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trasuaxienque/

Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que ảnh 1
Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que
Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que ảnh 2
Hot Cold - Trà sữa & Xiên Que
Top 8
(có 0 lượt vote)

TRÀ SỮA AN NAM

TRÀ SỮA AN NAM đã có mặt tại thị trường , với qui mô bình dân nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đến từng món ăn thức uống tới tay thực khách. Với phương châm trà sữa nhà làm, tất cả nguyên liệu phải đảm bảo an toàn và đa dạng. Rất mong sự ủng hộ nhiệt tình của quý khách.


Quán trà sữa bình dân, TRÀ SỮA  AN NAM được pha chế theo công thức đặc biệt nên trà sữa ở quán có mùi vị thơm ngon, béo và ngọt rất được các bạn trẻ, học sinh yêu thích. Không gian thoải mái và nhân viên phục phụ chuyên nghiệp thì đây là nơi đáng để bạn đến trải nghiệm. Giá cả thì cực kỳ hợp lý mà chất lượng không hề thua kém hương vị trà sữa của những thương hiệu nổi tiếng. Một ly trà sữa hay trà trái cây của TRÀ SỮA  AN NAM sẽ làm các bạn “ghiền” ngay lần đầu tiên đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2A3 Đường Ụ Ghe, Tam Phú, Tp Thủ Đức, Tp HCM

Hotline: 0869.049.843

Website: trasuaannam.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083469366060&ref=embed_page

TRÀ SỮA AN NAM ảnh 1
TRÀ SỮA AN NAM
TRÀ SỮA AN NAM ảnh 2
TRÀ SỮA AN NAM
Trên đây là những quán trà sữa ngon, nổi tiếng nhất tại Tp Thủ Đức, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
TRÀ SỮA AN NAM