Top 8 Quán trà sữa ngon và chất lượng nhất Uông Bí, Quảng Ninh

8267

Nếu bạn đang "thèm" một ly trà sữa thơm ngon, nhưng vẫn chưa tìm được nơi nào phù hợp với khẩu vị của mình thì ngay bây giờ bạn hãy đồng hành cùng Alltop để...xem thêm ...

Top 0
(có 3 lượt vote)

Trà Sữa Nướng Đài Loan Phong Vị Uông Bí Quảng Ninh

Cái tên trà sữa nướng không chỉ lạ lẫm mà còn khiến người ta ngạc nhiên không biết thứ đồ uống này có vị như thế nào? Hơn nữa lại là trà sữa nướng Đài Loan thì mới nghe qua lại càng gây tò mò hơn nữa. Vậy thì còn chờ gì nữa, rủ ngay hội bạn thân của mình đến với quán Trà Sữa Nướng Đài Loan Phong Vị Uông Bí Quảng Ninh để cùng khám phá nhé. Nhìn bề ngoài, nó cũng giống như các cốc trà sữa thường thấy, nhưng với siro nướng Đài Loan đặc biệt sẽ giúp món trà sữa nướng này trở nên hấp dẫn với hương vị lạ và đậm đà.


Theo giải thích trên trang baidu, trà sữa nướng thực chất có tên như vậy là do khi pha chế, người ta sử dụng caramen thay cho đường. Khi đun lên, đường sẽ chảy dần và phát ra tiếng lách tách nhẹ, tạo mùi thơm caramen nên được gọi là trà sữa nướng. Trà Sữa Nướng Đài Loan Phong Vị Uông Bí Quảng Ninh dễ dàng chiếm trọn cảm tình của thực khách Việt nhờ vị sữa đậm đặc, béo, thoang thoảng mùi thơm của caramen và thoang thoảng mùi trà. Với những cô nàng sợ đồ ngọt thì có thể yêu cầu cho thêm đá để khi thưởng thức sẽ cảm thấy ngon hơn.


Cùng PHONG VỊ đón đầu cơn bão “ Săn Deal” hứa hẹn bùng nổ thật nhiều ưu đãi khủng dành riêng cho các fan Trà Sữa thân thương. Mở đầu cho 3 ngày cuối tuần bằng 1 chiếc Deal cực “chất” với ưu đãi đồng giá cho tất cả Size L với giá 20k cho các món Trà Trái Cây, 28k cho nhóm Trà Sữa Nướng( đã bao gồm topping), 30k cho nhóm Trà Sữa Đặc Biệt và Sữa Dừa full topping khi oder qua hotline hoặc qua trực tiếp cửa hàng.


Bắt đầu ngay một ngày mới với Trà Sữa Nướng ngon nức tiếng của nhà PHONG VỊ: vị trà thơm đậm, vừa vặn kết hợp với trân châu dai giòn, ngọt nhẹ. Thưởng một ngụm trà, ra một ý tưởng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Nguyễn Du, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0941 930 561

Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaDaiLoanUongBi

Trà Sữa Nướng Đài Loan Phong Vị Uông Bí Quảng Ninh ảnh 1
Trà Sữa Nướng Đài Loan Phong Vị Uông Bí Quảng Ninh
Trà Sữa Nướng Đài Loan Phong Vị Uông Bí Quảng Ninh ảnh 2
Trà Sữa Nướng Đài Loan Phong Vị Uông Bí Quảng Ninh
Top 1
(có 1 lượt vote)

Mr Good Tea Uông Bí - Mạo Khê

Mr.Goodtea là thương hiệu trà sữa đang làm mưa, làm gió với giới trẻ tại Uông Bí thời gian gần đây. Tuy chỉ mới khai trương nhưng quán đã giành được lòng tin và sự yêu thích vô cùng lớn từ khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ. Quán chỉ phục vụ một loại thức uống chính là trà sữa, nước hoa quả, trà hoa quả, trà nguyên chất, machiato series, chocolate series, đồ uống đặc biệt. Giá cả rất hợp lí chỉ từ 25.000 - 100.000 đồng cho một cốc trà sữa tùy loại và size.

Những lý do bạn phải ghé đến Mr.Goodtea:

  • Menu đa dạng, phong phú với nhiều đồ uống hottrend phù hợp giá tiền.
  • Nhiều góc check in hơn, tha hồ tụ tập bạn bè.
  • Nhận ship muôn nơi, giá ship bao rẻ.

Hương vị của Mr.Goodtea thì bạn hoàn toàn có thể kì vọng lớn vào nó bởi lẽ nó rất ngon, mùi vị vô cùng đặc trưng, lại có thương hiệu và tốt cho sức khỏe. Trân châu, pudding, thạch sương sáo,.. rất dẻo và thơm, lại mềm và không bị bết dính nên ăn rất ngon. Đội ngũ nhân viên của cửa hàng vô cùng nhiệt tình và chuyên nghiệp, thái độ thân thiện hết lòng phục vụ khách hàng và điểm cộng vô cùng tốt cho quán.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 18 Nguyễn Du, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh - 0911 006 156
  • Đối diện cổng phụ Trường Cấp 2 Mạo Khê, Hoàng Hoa Thám, Mạo Khê, Tỉnh Quảng Ninh - 0966 032 896

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100069211490697

Mr Good Tea Uông Bí - Mạo Khê ảnh 1
Mr Good Tea Uông Bí - Mạo Khê
Mr Good Tea Uông Bí - Mạo Khê ảnh 2
Mr Good Tea Uông Bí - Mạo Khê
Top 2
(có 5 lượt vote)

Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo

Có rất nhiều quán trà sữa ở Uông Bí cho bạn lựa chọn nhưng nói về mức độ chiều khách và những ly trà độc đáo lại tốt cho sức khỏe đặc biệt là trà hoa thì bạn không thể không ghé qua Trà sữa ăn vặt Dũng Béo rồi. Nếu bạn đang muốn tìm 1 địa điểm tụ tập với bạn bè, 1 nơi để order đồ ăn vặt cho buổi họp lớp, bữa tiệc nhỏ gia đình thì Dũng Béo chính là lựa chọn hoàn toàn phù hợp đấy nhé.


Ngoài các món trà sữa kem mặn độc đáo như: trà gạo rang lúa mạch kem sữa, trà Olong kem sữa, trà thiết quan âm kem sữa, trà nhài kem sữa rồi thì trà sữa các vị, trà sữa trái cây. Trà sữa ăn vặt Dũng Béo còn phục vụ trà hoa như hoa đậu biếc, hoa nhài và cả một thế giới đồ uống, ăn vặt khổng lồ với rất nhiều sự lựa chọn, nào là matcha, yakult, trà trái cây, đồ ăn nhanh, đồ chiên, tất cả đều tụ hội đầy đủ tại quán cho bạn tha hồ khám phá, đảm bảo không chỉ ngon mà còn chất lượng, hợp vệ sinh, giá cả phải chăng.


Không chỉ chăm chút từng món ăn ly nước, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tại quán còn tạo điểm cộng trong lòng thực khách. Ngoài ra, Dũng Béo phục vụ rất nhiều món ăn vặt khác cho bạn tham khảo nem chua rán, bò khô, bánh tráng trộn, pizza.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tân lập 1, Phường Phương Đông, TP Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh
Điện thoại: 0902 293 031
Email: Trasuaanvatdungbeo@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057197450151

Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo ảnh 1
Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo
Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo ảnh 2
Trà Sữa Ăn Vặt Dũng Béo
Top 3
(có 1 lượt vote)

The TRA bubble tea room Uông Bí Quảng Ninh

Kế đến là một quán trà sữa khá quen thuộc và gắn liền với các bạn trẻ tại TP Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh mỗi tối đó chính là The TRA bubble tea room. Đây là một quán trà sữa homemade - mang đến cho bạn những ly trà sữa vô cùng chất lượng và giá cả thì lại rất bình dân.


Đến với quán bạn có thể thưởng thức những ly trà sữa ngay tại quán hoặc có thể mua mang đi tùy ý, quán cũng nằm ở vị khá dễ thấy giúp bạn có thể dễ dàng tìm vị trí của quán, mỗi tối quán thường rất đông đảo các bạn trẻ ghé uống cũng như ăn vặt tại đây. Trà sữa tại The TRA bubble tea room có vị ngọt thanh, đậm vị trà, không quá béo và đặc biệt là topping được phục vụ rất nhiều.


Bên cạnh đó, quán được đông đảo các bạn biết đến với món trà sữa matcha rất đặc trưng, ngoài ra bây giờ còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả một số đồ ăn vặt cũng khá ngon và đa dạng. Có thể nói đến với The TRA bubble tea room bên cạnh thức uống ngon bạn sẽ nhận được sự phục vụ rất dễ mến và tận tâm của cô chú, các bạn nhân viên tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: số 124 Trần Hưng Đạo, TP Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0353 929 811

Fanpage: https://www.facebook.com/thetrabubble

The TRA bubble tea room Uông Bí Quảng Ninh ảnh 1
The TRA bubble tea room Uông Bí Quảng Ninh
The TRA bubble tea room Uông Bí Quảng Ninh ảnh 2
The TRA bubble tea room Uông Bí Quảng Ninh
Top 4
(có 1 lượt vote)

Trà Sữa Tươi ChangTea - Kem Tươi - Chè Uông Bí

Mặc dù phải cạnh tranh với rất nhiều quán trà sữa khác trên cùng địa bàn thế nhưng Trà Sữa Tươi ChangTea vẫn luôn tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm phong phú, đa dạng với nhiều vị trà sữa khác nhau. Mang theo phương châm Ngon-Bổ- Rẻ trong suốt hành trình kinh doanh, ChangTea luôn đặt trọn tâm huyết vào quá trình pha chế.


Trà sữa tươi được ủ thật lạnh trước khi pha trà, có vị thơm, béo ngậy và sánh mịn. Những cái tên như trà sữa thạch đen, trà sữa đậu đỏ, trà sữa mộc trà, trà sữa nha đam,...chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi vị trà sữa ngọt ngào cùng trân châu dai dai, mát lạnh mang đến cảm giác thật tuyệt vời, nhất là trong những ngày nắng nóng.


Sở hữu đội ngũ bartender cực phẩm với những bí quyết riêng, Trà Sữa Tươi ChangTea luôn không ngừng cho ra đời những ly trà sữa có hương vị cực đậm đà, thơm ngon và độc đáo. Hơn nữa, nguồn nguyên liệu mà quán trà sữa này sử dụng hoàn toàn là nguyên liệu tự nhiên, an toàn, không chất độc hại. Thế nên bạn đừng quên ghé thăm ChangTea và chọn cho mình một ly trà sữa có một không hai ở đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Du, Phố đi bộ, Phường Quang Trung, TP Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0356 770 009

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054490463390

Trà Sữa Tươi ChangTea - Kem Tươi - Chè Uông Bí ảnh 1
Trà Sữa Tươi ChangTea - Kem Tươi - Chè Uông Bí
Trà Sữa Tươi ChangTea - Kem Tươi - Chè Uông Bí ảnh 2
Trà Sữa Tươi ChangTea - Kem Tươi - Chè Uông Bí
Top 5
(có 3 lượt vote)

Tiệm trà sữa Mộc Tea - Uông Bí

Với các bạn yêu thích món trà sữa tại Tp. Uông Bí, Quảng Ninh chắc đã không còn mấy xa lạ với quán Tiệm trà sữa Mộc Tea - Uông Bí, đây là một trong những quán nổi tiếng và được đông đảo các bạn học sinh, sinh viên thường ghé đến vào mỗi tối bởi hương vị vô cùng đặc biệt mà quán mang lại. Trà sữa ở đây được pha chế 100% từ sữa đặc, không dùng chất bảo quản, bột sữa nên đảm bảo ăn toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt vị trà sữa ở Tiệm trà sữa Mộc Tea - Uông Bí luôn đậm đặc vị trà (đắng) không béo ngọt giống những quán trà sữa truyền thống khác tạo nên một vị ngon rất đặc biệt.


Đến với Tiệm trà sữa Mộc Tea - Uông Bí bên cạnh thưởng thức trà sữa, nơi đây còn có phục vụ thêm các loại thức uống khác như trà sen, trà lài, sữa tươi trân châu đường đen,... và còn có bán cả đồ ăn vặt như các loại cá viên chiên, mì cay, đồ chiên các loại, bánh tráng,...


Có thể nói, nếu bạn đang tìm một địa chỉ để ngồi trò chuyện và thư giãn ngắm nhìn đường phố cùng bạn bè, thì Tiệm trà sữa Mộc Tea - Uông Bí chính xác là một trong những địa chỉ bạn cần nên quan tâm đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152A Phan Đình Phùng, Quang Trung, Uông Bí , Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0354 618 699

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088335971668

Tiệm trà sữa Mộc Tea - Uông Bí ảnh 1
Tiệm trà sữa Mộc Tea - Uông Bí
Tiệm trà sữa Mộc Tea - Uông Bí ảnh 2
Tiệm trà sữa Mộc Tea - Uông Bí
Top 6
(có 0 lượt vote)

Yến Lùn Milk Tea - Uông Bí

Yến Lùn Milk Tea - Uông Bí là một trong những địa điểm này chắc không còn xa lạ gì với những bạn trẻ Uông Bí. Tuy là địa chỉ khá mới nhưng nhờ vào chất lượng đồ uống ổn định đã giúp Yến Lùn Milk Tea - Uông Bí luôn đông khách. Trà sữa tại Yến Lùn Milk Tea - Uông Bí có nhiều loại khác nhau như trà sữa quan âm, trà sữa gạo nâu, trà sữa bí đao... Trà sữa tại đây được đánh giá là khá ngọt, topping nhiều và ngon nhất là trân châu.


Thêm vào đó, các loại topping tại Yến Lùn Milk Tea cũng được chế biến rất hấp dẫn với hương thơm dịu nhẹ và khi thưởng thức thì rất mềm và mịn. Ngoài ra, với hương vị ngọt ngào và thanh mát của sự kết hợp tuyệt vời giữa trà nguyên chất và sữa, mỗi khách hàng khi đến Yến Lùn Milk Tea đều sẽ có thể thưởng thức ngay loại thức uống thơm ngon và đậm vị này.


Ngoài trà sữa, bạn có thể thưởng thức nhiều loại nước khác như trà trái cây,... Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều loại đồ ăn vặt và loại chè khác nhau cho bạn tham khảo. Chủ quán và nhân viên ở đây luôn nhiệt tình và chu đáo, chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất. Giá cả ở đây thì giá rất học sinh rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Bờ Hồ Sông Sinh - Tổ 4 khu 2 Thanh Sơn, Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0986 816 139

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083293745197

Yến Lùn Milk Tea - Uông Bí ảnh 1
Yến Lùn Milk Tea - Uông Bí
Yến Lùn Milk Tea - Uông Bí ảnh 2
Yến Lùn Milk Tea - Uông Bí
Top 7
(có 0 lượt vote)

Ngọc Linh Milk Tea (Ngọc Linh Tea)

Thêm một quán trà sữa nhà làm vô cùng thơm ngon và giá cả hợp lý ngay trên đường Ngô Quyền nữa là Ngọc Linh Milk Tea . Đây là một quán trà sữa cũng đã xuất hiện trên đường này khá lâu trước khi một làn sóng các quán trà sữa hot nở rộ Uông Bí. Không gian quán không quá rộng nhưng khi ngồi cảm giác thoải mái và thoáng mát. Một điểm cộng cho quán nữa là quán có chất lượng phục vụ khách hàng rất tốt, chị chủ quán rất nhiệt tình và chu đáo với khách hàng đấy nhé.


Tính đến nay, Ngọc Linh Milk Tea hầu như đã được đặt lên thứ tự ưu tiên của các bạn trẻ về nhu cầu lựa chọn một quán trà sữa ngon, bổ và giá cả phải chăng. Trà sữa tại đây được các bạn trẻ Lagi rất yêu thích, trà sữa tại đây thơm, khi uống có mùi trà thoang thoảng, topping cũng khá là nhiều, trân châu thì dai dai và hương vị trà sữa ngọt thanh, không quá gắt.


Bên cạnh đó, Ngọc Linh Milk Tea còn có những nhân viên cực kì dễ thương, luôn phục vụ và tận tâm với mọi khách hàng nên ai khi đến Ngọc Linh Milk Tea rồi thì đều cảm thấy rất thích và muốn quay trở lại. Ngoài ra, Ngọc Linh Milk Tea còn đảm bảo được sự an toàn vệ sinh, đồng thời các ly trà sữa hay những loại thức uống khác đều có những mức giá phù hợp với chất lượng nên khách hàng có thể an tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14 Ngô Quyền, TP. Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh

Điện thoại: 0974 945 963

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaqlkt.vu

Ngọc Linh Milk Tea (Ngọc Linh Tea) ảnh 1
Ngọc Linh Milk Tea (Ngọc Linh Tea)
Ngọc Linh Milk Tea (Ngọc Linh Tea) ảnh 2
Ngọc Linh Milk Tea (Ngọc Linh Tea)
Trên đây là danh sách những quán trà sữa ngon nhất Uông Bí, Quảng Ninh. Hy vọng rằng bạn sẽ tìm được những ly trà sữa thơm ngon để thưởng thức nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .