Top 4 Rạp chiếu phim chất lượng nhất tại quận Bình Thạnh, TP. HCM

419

Xem phim tại rạp là một hình thức giải trí phổ biến phù hợp với nhiều lứa tuổi và ngày càng trở nên phổ biến đặc biệt là tại các thành phố lớn. Đáp ứng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

CGV – Vincom Center Landmark 81

CGV Vincom Center Landmark 81 chính thức khai trương ngày 26/7/2018 - Tầng B1, TTTM Vincom Center Landmark 81 – biểu tượng mới của thành phố Sài Gòn sôi động khi có chiều cao kỷ lục 461,3m - cao nhất Việt Nam. Đây là cụm rạp chiếu phim thứ 60 của CGV trên toàn quốc và hội tụ tất cả mọi yếu tố khiến các cụm rạp khác ghen tị từ chất lượng lượng hệ thống âm thanh, hình ảnh, ghế ngồi cho đến thiết kế, trang trí.


Ở đây được xây dựng với tiêu chuẩn rạp Hollywood, chuẩn âm thanh Dolby 7.1, màn hình lớn, sắc nét. CGV Vincom Landmark 81 ngoài các phòng chiếu đẳng cấp, còn có phòng chiếu IMAX hoành tráng nhất tại Việt Nam với gần 500 ghế ngồi cùng màn chiếu khổng lồ.


Đến với CGV Vincom Landmark 81, khán giả không chỉ có trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời, mà còn có nhiều tiện ích giải trí xung quanh và địa điểm selfie không thể tuyệt vời hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Vincom Center Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, P.22, Quận Bình Thạnh

Điện thoại: 1900 6017

Website: https://www.cgv.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cgvcinemavietnam

CGV – Vincom Center Landmark 81 ảnh 1
CGV – Vincom Center Landmark 81
CGV – Vincom Center Landmark 81 ảnh 2
CGV – Vincom Center Landmark 81
Top 1
(có 0 lượt vote)

CGV – Pearl Plaza

Và tiếp theo đây các khán giả yêu điện ảnh sẽ có thêm sự lựa chọn hoàn toàn mới để thưởng thức phim hay, bắp ngon và tận hưởng không gian giải trí đẳng cấp với CGV Pearl Plaza.


CGV Pearl Plaza chính thức khai trương vào ngày 17/12/2015 tại Tầng 5 Pearl Plaza, số 561 Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, TP. HCM - là một trong những cụm rạp nằm trong hệ thống CGV Cinema. Rạp CGV Pearl Plaza nằm ở Pearl Plaza, có vị trí thuận lợi tại khu vực Bình Thạnh, nằm gần nhiều trường cao đẳng - đại học. Rạp có 7 phòng chiếu với gần 800 chỗ phục vụ cho khán giả yêu phim. Tất cả các phòng chiếu đều được trang bị những máy móc và trang thiết bị hiện đại. Phòng chiếu cỡ nhỏ nhất có  sức chứa 100 ghế xem phim. Và phòng lớn nhất là 152 ghế xem phim. Rạp chiếu phim này sở hữu những trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh tuyệt vời nhất.


Tại CGV Pearl Plaza có công nghệ chiếu phim 2D, 3D đỉnh cao. Hệ thống âm thanh vòm chất lượng cao đem đến những âm thanh chân thực và sống động. Các phòng ciếu ATMOS và IMAX cực kỳ hiện đại mang đến những trải nghiệm hình ảnh độ nét cao chân thực đến từng chi tiết. Màn hình cong tạo cảm giác thoải mái cho người xem, xem không bị nhòe mắt ở các góc độ khác nhau.


Nằm ngay tại trung tâm quận Bình Thạnh, CGV Pearl Plaza đã trở thành điểm đến ưa thích của người dân thành phố Hồ Chí Minh vào những dịp cuối tuần. Còn chần chừ gì mà không book vé ngay để cùng thưởng thức những bộ phim bom tấn nào độc giả ơi!!!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 5 Pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, P. 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 1900 6017

Website: https://www.cgv.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/cgvcinemavietnam

CGV – Pearl Plaza ảnh 1
CGV – Pearl Plaza
CGV – Pearl Plaza ảnh 2
CGV – Pearl Plaza
Top 2
(có 0 lượt vote)

CGV – Saigonres Nguyễn Xí

Loa loa loa, các fan mê điện ảnh tại Hồ Chí Minh ơi, CGV Saigonres Nguyễn Xí đã chính thức hoạt động vào cuối tháng 12 / 2016. Tọa lạc tầng 4 và 5, Saigonres Plaza, Bình Thạnh, CGV Saigonres Nguyễn Xí là cụm rạp đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại khu vực quận Bình Thạnh.


Được xây dựng theo phong cách hiện đại và đã là rạp chiếu phim được công nhận là chuẩn trang thiết bị quốc tế như màn hình chiếu siêu cong và rõ nét , âm thanh sống động , thực tếvà đặc biệt là thiết kế phòng chiếu khá ưng ý.CGV Saigonres Nguyễn Xí là rạp có quy mô lớn cho nên số lượng nhân viên rất đông và được đào tạo kĩ lưỡng để có thể hỗ trợ khách hàng một cách tối đa. Hệ thống rạp gồm có 6 phòng chiếu phim, trong đó 1 phòng chiếu phim 3D và 5 phòng chiếu phim 2D được trang bị công nghệ chiếu phim hiện đại và hơn 663 ghế ngồi được thiết kế đặc trưng phù hợp cho từng tầm nhìn.


Là một trong số những rạp được khán giả yêu thích và thường xuyên lui tới nhất bởi vì nơi đây có hầu hết các bộ phim bom tấn bên cạnh đó là những khu vực ăn uống giải trí lành mạnh nên các bậc phụ huynh thường xuyên dẫn con em mình tới giải trí và đánh giá khá cao về CGV Saigonres Nguyễn Xí . Đến rạp ngay để tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn của rạp này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 4-5, Saigonres Plaza, 79/81 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh

Điện thoại: 1900 6017

Website: https://www.cgv.vn/default/cinox/site/saigonres-nguyen-xi/

Fanpage: https://www.facebook.com/cgvcinemavietnam

CGV – Saigonres Nguyễn Xí ảnh 1
CGV – Saigonres Nguyễn Xí
CGV – Saigonres Nguyễn Xí ảnh 2
CGV – Saigonres Nguyễn Xí
Top 3
(có 0 lượt vote)

Rạp Chiếu Phim Cũ - Couple Cinema

Sài Gòn đã vào mùa nắng nóng rồi, còn gì tuyệt vời hơn khi tìm được một địa điểm tránh nóng và cùng người thương thưởng thức những thước phim ngọt ngào, lãng mạn. Quả là một cơ hội tuyệt vời để hâm nóng tình cảm lứa đôi đúng không nào?


Vừa được giải trí với những bộ phim bom tấn, kinh điển trên thế giới, lại cùng thư giãn trong một không gian hiện đại, trẻ trung với thực đơn nước uống món ăn phong phú là một sự lựa chọn hoàn hảo của giới trẻ hiện nay. Hãy đến với Rạp Chiếu Phim Cũ - Couple Cinema và khám phá những điều thú vị, để có một không gian riêng tư, thoải mái. Bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bên bạn bè hay “nửa ấy” yêu thương của mình đấy.


Rạp Chiếu Phim Cũ - Couple Cinema như một rạp phim chuyên nghiệp thu nhỏ với hệ thống màn ảnh rộng chất lượng cao, hình ảnh vô cùng sắc nét, dàn âm thanh được đầu tư cực khủng và được trang bị các loại kính xem phim 3D hiện đại. Mỗi phòng đều được cách trang bị máy chiếu màn ảnh rộng, máy lạnh mát mẻ và hơn hết là phòng riêng tư phù hợp khi đi đôi bạn, gia đình, nhóm bạn hay tổ chức party. Phòng dành cho cặp đôi và phòng dành cho nhóm bạn tối đa chứa được 25 người nhưng khách yêu đi tầm 15 bạn. Kho phim có đủ các thể loại Ma- Hài- Hành Động- Hoạt hình kể cả phim dài tập nếu khách yêu cầu nói chung là trừ phim cấm chiếu ra thì phim nào cũng có.


Những lý do bạn nên chọn Rạp Chiếu Phim Cũ:

  • Mở cửa từ 8h30 - 2h sáng ( quý khách vui lòng gọi đến chi nhánh đặt trước nếu muốn xem giấc khuya).
  • Phòng phim giành cho cặp đôi - nhóm bạn, sức chứa phòng phim từ 1-20 người thoải mái.
  • Không xem phim chung với người lạ.
  • Cam kết không có Camera, đảm bảo không gian riêng tư.
  • Hỗ trợ xem trực tuyến, show thần tượng, học nhóm, netflix…
  • Bên rạp chỉ chiếu phim cũ thôi, phim cũ nào cũng có. Có nghĩa là bạn lỡ chưa kịp xem 1 bộ phim ngoài rạp mà rạp hết chiếu thì qua bên đây luôn luôn có.
  • Không phải mua vé trước chỉ cần gọi điện đặt thời gian tới xem là xong.
  • Khi xem chưa hết phim hôm sau được coi tiếp.
  • Phim không hay có thể đổi phim.
  • Menu ăn uống đa dạng, vừa xem phim vừa ăn uống phũ phê không sợ đói.

Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những phút giây thư giãn và lãng mạn cùng người mình yêu thương. Ghé ngay Rạp Chiếu Phim Cũ để trải nghiệm không gian riêng tư, thưởng thức những bộ phim đỉnh cao và cùng tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ cho cả hai bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 36/70/11 Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh - 0286 2940 668
  • 220/18 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 21, Bình Thạnh - 0286 2702 000

Email: nguyenhoagl188@gmail.com

Website: https://couplecinema.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phimhaygiare/

Rạp Chiếu Phim Cũ - Couple Cinema ảnh 1
Rạp Chiếu Phim Cũ - Couple Cinema
Rạp Chiếu Phim Cũ - Couple Cinema ảnh 2
Rạp Chiếu Phim Cũ - Couple Cinema
Trên đây là những rạp chiếu phim chất lượng nhất tại quận Bình Thạnh mà bạn có thể lựa chọn và trải nghiệm những bộ phim đặc sắc nhất. Chúc bạn có những ngày nghỉ thư giãn cùng những bộ phim hay.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 3
Rạp Chiếu Phim Cũ - Couple Cinema