Top 10 Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất quận Đống Đa, Hà Nội

105

Một mái tóc đẹp không chỉ làm tăng lên sự duyên dáng cho người phụ nữ mà còn giúp nàng tự tin hơn. Xu thế hiện nay đó là cắt tóc ngắn để ăn gian...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Traky Hair Salon

Trực thuộc hệ thống Traky Hair Salon, chi nhánh của Traky Hair Salon tại quận Đống Đa cũng được chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, không gian rộng rãi, sang trọng, được trang bị máy móc, thiết bị kỹ thuật mới, nội thất tiện nghi, đồng bộ mang lại cảm giác thân thiện, chuyên nghiệp. Bằng tài năng và tâm huyết của những người thợ cắt tóc tại đây, Traky Hair Salon đảm bảo sẽ mang lại những mái tóc ngắn phù hợp với gương mặt, vóc dáng, cá tính và công việc của bạn.

Tại Traky Hair Salon, mái tóc ngắn của bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, trông bạn sẽ hoàn thiện và đẹp hơn mỗi lần ghé qua nơi đây. Và để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng, Traky Hair Salon vẫn luôn tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc ngắn mới cũng như cập nhật thêm thật nhiều xu hướng thời trang tóc trên thế giới. Mặ khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được salon sử dụng đều là các sản phẩm uy tín, đảm bảo không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Traky Hair Salon, chắc chắn rằng những gì mà salon mang lại luôn là điều tuyệt vời nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1900 9999 34

Điện thoại: 0389 500 689

Website: https://www.trakyhairsalon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trakyhanoi6666

Traky Hair Salon ảnh 1
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 2
Traky Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

4AM Hair Studio

4AM Hair Studio là cái tên chiếm được sự tin tưởng của đông đảo phái đẹp mỗi khi cần tìm kiếm tiệm cắt tóc đẹp nhất tại Hà Nội. Phong cách cắt tóc tại đây cực kỳ đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. Dịch vụ cắt tóc tại 4AM Hair Studio được nhiều người đánh giá tích cực, tóc không bị vểnh hay xơ sau khi cắt. Đặc biệt kiểu tóc được nhiều người lựa chọn nhất khi tới salon đó là tóc ngắn. Tùy theo khuôn mặt và sở thích của bạn, thợ cắt tóc sẽ tạo kiểu sao cho bạn có được mái tóc ngắn hoàn hảo nhất từ tóc tém, tóc xoăn hay tóc ép,...


Sở dĩ có được kĩ thuật chuyên nghiệp như vậy bởi toàn bộ đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo bài bản, không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề, nhằm mục đích mang tới khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Nhiều người chia sẻ rằng, nếu đã tới 4AM Hair Studio một vài lần chắc chắn bạn sẽ hết sức hài lòng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Ghé ngay 4AM Hair Studio làm đẹp thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 25 Trung Phụng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0328 199 999

Email: 4AMHairStudio@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/4amhairstudiohanoi

4AM Hair Studio ảnh 1
4AM Hair Studio
4AM Hair Studio ảnh 2
4AM Hair Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Stylist

Sinh Anh Hair Stylist là thương hiệu tạo mẫu tóc lớn nhất Việt Nam, gồm nhiều chuỗi salon trên toàn quốc, trong đó có cơ sở tại Đống Đa, Hà Nội. Sinh Anh Hair Stylist còn là một trong nhiều tiệm cắt tóc nổi tiếng được không ít ngôi sao lựa chọn để làm đẹp cho mái tóc của mình như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Bảo Thy, Hồ Quỳnh Hương, Đàm Vĩnh Hưng...

luôn cam kết mang lại một đẳng cấp dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp nhất song hành cùng với các nhãn hàng uy tín và chất lượng. Nổi tiếng với tay nghề cắt tóc tỉ mỉ, từ lâu Sinh Anh Hair Stylist đã trở thành địa điểm làm tóc đáng tin cậy của hội chị em.


Với những mẫu tóc có sẵn, Sinh Anh Hair Stylist có thể làm giống đến trên 90% - 95%. Ngoài ra tùy khuôn mặt và phong cách của từng khách hàng, Sinh Anh Hair Stylist cũng sẽ luôn linh hoạt điều chỉnh một chút để phù hợp, tất nhiên là sẽ thực hiện sau khi đã giải thích và có sự đồng ý từ phía khách hàng. Quy trình cắt tóc cũng được thực hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu, cắt siêu kỹ để tóc dễ vào nếp hơn sau khi về nhà mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc. Các sản phẩm được dùng chăm sóc tóc tại Sinh Anh Hair Stylist cũng rất chất lượng, vừa thơm lâu lại rất an toàn cho mái tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 145 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0934 519 566

Fanpage: facebook.com/hethongtocsinhanh

Sinh Anh Hair Stylist ảnh 1
Sinh Anh Hair Stylist
Sinh Anh Hair Stylist ảnh 2
Sinh Anh Hair Stylist
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Huy Milano

Không hề thua kém về độ nổi tiếng và sự uy tín so với những địa chỉ cắt tóc tại Đống Đa, Hà Nội được nhắc đến ở trên, Hair Salon Huy Milano sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này. Được ra đời và trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của chị em phụ nữ trên con đường tìm đến phái đẹp, Hair Salon Huy Milano cung cấp đầy đủ các dịch vụ cắt tóc chất lượng với sự hỗ trợ của nhân viên tay nghề kỹ thuật cao.


Hair Salon Huy Milano có thế mạnh lớn về các kiểu tóc ngắn, tóc nhuộm siêu cá tính, có thể thay đổi diện mạo cho bạn chỉ sau vài tiếng đồng hồ. Ưu điểm được nhiều người đánh giá tốt của Hair Salon Huy Milano chính là sở hữu đội ngũ cắt tóc có chuyên môn cao, tay nghề tốt, siêu có tâm, luôn tư vấn và giải thích chi tiết về kiểu tóc cho từng người. Đặc biệt tiệm không có tình trạng ép khách mua sản phẩm hay làm thêm dịch vụ khác. Đến với Hair Salon Huy Milano, các chuyên viên sẽ hô biến giúp bạn có mái tóc ngắn nhưng vẫn không kén phần dịu dàng và quyến rũ nhờ tay nghề chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Nguyễn Phúc Lai, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0902 129 163

Fanpage:

  • www.facebook.com/huynhhuy88
  • www.facebook.com/profile.php?id=100064549245798
Hair Salon Huy Milano ảnh 1
Hair Salon Huy Milano
Hair Salon Huy Milano ảnh 2
Hair Salon Huy Milano
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Đại Đồng

Luôn là một trong những địa chỉ đầu tiên được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại Đống Đa, Hà Nội, Salon Tóc Đại Đồng là một cái tên nổi bật và không thể thiếu trong danh sách này. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn, những chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách hàng, Salon Tóc Đại Đồng tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc ngắn được cắt tại đây.


Sau khi khách hàng đưa hình ảnh hay mô tả kiểu tóc mong muốn, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chi tiết để khách hàng hiểu rõ kiểu tóc này có phù hợp không. Đội ngũ nhân sự tại Salon Tóc Đại Đồng cũng sẽ linh hoạt điều chỉnh một chút để hợp với phong cách từng người nếu được cho phép. Không gian Salon Tóc Đại Đồng luôn đảm bảo sạch sẽ, kể cả khi đông khách. Suốt thời gian cắt tóc cũng cực kỳ vui vẻ, thoải mái bởi nhân viên luôn biết cách trò chuyện, chia sẻ cùng khách. Mái tóc ngắn được hoàn thành trong 30p – 1 tiếng, được tạo kiểu để khách hàng có thể tham khảo thực hiện tại nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8 Ngõ 28 Nguyên Hồng, Láng Lạ, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0243 757 6688 & 0915 158 038

Fanpage: www.facebook.com/salondaidong/

Salon Tóc Đại Đồng ảnh 1
Salon Tóc Đại Đồng
Salon Tóc Đại Đồng ảnh 2
Salon Tóc Đại Đồng
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair Beauty Salon Lee Nam

Nhắc đến salon cắt tóc đẹp và chất lượng nhất quận Đống Đa, Hà Nội thì không thể không kể đến Hair Beauty Salon Lee Nam ở trong danh sách này. Đây là địa chỉ được nhiều chị em tìm đến bởi sự ưng ý đối với phong cách cắt tóc tự nhiên, sáng tạo của salon. Tạo nơi đây, Hair Beauty Salon Lee Nam sẽ hô biến mái tóc của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết và hiếm có salon nào khác làm được. Những mẫu tóc tại Hair Beauty Salon Lee Nam luôn bắt kịp xu hướng thời trang theo từng năm, vì vậy với mỗi khách hàng, salon luôn tư vấn nhiệt tình để có thể chọn ra mẫu tóc đẹp và thời thượng nhất.


Hair Beauty Salon Lee Nam luôn không ngừng cập nhật các mái tóc mới theo xu hướng mới nhất trên thị trường để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Từ tóc bob cổ điển, tóc ngắn Lisa Blackpink, tóc tém, tóc layer, tóc ngắn uốn xù.. Tất cả đều có thể thực hiện hoàn hảo nhất tại Trendy hair salon. Đội ngũ nhân viên tại đây siêu thân thiện, luôn biết cách lắng nghe và tư vấn phù hợp từng kiểu tóc cho từng khách hàng. Hair Beauty Salon Lee Nam có thể làm giống với kiểu tóc mong muốn theo mẫu có sẵn của khách nhưng vẫn linh hoạt sửa đổi một chút để làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt khách hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 29 ngõ 180 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0928 668 345

Fanpage: www.facebook.com/LEENAMHAIR

Hair Beauty Salon Lee Nam ảnh 1
Hair Beauty Salon Lee Nam
Hair Beauty Salon Lee Nam ảnh 2
Hair Beauty Salon Lee Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Cao Hùng Hairstylist

Là thương hiệu khá nổi tiếng tại thị trường tóc ở Hà Nội và đặc biệt là ở khu vực quận Đống Đa, Cao Hùng Hairstylist cũng không thể vắng mặt trong danh sách salon cắt tóc đẹp và chất lượng này. Vốn dĩ là địa chỉ cắt tóc hàng đầu, viện tóc sở hữu đầy đủ các yếu tố như đón đầu công nghệ, trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia tóc hùng hậu cùng sự nhiệt tình và thân thiện hết mức. Ở đây bạn sẽ được các nhà tạo mẫu tóc có kinh nghiệm tư vấn rất tận tình các kiểu tóc phù hợp, vì thế sau khi cắt tóc bạn sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình, không còn sợ “đụng hàng”.


Khi đến làm tóc tại Cao Hùng Hairstylist các bạn có thể lựa chọn thoải mái mọi kiểu tóc ngắn mà mình yêu thích, việc còn lại cứ để những người thợ hàng đầu ở đây lo, bạn sẽ có một đầu tóc trên cả tuyệt vời. Ngoài ra, những người thợ ở đây cũng thường xuyên cập nhật những kiểu tóc mới nhất, hot nhất để có thể phục vụ các chị em một cách tuyệt vời nhất có thể. Theo đánh giá của khách hàng, các thợ cắt tóc tại đây đều là những người có chuyên môn cao, có tay nghề tuyệt vời và tỷ mỹ trong từng đường kéo, đảm bảo cho bạn một đầu tóc chuẩn form ở mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0968 488 686 & 0856 668 386
Email: caohunghairsalon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/saloncaohung

Cao Hùng Hairstylist ảnh 1
Cao Hùng Hairstylist
Cao Hùng Hairstylist ảnh 2
Cao Hùng Hairstylist
Top 7
(có 0 lượt vote)

ZIO Hair

ZIO Hair cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại khu vực quận Đống Đa, Hà Nội. Với lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề cắt tóc, tính đến thời điểm này, ZIO Hair đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Hà Nội. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc. Không chỉ là nơi tút lại nhan sắc, ZIO Hair còn là nơi thư giãn, giúp chị em có những giây phút thoải mái nhất sau những giờ làm việc căng thẳng với một không gian thoáng đãng được thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế.


Khi đến làm tóc tại ZIO Hair các bạn có thể lựa chọn thoải mái mọi kiểu tóc ngắn mà mình yêu thích, việc còn lại cứ để những người thợ hàng đầu ở đây lo, bạn sẽ có một đầu tóc trên cả tuyệt vời. Ngoài ra, những người thợ ở đây cũng thường xuyên cập nhật những kiểu tóc mới nhất, hot nhất để có thể phục vụ các chị em một cách tuyệt vời nhất có thể. Theo đánh giá của khách hàng, các thợ cắt tóc tại đây đều là những người có chuyên môn cao, có tay nghề tuyệt vời và tỷ mỹ trong từng đường kéo, đảm bảo cho bạn một đầu tóc chuẩn form ở mọi nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 4 Võ Văn Dũng (cắt đường Hoàng Cầu), Đống Đa, Hà Nội - 0948 835 858
  • Kiot 28 tòa B4 Kim Liên (Cạnh Ngõ 21 Phạm Ngọc Thạch), Đống Đa, Hà Nội - 0888 735 858

Email: minhthanhx5@gmail.com

Website: http://www.zio.salon/

Fanpage: www.facebook.com/Ziohair.vn/

ZIO Hair ảnh 1
ZIO Hair
ZIO Hair ảnh 2
ZIO Hair
Top 8
(có 0 lượt vote)

Haru Hair Salon

Là một trong những salon cắt tóc hàng đầu tại khu vực Đống Đa, Hà Nội, Haru Hair Salon sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với sự hoàn hảo từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ, thật không khó để hiểu vì sao trong suốt thời gian qua, địa chỉ này lại nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ phía các chị em đến vậy. Các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của Haru Hair Salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu ngắn dài kèm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Với đội ngũ thợ lành nghề đã được đào tạo kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn nước ngoài, có thể xử lý linh hoạt với từng kiểu tóc. Nhân viên tại Haru Hair Salon sẽ luôn tư vấn, lắng nghe chi tiết về kiểu tóc mong muốn của từng khách hàng rồi mới tư vấn dáng tóc, kiểu tóc phù hợp, khi bạn ưng ý mới bắt đầu cắt. Nhờ sở hữu tay nghề chuyên môn nên mái tóc ngắn được cắt tại Haru Hair Salon luôn vào nếp dễ dàng, không bị cong vểnh sau khi rời tiệm. Salon cũng sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chăm sóc, giữ tóc vào nếp hiệu quả lâu dài ngay tại nhà mà không cần đến salon nhiều lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 291 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0989 496 288

Email: duongnguyenjd@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/haruhairdressingsalon

Haru Hair Salon ảnh 1
Haru Hair Salon
Haru Hair Salon ảnh 2
Haru Hair Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair

Là một salon có thâm niên trong nghề với hàng chục năm hoạt động, Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair là địa chỉ cắt tóc uy tín với nhiều thế hệ khách hàng quanh khu vực Đống Đa cũng như thủ đô Hà Nội. Đến với Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair là đến với những dịch vụ và sản phẩm làm đẹp cho tóc cao cấp chuyên nghiệp hàng đầu. Salon luôn cập nhập và bắt kịp những xu hướng và định hướng trong thời trang tóc của thế giới. Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair là tiệm chuyên cắt tóc ngắn thiết kế cho cả nam và nữ với rất nhiều phong cách đa dạng khác nhau tại Hà Nội có thể đáp ứng được mong muốn của bạn.


Các xu hướng tóc được salon liên tục cập nhật để đem đến phong cách thời thượng nhất cho mọi khách hàng. Bạn không cần lo lắng rằng tóc ngắn có thể làm lộ các khuyết điểm mặt to, mũi tẹt trên khuôn mặt bởi đội ngũ tại Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair luôn biết cách điều chỉnh linh hoạt để mái tóc phù hợp nhất với khuôn mặt bạn. Nhờ đó bất cứ ai đến đây cũng có mái tóc cực kỳ hài lòng khi ra về. Lại thêm kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng, Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair thật sự là một lựa chọn an toàn để bạn giao phó mái tóc thân yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 9 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0988 274 888

Email: huonghairsalon1992@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/huonghairsalonsince1992/

Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair ảnh 1
Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair
Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair ảnh 2
Huong Hair Salon - The Art Of Beautiful Hair
Trên đây là những salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Đống Đa, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng sau bài viết lần này các chị em sẽ lựa chọn được cho mình những salon phù hợp!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .