Top 9 Salon cắt tóc ngắn vào nếp đẹp nhất Tây Ninh

94

Thời điểm cuối năm là lúc bạn nên “sửa sang” cho mái tóc của mình để làm mới bản thân hơn. Tuy nhiên, giữa hàng nghìn địa chỉ làm tóc đẹp tại Tây Ninh cũng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hoàng Khôi Hair Salon

Không nằm ngoài danh sách này, Hoàng Khôi Hair Salon cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon cắt tóc ngắn đẹp và uy tín nhất tại Tây Ninh. Với đội ngũ nhân viên làm tóc chuyên nghiệp và kinh nghiệm, Hoàng Khôi Hair Salon cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời và một kiểu tóc mới lạ vừa phá cách vừa tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của bạn. Đến với Hoàng Khôi Hair Salon, nhân viên sẽ tư vấn và tạo kiểu tóc phù hợp với từng cá nhân. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao và có kiến thức sâu về cắt tóc ngắn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


Chất lượng làm tóc tại Hoàng Khôi Hair Salon đã được chính những khách quen khẳng định và luôn giới thiệu bạn bè đến. Hoàng Khôi Hair Salon nổi bật với ưu điểm khi bạn đưa mẫu tóc mô tả muốn làm thì nhân viên sẽ tư vấn về sự phù hợp với khuôn mặt cũng như quy trình cắt ngắn, các dịch vụ nên làm để bạn lựa chọn. Trước khi làm bất cứ dịch vụ nào lên tóc nhân viên cũng sẽ báo trước, tuyệt đối không xảy ra tình trạng ép khách phải làm thêm dịch vụ. Sản phẩm và công nghệ tiên tiến cũng được sử dụng tại salon cắt tóc ngắn đẹp - Hoàng Khôi Hair Salon để đảm bảo tóc của bạn luôn mềm mượt, bóng khỏe và tươi mới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 85 Nguyễn Trãi, P4, Tây Ninh
Hotline: 0938 589 789
Fanpage: https://www.facebook.com/hoangkhoi85nguyentrai/?locale=vi_VN

Hoàng Khôi Hair Salon ảnh 1
Hoàng Khôi Hair Salon
Hoàng Khôi Hair Salon ảnh 2
Hoàng Khôi Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bắc Trần Tiến - Tây Ninh

Thật không ngoa khi nói Bắc Trần Tiến - Tây Ninh “đa di năng”, có kỹ thuật cao trong mọi phương pháp làm tóc, không chỉ riêng uốn mà con bao gồm nhuộm, duỗi, tư vấn tạo mẫu…Dù tồn tại trong giới không lâu, nhưng với tay nghề đỉnh cao, Bắc Trần Tiến - Tây Ninh đã gặt hái cho mình những thành công đáng mong đợi khi sở hữu lượng khách lên đến con số hàng trăm trong mỗi ngày. Quy trình cắt tóc ngắn tại Bắc Trần Tiến - Tây Ninh được thực hiện một cách tỉ mỉ, chỉn chu, cắt siêu kỹ để tóc dễ vào nếp hơn sau khi về nhà mà không tốn nhiều thời gian chăm sóc.


Sau khi khách hàng đưa hình ảnh hay mô tả kiểu tóc ngắn mong muốn, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn chi tiết để khách hàng hiểu rõ kiểu tóc này có phù hợp không. Đội ngũ nhân sự tại Bắc Trần Tiến - Tây Ninh cũng sẽ linh hoạt điều chỉnh một chút để hợp với phong cách từng người nếu được cho phép. Không gian Salon luôn đảm bảo sạch sẽ, kể cả khi đông khách. Suốt thời gian cắt tóc cũng cực kỳ vui vẻ, thoải mái bởi nhân viên luôn biết cách trò chuyện, chia sẻ cùng khách. Mái tóc ngắn được hoàn thành trong 30 phút đến 1 tiếng, được tạo kiểu để khách hàng có thể tham khảo và chăm sóc tại nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 594 đường 30/4, Khu phố 5, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0973 922 221

Fanpage: https://www.facebook.com/594.duong30.4.Phuong3.TpTayNinh

Bắc Trần Tiến - Tây Ninh ảnh 1
Bắc Trần Tiến - Tây Ninh
Bắc Trần Tiến - Tây Ninh ảnh 2
Bắc Trần Tiến - Tây Ninh
Top 2
(có 0 lượt vote)

N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon

N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon là một địa chỉ không còn mấy xa lạ với người dân Tây Ninh, N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon là thương hiệu tạo mẫu tóc chất lượng mà bạn không nên bỏ qua khi tìm kiếm địa chỉ cắt tóc. Không chỉ có mức giá dịch vụ cắt uốn phù hợp, salon còn chuyên cho ra đời những mẫu tóc xoăn bồng bềnh cực đẹp mắt và độc lạ dành riêng cho các chị em. Hiện tại, giá dịch vụ cắt gội tại Lộc salon khoảng từ 100.000 - 200.000đ tuỳ thuộc vào tóc nam nữ. Đây được xem là mức giá khá ổn so với mặt bằng chung trong ngành dịch vụ làm đẹp trên thị trường.


Đội ngũ stylist tại N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon đều có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tạo mẫu tóc nhằm mang đến cho bạn những mái tóc phù hợp nhất. Đặc biệt, quy trình cắt tóc được thực hiện cẩn thận, kỹ lưỡng nên phần lớn khách hàng tới đây đều rất hài lòng và để lại những phản hồi tích cực.Bên cạnh đó, tại N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon còn phân phối các sản phẩm dưỡng tóc, nhuộm tóc đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường. Nếu có nhu cầu mua hàng chị em nhớ ghé qua salon để được nhân viên tư vấn lựa mua hàng chính hãng với mức giá rẻ nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2 Phan Bội Châu, KP1, Thị xã Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 0934 156 467

Facebook: https://www.facebook.com/nghiastylehair/

N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon ảnh 1
N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon
N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon ảnh 2
N90 Nghĩa Tóc - Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Salon THANH HAIR Tây Ninh

Salon THANH HAIR Tây Ninh nổi tiếng là salon được yêu thích bởi dịch vụ cắt tóc ngắn đẹp, hiện đại. Tuy nhiên, Có thể nói salon khá đa năng khi có thể nhuần nhuyễn về kỹ thuật cắt tỉa, giàu kinh nghiệm về uốn, duỗi và tỉ mỉ trong những đường cắt. Các bạn trẻ muốn tìm kiếm và định hình cho mình một phong cách riêng, trẻ trung, không đụng hàng thì có thể hoàn toàn yên tâm khi đến với Salon THANH HAIR Tây Ninh nhé! Với tâm huyết trong nghề và đam mê về thời trang tóc, Salon THANH HAIR Tây Ninh luôn cập nhật những kỹ thuật cắt ngắn xu hướng mới nhất, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu cắt tóc của khách hàng.


Những ưu điểm khi chọn cắt tóc ngắn tại Salon THANH HAIR Tây Ninh:

  • Điểm mạnh của salon là kiểu tóc ngắn, tóc bob, tóc tém và nhuộm màu thời trang. Salon sẽ không rập khuôn mà luôn thiết kế kiểu tóc để phù hợp với phong cách và khuôn mặt của bạn nhất
  • Một điểm mạnh khi cắt tóc ở Salon là sau khi về nhà, hoặc để một thời gian tóc dài ra thì tóc vẫn vào nếp rất đẹp mà không bị lộn xộn, rất dễ chăm sóc.
  • Địa điểm salon ngắt tóc đẹp nhất giá khá mềm, phù hợp và ưa thích cùng với đông đảo chúng ta học viên, sinh viên.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 457 - 459 CMT8, P3. Tây Ninh (uốn tóc Thanh)

Điện thoại: 0909 228 060

Facebook: https://www.facebook.com/thanhhairtayninh

Salon THANH HAIR Tây Ninh ảnh 1
Salon THANH HAIR Tây Ninh
Salon THANH HAIR Tây Ninh ảnh 2
Salon THANH HAIR Tây Ninh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hoàng Vũ Hair Designer

Bạn muốn sở hữu một mái tóc ngắn đặc biệt khiến nhiều người chú ý? Vậy hãy đến Hoàng Vũ Hair Designer, bạn sẽ sở hữu một màu tóc cá tính, giúp bạn trở nên xinh đẹp, tự tin và nổi bật hơn. Phong cách cắt tóc tại Hoàng Vũ Hair Designer khá đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng tóc hiện tại để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản nơi đây sẽ tư vấn cho bạn những màu nhuộm phù hợp nhất với kiểu dáng mặt để khiến bạn trông xinh đẹp nhất trong bộ tóc mới.


Nhờ sở hữu tay nghề chuyên môn nên mái tóc ngắn được cắt tại Hoàng Vũ Hair Designer luôn vào nếp dễ dàng, không bị cong vểnh sau khi rời tiệm. Hoàng Vũ Hair Designer có thể làm giống đến 90% các kiểu tóc mong muốn theo mẫu có sẵn của khách nhưng vẫn linh hoạt sửa đổi một chút để làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt khách hơn. Bên cạnh đó, salon cũng sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chăm sóc, giữ tóc vào nếp hiệu quả lâu dài ngay tại nhà mà không cần đến salon nhiều lần. Với các dịch vụ cắt nhuộm đi kèm còn có chế độ bảo hành màu tóc, cam kết không có phát sinh để giữ được hiện trạng mái tóc lâu dài. Vậy nên nếu có nhu cầu cắt tóc ngắn thì đừng bỏ qua Hoàng Vũ Hair Designer nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 477 CMT8, P.3, Tây Ninh

Điện thoại: 077 7777 238

Email: Hoangvudesigner94@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/HairrAcademy/

Hoàng Vũ Hair Designer ảnh 1
Hoàng Vũ Hair Designer
Hoàng Vũ Hair Designer ảnh 2
Hoàng Vũ Hair Designer
Top 5
(có 0 lượt vote)

SALON Hưng Pasteur

Với mục tiêu giúp phái đẹp trở nên tự tin hơn chinh phục ánh mắt của mọi người xung quanh, khi đến với SALON Hưng Pasteur bạn sẽ sở hữu cho mình một mái tóc đẹp không tỳ vết. SALON Hưng Pasteur là một cái tên khá nổi danh trong giới tạo mẫu tóc ngắn dù được thành lập cách đây chưa lâu. Sở hữu cho mình một đội ngũ hairstylist chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản trong kỹ thuật chăm sóc tóc, SALON Hưng Pasteur không những có thể tạo ra cho bạn một kiểu tóc ngắn đẹp mà còn mang đậm nét tính cách rất riêng của từng khách hàng khác nhau.


Với bề dày kinh nghiệm trong ngành tạo mẫu, khách hàng khi đến salon SALON Hưng Pasteur sẽ được trải nghiệm dịch vụ cắt tóc chuyên nghiệp cùng phong cách phục vụ chu đáo của từng nhân viên. Đội ngũ thợ lành nghề đã được đào tạo kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn nước ngoài, có thể xử lý linh hoạt với từng kiểu tóc ngắn. Nhân viên sẽ luôn tư vấn, lắng nghe chi tiết về kiểu tóc mong muốn của từng khách hàng rồi mới tư vấn dáng tóc, kiểu tóc phù hợp, khi bạn ưng ý mới bắt đầu cắt.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số2, KP2, P2, Đường Trần Quốc Toản, Tây Ninh

Điện thoại: 0354 811 221

Email: Hungpasteur1988@gmail.com
Facebook: https://www.facebook.com/SALON-Hưng-Pasteur-567534910015644/

Website: hair-salon-hung-pasteur.business.site

SALON Hưng Pasteur ảnh 1
SALON Hưng Pasteur
SALON Hưng Pasteur ảnh 2
SALON Hưng Pasteur
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon Hải Tóc Sài Gòn

Salon Hải Tóc Sài Gòn là cái tên đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của đông đảo phái đẹp khi cần tìm kiếm tiệm cắt tóc ngắn đẹp nhất. Nổi danh khắp chốn Tây Ninh với chất lượng phục vụ tuyệt hảo, đi kèm với giá cả phải chăng, các bạn có thể trải nghiệm nhiều dịch vụ khác nhau: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo mẫu… với mức giá trung bình. Đây chính là địa chỉ đáng tin cậy để bạn có thể sở hữu mái tóc ngắn hoàn hảo, đặc biệt với những người chưa thử phong cách này bao giờ.


Điểm cộng lớn nhất của salon Salon Hải Tóc Sài Gòn chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có tay nghề cao. Tại đây, mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng đều được đáp ứng tối đa. Bởi không có kiểu tóc nào có thể làm khó được những tay kéo tài năng của Salon Hải Tóc Sài Gòn. Những kiểu tóc hot trend luôn được nhân viên salon cập nhật liên tục, nhằm có thêm những cái đẹp mới đưa đến cho khách hàng. Bên cạnh đó các sản phẩm dưỡng tóc, hóa chất được sử dụng tại salon đều là hàng nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 552 Tôn Đức Thắng, Long Bình, Long Thành Nam, Hoà Thành, Tây Ninh

Điện thoại: 097 883 08 85

Email: hoaphuong0885@email.com
Facebook: https://s.net.vn/sSFU

Salon Hải Tóc Sài Gòn ảnh 1
Salon Hải Tóc Sài Gòn
Salon Hải Tóc Sài Gòn ảnh 2
Salon Hải Tóc Sài Gòn
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hairsalon Nhật Trung

Hairsalon Nhật Trung cũng là một cái tên khá nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ cắt tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu ngắn dài kèm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Hairsalon Nhật Trung nhận được rất nhiều phản hồi ưng ý và đánh giá 5 sao từ khách hàng. Cảm giác thân thiện, chuyên nghiệp từ những chi tiết nhỏ nhất là điều bạn sẽ nhận được khi đến với Hairsalon Nhật Trung. Tại đây, mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được những tay kéo đầy tài năng đầy linh hoạt và chuyên nghiệp làm đáp ứng cho tới khi hài lòng. Hairsalon Nhật Trung có thể làm giống đến 90% các kiểu tóc mong muốn theo mẫu có sẵn của khách nhưng vẫn linh hoạt sửa đổi một chút để làm nổi bật đường nét trên khuôn mặt khách hơn. Bên cạnh đó, salon cũng sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách chăm sóc, giữ tóc vào nếp hiệu quả lâu dài ngay tại nhà mà không cần đến salon nhiều lần.



MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103 Nguyễn Thái Học, Phường 3 (Đối diện nhà sách Nhật Vũ), Tây Ninh
Điện thoại: 0917 173 617 & 0834 173 617

Facebook:

  • https://www.facebook.com/profile.php?id=100017655558041
  • https://www.facebook.com/HairsalonNhatTrung/
Hairsalon Nhật Trung ảnh 1
Hairsalon Nhật Trung
Hairsalon Nhật Trung ảnh 2
Hairsalon Nhật Trung
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon

Sinh Anh Hair Salon là cái tên đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng của đông đảo phái đẹp khi cần tìm kiếm tiệm cắt tóc đẹp nhất tại Tây Ninh. Phong cách làm tóc tại đây cực kỳ đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mọi khách hàng. Thợ làm tóc của Sinh Anh Hair Salon có tay nghề cắt tóc cao và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được cấp giấy chứng nhận trong nghề tóc.


Sinh Anh Hair Salon chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của bạn. Không chỉ có chị chủ thân thiện, nhân viên ở đây cũng rất chuyên nghiệp. Đặc biệt, nếu bạn có ý định cắt tóc ngắn thì hãy sẵn sàng chia sẻ để đội ngũ nhân viên đặc biệt chuyên về tóc ngắn sẽ cắt cho bạn. Hơn thế nữa, Sinh Anh Hair Salon là địa chỉ vàng để các nàng muốn biến đổi phong cách tóc dài truyền thống thành gu tóc ngắn thời thượng. Với tay nghề điêu luyện và kinh nghiệm làm việc cùng style tóc ngắn, đội ngũ nhân viên tiệm sẽ giúp bạn tư vấn các option phù hợp với gương mặt và phong cách và sau đó sẽ biến hình mái tóc của bạn với đường kéo tỉ mỉ từng chi tiết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 412 Đường 30/4 Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 098 735 39 01

Facebook: https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh

Sinh Anh Hair Salon ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon
Sinh Anh Hair Salon ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon
Trên đây là gợi ý một số salon cắt tóc ngắn tại Tây Ninh chuyên nghiệp, uy tín, có tay nghề tốt cùng các dịch vụ đi kèm chất lượng rất đáng để bạn tham khảo. Hy vọng những gợi ý trên đây của Alltop đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/