Top 6 Salon làm tóc đẹp nhất Quận 6, Tp.HCM

66

Tại Quận 6, Tp.HCM không khó để bạn bắt gặp những salon làm tóc, tuy nhiên để lựa chọn được địa điểm giúp bạn an tâm gửi gắm và thay đổi mái tóc với giá...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Giới thiệu: Salon tóc 30Shine được biết đến hầu hết trên khắp cả nước bởi có nhiều cơ sở khắp mọi miền tổ quốc. Đến với salon bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho việc cắt tóc của mình, chỉ với khoảng 30 phút là bạn đã có ngay kiểu tóc gọn gàng, đơn giản nhưng không kém phần thu hút. 30Shine đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng công nghệ giúp nâng cao trải nghiệm dịch vụ, hiệu suất vận hành, đồng thời liên tục nghiên cứu và phát triển các dịch vụ và trải nghiệm mới phù hợp với nhu cầu khách hàng nam giới hiện đại.


Không gian: Không gian salon rộng rãi, sang trọng, khi bước đến salon bạn sẽ được cảm giác thoải mái, thư giãn.


Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chật hiện đại, tiện nghi, đầy đủ các dụng cụ để phục vụ nhu cầu về mái tóc cho khách hàng.


Các dịch vụ: Cắt, uốn, nhuộm, gội massage...


Đội ngũ nhân viên: Đội ngũ trẻ trung, chuyên nghiệp, tiên phong trong việc mang đến phong cách tóc hiện đại. Đội ngũ nhân viên tại salon được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và chuyên môn kỹ thuật tốt, đảm bảo mang lại mái tóc phù hợp với yêu cầu, gương mặt của khách hàng.


Ưu điểm: Được sử dụng những sản phẩm về chăm sóc tóc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn và đảm bảo. Các thợ có tay nghề cao, chất lượng, kỹ thuật cắt tỉa tốt, chuyên nghiệp. Hàng ngày tiệm đón khách từ hơn 100 khách trở lên và thường nhiều người lựa chọn việc đặt chỗ trước để không phải chờ đợi quá lâu khi đến tiệm.


Giá cả: Cắt tóc giá từ 70.000đ, uốn định hình giá từ 379.000đ, thay đổi màu tóc giá từ 199.000đ…


Chương trình khuyến mãi: Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào các dịp lễ nên khách hàng có thể yên tâm để sử dụng dịch vụ.


Đánh giá: 4,2/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 927 Đ. Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 272 703

Email: cskh@30shine.com

Website: https://30shine.com/

Facebook: https://www.facebook.com/30shineofficial/

Giờ mở cửa: 08:30–20:30

30Shine ảnh 1
30Shine
30Shine ảnh 2
30Shine
Top 1
(có 0 lượt vote)

VILLA Hair Salon Group

Giới thiệu: Villa Hair Salon Group là địa chỉ để bạn có thể tạo và chăm sóc mái tóc của mình được hoàn hảo nhất. Villa Hair Salon Group chịu trách nhiệm thiết kế và thực hiện, phân tích, tư vấn cho khách hàng lựa chọn dịch vụ cũng như kiểu tóc phù hợp với chính những tài nguyên tự nhiên bản thân đang sở hữu.


Không gian: Không gian được thiết kế độc đáo theo phong cách sang trọng. Mang đến cho khách hàng một không gian làm đẹp an tâm và tin tưởng, đảm bảo không gian salon luôn thông thoáng sạch sẽ.


Cơ sở vật chất: Trang thiết bị, máy móc hiện đại, các dụng cụ được lựa chọn kĩ lưỡng trước khi phục vụ quý khách. Ghế ngồi hay bàn đều được bố trí và vệ sinh sạch sẽ để khách hàng có thể thoải mái nhất.


Các dịch vụ:

  • Uốn,
  • Duỗi
  • Nhuộm
  • Karetin
  • Phục hồi
  • Tẩy
  • Balayage…

Đội ngũ nhân viên: Đội ngũ nhân viên của salon được tạo nên với những giá trị từ sự đào tạo chuyên môn, kỹ năng thực hiện và kinh nghiệm của bản thân, những yếu tố này đều được nhân viên của Villa Hair Salon Group liên tục trau dồi và làm phong phú hơn.


Ưu điểm: Sản phẩm hỗ trợ rất an toàn, chất lượng và có thương hiệu rõ ràng, được người người tin dùng. Có nhà thiết kế riêng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình tạo mẫu tóc và tìm ra lựa chọn yêu thích.


Giá cả: Mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên quý khách có thể yên tâm để sáng tạo mẫu tóc của mình.


Chương trình khuyến mãi: Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hàng tuần nên khách hàng có thể yên tâm để sử dụng dịch vụ.


Đánh giá: 3,9/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 58 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0828 969 798

Email: duytrinh0932@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/VILLAHAIRSALON

Giờ mở cửa: 08:30–20:30

VILLA Hair Salon Group ảnh 1
VILLA Hair Salon Group
VILLA Hair Salon Group ảnh 2
VILLA Hair Salon Group
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Trần Lãm

Giới thiệu Hair Salon Trần Lãm là địa chỉ để bạn thay đổi hay cải thiện mái tóc cực kì uy tín và chất lượng. Với hơn 15 năm trong nghề Hair Salon Trần Lãm được chăm sóc rất nhiều mái tóc và gặp những tình trạng tóc đặc biệt vậy nên Trần Lãm tự tin sẽ đem lại điều tuyệt vời nhất cho mái tóc của bạn. Bằng tất cả tâm huyết cùng chuyên môn riêng Trần Lãm sẽ là nơi thư giãn xứng đáng với lựa chọn của bạn.


Không gian: Không gian Hair Salon Trần Lãm sang trọng, sạch đẹp, khách hàng hoàn toàn có thể thư giãn và yên tâm khi làm tóc tại Hair Salon Trần Lãm.


Cơ sở vật chất: Trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo một quy trình chăm sóc chuẩn nhất dành đến khách hàng.


Các dịch vụ:

  • Cắt tóc
  • Nhuộm tóc
  • Uốn tóc
  • Phục hồi tóc hư tổn
  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Gội đầu thư giãnn
  • Detox - thanh tẩy da đầu.
  • ...

Đội ngũ nhân viên: Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp trước khi làm việc tại Hair Salon Trần Lãm. Nhân viên nhiệt tình, ân cần phục vụ chu đáo cho khách hàng.


Ưu điểm: Không gian sang trọng - thoáng mát - sạch sẽ với các dịch vụ nâng cấp đạt chuẩn cùng sản phẩm chất lượng đỉnh cao, cách phục vụ chuyên nghiệp là điều mà Trần Lãm luôn hướng đến. Đội ngũ nhà thiết kế mẫu tóc, chăm sóc tóc được đào tạo qua các khóa học chuyên ngành quốc tế về tóc. Luôn cập nhật và áp dụng xu hướng mới cho khách hàng. Cam kết sử dụng thuốc chính hãng có thương hiệu từ các nước có ngành tóc phát triển: Ý, Đức, Tây Ban Nha, như Nouvelle (Italia) và dòng mỹ phẩm cao cấp Goldwel... tạo nên sự khác biệt trong chất lượng của mái tóc mang lại.


Giá cả: Giá cả tại Hair Salon Trần Lãm được báo cho khách trước khi làm, mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


Chương trình khuyến mãi: Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hàng tuần nên khách hàng có thể yên tâm để sử dụng dịch vụ.


Đánh giá: 4,5/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 259 Nguyễn Văn Luông P. 11, Q. 6, TP. HCM

Điện thoại: 0984 751 172 , 0384 767 873 , 0931 866 166

Email: salonlamq6@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/HairSalonTranLamQuan6/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@hairsalontranlam

Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Hair Salon Trần Lãm ảnh 1
Hair Salon Trần Lãm
Hair Salon Trần Lãm ảnh 2
Hair Salon Trần Lãm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair salon Quốc Thịnh

Giới thiệu: Hair salon Quốc Thịnh là salon tóc uy tín và chất lượng mang lại sự an tâm nhất cho khách hàng. Hair salon Quốc Thịnh luôn đề cao sự chăm sóc tóc đúng cách cho nên Quốc Thịnh sẽ tư vấn cho khách hàng các phương án chăm sóc tóc tại salon hiệu quả. Không cần quảng bá rầm rộ, không dùng những chiêu trò lừa dối khách hàng, Hair salon Quốc Thịnh tạo được niềm tin và xây dựng thương hiệu cho chính mình bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo cùng một cung cách phục vụ trên cả tuyệt vời.


Không gian: Không gian tại salon mang phong cách sang trọng, tiện nghi. Không chỉ là làm đẹp, tại Salon giúp bạn được thư giãn thoải mái trong một không gian vô cùng rộng rãi, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và an tâm khi đến sử dụng dịch vụ tại salon này.


Cơ sở vật chất: Trang thiết bị hiện đại, tiện nghi để phục vụ các nhu cầu về mái tóc cho khách hàng.


Các dịch vụ:

  • Cắt tóc
  • Gội đầu
  • Uốn tóc theo mẫu
  • Nhuộm
  • Duỗi,


Đội ngũ nhân viên: Tự hào có đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có trình độ. Những nhân viên của salon luôn làm việc một cách tận tụy, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.


Ưu điểm: Hair salon Quốc Thịnh lựa chọn tin dùng các sản phẩm có nguồn gốc được thị trường tin dùng để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng. Nhân viên tư vấn cho khách hàng các phương án chăm sóc tóc tại salon hiệu quả. Bên cạnh đó, nếu khách hàng muốn thay đổi kiểu tóc của mình, các kỹ thuật viên của salon sẽ ưu tiên tư vấn kiểu tóc phù hợp với khách hàng, để mái tóc ấy đẹp hơn và khí chất hơn.


Giá cả: Mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên quý khách có thể yên tâm để sáng tạo mẫu tóc của mình.


Chương trình khuyến mãi: Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào các dịp lễ nên khách hàng có thể yên tâm để sử dụng dịch vụ.


Đánh giá: 5/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 260D Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0397 522 793

Email: nghi310384@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/salonquocthinhquan6/

Giờ mở cửa: 08:00–20:00

Hair salon Quốc Thịnh ảnh 1
Hair salon Quốc Thịnh
Hair salon Quốc Thịnh ảnh 2
Hair salon Quốc Thịnh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Giới thiệu: Đẹp, uy tín, chất lượng là những từ ngữ mà The One Hair Salon luôn muốn khẳng định với khách hàng thân yêu của mình. Đến với The One Hair Salon, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng, đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


Không gian: Không gian rộng rãi, sáng tạo. Khách hàng đến với The One Hair Salon sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt trong một không gian được thiết kế mang đầy tính nghệ thuật, sang trọng và lịch lãm.


Cơ sở vật chất: Trang thiết bị hiện đại, tiện nghi, đầy đủ các dụng cụ để phục vụ nhu cầu về mái tóc cho khách hàng.


Các dịch vụ: Cắt, uốn, nhuộm, duỗi, nâng tông…


Đội ngũ nhân viên: Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm, mang theo sứ mệnh “khơi dậy vẻ đẹp tiềm ẩn từ sâu bên trong bạn qua mái tóc”, đảm bảo sẽ làm hài lòng những yêu cầu dù là khó khăn nhất. Nhân viên tại đây cũng rất tận tình và có mắt thẩm mỹ, khai thác được những đặc điểm và yêu cầu của khách hàng để chọn ra được kiểu tóc làm nổi bật vẻ đẹp tiềm ẩn trong mỗi người.


Ưu điểm: Đem lại cho khách hàng những dịch vụ an toàn, thoải mái, những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và minh bạch. Cung cấp nhiều mẫu tóc, dịch vụ khác nhau với giá niêm yết ngay trên website, chỉ có tại The One Hair Salon.


Giá cả: Giá hợp lý. Giá khi áp dụng khuyến mãi combo 700K (Cắt + nhuộm + uốn / duỗi)


Chương trình khuyến mãi: Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hàng tuần nên khách hàng có thể yên tâm để sử dụng dịch vụ.


Đánh giá: 4,5/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 21 Bình Phú, Phường 10, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0868 181 678

Email: info@tocdeptheone.com

Facebook: https://www.facebook.com/theonequan6

Tiktok: https://www.tiktok.com/@theone.hairsalon

Instagram: https://www.instagram.com/explore/locations/106127788138935/the-one-hair-salon-21-binh-phu-quan-6/

Giờ mở cửa: 08:45–20:45

The One Hair Salon ảnh 1
The One Hair Salon
The One Hair Salon ảnh 2
The One Hair Salon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lotus Hair - Nail-Mi

Giới thiệu: Lotus Hair - Nail - Mi là nơi những mẫu tóc đẹp được lên ngôi, đây là địa chỉ luôn cập nhật những màu tóc “hot trend”, thời thượng nhất, bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ, bạn sẽ không để mái tóc mình bị lỗi thời khi làm tóc tại Lotus Hair - Nail - Mi.


Không gian: Không gian lôi cuốn kết hợp phối màu cũng như dùng vật liệu nội thất shop phải có tính thẩm mỹ cao, nhẹ nhàng, tủ kệ trưng bày sản phẩm sắp đặt hài hòa thoáng đãng. Ánh sáng tốt cung cấp đủ điều kiện làm việc cho nhân viên, đồng thời khách luôn cảm giác sự thư giãn khi làm tóc.


Cơ sở vật chất: Cơ sở vật chật hiện đại, đầy đủ các dụng cụ mới đảm bảo an toàn để phục vụ nhu cầu về mái tóc cho khách hàng.


Các dịch vụ:

  • Cắt
  • Uốn
  • Nhuộm
  • Duỗi
  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Gội đầu thư giãn
  • ...


Đội ngũ nhân viên: Đội ngũ nhân viên tại salon được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và chuyên môn kỹ thuật tốt.


Ưu điểm: Chuyên gia sẽ phân tích và tư vấn cho khách hàng mẫu tóc phù hợp, thậm chí đón nhận và thực hiện những mái tóc đã hư tổn, đã cũ kĩ chỉ đẻ mang đến những mái tóc đẹp hơn, quyến rũ và thời thượng hơn cho chính khách hàng. Dịch vụ gội đầu tại salon được đánh giá cao.


Giá cả: Mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên quý khách có thể yên tâm để sáng tạo mẫu tóc của mình.


Chương trình khuyến mãi: Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi vào các dịp lễ nên khách hàng có thể yên tâm để sử dụng dịch vụ.


Đánh giá: 5/5


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 808A Đ. Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0918 191 303

Email: honeymoon081976@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/p/Lotus-Hair-Nail-Mi-100063549854520/

Giờ mở cửa: 09:00–20:00

Lotus Hair - Nail-Mi ảnh 1
Lotus Hair - Nail-Mi
Lotus Hair - Nail-Mi ảnh 2
Lotus Hair - Nail-Mi
Trên đây là danh sách tổng hợp các salon tóc tại Quận 6, Tp.HCM uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được địa điểm phù hợp với nhu cầu bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 5
Lotus Hair - Nail-Mi