Top 7 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất TP. Châu Đốc, An Giang

755

Không chỉ đón đầu những xu hướng tóc thời thượng với kỹ thuật hiện đại, chất lượng hiệu quả lại phục vụ chu đáo mà khi đến với những salon tóc uy tín bậc nhất...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiệm Tóc Tuấn Thanh

Mở đầu danh sách những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Châu Đốc, An Giang, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Tiệm Tóc Tuấn Thanh. Từ ngày ra mắt cho đến nay, bằng những nỗ lực của mình, salon đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ cực ấn tượng.


Tiệm Tóc Tuấn Thanh chuyên nhận tạo kiểu tóc cho cả nam và nữ. Khi khách hàng đến đây bạn thỏa sức lựa chọn các mẫu tóc đang hot nhất trên thị trường như:

  • Kiểu tóc mullet cá tính
  • Tóc layer ngang vai dịu dàng
  • Tóc ngắn uốn xoăn
  • Tóc ngắn uốn phồng
  • Tóc xoăn sóng
  • .......

Những lý do để Tiệm Tóc Tuấn Thanh được đông đảo người dân An Giang yêu thích đến vậy:

  • Salon quy tụ đội ngũ thợ làm tóc dày dặn kinh nghiệm, vui vẻ, nhanh nhẹn.
  • Kiểu tóc đa dạng, hợp trend
  • Bạn sẽ được sử dụng các dịch vụ tóc: sấy, gội, nhuộm.... trong một không gian mát mẻ, sang trọng.
  • Các loại thuốc tạo kiểu tóc được nhập từ những thương hiệu lớn như Loreal, Everflor, Pallamina, Sebas... không nặng mùi, an toàn, lành tính cho khách hàng
  • Giá thành cực yêu thương, bên cạnh đó salon còn thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tri ân khách hàng vào các dịp lễ, tết...

Lướt quanh fanpage của cửa hàng, hầu hết các bình luận để lại của khách sau khi sử dụng dịch vụ salon đều là những feedback tích cực, sẵn lòng quay lại cửa hàng vào những lần sau. Với những ưu điểm trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Tiệm Tóc Tuấn Thanh để tóc của bạn được chăm sóc, được khoác lớp áo mới xinh xắn hơn nha!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Trưng Nữ Vương, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0919 321 868

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Tóc-Tuấn-Thanh-253860731689525/

Tiệm Tóc Tuấn Thanh ảnh 1
Tiệm Tóc Tuấn Thanh
Tiệm Tóc Tuấn Thanh ảnh 2
Tiệm Tóc Tuấn Thanh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hoài Thương

Sau Tiệm Tóc Tuấn Thanh, cái tên tiếp theo mà Alltop giới thiệu với các bạn là Hair Salon Hoài Thương, bằng tài năng của mình, salon đã tạo cho khách nhiều kiểu tóc hợp trend, được đông đảo giới trẻ Châu Đốc, An Giang nhiệt tình hưởng ứng.


Với thế mạnh là dày dặn kinh nghiệm, các thợ tạo mẫu tóc luôn tìm cách biến tấu tóc để diện mạo của khách luôn tươi mới. Các vấn đề khô tóc, tóc hư tổn, tóc rối, tóc không vào nếp đã có đội ngũ Hair Salon Hoài Thương lo tất. Không phải ngẫu nhiên mà Hair Salon Hoài Thương lại được giới trẻ nhiệt tình hưởng ứng đến vậy. Salon thường xuyên cập nhật các xu hướng tóc thời trang nhất và hiện đại nhất. Những kiểu tóc vừa ra lò đều tựa như tác phẩm nghệ thuật sống động, gây sốt trong cộng đồng làm đẹp trong thời gian gần đây.


Không chỉ làm hài lòng khách với những mẫu tóc cực trend, Salon còn chinh phục khách hàng bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp, ở mỗi khâu làm tóc, các thợ tóc đều cẩn thận hỏi thăm cảm nhận của khách để từ đó điều chỉnh lực tay cắt hoặc nhiệt độ tạo kiểu tóc giúp khách thoải mái, trong suốt buổi làm tóc, các nhân viên sẽ khơi gợi những câu chuyện vui để tăng sự phấn chấn, giảm sự mệt mỏi trong lúc chờ đợi của khách hàng.


Ghé thăm Hair Salon Hoài Thương bạn sẽ được nhân viên tận tình tư vấn các mẫu tóc phù hợp với gương mặt, giúp bạn có một thần thái tốt nhất, sẵn sàng chinh phục mọi chú ý của người đối diện. Chính vì thế, thay vì mãi đắn đo, sao bạn không nhanh chân đến với Hair Salon Hoài Thương ngay nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 269 Thủ Khoa Huân, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0335 163 365

Mail: hairsalonhoaithuong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaiThuongSalon/

Hair Salon Hoài Thương ảnh 1
Hair Salon Hoài Thương
Hair Salon Hoài Thương ảnh 2
Hair Salon Hoài Thương
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon Bìnhcolors

Bạn đang băn khoăn tìm cho mình một địa chỉ làm tóc uy tín để thay đổi diện mạo, giúp bạn tự tin tỏa sáng nhưng mãi vẫn chưa tìm được, vậy để Alltop giúp bạn trả lời câu hỏi tường chừng khó nhằn này nhé, Salon Bìnhcolors là cái tên được nhiều tín đồ làm đẹp ưu ái trong suốt thời gian qua.


Để tạo nên một mẫu tóc đẹp và hiện đại, các nhà tạo mốt tại Salon Bìnhcolors đã không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề, kịp thời đón đầu những xu hướng là đẹp mới nhất. Quy trình làm tóc tại salon diễn ra vô cùng tỉ mỉ, từ khâu nhận diện thần thái gương mặt để tư vấn mẫu tóc phù hợp, đến khâu cắt tỉa, tiến hành tạo kiểu, nhuộm tóc..... Những công đoạn uốn, nhuộm, cũng được nhân viên chú ý căn chỉnh thời gian cẩn thận để đảm bảo mái tóc sau khi làm xong sẽ hoàn hảo nhất.


Vì sao khách hàng đặt nhiều niềm tin tại Salon Bìnhcolors?

  • Stylist là những người có tay nghề lâu năm, gu thẩm mỹ hiện đại.
  • Trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản theo giáo trình quốc tế.
  • Luôn tận tậm hỗ trợ các thắc mắc của khách hàng về các vấn đề chăm sóc, nuôi dưỡng, phục hồi tóc.
  • Sản phẩm dùng để tạo kiểu tóc luôn là sản phẩm nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ các thương hiệu nổi tiếng
  • Giá cả dịch vụ luôn ở mức phải chăng

Nhiều khách hàng sau khi được trải nghiệm các dịch vụ tại đây vì quá ưng ý mà đã không ngần ngại để lại những lời khen. Chỉ với những chia sẻ thân tình này cũng đủ để ta hiểu rằng niềm tin và sự uy tín mà Salon Bìnhcolors đã tạo dựng trong lòng khách hàng suốt thời gian qua là không hề nhỏ một chút nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 111 Trương Định, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0913 684 681

Mail: binhcolors792@icloud.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salonBinhcolors

Salon Bìnhcolors ảnh 1
Salon Bìnhcolors
Salon Bìnhcolors ảnh 2
Salon Bìnhcolors
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hùng Đức

Một trong những thương hiệu salon làm tóc hàng đầu tại Châu Đốc, An Giang, chúng ta nhất định không được bỏ lỡ là Hair Salon Hùng Đức, với gu thẩm mỹ cực kì cao, salon đã tạo ra những mẫu tóc trẻ trung, năng động, hợp thời đưa khách hàng từ trải nghiệm bất ngờ này sang bất ngờ khác.


Sự đầu tư chỉnh chu về cơ sở vật chất, cũng như các thiết bị hỗ trợ tạo kiểu tóc tối tân chính là một trong những điểm cộng đầu tiên mà Hair Salon Hùng Đức giúp thành công chinh phục khách hàng. Để giúp khắc phục các nỗi lo về gãy rụng, hư tổn tóc, salon đã kì công lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng từ các thương hiệu có tiếng. Salon cam kết sau khi sử dụng các dịch vụ làm tóc tại đây, tóc của bạn sẽ trở nên óng mượt, mềm, thơm, vào đúng nếp dù là tóc uốn xoăn, dũi thẳng, tóc đen hoặc thậm chí là nhuộm.


Không chỉ cho ra đời những mẫu tóc siêu chất, siêu xịn, salon còn chinh phục khách hàng bởi các chương trình khuyến mãi với ưu đãi cực khủng. Các chuyên gia nhà Hair Salon Hùng Đức sẵn sàng tư vấn, gợi ý giúp bạn tìm được những kiểu tóc hợp khuôn mặt bạn hoặc khi khách yêu cầu những kiểu tóc tinh tế, cầu kỳ thì cũng không thể làm khó những tay kéo vàng của nơi đây. Hơn thế nữa, một không gian làm đẹp sang trọng, tiện nghi cũng là một trong những lý do khiến bạn không nên bỏ lỡ địa chỉ này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 274 Nguyễn Văn Thoại, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0906 858 321

Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Hùng-Đức-104142941303856

Hair Salon Hùng Đức ảnh 1
Hair Salon Hùng Đức
Hair Salon Hùng Đức ảnh 2
Hair Salon Hùng Đức
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair salon Nhân

Đối với các tín đồ làm đẹp tại Châu Đốc, An Giang chắc hẳn rằng cái tên Hair salon Nhân đã chẳng còn quá xa lạ gì, liên tục cải tiến, học hỏi không ngừng để tạo ra những kiểu mốt bắt trend là định hướng phát triển của salon. Đến với Hair salon Nhân hãy nói lên mong muốn của bạn, các stylist sẽ giúp bạn có được những kiểu tóc ưng ý nhất, tự tin thể hiện cá tính và phong cách của bản thân.


Những ưu điểm của Hair salon Nhân:

  • Là nơi hội tụ những stylish đầy tài năng
  • Nhân viên tư vấn dịch vụ tận tâm, nhiệt tình cam kết không chèo kéo phát sinh chi phí
  • Không gian salon tiện nghi, sang chảnh
  • Các mẫu tóc mới nhất luôn được cập nhật kịp thời
  • Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn vào dịp lễ đến, xuân về

Luôn hiểu rõ để một mái tóc đẹp đúng nghĩa không chỉ kiểu dáng phải hợp trend mà còn phải chắc khỏe từ chân tóc đến ngọn nên Salon đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc và phải đảm bảo rằng tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng 100% từ các thương hiệu cao cấp: GoldWell, L'Oréal, Davines, Wella. Không những vậy, Hair salon Nhân luôn khuyến khích khách hàng kiểm tra sản phẩm trước khi được sử dụng dưới mọi hình thức nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Và đây cũng chính là điểm cộng khiến mỗi khách hàng khi đến với Hair salon Nhân này đều cảm thấy yên tâm và tin tưởng.


Đã có nhiều khách hàng an tâm lựa chọn Salon là nơi làm đẹp cho tóc,bạn còn băn khoăn gì mà không ghé đến Hair salon Nhân ngay và liền để trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng nè.!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 457 Nguyễn Văn Thoại, Châu Phú B, Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0375 438 552

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100055346202278

Hair salon Nhân ảnh 1
Hair salon Nhân
Hair salon Nhân ảnh 2
Hair salon Nhân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Beauty salon Thanh Lý

Beauty salon Thanh Lý là cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn trong danh sách này. Đây là salon đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc chăm, tạo kiểu tóc cho giới trẻ tại Châu Đốc, An Giang nói riêng, cũng như giới trẻ khắp cả nước nói riêng. Không những nổi tiếng với việc mang đến cho khách hàng những mẫu tóc thời thượng mà bên cạnh đó salon còn nổi tiếng với độ chiều lòng khách mà khó nơi nào có được.


Chúng ta đều biết mỗi ngày sẽ có những xu hướng, kiểu tóc hình thành, để giúp khách hàng của mình luôn tươi xinh, mới lạ, không bị lạc quẻ giữa đám đông, các stylish đã không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề, kịp thời đón đầu các kiểu mốt trend nhất, cộng thêm sự sáng tạo, biến tấu khôn lường của mình, Beauty salon Thanh Lý cam kết khách hàng sẽ nhận được kết quả hơn cả mong đợi.


Không những vậy, Beauty salon Thanh Lý còn liên tục trang bị những máy móc, thiết bị cực tối tân giúp cho việc làm đẹp của khách hàng được trở nên nhanh chóng, dễ dàng. Ngoài những dịch vụ về tóc thông thường như: cắt, nhuộm, uốn, duỗi thì ở Beauty salon Thanh Lý còn giúp bạn phục hồi mái tóc bằng những sản phẩm cao cấp nữa đấy. Những vấn đề ấy đều được giải quyết một cách triệt để nhờ những sản phẩm cao cấp thuộc những thương hiệu uy tín hàng đầu như Danvines, Golwell ,Ohato, Kella,... Chính vì thế, việc sở hữu một mái tóc với vẻ đẹp chắc khỏe, bóng mượt không còn là bài toán khó nữa. Muốn có mái tóc như ý hãy đến ngay Beauty salon Thanh Lý bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Số 1, ngang chợ thực phẩm phía sau chợ Châu Long ( chợ Nghĩa Địa ), Châu Đốc, An Giang

Điện thoại: 0949 784 748

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100046470086091

Beauty salon Thanh Lý ảnh 1
Beauty salon Thanh Lý
Beauty salon Thanh Lý ảnh 2
Beauty salon Thanh Lý
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hairsalon Thanh Trí

Bạn mong muốn thay đổi diện mạo của mình, mong muốn mái tóc của mình khỏe mạnh, óng ả, thu hút mọi ánh nhìn, vậy alltop sẽ giới thiệu đến các bạn cái tên Hairsalon Thanh Trí, đây là địa chỉ làm tóc đẹp, uy tín dành cho mọi đối tượng, lứa tuổi. Đến với Hairsalon Thanh Trí, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao phù hợp với các bạn trẻ, nhân viên công sở, học sinh,...


Để mang đến cho bạn một mái tóc đẹp, hoàn hảo, thể hiện được cá tính cũng như gu thời trang thẩm mỹ riêng, salon đã trang bị nhiều loại máy móc hiện đại như uốn, nhuộm, duỗi, hấp,... Với một không gian rộng rãi, thoáng đãng, bày đặt các vật dụng cắt tóc, mỹ phẩm, hình ảnh đẹp mắt, bạn sẽ được sử dụng những dòng mỹ phẩm cao cấp dành cho tóc màu, tóc gàu, tóc khô xơ, phục hồi lại tóc. Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn sẽ được các kỹ thuật viên hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau.


Hairsalon Thanh Trí có đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, được đào tạo tóc chuyên nghiệp có tay nghề cao, luôn luôn học hỏi và cập nhật những kiến thức mới nhất về thời trang tóc. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những kiểu tóc mới nhất, hợp thời trang, phù hợp với cá tính của bạn.


Đặc biệt hơn hết, Hairsalon Thanh Trí còn được nhiều người truyền miệng cho nhau là địa chỉ có dịch vụ cắt, uốn, nhuộm đẹp hết mức. Chính vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ làm tóc đẹp và không bị khô tóc thì đừng ngần ngại tìm đến Hairsalon Thanh Trí. Đây cũng chính là lý do vì sao cái tên này lại nằm trong danh sách những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Châu Đốc, An Giang.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 640 Nguyễn Văn Thoại ( ngã tư đường núi, ngay đèn xanh đèn đỏ), phường A, Châu Đốc, An Giang.

Điện thoại: 0918 221 995 - 0352 700 071

Fanpage: https://www.facebook.com/tri.huynhthanh.357

Hairsalon Thanh Trí ảnh 1
Hairsalon Thanh Trí
Hairsalon Thanh Trí ảnh 2
Hairsalon Thanh Trí
Vậy bạn đã chọn cho mình được địa điểm nào chưa? Nếu chưa hãy tham khảo bài viết này của Alltop bạn nhé. Chúc bạn tìm được một Salon ưng ý nhất.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Hairsalon Thanh Trí