Top 10 Salon làm tóc đẹp và nổi tiếng nhất Bến Tre

108

Làm đẹp là nhu cầu không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ. Trong đó một mái tóc đẹp có vai trò không nhỏ trong việc quyết định vẻ bề ngoài. Bài viết...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Traky Hair Salon

Traky Hair Salon là một địa chỉ làm tóc chất lượng tại Bến Tre mà bạn không nên bỏ qua khi có nhu cầu về dịch vụ làm tóc - thay đổi diện mạo của mình. Traky Hair Salon sở hữu một không gian thiết kế, tạo mẫu tóc được đầu tư rất chất lượng. Không gian rộng để có thể đón tiếp một lần thật nhiều khách hàng đến với cửa hiệu chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Không gian hoạt động rất thoáng, sạch phù hợp rất nhiều đối tượng khách hàng cả nam lẫn nữ.

Traky Hair Salon có một đội ngũ nhân viên làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao, kinh nghiệm thực hiện dày dặn có thể phục vụ khách hàng một cách thành thục nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Traky Hair Salon tự tin sẽ chinh phục được tất cả các vị khách hàng với mái tóc bồng bềnh, khoẻ đẹp và thu hút. Traky Hair Salon cam kết sử dụng các loại nguyên liệu, sản phẩm cho dịch vụ luôn luôn có thương hiệu, chất lượng và nguồn gốc rõ ràng để khách hàng được an tâm hơn.


Đặc biệt, Traky Hair Salon luôn chủ động trong việc học hỏi, tìm hiểu và cập nhật những xu thế ngành thời trang tóc đảm bảo mẫu khách hàng được tư vấn là mẫu thịnh hành nhất ngay thời điểm đó.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 Nguyễn Đình Chiểu, Bến Tre

Điện thoại: 034 456 7000

Email: trakyhair68@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/trakybentre68

Link map: https://maps.app.goo.gl/3CHwRtCvvZLiqLnB8

Traky Hair Salon ảnh 1
Traky Hair Salon
Traky Hair Salon ảnh 2
Traky Hair Salon
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Nghĩa Bến Tre

Salon Nghĩa Bến Tre là địa điểm vàng đáng ghé đến cho những ai muốn có một mái tóc thời thượng, chắc khỏe, mượt mà. Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, dẫn đầu trào lưu, salon khiến các chị em vô cùng hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và cực kỳ thu hút. Chính vì thế, ngại gì mà tết này bạn không thử đến với Salon Nghĩa Bến Tre và biến hóa thật hoàn hảo với một ngoại hình thật thời trang, hiện đại cùng khuôn mặt hài hòa với mẫu tóc bob uốn xoăn, uốn cụp đậm cá tính hay một mẫu tóc ngắn với màu nhuộm hot nhất năm.


Chuyên cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn, thiết kế tạo kiểu theo xu hướng mới nhất cho tóc nam và nữ, khi đến Salon Nghĩa Bến Tre không những bạn có một mái tóc đẹp và ưng ý, mà tại đây với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ được:

  • Đặt hết tâm để chăm sóc từng sợi tóc của bạn.
  • Đúng giá, không phát sinh thêm chi phí, cho bạn mái tóc ưng ý nhất.
  • Sử dụng 100% dòng sản phẩm cao cấp
  • Tư vấn và thiết kế mẫu tóc phù hợp nhất

Mặt khác, với sự cam kết luôn sử dụng những dòng sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất, uy tín nhất, được giới tạo mẫu chuyên dùng chủ yếu là các hãng Goldwell, Loreal, Del đảm bảo tóc bạn không chỉ đẹp như ý muốn mà còn thật chắc khỏe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 232A Đại lộ Đồng Khởi, Phú Tân, Bến Tre
Điện thoại: 0829 293 949

Email: nghialam.works@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064589353830

Link map: https://maps.app.goo.gl/UcvREGytPYfabJnY7

Salon Nghĩa Bến Tre ảnh 1
Salon Nghĩa Bến Tre
Salon Nghĩa Bến Tre ảnh 2
Salon Nghĩa Bến Tre
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hair Salon KJ.Nam

Nếu bạn đã quá chán với mái tóc cũ, đang phân vân không biết kiểu tóc nào phù hợp với bản thân thì hãy để Hair Salon KJ.Nam giúp bạn làm điều đấy. Tại đây, bạn sẽ trải nghiệm không gian làm đẹp tinh tế và chuyên nghiệp. Salon không chỉ là nơi bạn có thể thay đổi kiểu tóc của mình, mà còn là nơi bạn có cơ hội tìm kiếm kiểu tóc phù hợp nhất với dáng vóc, tông da và cá tính riêng của bạn. Đặc biệt là luôn cập nhật xu hướng sóng xoăn, xoăn hippie,... tạo nên những mái tóc đẹp, khỏe và dễ chăm sóc.


Luôn dẫn đầu các xu hướng mới nhất, Hair Salon KJ.Nam khá nổi bật bởi kỹ thuật uốn, nhuộm "chuẩn không cần chỉnh", đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một mái tóc quyến rũ, gợi cảm, bồng bềnh và thật bền màu, lâu phai.

Là dẫn đầu xu hướng công nghệ cũng như kĩ thuật mới nhất như: Công nghệ Duỗi hơi nước, Uốn máy Mater, Nhuộm bọc karatin ( phục hồi chuyên sâu),... với tiêu chí chất lượng sức khoẻ quý hơn vàng, Hair Salon KJ.Nam luôn dành những gì tốt nhất cho khách hàng của mình.


Salon KJ.Nam cũng được biết đến là đơn vị đào tạo nghề tóc uy tín chất lượng và bài bản tại Bến Tre theo giáo trình học cắt tóc chuẩn, luôn cam kết sẽ hỗ trợ 100% việc làm cho học viên sau khi tốt nghiệp. Đến với Salon KJ.Nam, bạn sẽ được học từ những thứ cơ bản nhất cho tới những kỹ năng, kỹ thuật nâng cao. Hơn thế nữa, salon còn đào tạo thêm về đạo đức nghề nghiệp, lối sống cũng như những cách tư vấn thuyết phục khách hàng cho học viên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 154E Đường Nguyễn Văn Tư, Phường 7, Bến Tre
Điện thoại: 0968 657 890
Email: Huavietnam1982@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hairsalonkj.nam/

Link map: https://maps.app.goo.gl/CoyDcmCxZWKmP5Tn6

Hair Salon KJ.Nam ảnh 1
Hair Salon KJ.Nam
Hair Salon KJ.Nam ảnh 2
Hair Salon KJ.Nam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Salon Phương Kiệt

Một khi đã nói đến những salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Bến Tre thì Salon Phương Kiệt cũng là một địa chỉ mà ta không nên bỏ qua. Có thể nói đối với những cô nàng có đam mê, sở thích “update” các kiểu và màu tóc hot nhất đang làm mưa làm gió trên thị trường trời trang của giới trẻ thì cái tên này đã trở nên quá đỗi quen thuộc.


Salon Phương Kiệt với những kiểu tóc đẹp, chất lượng đã phát triển và hình thành hệ thống những salon tóc có tiếng, thu hút đông đảo khách hàng. Dù là cắt tạo kiểu, uốn, nhuộm phục hồi hay phủ bóng,... tất cả đều được thực hiện dưới đôi bàn tay của những người thợ tâm huyết và đầy nhiệt tình.


Đây là một salon tóc có sự đầu tư cả về hình thức lẫn chất lượng:

  • Tất cả các chuyên gia của Salon Phương Kiệt đều có tay nghề cao, am hiểu và có kiến thức về lĩnh vực chăm sóc tóc.
  • Đội ngũ chuyên gia cắt, uốn, duỗi và nhuộm luôn ý thức được tầm quan trọng của dịch vụ và sự đẳng cấp nghiệp vụ
  • Mỗi một nhân viên chỉ phụ trách một nghiệp vụ và chỉ thật chuyên sâu vào nghiệp vụ đó
  • Cập nhật nhanh và chuẩn các mẫu tóc thịnh hành ngay chính thời điểm tư vấn cho khách hàng


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 167A Võ Nguyên Giáp, Xã Sơn Đông, TP. Bến Tre
Điện thoại: 0985 187 747

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063495883419

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/Vsqm8hQUtH9qAZSf8

Salon Phương Kiệt ảnh 1
Salon Phương Kiệt
Salon Phương Kiệt ảnh 2
Salon Phương Kiệt
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Thanh Thư

Trong danh sách những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Bến Tre của chúng ta ngày hôm nay, Salon Thanh Thư cũng là một cái tên không thể không nhắc đến. Chắc hẳn đây cũng không phải là một cái tên quá xa lạ đối với nhiều cô nàng tại thành phố này. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ kể từ ngày thành lập cho đến giờ, salon luôn mang lại sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi vị khách khi đến đây bằng chính kỹ thuật làm tóc điêu luyện được áp dụng hoàn hảo trong các gói dịch vụ như: uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,...


Salon Thanh Thư tạo nên một niềm tin dành cho khách hàng bằng chính những cây kéo có sự chuyên nghiệp và khả năng tư vấn cũng như thực hiện các kiểu tóc đẹp, hợp thời trang và kể cả các mẫu tóc có độ khó cao thì đội ngũ nhân viên ở đây vẫn thực hiện một cách hoàn hảo nhất.

Salon Thanh Thư hiểu rõ mái tóc quan trọng thế nào với khách hàng cho nên đội ngũ tạo mẫu tóc cho khách hàng là những người có tay nghề cao, chuyên nghiệp và rất chuyên tâm để phục vụ khách hàng. Salon cam kết dịch vụ tại đây là một dịch vụ chuẩn từ không gian, trang thiết bị, sản phẩm hỗ trợ đến khách hàng đều có những nguyên tắc và khuôn khổ phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 206 Nguyễn Huệ, Phường 1, TP. Bến Tre
Điện thoại: 0908 769 833

Email: thanhthusalon88@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salonthanhthu/

Link map: https://maps.app.goo.gl/bDTmQSkpanR4AXSM9

Salon Thanh Thư ảnh 1
Salon Thanh Thư
Salon Thanh Thư ảnh 2
Salon Thanh Thư
Top 5
(có 0 lượt vote)

Salon Dũng Sài Gòn

Salon Dũng Sài Gòn cũng được biết đến là một địa chỉ làm tóc quen thuộc đối với phái đẹp tại Bến Tre. Với lòng yêu nghề và sự đam mê không ngừng sáng tạo, liên tục đổi mới, salon đã dần lớn lên theo niềm tin của khách hàng và cho đến nay salon đã tạo cho mình một vị trí nhất định trong nghề, đồng thời cũng là một trong những thương hiệu dẫn đầu về lĩnh vực chăm sóc tóc và sắc đẹp cho phái nữ tại Bến Tre.


Salon Dũng Sài Gòn được biết đến là một salon có sự đầu tư về không gian, một không gian ấm áp và sang trọng nơi mà khách hàng có thể thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ của salon. Đi kèm với không gian là trang thiết bị được đầu tư rất chất lượng để có thể thực hiện các dịch vụ chăm sóc tóc cho khách hàng được tốt hơn, chỉnh chu hơn.


Những lí do nên đến Salon Dũng Sài Gòn để làm tóc:

  • Sử dụng 100% hình ảnh khách hàng đến từ salon
  • Luôn hỗ trợ bảo hành tóc hoàn toàn miễn phí cho khách hàng ở mọi tình huống
  • Phục vụ chu đáo, đem đến sự hài lòng cho khách hàng
  • Cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất
  • Sử dụng sản phẩm làm tóc chất lượng đến từ thương hiệu nổi tiếng
  • Thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 280B Nguyễn Huệ, Phường 1, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0975 232 783 & 0987 987 451

Email: kiemhoaanhdung@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/SalonDungSaigon/

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/emRtCcLjeXNDHKpN6

Salon Dũng Sài Gòn ảnh 1
Salon Dũng Sài Gòn
Salon Dũng Sài Gòn ảnh 2
Salon Dũng Sài Gòn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Phúc Liên

Không nằm ngoài danh sách này, Hair Salon Phúc Liên cũng được đánh giá là một cái tên khá nổi bật trong các salon làm tóc đẹp và uy tín nhất tại Bến Tre. Minh chứng là đã có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng các dịch vụ của viện tóc đều có chung một nhận xét là cảm thấy hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên và hoàn toàn yên tâm về những kiểu tóc được làm tại đây.


Hair Salon Phúc Liên có đội ngũ sở hữu sự sáng tạo, độ dày kinh nghiệm cơ bản để có thể tạo nên những mẫu tóc có độ khó, cần sự tỉ mỉ cao cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Salon luôn đẩy mạnh việc nâng cao trình độ, tay nghề của mình nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ an toàn, văn minh, chất lượng nhất có thể.


Đến với Hair Salon Phúc Liên, bạn sẽ được tư vấn để khách hàng biết được cách chọn sản phẩm tạo kiểu, cách sấy tóc, cách sử dụng và cách sấy khô phù hợp với khung xương đầu cũng như chất tóc khách hàng đang sở hữu. Salon luôn hi vọng tất cả khách hàng đều trở nên đẹp hơn, thời trang hơn với kiểu tóc được thực hiện bởi salon sở hữu một không gian ấm cúng, những kỹ thuật viên chuyên nghiệp và những sản phẩm chất lượng để có thể cung cấp đến khách hàng một dịch vụ an toàn, chất lượng và rất văn minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 349D1 Nguyễn Văn Tư, Phường 7, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0704 191 193 & 0988 208 669

Email: Dohuonglien2702@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PhucLien102
Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/MZgGia9xpstQu7mX6

Hair Salon Phúc Liên ảnh 1
Hair Salon Phúc Liên
Hair Salon Phúc Liên ảnh 2
Hair Salon Phúc Liên
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Lộc Thọ

Hair Salon Lộc Thọ sở hữu những tay kéo có độ chuyên nghiệp và kỹ thuật rất tốt nơi đây đã xuất hiện rất nhiều mái tóc với nhiều cá tính khác nhau nhưng lại rất phù hợp với người sở hữu nó. Tóc cũng có hồn vậy nên không ai là không biết việc chăm sóc tóc rất quan trọng. Rất nhiều khách hàng chọn salon để gửi gắm mái tóc của mình và hài lòng với chính dịch vụ của salon mang lại.


Nơi đây đón tiếp những đối tượng khách hàng uy tín một phần bởi sự chất lượng, uy tín và sự đảm bảo chất lượng sau dịch vụ tạo nên niềm tin rất lớn cho khách hàng của mình. Hair Salon Lộc Thọ nổi bật với kỹ thuật nhuộm tóc, mái tóc được nhuộm tại salon lên màu rất đẹp và tóc rất mềm, mượt vậy nên nét tính cách của khách hàng lại toát lên một cách rất rõ nét. Bên cạnh dịch vụ nhuộm tóc thì có các dịch vụ khác: nối tóc, uốn, cắt, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn cũng được đầu tư kỹ thuật cũng như chất lượng.


Salon luôn cập nhật những phương pháp, kỹ thuật chăm sóc tóc hiệu quả và tân tiến của thế giới để phục vụ khách hàng. Mới đây nhất Hair Salon Lộc Thọ đã cập nhật kỹ thuật uốn phục hồi Hàn Quốc với kỹ thuật này đã giúp khách hàng sở hữu một mái tóc đẹp hơn, khỏe hơn và nói không với tóc xơ rối, tóc tổn thương.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 34 Đường số 02, Xã Mỹ Thạnh An, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0933 481 009 & 0936 227 287

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonlocbentre/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007554241150

Link map: https://maps.app.goo.gl/3b7Yvw6urox2oaNV9

Hair Salon Lộc Thọ ảnh 1
Hair Salon Lộc Thọ
Hair Salon Lộc Thọ ảnh 2
Hair Salon Lộc Thọ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Hair Salon HUY TRẦN

Hair Salon HUY TRẦN là địa chỉ làm tóc rất nổi tiếng tại Bến Tre đặc biệt khách hàng tìm đến với salon rất đông bởi kỹ thuật chăm sóc tóc tại đây rất được tin tưởng. Với phương châm làm việc "Làm từ tâm. Khách hàng là thượng đế", Hair Salon HUY TRẦN sở hữu dàn nhân viên nhiệt tình, chu đáo và có kinh nghiệm làm tóc. Từ chăm sóc cho đến tạo kiểu tóc nơi đây đều "cân" được hết. Nơi đây còn đầu tư những thiết bị công nghệ hiện đại nhằm phục vụ cho khách một cách tốt nhất.


Đến với HUY TRẦN bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và kỹ càng. Khi nhận được sự thống nhất từ khách hàng, những "bàn tay vàng" tại đây sẽ đi vào thực hiện mái tóc cho bạn. Với mong muốn luôn đem những gì tốt nhất của mình để phục vụ cho khách, salon tự tin có thể đánh thức được vẻ đẹp tiềm ẩn của mỗi khách hàng, vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến với salon nơi đây để làm đẹp nào.


Bên cạnh đó Hair Salon HUY TRẦN cập nhật nhanh xu thế thời trang tóc thế giới để có được những mẫu tóc đẹp tư vấn đến khách hàng của mình. Bởi sự chuyên nghiệp trong từng khâu đón tiếp khách hàng nên hiện nay Hair Salon HUY TRẦN trở thành địa chỉ quen thuộc để khách hàng tìm tới và gửi gắm mái tóc của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 290A Khu phố 3, Phường Phú Tân, TP. Bến Tre

Điện thoại: 0968 198 801

Email: huytranbtr@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalon-HUY-TRẦN-1787509601333509

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Link map: https://maps.app.goo.gl/97FJFRQxQFEt5MHv5

Hair Salon HUY TRẦN ảnh 1
Hair Salon HUY TRẦN
Hair Salon HUY TRẦN ảnh 2
Hair Salon HUY TRẦN
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nghĩa Hair Salon

Tại Nghĩa Hair Salon, bạn sẽ được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, trông bạn sẽ hoàn thiện và đẹp hơn mỗi lần ghé qua nơi đây. Và để có thể mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng, salon vẫn luôn cố gắng tìm tòi học hỏi, sáng tạo những mẫu tóc mới cũng như cập nhật thêm thật nhiều xu hướng thời trang tóc trên thế giới. Mặt khác, toàn bộ các dòng sản phẩm chăm sóc tóc được salon sử dụng đều là các sản phẩm uy tín, đảm bảo không ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.


Từ cắt, phục hồi, uốn, hay nhuộm đều được đội ngũ nhân viên Nghĩa Hair Salon tiến hành vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo tóc sẽ suôn mềm mượt dù cho hiện trạng có bị xơ rối đến cỡ nào. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình, tiệm nhận được vô số những đánh giá 5 sao từ phía những khách hàng đã có cơ hội trực tiếp trải nghiệm.

Đội ngũ chuyên viên của salon thường xuyên học hỏi nâng cao tay nghề cũng như cập nhật những mẫu tóc mới nhất hot nhất để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em. Đề cao kỹ thuật thực hiện vậy nên đội ngũ của Nghĩa Hair Salon luôn không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề của mình để có thể đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 232A Đại Lộ Đồng Khởi, Phường Phú Tân, Bến Tre
Điện thoại: 082 929 3949

Email: nghialam.works@gmail.com

Fnpage: https://www.facebook.com/nghiahairsalonbentre

Link map: https://maps.app.goo.gl/cwVxY3yKTciNuqJe7

Nghĩa Hair Salon ảnh 1
Nghĩa Hair Salon
Nghĩa Hair Salon ảnh 2
Nghĩa Hair Salon
Trên đây là danh sách những salon làm tóc đẹp và nổi tiếng nhất Bến Tre mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ tìm được một địa chất lượng chỉ để gửi gắm mái của mình nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .