Top 11 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất ở Huế

11225

Một mái tóc khỏe đẹp là mong muốn của rất nhiều bạn gái. Hàng ngày có rất nhiều salon tóc phục vụ nhu cầu của khách hàng để mang đến những mái tóc thật cuốn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Lee Khánh

Hair Salon Lee Khánh – nơi được biết đến như một địa chỉ làm tóc quen thuộc của nhiều người dân tại Huế và cũng là cái tên không thể nào vắng mặt trong danh sách này của Alltop. Trải qua nhiều năm hoạt động, với sự đam mê, lòng yêu nghề, không ngừng sáng tạo, liên tục làm mới mình, cho đến nay Hair Salon Lee Khánh đã nhận được vô số lời khen và rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Với sự tin yêu đó, Hair Salon Lee Khánh vẫn luôn không ngừng cố gắng tìm tòi và học hỏi những xu hướng thời trang tóc hiện đại nhất, đồng thời liên tục đổi mới các kiểu tóc và hoàn hảo hơn trong cung cách phục vụ để mang lại cho khách hàng thân yêu những điều tuyệt vời nhất.


Hair Salon Lee Khánh có khá nhiều dịch vụ làm tóc để bạn có thể tham khảo như cắt tóc, uốn, ép, nhuộm, bấm xù, nối và tạo kiểu tóc… được thực hiện bởi đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn trong nghề. Tùy vào tình trạng tóc cũng như sở thích và nhu cầu mà đội ngũ nhân viên làm tóc sẽ tư vấn cho bạn một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Dù là nàng bánh bèo ưa thùy mị nết na hay cá tính thích nổi loạn, salon đều biết cách biến hóa mái tóc sao cho thật phù hợp với phong cách cũng như công việc của bạn và khiến bạn trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết.


Bên cạnh đó, Hair Salon Lee Khánh còn được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, sử dụng các sản phẩm cao cấp,… đảm bảo Hair Salon Lee Khánh sẽ luôn đáp ứng mọi nhu cầu cũng như làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Chính vì vậy, sẽ không có gì ngạc nhiên khi Hair Salon Lee Khánh luôn nằm trong top những Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất tại Huế.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0935 143 500 hoặc 0762 046 111

Facebook: www.facebook.com/leekhanh.lee.3
Fanpage: www.facebook.com/salonleekhanh/

Hair Salon Lee Khánh ảnh 1
Hair Salon Lee Khánh
Hair Salon Lee Khánh ảnh 2
Hair Salon Lee Khánh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hiền Nguyễn

Hair Salon Hiền Nguyễn cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp hàng đầu tại Huế. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Hair Salon Hiền Nguyễn đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Huế.


Từ những kiểu tóc uốn gợn, duỗi cúp tự nhiên, tóc dài óng ả dịu dàng cho đến các kiểu tóc ngắn nổi loạn và cá tính,... không gì có thể làm khó được các tay kéo chuyên nghiệp, khéo léo của đội ngũ nhân viên làm tại Hair Salon Hiền Nguyễn. Tất cả những yêu cầu của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách tốt nhất, chẳng những phù hợp mà còn phải thật ấn tượng. Không dừng lại ở đó, Hair Salon Hiền Nguyễn luôn cập nhật những xu hướng tóc hot hít nhất trên thế giới để tạo nên những kiểu tóc thời thượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vậy nên đến đây bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn, làm mới mình với nhiều kiểu tóc mới lạ và đầy cuốn hút.

Không chỉ tư vấn và giúp bạn tạo những kiểu tóc đẹp, thời trang và phù hợp với ngoại hình, tính cách, sở thích của bạn salon còn sử dụng những hóa chất làm tóc chất lượng được nhập từ những đơn vị uy tín trên thị trường để giúp tóc bạn tránh sự hư tổn. Đặc biệt, Hair Salon Hiền Nguyễn còn hướng dẫn bạn lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc tóc sao cho phù hợp với độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, giảm thiểu đến mức tối đa các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc bạn trong quá trình làm đẹp.


Một phong cách làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp và vô cùng uy tín, đó là tất cả những gì mà bạn có thể cảm nhận được khi đặt chân đến Hair Salon Hiền Nguyễn. Luôn học hỏi, học hỏi và không ngừng học hỏi đó chính là cách salon trưởng thành và phát triển như ngày hôm nay. Vì thế, mỗi lần đến với Hair Salon Hiền Nguyễn, khách hàng sẽ luôn được trải nghiệm sự mới mẻ, trên cả tuyệt vời từ những dịch vụ làm tóc được nâng cấp từng ngày cả về kỹ thuật lẫn chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Đào Tấn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0708 111 301

Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100004569904050

Fanpage: www.facebook.com/hiennguyen.hairsalon/

Hair Salon Hiền Nguyễn ảnh 1
Hair Salon Hiền Nguyễn
Hair Salon Hiền Nguyễn ảnh 2
Hair Salon Hiền Nguyễn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon Yến

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Salon Yến trong danh sách này của Alltop. Đây là một trong những salon làm tóc đẹp uy tín hàng đầu tại Huế được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Khi đến với Salon Yến dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Salon Yến cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Salon Yến tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng.


Salon Yến cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc như cắt, uốn, duỗi nhuộm, phục hồi, chăm sóc tóc,...cùng với những sản phẩm chăm sóc tóc hàng đầu, nổi tiếng trên thế giới dành cho các khách hàng thuộc mọi lứa tuổi từ các lĩnh vực ngành nghề và đẳng cấp khác nhau. Hơn thế nữa, nơi này lại sở hữu một đội ngũ chuyên gia về tóc giàu kinh nghiệm với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao tại đây luôn khiến khách hàng yên tâm bởi các quy trình đều được thực hiện một cách an toàn, để từ đó giúp khách hàng không phải cảm thấy lo lắng, bất an như khi đến một số sơ sở không uy tín khác. Chính điều này như càng khẳng định sự uy tín cũng như tạo được một lòng tin vững chắc đối với những khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ chất lượng tại đây. Bởi thế mà Salon Yến luôn được rất nhiều cô nàng lựa chọn là địa chỉ tin cậy để giúp thay đổi mái tóc của mình. 


Không dừng lại với những thành công đã đạt được, Salon Yến liên tục cải tiến kỹ thuật, tập trung đầu tư vào hệ thống các trang thiết bị làm tóc mới nhất phù hợp với tình trạng cũng như không gây ra tổn thương cho mái tóc. Đặc biệt, Salon Yến luôn cập nhật các xu hướng thời trang tóc mới nhất. Vì thế, những kiểu tóc mà Salon Yến tạo nên lúc nào cũng đem đến sự mới mẻ, độc đáo và thu hút.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Đường Thạch Hãn, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0984 433 542
Email: salonyenthachhan@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/salonyennguyen/

Salon Yến ảnh 1
Salon Yến
Salon Yến ảnh 2
Salon Yến
Top 3
(có 0 lượt vote)

Salon Hoàng Hưng - Huế

"Nếu bạn muốn cuộc sống của mình là một câu chuyện thật đẹp, hãy bắt đầu bằng cách ý thức rằng bạn là tác giả và mỗi ngày bạn có cơ hội để viết một trang mới". Thật vậy, để thanh xuân trôi qua xinh đẹp và không hối tiếc, phụ nữ hãy làm những gì mình muốn và nhất là luôn phải làm mới mình. Vì phụ nữ sinh ra là để yêu thương và xinh đẹp và còn gì tuyệt vời hơn khi sở hữu một mái tóc đẹp và phù hợp với mình, đây cũng là một trong những "bí kíp" giúp bạn có một vẻ ngoài hoàn hảo hơn đấy.


Một kiểu tóc mái đẹp, phù hợp sẽ giúp bạn khắc phục những nhược điểm và gương mặt sẽ trông cân đối, hài hòa hơn giúp bạn tự tin hơn. Vì mỗi khuôn mặt đều có những đường nét khác nhau, bạn cần ý kiến của những người có kinh nghiệm để chọn được một kiểu tóc thật phù hợp với mình. Bạn muốn thay đổi phong cách cho mái tóc của mình. Tại Salon Hoàng Hưng - Huế, với đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các chuyên gia làm tóc tại đây sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất.


Ngoài ra, Salon Hoàng Hưng - Huế luôn không ngừng học hỏi và cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vì thế khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình style tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đó có thể là một mái tóc ngắn trẻ trung hiện đại hay một mái tóc xoăn bồng bềnh theo phong cách Hàn Quốc mà không cần phải vuốt keo hay sấy tạo kiểu,... Salon Hoàng Hưng - Huế sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời.


Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn một kiểu tóc như thế nào mới thật phù hợp với mình hay một địa chỉ cắt tóc đẹp uy tín tại Huế để chọn mặt gửi vàng thì Salon Hoàng Hưng - Huế sẽ là một gợi ý vô cùng tuyệt vời dành cho bạn đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Đinh Tiên Hoàng ( Ngã tư Mai Thúc Loan với Đinh Tiên Hoàng ), TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0903 759 089

Email: trangiahung72016@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SalonHoangHung/

Salon Hoàng Hưng - Huế ảnh 1
Salon Hoàng Hưng - Huế
Salon Hoàng Hưng - Huế ảnh 2
Salon Hoàng Hưng - Huế
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sinh Anh Hair Salon 50 Bà Triệu - TP Huế

Luôn là điểm đến tin cậy của nhiều tín đồ làm đẹp, Sinh Anh Hair Salon 50 Bà Triệu - TP Huế chính xác là một địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng mà bạn không nên bỏ qua tại Huế. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp.


Cũng như những salon nổi tiếng khác, Sinh Anh Hair Salon 50 Bà Triệu - TP Huế hiện cung cấp đa dạng các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu, nối tóc, phục hồi… Với ưu thế sở hữu một đội ngũ thợ tay nghề cao, được đào tạo bàn bản, khả năng nắm bắt nhạy bén, salon luôn biết cách tạo nên cho bạn một kiểu tóc ấn tượng, độc đáo và thật phù hợp với khuôn mặt cũng như công việc hiện tại của bạn. Từng đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác cũng đủ để nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của những con người tại nơi này. Bên cạnh đó, salon còn áp dụng những công nghệ làm tóc tiên tiến, hiện đại nhất, tạo nên những mái tóc, kiểu tóc đẹp nhất, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại. Hơn thế nữa, sau khi làm tóc, bạn còn được hướng dẫn cách chăm sóc tóc sao cho thật đúng cách, tránh hư tổn cũng như các vấn đề dễ gặp phải về sau.


Qua nhiều năm thành lập, Sinh Anh Hair Salon 50 Bà Triệu - TP Huế đã dần khẳng định được uy tín và vị thế chắc chắn của mình trong lĩnh vực tạo mẫu tóc ở Huế. Nơi đây quy tụ đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt là anh Chủ salon Sinh Anh Hair Salon 50 Bà Triệu - TP Huế - một trong những hairstylist có tiếng trong ngành tóc. Anh đã từng tham gia và trở thành quán quân cuộc thi Việt Nam Top Hair Stylist năm 2012, Á quân năm 2013. Không những vậy, anh còn là học viên xuất sắc của học viện Toni&Guy Singapore - cái nôi của nghệ thuật làm tóc châu Á, với các khóa học được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, tại đây anh đã nhận giấy chứng nhận của học viện tóc hàng đầu này. Với uy tín của mình, anh còn thường xuyên được mời làm giám khảo, cố vấn chuyên môn của nhiều cuộc thi về tóc có quy mô tầm cỡ quốc gia.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 50 Bà Triệu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0394 027 333
Fanpage: www.facebook.com/sinhanh.thuathienhue/

Sinh Anh Hair Salon 50 Bà Triệu - TP Huế ảnh 1
Sinh Anh Hair Salon 50 Bà Triệu - TP Huế
Sinh Anh Hair Salon 50 Bà Triệu - TP Huế ảnh 2
Sinh Anh Hair Salon 50 Bà Triệu - TP Huế
Top 5
(có 0 lượt vote)

Tình Huỳnh Salon

Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, Tình Huỳnh Salon thực sự là điểm đến đáng cân nhắc cho những chị em nào đang muốn tìm cho mình một nơi làm tóc thật lý tưởng tại Huế. Tại đây, bạn có thể thoải mái lựa chọn những kiểu tóc hot hít nhất từ uốn lượn sóng bồng bềnh, uốn cúp nhẹ nhàng, layer nổi bật cho đến nối tóc, tạo kiểu tóc, nhuộm tóc, ...tất cả đều được thực hiện với đôi bàn tay đầy ma thuật của những người thợ làm tóc tâm huyết, giàu kinh nghiệm, tinh thần trách nhiệm cao. Chính vì thế, khi đến đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó mái tóc thân yêu của mình để đón chào một sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt.


Tình Huỳnh Salon còn ghi điểm trong lòng khách hàng bởi thái độ phục vụ nhiệt tình cùng sự tư vấn hết mình để giúp bạn tìm được một kiểu tóc phù hợp với mình nhất. Đặc biệt, Tình Huỳnh Salon chỉ sử dụng những sản phẩm, hóa chất làm tóc tốt đến từ các thương hiệu uy tín, điều này không chỉ làm tóc của bạn được đẹp hơn mà còn để bảo vệ mái tóc bạn được tốt nhất. Chất lượng là thế, nhưng giá cả tại đây cũng được đánh giá là hợp lý và phải chăng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.


Tình Huỳnh Salon cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất. Chỉ cần bạn có nhu cầu Salon sẽ đáp ứng một cách hoàn hảo. Bởi sự hài lòng của khách hàng là thước đo cho sự thành công của Tình Huỳnh Salon và cũng là động lực to lớn để giúp tập thể Salon luôn nỗ lực hoàn thiện mình. Hãy đến và cảm nhận những sự tuyệt vời mà Salon mang lại nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Trường Chinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0705 441 346

Facebook: www.facebook.com/huynh.huynhtinh

Fanpage: www.facebook.com/tinhhuynh.58truongchinh

Tình Huỳnh Salon ảnh 1
Tình Huỳnh Salon
Tình Huỳnh Salon ảnh 2
Tình Huỳnh Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Hair salon CALI - 176B Phan Chu Trinh

Một kiểu tóc đẹp chắc chắn sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong mắt người khác. Thế nhưng, không dễ gì để có thể chọn được một kiểu tóc hoàn hảo cho khuôn mặt, và đây cũng là điều luôn khiến các chị em băn khoăn. Vì thế việc tìm đến một salon tóc chất lượng uy tín với sự tư vấn tận tâm luôn là điều chị em hết sự quan tâm. Trên địa bạn TP. Huế, có vô số các salon làm tóc với bao lời quảng cáo hoa mĩ, sẽ rất khó cho bạn trong việc lựa chọn một salon tóc đẹp và ưng ý. Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn đến bạn đó Hair salon CALI - 176B Phan Chu Trinh - đây là một trong những salon làm tóc đẹp được rất nhiều khách hàng ưu chuộng và đánh giá cao theo khảo sát của Alltop.


Vậy đâu là những lý do khiến Hair salon CALI - 176B Phan Chu Trinh trở thành điểm đến của vô số khách hàng?

  • Đa dạng các loại dịch vụ: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, móc lai, tạo kiểu, gội đầu, sấy,...tất cả đều được chăm chút một cách tỉ mỉ và tâm huyết.
  • Stylist chuyên nghiệp về kỹ năng lẫn tư duy tạo kiểu cho khách hàng
  • Sử dụng thuốc, mỹ phẩm chăm sóc tóc cam kết đạt chất lượng đến từ những thương hiệu uy tín
  • Cơ sở vật chất hiện đại, có thể phục vụ nhiều khách hàng cùng một lúc
  • Không gian sang trọng, sạch sẽ thoáng mát
  • Tất cả dịch vụ tại Hair Salon CALI đều có chế độ bảo hành nếu khách hàng không hài lòng
  • Giá cả cạnh tranh công khai minh bạch, không gượng ép khách hàng làm thêm dịch vụ
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mại đặc biệt ưu đãi để tri ân khách hàng

Với những lý do trên đã đủ thuyết phục bạn chưa nhỉ? Nếu bạn còn đang phân vân hay thắc mắc vấn để gì có thể liên hệ ngay với Hair salon CALI - 176B Phan Chu Trinh theo thông tin bên dưới. Alltop tin rằng với chất lượng và dịch vụ tại đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 176B Phan Chu Trinh, Phường Phước Vĩnh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0904 887 479 hoặc 0946 872 227

Fanpage: www.facebook.com/HairSalonCaliHue

Hair salon CALI - 176B Phan Chu Trinh ảnh 1
Hair salon CALI - 176B Phan Chu Trinh
Hair salon CALI - 176B Phan Chu Trinh ảnh 2
Hair salon CALI - 176B Phan Chu Trinh
Top 7
(có 0 lượt vote)

Beauty Salon 360hair

Tọa lạc tại 124 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, Beauty Salon 360hair hiện cũng đang trở thành điểm đến cực kỳ hot với những ai mong muốn sở hữu một kiểu tóc thật thời thượng, đẳng cấp, hợp với khuôn mặt, với công việc… và nhất là vẫn đảm bảo được độ chắc khỏe, bóng mượt sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc.

Beauty Salon 360hair mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính cho riêng mình với đa dạng các dịch vụ bao gồm: cắt, uốn, duỗi, nhuộm, phú bóng, nối tóc vừa đảm bảo chất lượng mà giá cả lại hợp lý. Với đôi bàn tay khéo léo của các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có chuyên môn và tay nghề cao, cùng trang thiết bị, kỹ thuật tối tân cũng như khả năng nhạy bén nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Beauty Salon 360hair sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nhằm mang đến sự hài lòng trọn vẹn cho mỗi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ tại salon, Beauty Salon 360hair sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn một cách tận tình nhất về cách chăm sóc tóc tốt nhất sau khi làm tóc để giữ được bộ bền của tóc cũng như bảo vệ mái tóc khỏi những hư tổn.


Không cần phô trương hình thức ở phần trang trí hay chạy đua quảng cáo để thu hút khách hàng, Beauty Salon 360hair tập trung vào chất lượng của từng sản phẩm. Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ và sử dụng những sản phẩm làm tóc chất lượng cùng công nghệ hiện đại Beauty Salon 360hair tự hào luôn mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho tất cả các khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp tại Huế thì đừng ngần ngại đến với nơi này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 124 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0905 944 441

Fanpage: www.facebook.com/360ohair/

Beauty Salon 360hair ảnh 1
Beauty Salon 360hair
Beauty Salon 360hair ảnh 2
Beauty Salon 360hair
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tuyển Đông Đông Hair & Beauty Salon

Với nhiều năm kinh nghiệm, Tuyển Đông Đông Hair & Beauty Salon đã và đang được nhiều khách hàng tại Huế biết tới như một địa chỉ uy tín và tin cậy nhất làm tóc đẹp và chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Đến với Tuyển Đông Đông Hair & Beauty Salon quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ về chọn mẫu tóc đẹp và được hướng dẫn về cách chăm sóc để giữ tóc luôn chắc khỏe bằng những phương pháp đơn giản hoặc bằng những loại mỹ phẩm tóc cao cấp đã có được sự khẳng định thương hiệu trên thị trường.


Có thể nói linh hồn của Tuyển Đông Đông Hair & Beauty Salon chính là đội ngũ những nhân viên, chuyên viên tạo mẫu tóc giàu kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn cao, được đào tạo bài bản. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những mẫu tóc đẹp nhất, do đó từng quy trình làm tóc tại đây hết sức chuyên nghiệp, các bước được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Đặc biệt, Tuyển Đông Đông Hair & Beauty Salon luôn sáng tạo không ngừng cùng khả năng bắt trend hot hit nhanh chóng, họ sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc đẹp, phù hợp với gương mặt cùng với màu nhuộm thật thời thượng để bạn luôn tự tin và tỏa sáng.


Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Tuyển Đông Đông Hair & Beauty Salon còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Đoàn Hữu Trưng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0903 517 543

Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100001494761242

Fanpage: https://www.facebook.com/TuyenHair

Tuyển Đông Đông Hair & Beauty Salon ảnh 1
Tuyển Đông Đông Hair & Beauty Salon
Tuyển Đông Đông Hair & Beauty Salon ảnh 2
Tuyển Đông Đông Hair & Beauty Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Salon New Style

Chọn một salon chuyên nghiệp sẽ giúp bạn luôn tự tin vào mái tóc của mình, cũng như bạn dùng một sản phẩm chất lượng cao sẽ tôn lên được giá trị của bản thân với người đối diện. Và nhiều bạn trẻ đã tìm đến Salon New Style một salon chuyên uốn tóc phục hồi và tạo kiểu tóc,... giúp bạn thêm tự tin.


Bạn đang muốn cho mình một kiểu tóc uốn cụp nữ tính dễ thương, một mẫu tóc xoăn hiện đại luôn giữ độ hot trong mọi thế hệ hay cái mái tóc ngắn cá tính móc lai sành điệu,...? Chỉ cần tới Salon New Style qua bàn tay chuyên nghiệp của các stylist tại đây chắc chắn bạn sẽ sở hữu ngay cho mình một mái tóc ưng ý nhất. Mặc khác, khi đến với Salon New Style bạn cũng sẽ tư vấn về những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, thông qua đó giúp bạn có được một mẫu tóc thật đẹp và phù hợp với công việc của mình.


Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Salon New Style còn đặc biệt chú trọng vào đầu tư hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất và đào tạo bài bản về tay nghề cho đội ngũ nhân viên. Hơn thế nữa, các sản phẩm chăm sóc tóc của Salon New Style đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với những loại tóc cụ thể vì thế vô cùng hiệu quả và an toàn đối với từng đối tượng khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 100 Đặng Thái Thân, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Điện thoại: 0376 741 717

Fanpage: www.facebook.com/salonnewstyle.net/

Salon New Style ảnh 1
Salon New Style
Salon New Style ảnh 2
Salon New Style
Top 10
(có 0 lượt vote)

Beauty salon Ấn Tượng

Bạn có biết rằng sở hữu một mái tóc đẹp sẽ làm thay đổi diện mạo một cách thần kỳ, hóa "vịt xấu" thành "thiên nga" trong chớp mắt? Một mái tóc hợp thời trang còn mang đến sự tự tin và nhiều niềm vui trong cuộc sống cho bạn gái. Đồng hành cùng chúng ta hôm nay, Beauty salon Ấn Tượng đang chờ đón bạn, để giúp bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn cùng các dịch vụ làm tóc chất lượng.


Hiểu được một mái tóc đẹp là một mái tóc khỏe mạnh nên khi tư vấn cho khách hàng Beauty salon Ấn Tượng luôn đặt tiêu chí tối ưu hiệu quả để có thể mang lại một dịch vụ khiến khách hàng hài lòng. Khi đến với Beauty salon Ấn Tượng, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn một dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp với tình trạng tóc cũng như kiểu tóc mình đang sở hữu, đồng thời nếu khách hàng muốn làm một kiểu tóc mới đẹp hơn, thời trang hơn nhân viên của Beauty salon Ấn Tượng sẽ tư vấn một mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt và dáng người đồng thời mang tính thời điểm đến cho khách hàng.


Luôn sống với niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghề tóc, mỗi kiểu tóc mà đội ngũ thợ tại Beauty salon Ấn Tượng tạo ra luôn được ví như một tác phẩm nghệ thuật, dù cho tác phẩm ấy không quá phức tạp hay cầu kỳ thế nhưng cũng đủ để tạo nên sự hoàn mỹ cho vẻ đẹp của các chị em. Đây thực sự là một nơi đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất. Vì thế, đừng ngần ngại gì mà hãy nhanh chân đến ngay với Beauty salon Ấn Tượng để sở hữu cho mình một kiểu tóc đẹp và phù hợp nhất đi nào!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7/27 Trưng Nữ Vương, Thủy Phương, Hương Thủy, Huế

Hotline: 0901 163 560

Fanpage: www.facebook.com/SalonAnTuongHue/

Beauty salon Ấn Tượng ảnh 1
Beauty salon Ấn Tượng
Beauty salon Ấn Tượng ảnh 2
Beauty salon Ấn Tượng
Trên đây là top những Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất ở Huế mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một địa chỉ làm tóc ưng ý nhất.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .