Top 6 Salon nhuộm tóc đẹp nhất Thủ Đức, TP. HCM

620

Mái tóc đóng vai trò quan trọng giúp bạn nêu bật cá tính và sự sành điệu của bản thân. Đó cũng là lý do mà nhuộm tóc sẽ tăng sự mới lạ, những màu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Salon Pink Lady

Nếu bạn là một tín đồ của các màu tóc nhuộm độc lạ thì chắc hẳn sẽ biết đến Salon Pink Lady. Vì đây là cái tên rất nổi tiếng trong các salon nhuộm tóc đẹp ở Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh. Vi hơn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thời trang tóc. Ngoài các dịch vụ tiêu chuẩn thường có ở các salon làm tóc, thế mạnh của salon Hiếu Trang là nhuộm những tông màu độc lạ và tạo mẫu những kiểu tóc ngắn cool ngầu .


Salon Pink Lady luôn bắt kịp xu hướng mới về màu tóc, từ các kiểu nhuộm truyền thống hay các màu tóc tẩy đều được thực hiện tại đây. Màu tóc được tiệm lên siêu chuẩn so với hình mẫu hoặc tiệm cũng có thể điều chỉnh linh hoạt để phù hợp với tông da của từng người. Tiệm cam kết luôn sử dụng các loại thuốc nhuộm tốt nhất trên thị trường để không làm tổn hại nhiều đến tóc cũng không gây tổn thương cho da đầu. Kỹ thuật của Salon Pink Lady cũng rất tốt nên bạn sẽ không có cảm giác rát da đầu trong suốt quá trình tẩy hay nhuộm tóc. Sử dụng các loại hóa chất tóc có thể gây hỏng tóc hoặc khó giữ màu với các loại tóc tẩy nên Minh My hair cũng sử dụng các loại dầu gội cao cấp cho mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây đều được đào tạo tay nghề để đem đến cho khách hàng những mái tóc nhuộm “chất” nhất.


Salon Pink Lady còn ấn tượng và ghi điểm trong mắt khách hàng bởi vì những mái tóc khô sơ khi tới làm Uốn Nhuộm sẽ được thợ chính tes kiểm tra mức độ hư tổn của tóc trước khi tiến hành tư vấn làm dịch vụ, nếu tóc còn đủ tiêu chuẩn thì salon sẽ nhận làm, trường hợp tóc quá hư tổn không đủ độ khoẻ để Uốn Nhuộm tiệm sẽ khuyên khách phục hồi và dưỡng lại tóc vì vậy khách rất yên tâm khi tới làm dịch vụ Uốn Nhuộm tại Salon Pink Lady.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Tô Vĩnh Diện, Linh Chiểu, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0966 664 150
Email: pinkladyhairstudio@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PINKLADYHAIRSTUDIO/


Salon Pink Lady ảnh 1
Salon Pink Lady
Salon Pink Lady ảnh 2
Salon Pink Lady
Salon Pink Lady ảnh 3
Salon Pink Lady
Top 1
(có 0 lượt vote)

Salon Tóc Phú Baber

Làm đẹp cho tóc là một hoạt động không hề xa lạ đối với các bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên việc lựa chọn được một cơ sở làm đẹp cho tóc là một vấn đề khá khó khăn vì có rất nhiều địa chỉ làm tóc đẹp đang hoạt động. Nếu còn đang phân vân không biết lựa chọn địa chỉ nào để làm tóc, bạn nên đến ngay với Salon Tóc Phú Baber để sở hữu một mái tóc đẹp đúng chuẩn thời thượng với các màu sắc “hot” nhất hiện nay như: tím, tím đỏ, rêu, khói,… thậm chí là phối hợp nhiều màu sắc nổi bật tạo nên cá tính riêng.

Ưu điểm khi đến nhuộm tóc tại Salon Tóc Phú Baber:

  • Dịch vụ nhuộm màu thời trang, phục hồi tóc chuyên sâu. Đối với những mái tóc nhuộm màu sáng, mix màu nhuộm thì việc hư tổn là không thể tránh khỏi. Nhưng tiệm có kỹ thuật chuyên môn cao và sử dụng thuốc tốt để phục hồi tóc nhuộm, giúp tóc chắc khỏe từ bên trong đảm bảo tóc lên màu sẽ bóng đẹp hơn.
  • Tẩy tóc chất lượng cao: không rát, bóng mượt hơn nguyên bản, màu nhuộm chất lượng, các sản phẩm dùng cho màu tẩy đến từ màu nhuộm số 1 thế giới.
  • Thiết bị máy móc làm tóc hiện đại và an toàn.
  • Thợ làm tóc được đào tạo chuyên nghiệp, tâm huyết, nhiệt tình.
  • Salon Tóc Phú Baber còn có học viện tóc chuyên nghiệp nên cung cấp hình ảnh các mẫu tóc hot trend rất nhanh.
  • Chương trình ưu đãi được cập nhật thường xuyên trên Fanpage của salon.
  • Giá khá tốt so với mặt bằng chung

Salon Tóc Phú Baber luôn dành thời gian lắng nghe và hướng tới tư vấn cho khách hàng các tông màu nhuộm tóc giúp tôn da dựa trên chính yêu cầu ban đầu. Màu tóc tại tiệm được cân đo chuẩn chỉnh nhìn siêu thích mắt và cũng khá độc đáo giúp các cô nàng trở nên nổi bật hơn trước đám đông. Ngoài ra, không gian tiệm siêu rộng rãi, mát mẻ, tràn ngập ánh sáng và sạch sẽ đem đến cho khách hàng sự thoải mái ngay khi vừa đặt chân tới đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 942/2 Kha Vạn Cân, phường Trường Thọ, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0963 607 687

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Email: anphu.baber@gmail.com

Website: https://salon-lam-toc-epuy-tin-thu-uc-phu-baber.business.site/

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100025869729387

Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-tóc-uy-tín-tại-thủ-đức-Phú-Baber-212769809531769/


Salon Tóc Phú Baber ảnh 1
Salon Tóc Phú Baber
Salon Tóc Phú Baber ảnh 2
Salon Tóc Phú Baber
Salon Tóc Phú Baber ảnh 3
Salon Tóc Phú Baber
Top 2
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc Hữu Burn

Nếu bạn thích các màu tóc tẩy siêu hot hiện nay thì chắc chắn không nên bỏ qua Viện Tóc Hữu Burn. Đây hair salon nhuộm tóc uy tín, chất lượng, chuyên nghiệp tại Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh siêu được các bạn trẻ yêu thích bởi mang phong cách năng động, trẻ trung,


Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, Viện Tóc Hữu Burn nổi tiếng là một nơi luôn cập nhật những màu nhuộm thời trang đa dạng, cao cấp và đón đầu xu hướng như coral pink, màu beige, tím violet, blue brown, dark blue. Đặc biệt salon còn rất thành thục những kỹ thuật tẩy nhuộm khó như highlight balayage, highlight ombre, hidden,… đang rất thịnh hành trong giới trẻ trên khắp thế giới, kết hợp với trang thiết bị tân tiến và chất lượng nhất hiện nay, do đó bạn sẽ tha hồ tạo kiểu và nhuộm màu ưng ý mà không còn lo sợ tóc sẽ bị hư tổn theo thời gian. Ngoài ra, Viện Tóc Hữu Burn chỉ sử dụng những sản phẩm chất lượng cao có nguồn gốc từ thiên nhiên để đảm bảo sức khỏe cho mọi mái tóc khi đến đây.


Viện tóc Hữu Burn có không gian vô cùng rộng rãi và thoáng đãng giúp khách hàng có thể thư giãn trong thời gian làm tóc. Đây là một trong những điểm chính tạo sự khác biệt rất lớn của Viện tóc Hữu Burn so với các viện làm tóc khác. Chính vì chú trọng đầu tư về hệ thống cơ sở vật chất và chất lượng dịch vụ nên Viện tóc Hữu Burn không đơn thuần chỉ là một nơi làm đẹp cho tóc, mà còn là nơi thư giãn, tự thưởng cho bản thân sau những ngày làm việc mệt mỏi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 104 Đường 11, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 039 866 0086

Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

Email: nguyentronghuuit@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075947415981&mibextid=ZbWKwL


Viện Tóc Hữu Burn ảnh 1
Viện Tóc Hữu Burn
Viện Tóc Hữu Burn ảnh 2
Viện Tóc Hữu Burn
Viện Tóc Hữu Burn ảnh 3
Viện Tóc Hữu Burn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Phi Nguyễn

Nhuộm tóc ở đâu đẹp ở TP. Hồ Chí Minh chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người. Và một salon nhuộm tóc đẹp mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Hair Salon Phi Nguyễn. Với hơn nhiều năm hình thành và phát triển, bằng sự đầu tư nghiêm túc đầy tâm huyết để mang lại những kiểu tóc không chỉ là vẻ đẹp về nghệ thuật mà còn cả sự hài lòng của khách hàng.


Đến với Hair Salon Phi Nguyễn, bạn sẽ có dịp trải nghiệm các dịch vụ “tân trang cho mái tóc” với kỹ thuật nhuộm highlight balayage, nhuộm highlight ombre,…và công nghệ phủ bóng màu cùng với các loại thuốc nhuộm cao cấp, giúp tạo ra những màu tóc cực kỳ thời trang, bền màu theo thời gian mà không lo khô xơ hay hư tổn. Salon cập nhật nhanh các xu hướng kiểu tóc cùng màu nhuộm trendy được giới trẻ 9x, 10x ưa chuộng hiện nay. Mức giá phải chăng những vẫn giữ được chất lượng dịch vụ tuyệt vời là một điểm cộng của Hair Salon Phi Nguyễn. Các sản phẩm hỗ trợ làm đẹp và chăm sóc tóc mà Hair Salon Phi Nguyễn đang sử dụng 100% đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín hàng đầu hiện nay. Những lo lắng về tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng và chẻ ngọn khi nhuộm tóc sẽ được khắc phục tối đa.


Ngoài ra, đến với Hair Salon Phi Nguyễn bạn sẽ được trải nghiệm tuyệt những dịch vụ cao cấp được đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm làm tóc, nhằm mang đến cho mỗi khách hàng những kiểu tóc phù hợp với từng khuôn mặt kết hợp với màu tóc giúp sáng da và tư vấn về cách chăm sóc tóc thật hợp lý để bảo vệ mái tóc của chính mình để luôn thật chắc khỏe, thật óng ả, bóng mượt và màu tóc đẹp ấn tượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 78 Lê Văn Chí, phường Linh Trung, quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0981 772 748

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Email: phinguyen260692@gmail.com

Website: https://salonphinguyen.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Hair-Salon-Phi-Nguyễn-612556252459690/


Hair Salon Phi Nguyễn ảnh 1
Hair Salon Phi Nguyễn
Hair Salon Phi Nguyễn ảnh 2
Hair Salon Phi Nguyễn
Hair Salon Phi Nguyễn ảnh 3
Hair Salon Phi Nguyễn
Top 4
(có 0 lượt vote)

Salon Bắc Trần Tiến

Salon Bắc Trần Tiến là một địa chỉ không còn xa lạ với bất kỳ ai. Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một màu tóc phù hợp với gương mặt để giúp tự tin và tỏa sáng hơn thì đây chính là một gợi ý không thể bỏ qua. Nơi đây hiện đang thu hút được một số lượng lớn các khách hàng không chỉ ở Thủ Đức mà còn các quận khác trong TP. Hồ Chí Minh.


Tùy sở thích mà đến với Salon bạn có thể chọn các tông màu trầm tối để làm điểm nhấn nhẹ nhàng của mái tóc hay một tông màu sành điệu thời trang nổi bật để khẳng định “chất” riêng của mình. Trong trường hợp bạn chưa lựa chọn được màu tóc phù hợp, các chuyên gia tạo mẫu của Salon Bắc Trần Tiến sẽ tư vấn cho bạn những màu tóc nhuộm nhẹ nhàng như: Nâu đồng, bạch kim, nâu đỏ... hoặc những tone màu độc đáo bắt mắt thể hiện được cá tính riêng. Đặc biệt, kỹ thuật nhuộm tóc tại salon là sự sáng tạo không ngừng, khi phối hợp, xen lẫn những tông màu sáng tối và những tone màu không đồng nhất sẽ tạo nên sự sống động về màu trên tóc, giúp cho tóc có chiều sâu, tăng độ cuốn hút cho mái tóc của bạn.


Với phương châm hoạt động là tạo cho khách hàng sự thoải mái như ở nhà, Salon Bắc Trần Tiến luôn đảm bảo không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất để tạo cảm giác thích thú cho các khách hàng. Đặc biệt, với các máy móc và thiết bị hỗ trợ hiện đại, Salon Bắc Trần Tiến hứa hẹn vừa mang đến những màu tóc đẹp, vừa đảm bảo liệu trình chăm sóc tốt, không làm tổn hại quá nhiều đến tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 780, đường Kha Vạn Cân, P. Linh Đông, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 219 966

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Salon-Bắc-Trần-Tiến-Thủ-Đức-383915478848899/


Salon Bắc Trần Tiến ảnh 1
Salon Bắc Trần Tiến
Salon Bắc Trần Tiến ảnh 2
Salon Bắc Trần Tiến
Salon Bắc Trần Tiến ảnh 3
Salon Bắc Trần Tiến
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Korea

Hair Salon Korea là một cái tên không thể không nhắc đến trong top địa chỉ nhuộm tóc đẹp ở Thủ Đức khách đông nườm nượp. Ngoài việc mang đến cho các khách hàng những màu tóc phù hợp với gương mặt thì nơi đây còn chú trọng trong việc bảo vệ sự khỏe mạnh của các mái tóc.


Lý do nên đến với Hair Salon Korea:

  • Chuyên kỹ thuật pha màu nhuộm cao cấp, cho ra những màu đẹp, lạ. Tóc vẫn chắc khỏe và bóng mượt dù nhuộm các màu sáng và có tẩy tóc nhiều.
  • Kỹ thuật nhuộm chuyên nghiệp như nhuộm phủ bóng elumen, nhuộm balayage, nhuộm ombre, … Và sử dụng nguyên vật liệu cao cấp từ các thương hiệu lớn
  • Luôn cập nhật và tư vấn các mẫu tóc mới và mốt nhất trên thế giới. Từ đó cải tiến chúng sao cho phù hợp với gương mặt, độ tuổi, tính chất công việc và sở thích của từng khách hàng
  • Không gian salon rộng rãi, bài trí đẹp mặt tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng đến tiệm.
  • Hầu hết các sản phẩm được sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu trực tiếp từ các nước tiên tiến trên thế giới
  • Mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ là chất lượng tóc mà còn sự thoải mái và tự tin
  • Salon làm tóc cho cả nam lẫn nữ, nhiều dịch vụ chăm sóc từ tóc, da mặt đến móng nên bạn chỉ cần đến đây là hưởng trọn combo làm đẹp.

Một số màu tóc thời trang rất được khách hàng yêu thích khi tìm đến Hair Salon Korea như nâu sữa, nâu hồng sữa, xám chì hay các dạng màu Balayage, Omber, Highlight siêu hot. Tiệm có thể hoàn thành bất cứ yêu cầu nào của khách hàng, từ nhuộm màu có sẵn hay sáng tạo màu mới độc lạ hơn. Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, luôn biết lắng nghe tâm tư khách hàng cũng là điểm mạnh của Hair Salon Korea. Nhân viên sẽ tư vấn chi tiết từng bước để hoàn thành mái tóc nhuộm cho khách hàng, chỉ khi khách đồng ý mới thực hiện, đảm bảo không có tình trạng ép khách dùng dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 219A Linh Đông, P. Linh Đông, Quận Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0982 478 947

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Email: Kenluck478947@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/salontockenkorea


Hair Salon Korea ảnh 1
Hair Salon Korea
Hair Salon Korea ảnh 2
Hair Salon Korea
Hair Salon Korea ảnh 3
Hair Salon Korea
Việc chọn một salon uy tín để có mái tóc nhuộm đẹp tại Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh thật không đơn giản khi mà khắp các con đường đâu đâu cũng có tiệm làm tóc. Alltop hy vọng với sự chuyên nghiệp cùng với kinh nghiệm của các hair salon trên đây sẽ giúp bạn có được một mái tóc nhuộm đẹp ưng ý.
Các câu hỏi thường gặp

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .