Top 10 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất quận 5, TP. HCM

102

Tóc đẹp là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ ngoài của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một mái tóc dày, dài và chắc khỏe....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nằm giữa một rừng những salon làm tóc đẹp tại quận 5, TP. HCM, Hair Salon Đồng vẫn dành được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng các chị em bởi những giá trị đã tạo được của một thương hiệu làm tóc uy tín số một. Nếu bạn vẫn chưa biết được đâu là địa chỉ nối tóc quận 5 uy tín thì hãy đến với Hair Salon Đồng đây bạn sẽ sở hữu một mái tóc đẹp, dài chỉ vỏn vẹn sau 1 – 2 tiếng đồng hồ. 


Hair Salon Đồng cam kết với khách hàng khi đến làm tóc tại tiệm: 

  • Cửa tiệm sử dụng công nghệ nối lông vũ, nối sáp 3d, nối fiberglass
  • Mối nối tóc cực nhỏ và chắc ko bị tuột sau khi gội
  • Sau khi nối tóc, mối nối nhẹ, êm, có độ thẩm mỹ cao 
  • Tóc không rối, không rụng 
  • Sau khi nối không gây đau, hư tổn chân tóc 
  • Không ảnh hưởng đến chất tóc thật của khách hàng

Ưu điểm nổi bật của salon đó chính là sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình thuốc, sản phẩm chăm sóc tóc đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, hạn chế ảnh hưởng xấu đến tóc của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 152 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0772 009 165

Email: hairsalondong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalondong.vn/

Website: https://hairsalondong.com/

Link map: https://maps.app.goo.gl/TLnyb13ennqujoxg8

Hair Salon Đồng ảnh 1
Hair Salon Đồng
Hair Salon Đồng ảnh 2
Hair Salon Đồng
Top 1
(có 0 lượt vote)

Alex Hair Studio

Alex Hair Studio trở nên nổi tiếng trong cộng đồng làm tóc bởi kỹ thuật nối tóc đạt tới mức hoàn hảo, tóc nối tại đây sẽ không gặp phải tình trạng thường thấy sau khi nối đó là bị khô xơ, khó chải và lộ mối nối. Công nghệ nối lông vũ tân tiến giúp hô biến mái tóc ngắn thành mái tóc mây óng ả chỉ trong khoảng 40 phút và còn được bảo hành lâu dài.


Các công nghệ cốt lõi làm nên tên tuổi của Alex Hair Studio đó là: Nối máy 6d lông vũ siêu nhanh, nối tóc lông vũ móc sợi kim, nối sáp Nhật Bản siêu nhẹ và nối sillicon siêu nhỏ. Tùy vào tình trạng tóc của bạn cũng như chi phí bạn dự tính bỏ ra mà lựa chọn hình thức nối thích hợp. Có rất nhiều lí do mà bạn nên lựa chọn Alex Hair Studio để F5 mái tóc cho bản thân:

  • Giá cả hợp lý và cạnh tranh nhất thị trường
  • Sở hữu các công nghệ nối tóc nhanh và siêu nhẹ hàng đầu
  • Chế độ bảo hành xuyên suốt quá trình sử dụng tóc nối
  • Đội ngũ nhân sự tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 96 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TP. HCM (Ngay ngã 4 Nguyễn Biểu với Trần Hưng Đạo)

Điện thoại: 0908 896 842 & 0906 677 076
Email: a.h.s.hair.salon@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/alexhairstudiopro

Alex Hair Studio ảnh 1
Alex Hair Studio
Alex Hair Studio ảnh 2
Alex Hair Studio
Top 2
(có 0 lượt vote)

Salon Tony An An là địa chỉ nối tóc có tiếng ở Quận 5, TP. HCM. Salon Tony An An với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại nhiều thành phố lớn, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn đặt chất lượng và sự hài lòng của khách lên hàng đầu, Salon sẽ mang đến cho bạn những kiểu tóc nối đẹp và vô cùng ấn tượng.


Đến với địa chỉ nối tóc này, khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ nối tóc đỉnh cao với chất tóc mộc VIP, kỹ thuật nối nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, không làm căng - đau da đầu, tóc nối sẽ không bị hao độ dài và độ dày, có thể nâng nối nhiều lần, dễ dàng chăm sóc, hoàn toàn có thể tự gội - sấy tại nhà.


Kích thước nối ở Salon Tony An An mà bạn có thể tham khảo qua:

  • Nối 2 chùm 40cm + Uốn + Duỗi + Nhuộm
  • Nối 2 chùm 50cm + Uốn + Duỗi + Nhuộm
  • Nối 2 chùm 60cm + Uốn + Duỗi + Nhuộm
  • Nối 2 chùm 70cm + Uốn + Duỗi + Nhuộm
  • Nối 2 chùm 80cm + Uốn + Duỗi + Nhuộm
  • Nối 2 chùm 90cm + Uốn + Duỗi + Nhuộm

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 95 Ngô Quyền, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0938 988 394

Email: salontonyanan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonTonyanan/

Link map: https://maps.app.goo.gl/6LKMkwT7AhVRq93Z8

Salon Tony An An ảnh 1
Salon Tony An An
Salon Tony An An ảnh 2
Salon Tony An An
Top 3
(có 0 lượt vote)

Wing Hair Beauty Salon là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến đơn vị nối tóc tại Quận 5, TP. HCM đẹp. Trong quá trình kinh doanh, Wing luôn đặt chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Salon mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ một mái tóc dày đẹp, mượt mà nhất. Chính vì vậy đơn vị đã đầu tư những công nghệ nối tóc hiện đại, tiên tiến. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Vậy nên Wing Hair Beauty Salon chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi nối tóc tại đây.


Wing Hair Beauty Salon được khách hàng yêu thích bởi sự chu đáo, nhiệt tình cũng như sự chuyên môn cao của mỗi cá nhân trong Wing Hair Beauty Salon. Salon luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm bởi các kỹ thuật viên có thể tạo kiểu tóc với những mẫu khó và cần độ tỉ mỉ cao nhưng lại rất chỉnh chu và đẹp.


Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ nối tóc Wing Hair Beauty Salon:

  • Công nghệ nối tóc hiện đại
  • Tóc nối là tóc thật 100%
  • Nhân viên giàu kinh nghiệm
  • Nhân viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng
  • Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại
  • Là địa điểm được nhiều nghệ sĩ Vbiz tin tưởng
  • Có chính sách bảo hành sau khi nối tóc

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 382C Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0938 336 488 & 0932 662 802

Email: hairwing.salon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/winghairsalon

Link map: https://maps.app.goo.gl/4mfE5kguyy9mjDBh8

Wing Hair Beauty Salon ảnh 1
Wing Hair Beauty Salon
Wing Hair Beauty Salon ảnh 2
Wing Hair Beauty Salon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Tuấn Tít đã nghiên cứu và phát triển kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất, không sử dụng hóa chất hay bất kỳ loại keo nào gây ảnh hướng đến da đầu và tóc, đó chính là công nghệ nối tóc Lông Vũ – nối sáp siêu nhẹ Nhật Bản và nối máy 10D.


Với kỹ thuật này, những bạn gái chưa bao giờ nghĩ đến chuyện nối tóc thì nay cũng có thể yên tâm dành cho mình một mái tóc nối thật dịu dàng mà không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì liên quan tới nặng đầu, khó gội hay tóc không mọc ra được. Khách hàng chỉ cần mất thời gian từ 1 đến 2 tiếng cùng với các chuyên gia được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp của Hair Salon Tuấn Tít là có được một mái tóc hoàn hảo từng milimet.


Khi nối tóc tại đây, khách hàng được bảo hành đến 6 tháng, được cắt và tạo kiểu hoàn toàn miễn phí. Đối với khách nối từ 1TT trở lên còn được tặng thêm các dịch vụ đặc biệt như uốn, duỗi, nhuộm nhằm đảm bảo sự hài lòng của quý khách khi mái tóc mới được hoàn thành. Đây là tất cả những nỗ lực của Hair Salon Tuấn Tít nhằm nâng tầm vẻ đẹp của người phụ nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 333 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0973 784 596

Email: tuan0973784596@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/noitocsieudep

Website: https://hairsalontuantit.com/

Hair Salon Tuấn Tít ảnh 1
Hair Salon Tuấn Tít
Hair Salon Tuấn Tít ảnh 2
Hair Salon Tuấn Tít
Top 5
(có 0 lượt vote)

Là một địa chỉ nối tóc đẹp tại Quận 5, TP. HCM, Ji Hair Salon luôn có nhiều khách hàng ghé thăm vào mỗi ngày. Salon cam kết nối tóc thật 100%, không pha tóc giả, tóc kém chất lượng. Trong quá trình nối tóc không gây cấn, không đau và đầu mối tóc cực nhỏ gọn, không lộ khuyết điểm.


Với nhiều năm trong nghề làm tóc, Ji Hair Salon đã có cho mình một vị trí nhất định trong lĩnh vực làm đẹp này. Đồng thời các trang thiết bị, cũng như các kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất cũng được salon áp dụng. Nó làm cho mối nối siêu nhẹ, chắc chắn khi uốn, duỗi, tạo kiểu, giúp bạn có mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật. Kỹ thuật nối tóc được các nhân viên thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, nhẹ nhàng, sử dụng chỉ nối giúp mối nối không lộ, không vướng víu, không làm hư tổn tóc thật và không hại da đầu.


Không gian Ji Hair Salon rộng rãi, sang trọng giúp bạn vừa thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, vừa có cho mình kiểu tóc xinh đẹp và hợp ý nhất. Các sản phẩm làm tóc nơi đây đều được nhập từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng, vì vậy mà khách hàng không phải quá đắn đo về sức khỏe của mình khi lựa chọn dịch vụ của Ji Hair Salon. Đặc biệt, salon còn thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi tri ân khách hàng vào những dịp lễ trong năm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 155 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0287 772 2711
Email: huynguyen.hair.group@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonji
Website: https://huynguyengroup.com/index.html

Link map: https://maps.app.goo.gl/W6Qxc2oaJEiMoumC6

Ji Hair Salon ảnh 1
Ji Hair Salon
Ji Hair Salon ảnh 2
Ji Hair Salon
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tóc dài luôn là mơ ước của biết bao cô gái, nhưng để tóc dài thì cần một khoảng thời gian dài và chăm sóc thật kỹ. Để sở hữu mái tóc dài nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao nhiều bạn trẻ đã tìm đến Salon Út Hair, địa chỉ nối tóc đẹp ở Quận 5, TP. HCM chuyên nghiệp. Salon là nơi đáng tin cậy để khách hàng đến nói lên nguyện vọng, tâm sự vấn đề mái tóc mình đang gặp phải để các chuyên gia chăm sóc tóc giúp tìm giải pháp giúp cho mái tóc của khách hàng được đẹp hơn.


Salon Út Hair có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, luôn sẵn lòng tư vấn kiểu tóc nối đẹp và phù hợp với khách hàng cùng dịch vụ chăm sóc phù hợp, hiệu quả nhưng tối ưu chi phí nhất. Nơi đây luôn đặt sự hài lòng và niềm tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu vậy nên chất lượng của salon được xác định ngay từ sản phẩm, không gian, trang thiết bị và công nghệ mà salon sở hữu. Tất cả sản phẩm được sử dụng ở salon đều trải qua quá trình thử nghiệm và chọn lọc kĩ càng nhằm đảm bảo độ an toàn cho khách hàng.


Salon Út Hair áp dụng nối tóc bằng công nghệ hiện đại dẫn đến sự gắn kết giữa tóc thật và tóc nối, sợi nối rất nhỏ, rất khó để thấy mối nối. Không đau tóc, không hư hại tóc, phù hợp với những bạn gái da đầu nhạy cảm, không chịu nổi cái đau kinh khủng của nối keo, nối bính, nối chì… nặng nề khó chịu của nối kẹp nhựa… dính cự khó chịu của nối ống nhiệt, nối sáp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 135 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP. HCM

Điện thoại: 0983 887 266

Email: thaoanh2434@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Salon.UTHAIR/

Link map: https://maps.app.goo.gl/Z3pAecwDLY3PxKmdA

Salon Út Hair ảnh 1
Salon Út Hair
Salon Út Hair ảnh 2
Salon Út Hair
Top 7
(có 0 lượt vote)

5Dao Hair Salon chắc chắn cũng sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách những địa chỉ nối tóc tại Quận 5 đẹp và nổi tiếng. Salon được khách hàng đánh giá cao nhờ vào giá cả phải chăng đi kèm với chất lượng tốt. Bên cạnh nối tóc thì 5Dao Hair Salon còn cung cấp một số dịch vụ khác như uốn, duỗi, nhuộm,…Theo thời gian, đơn vị đã dần khẳng định mình trên thị trường salon tóc tại Quận 5, TP. HCM.


Mối nối tại 5Dao Hair Salon đạt tiêu chuẩn siêu nhỏ nhẹ, tạo cảm giác tự nhiên và thoải mái như tóc thật. Kỹ thuật nối được thực hiện tàng hình, không dễ phát hiện, giúp mái tóc trông tự nhiên và không bị lộ. Với mối nối tóc nhỏ nhẹ và chất tóc VIP, bạn có thể tự gội đầu ở nhà một cách thoải mái mà không phải lo lắng về rối tóc hay gãy rụng. Mối nối tóc không gây khó chịu hoặc cảm giác nặng đầu khi đeo.


Đặc biệt, tóc nối tại 5Dao Hair Salon có thể được tái sử dụng nhiều lần mà không bị ngắn hay hao hụt. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí và đảm bảo sự lâu dài của mái tóc nối. Chi phí nối tóc tại 5Dao Hair Salon vừa phải, cạnh trang với thị trường. Bên cạnh đó địa chỉ này thường xuyên có các chính sách khuyến mãi và tri ân khách hàng, giúp cho bạn không phải lo lắng về chi phí dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 75 Phan Văn Trị, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: 0977 778 079
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090263892583

Link map: https://maps.app.goo.gl/T4ubQy9oSPTsHiGL9

5Dao Hair Salon ảnh 1
5Dao Hair Salon
5Dao Hair Salon ảnh 2
5Dao Hair Salon
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tóc Giả Giang Mi - Hair BeautySalon

Với những trải nghiệm đã có của Tóc Giả Giang Mi - Hair BeautySalon trong ngành thời trang tóc này, đội ngũ nhân viên hiểu rằng khách hàng có gì và cần gì. Với mong muốn cung cấp những bộ tóc nối làm từ tóc thật 100% đến cho mọi khách hàng thỏa sức thay đổi phong cách thành tóc dài,… để phù hợp cho khách hàng khi đi dã ngoại, dự tiệc, học tập, làm việc mà không phải thay đổi kiểu tóc nguyên thủy trên đầu của mình.


Ưu điểm nổi bật khi bạn đến nối tóc tại Tóc Giả Giang Mi - Hair BeautySalon:

  • Chuyên thu mua và phân phối tóc nối trên toàn quốc, nên lượng tóc rất nhiều, về giá là tốt nhất thị trường. 
  • Với việc thu mua rõ nguồn gốc, thu mua trong nước, cộng với việc tuyển lựa và thử nghiệm liên tục thì những bó tóc đến tay khách hàng là những bó tóc chất lượng nhất. Nhuộm, uốn không phai là vấn đề bạn lo sợ.
  • Salon sử dụng chất tóc VIP hàng đầu trên thị trường, đảm bảo mang đến chất lượng và sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Luôn luôn cập nhật những ưu đãi tri ân các khách hàng ủng hộ shop. Làm hài lòng nhất cho khách hàng
  • Với việc sắp xếp hợp lý, khách hàng chỉ cần gọi điện trước, đến và làm, không phải chờ đợi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 50 Nguyễn Tri Phương, Phường 6, Quận 5, TPHCM

Hotline: 090 866 4905

Fanpage: https://www.facebook.com/shoptocgiangmicom/?ref=page_internal

Link map: https://maps.app.goo.gl/EnqGeoG71AqtPDZi7

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 9
(có 0 lượt vote)

Chuyên Nối Tóc Anh Quân

Chuyên Nối Tóc Anh Quân là địa chỉ nổi tiếng về nối tóc đẹp, chất lượng tại HCM. Salon sử dụng mối nối siêu nhỏ, không gây nặng đầu và không đau khó chịu. Điều này mang lại sự thoải mái cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Khi nối tóc tại đây, bạn sẽ được đảm bảo từng mối nối, đồng thời sau khi nối tóc được chăm sóc tại nhà dễ dàng gội và ít bị rối. Chuyên Nối Tóc Anh Quân nổi bật với kiểu nối lông vũ và công nghệ chỉ chun.


Đặc biệt, mối nối tại Chuyên Nối Tóc Anh Quân là tính bền và đẹp. Tóc nối có thể tái sử dụng nhiều lần mà không mất đi độ dài. Điều này giúp tiết kiệm chi phí và thời gian cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên thực hiện kỹ thuật an toàn tuyệt đối, không gây gãy rụng tóc. Sử dụng tóc vip siêu đẹp, không pha nylon và không trộn tóc con. Tóc được đảm bảo đáp ứng 5 tiêu chí: chắc, khoẻ, đẹp, mềm, mượt. Tóc có thể tái sử dụng được từ 3-5 năm chỉ cần nâng nối và không cần phải thay tóc mới.


Với kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ, Chuyên Nối Tóc Anh Quân là một lựa chọn hàng đầu cho những ai quan tâm đến nối tóc đẹp và chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 03 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Quận 5, HCM

Hotline: 0925 93 5555

Fanpage: https://www.facebook.com/vietnamremyhairtop1/

Chuyên Nối Tóc Anh Quân ảnh 1
Chuyên Nối Tóc Anh Quân
Chuyên Nối Tóc Anh Quân ảnh 2
Chuyên Nối Tóc Anh Quân
Trên đây là danh sách các Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất quận 5, TP.HCM mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .