Top 5 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

56

Tóc đẹp là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến vẻ ngoài của bạn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu một mái tóc dày, dài và chắc khỏe....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Salon Nối Tóc HANNA

Bạn muốn sở hữu mái tóc dài nhưng lại không muốn mất thời gian nuôi dưỡng, chờ đợi hàng năm? Bạn muốn tìm kiếm một địa chỉ nối tóc thật uy tín tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội để tránh gặp phải tình trạng tiền mất tật mang? Vậy thì đến với Salon Nối Tóc HANNA chính xác là một sự lựa chọn thông mình dành cho bạn. Một khi lựa chọn nơi này, bạn chắc chắn sẽ sở hữu ngay mái tóc dài, phồng tự nhiên chỉ sau vài giờ ngắn ngủi với cam kết:

  • Mái tóc đẹp hoàn hảo với kĩ thuật nối tóc hiện đại
  • Nói không với hóa chất nên không hại đến tóc thật
  • Mối nối siêu nhẹ cảm giác dễ chịu như tóc thật

YSalon Nối Tóc HANNA có đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đạị, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một kiểu tóc khỏe đẹp, bóng mượt. Bên cạnh đó, salon sẽ tư vấn và thiết kế riêng cho bạn những mẫu tóc phù hợp với mọi dạng khuôn mặt như: vuông, tròn, bầu, trái xoan, mặt góc cạnh,… hoặc chọn cho bạn những màu tóc nhuộm, kiểu uốn, ép sao cho phù hợp với xu hướng thời trang tóc mới và style của từng người. Và cũng chính bởi sự niềm nở và nhiệt tình trong cung cách phục vụ này mà Salon Nối Tóc HANNA luôn nhận được review tích cực của đại đa số các khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của nơi này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 23D Hội Vũ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 096 666 79 29

Fanpage: https://www.facebook.com/HANNA6886.vn/

Map: https://maps.app.goo.gl/Yg4KVhaFr7hSvBW78

Salon Nối Tóc HANNA ảnh 1
Salon Nối Tóc HANNA
Salon Nối Tóc HANNA ảnh 2
Salon Nối Tóc HANNA
Top 1
(có 0 lượt vote)

HairBar Tuấn Còi

HairBar Tuấn Còi là một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến đơn vị nối tóc tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đẹp. Trong quá trình kinh doanh, HairBar Tuấn Còi luôn đặt chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Salon mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ một mái tóc dày đẹp, mượt mà nhất. Chính vì vậy đơn vị đã đầu tư những công nghệ nối tóc hiện đại, tiên tiến. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Vậy nên HairBar Tuấn Còi chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng khi nối tóc tại đây.


Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ HairBar Tuấn Còi:

  • Công nghệ nối tóc hiện đại
  • Tóc nối là tóc thật 100%
  • Nhân viên giàu kinh nghiệm
  • Nhân viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng
  • Cơ sở vật chất sang trọng, hiện đại
  • Có chính sách bảo hành sau khi nối tóc

HairBar Tuấn Còi được khách hàng review bởi sự chu đáo, nhiệt tình cũng như sự chuyên môn cao của mỗi cá nhân trong HairBar Tuấn Còi. Salon luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm bởi các kỹ thuật viên có thể tạo kiểu tóc với những mẫu khó và cần độ tỉ mỉ cao nhưng lại rất chỉnh chu và đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 49B Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0944.05.6886

Fanpage: https://www.facebook.com/hairbartranquoctoan/

Map: https://maps.app.goo.gl/Ux9ruSrAi9Px47wy8

HairBar Tuấn Còi ảnh 1
HairBar Tuấn Còi
HairBar Tuấn Còi ảnh 2
HairBar Tuấn Còi
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nguyễn Hưng Hair Salon

Nối tóc được xem là phương pháp đỉnh cao trong các kỹ thuật làm tóc hiện nay, phương pháp này sẽ được các kĩ thuật viên tiến hành ghép phần tóc được làm bằng tóc thật liên kết với nhau bằng sợi chỉ tạo thành 1 lọn rồi nối với phần tóc thật của người nối tóc nhằm mang đến một mái tóc dài, dày và tự nhiên nhất. Bằng thao tác nhanh gọn, chuẩn xác của mình, các nhà tạo mẫu tóc tại Nguyễn Hưng Hair Salon sẽ mang đến cho bạn một mái tóc dài đẹp, vượt xa mong đợi. Những ưu điểm khi bạn lựa chọn dịch vụ nối tóc tại đây là:

  • Giúp tăng độ dày và độ dài nhanh chóng nhất
  • Mối nối siêu nhỏ
  • Không gây nặng đầu
  • Tóc dễ chăm sóc
  • Mối nối bền, đẹp
  • Nguồn tóc nối được salon lựa chọn kĩ càng từ những cô gái có mái tóc dày, khỏe, tự nhiên, chưa qua xử lý hóa chất
  • Được nhân viên tư vấn cách chăm tóc miễn phí
  • Được cam kết bảo hành.

Lướt quanh fanpage của cửa hàng, hầu hết các bình luận để lại của khách sau khi sử dụng dịch vụ salon đều là những feedback tích cực, sẵn lòng quay lại cửa hàng vào những lần sau. Với những ưu điểm trên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Nguyễn Hưng Hair Salon để tóc của bạn được chăm sóc, được khoác lớp áo mới xinh xắn hơn nha!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 6 Lương Ngọc Quyến, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0983933389

Website: http://nguyenhunghairsalon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenHung.Hairsalon

Map: https://maps.app.goo.gl/8SfwDH3rwXwyqy6dA

Nguyễn Hưng Hair Salon ảnh 1
Nguyễn Hưng Hair Salon
Nguyễn Hưng Hair Salon ảnh 2
Nguyễn Hưng Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Thịnh

Bạn luôn cảm thấy bất tiện vì mái tóc ngắn của mình tạo được rất ít kiểu? Bạn bỗng dưng muốn có một mái tóc dài để có thể tha hồ thay đổi phong cách với những kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất? Với công nghệ hiện đại hô biến mái tóc ngắn thành dài là chuyện hoàn toàn đơn giản với kỹ thuật nối tóc hiện đại nhất tại Hair Salon Thịnh. Đảm bảo với uy tín đã tạo dựng trong suốt thời gian qua, Hair Salon Thịnh sẽ giúp bạn có một mái tóc xoăn bồng bềnh chỉ mất vài tiếng đồng hồ.


Hair Salon Thịnh cam kết:

  • Không phân biệt được đâu là tóc thật và đâu là tóc nối.
  • Nối tóc bằng công nghệ mới nhất, không vê keo hay vê keo tuỳ các bạn lựa chọn, không hoá chất, không nặng đầu, không gây mẩn ngứa.
  • Tóc nối là tóc thật 100%, chưa qua xử lí hoá chất, tóc có màu tự nhiên, bóng mượt, mềm mại, không có tóc con, tóc sole
  • Sử dụng dễ dàng tóc nối như tóc thật
  • Cam đoan không tuột, không rụng, bảo hành mối 3-6 tháng
  • Chi phí hợp lý, ngay cả đến các bạn sinh viên cũng có thể nối tóc

Salon luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm bởi các kỹ thuật viên có thể tạo kiểu tóc với những mẫu khó và cần độ tỉ mỉ cao nhưng lại rất chỉnh chu và đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 19 Hàng Cót, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0963603468

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064738476425&mibextid=LQQJ4d

Map: https://maps.app.goo.gl/o1zjFDevVJXnG4ZX6

Hair Salon Thịnh ảnh 1
Hair Salon Thịnh
Hair Salon Thịnh ảnh 2
Hair Salon Thịnh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Huyền Key Nối Tóc

Cùng với việc sắm những bộ váy thật xinh đẹp, vẽ một bộ nail mới thật cá tính, thay đổi kiểu tóc vốn là một “bí mật Eva” được nhiều chị em lựa chọn để F5 cho diện mạo của mình. Đây là một sự lựa chọn vô cùng thông minh bởi chỉ một chút thay đổi nhỏ trên mái tóc cũng đủ để khiến bạn trở nên mới mẻ và có sức hấp dẫn hơn rất nhiều. Tuy nhiên, không phải mái tóc nào cũng có thể đáp ứng được những yêu cầu về độ dài để có thể biến tấu nhiều mẫu tóc đẹp. Đó là lý do vì sao nhiều chị em đã lựa chọn dịch vụ nối tóc của Huyền Key Nối Tóc thay vì phải kiên nhẫn chờ đợi tóc mọc dài tự nhiên.


Không hề thua kém những cái tên được nhắc đến ở trên, lượng khách hàng tìm đến Huyền Key Nối Tóc với mong muốn có thể sở hữu thật nhanh chóng một mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh đang tăng lên mỗi ngày và dường như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Đây cũng là một minh chứng rõ ràng nhất về mức độ uy tín mà nơi này đã tạo dựng được trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, tại Huyền Key Nối Tóc có xu hướng nối tóc hiện đại để khách hàng có thể lựa chọn hướng ưa thích và phù hợp. Với kỹ thuật hiện đại đảm bảo 100% mối nối siêu nhỏ - siêu nhẹ - siêu bền cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tay nghề cao, Huyền Key Nối Tóc chắc chắn sẽ luôn mang lại cho bạn sự hài lòng trọn vẹn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 8 Ngõ Huyện, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 0827402222

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063921125902

Huyền Key Nối Tóc ảnh 1
Huyền Key Nối Tóc
Huyền Key Nối Tóc ảnh 2
Huyền Key Nối Tóc
Trên đây là danh sách các Salon nối tóc được review đẹp và nổi tiếng nhất quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/