Top 8 Salon nối tóc đẹp và nổi tiếng nhất TP. Biên Hoà, Đồng Nai

818

Ngày nay trào lưu nối tóc đang không ngừng gia tăng và đang là mốt hot nhất của giới trẻ. Bởi vậy tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai xuất hiện rất nhiều salon. Vậy salon...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

NỐI TÓC TRỌNG TẤN

Luôn đưa chất lượng lên hàng đầu, Nối Tóc Trọng Tấn là địa chỉ sử sụng các dòng sản phẩm cao cấp đem đến cho bạn mái tóc không còn khô xơ, hư tổn trở nên chắc khỏe và mềm mượt hơn. Bên cạnh đó, trang thiết bị luôn được đặc biệt chú trọng nhằm tạo niềm tin và sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Với các dụng cụ thiết bị tiên tiến, máy móc hiện đại, tiện nghi, cùng với sự hỗ trợ đắc lực của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình, tin chắc rằng khách hàng đã có một lựa chọn sáng suốt cho mái tóc của mình.


Các công nghệ nối tóc tại Trọng Tấn:

  • Nối kim cương
  • Nối tóc sáp Nhật
  • Nối tóc lông vũ
  • Nối máy lông vũ, máy 6D
  • Nối tóc móc kim
  • Nối chỉ Fiberglass

Ưu điểm khi nối tóc tại Trọng Tấn:

  • Không rụng tóc thiệt
  • Không đau đầu, siêu nhẹ
  • Không bị đứt tóc
  • Mối nối cực nhỏ, rất khó để thấy
  • Không có cảm giác đang xài tóc nối. Sử dụng rất thoải mái
  • Nâng nối không bị ngắn tóc
  • Mối nối không bị tuột tóc con như nối chỉ, đảm bảo 100% không bị tuột tóc, cảm giác 99% xài như tóc thật.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 35 Trần Quốc Toản, KP3, P. Bình Đa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (gần ngã ba Tam Hiệp)

Điện thoại: 0977 355 645

Facebook: https://www.facebook.com/vientoctrongtan

Booking online: https://booking.easysalon.vn/vientoctrongtan

Email: vientoctrongtan@gmail.com

NỐI TÓC TRỌNG TẤN ảnh 1
NỐI TÓC TRỌNG TẤN
NỐI TÓC TRỌNG TẤN ảnh 2
NỐI TÓC TRỌNG TẤN
Top 1
(có 0 lượt vote)

Viện Tóc - Tóc Sài Gòn

Với "Nối tóc không gì là không thể", Viện Tóc - Tóc Sài Gòn là salon đứng đầu dịch vụ nối tóc nhờ lòng tin yêu của khách hàng. Salon sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối và ngày càng cải tiến chất lượng dịch vụ nối tóc cao cấp nhất: Nối lông vũ cánh, Nối lông vũ móc kim, nối karatin dưỡng sinh. Bạn có thể hoàn toàn tự tin với mái tóc dày phồng, bồng bềnh bằng công nghệ nối hiện đại nhất, siêu nhỏ, siêu nhanh, siêu đẹp,... cải thiện 100% mái tóc hư tổn,ngắn,thưa mỏng.


Kỹ thuật nối tóc được các kỹ thuật viên tại Viện Tóc - Tóc Sài Gòn thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, nhẹ nhàng, sử dụng chỉ nối giúp mối nối không lộ, không vướng víu, không làm hư tổn tóc thật và không hại da đầu. Viện Tóc - Tóc Sài Gòn mang đến dịch vụ hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của các chuyên gia kĩ thuật cho đến cơ sở vật chất, cũng như các kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất.


"Nối ÊM nhẹ như không nối" là hầu hết review của khách nối công nghệ nhà Tóc Viện Tóc - Tóc Sài Gòn. Là salon duy nhất tại Biên Hòa tự làm tự gia công tại salon, tóc đặt từng chùm VIP MỘC độc quyền trên thị trường nên khách yên tâm chất lượng tóc và giá bao mềm so với tóc nhập gia công từ nơi khác 30-40%.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 539 Phạm Văn Thuận, KP2, P. Tam Hiệp, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (xéo xéo giáo xứ Bùi Hiệp)

Điện thoại: 0909 528 440 (Mr. Hải)

Facebook: https://www.facebook.com/salontocbienhoa

Maps: https://maps.app.goo.gl/m6DmLU4VTSqzzprA9

Email: haisaigontoc.88@gmail.com

Viện Tóc - Tóc Sài Gòn ảnh 1
Viện Tóc - Tóc Sài Gòn
Viện Tóc - Tóc Sài Gòn ảnh 2
Viện Tóc - Tóc Sài Gòn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Cường Kun

Hair Salon Cường Kun từ lâu đã là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của rất nhiều các cô nàng và cũng là thương hiệu salon hàng đầu, nổi tiếng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai trong vài năm trở lại đây. Với Hair Salon Cường Kun: "Đã nối tóc là phải nối công nghệ", cho nên Nối tóc lông vũ tại Hair Salon Cường Kun cam kết:

  • Tóc thật siêu đẹp loại 1-1
  • Sử dụng hoá chất thoải mái
  • Tóc thẳng mượt không phải tóc rối tóc người đã mất
  • Tóc không pha nilon như nhiều các salon khác đang làm
  • Mối nối nhẹ nhàng siêu nhỏ, chải tóc gội đầu thoải mái
  • Cố định sợi tóc bằng chỉ hàn. Sợi tóc có thể di động. Không gây khó chịu cho da đầu
  • Đặc biệt không khó chịu. Không rụng tóc thật . Nối như không nối
  • Nối tóc một lần sử dụng mãi mãi. Không hao tóc .

Đây được coi là hình thức nối tóc hiện đại nhất hiện nay với mối nối siêu nhỏ và làm bằng tay. Điều này giúp bộ tóc nối của bạn sau khi thực hiện tại Hair Salon Cường Kun nhìn tự nhiên và không dễ gãy rụng. Công nghệ này còn cũng giúp khách hàng lựa chọn màu sắc theo sở thích của mình.


Nối tóc là một trong những phương pháp làm đẹp rất được ưa chuộng nhờ ưu điểm đem lại hiệu quả tức thì cũng như giúp bạn có được một mái tóc như ý. Chính vì vậy, nếu bạn đang muốn thay đổi diện mạo của bản thân thì đừng bỏ qua những kiểu nối tóc đẹp, bền và tự nhiên này tại Hair Salon Cường Kun nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 153 Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, TP. Biên Hòa, Đồng Nai (xéo xéo giáo xứ Bùi Hiệp)

Điện thoại: 0932 963 979

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063942434615

Maps: https://maps.app.goo.gl/6kDoRnvZXpn5G1Pe9

Email: hairsaloncuongkun6688@gmail.com

Hair Salon Cường Kun ảnh 1
Hair Salon Cường Kun
Hair Salon Cường Kun ảnh 2
Hair Salon Cường Kun
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tóc Thắng Biên Hoà

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối tóc uy tín và chất lượng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nia thì Tóc Thắng Biên Hoà là một gợi ý tuyệt vời. Tóc Thắng Biên Hoà là một salon tóc chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nối tóc. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn phương pháp nối tóc phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


Đội ngũ thợ nối tóc tại Tóc Thắng Biên Hoà đều là những người có tay nghề cao, được đào tạo bài bản và cập nhật những xu hướng nối tóc mới nhất. Họ sẽ giúp bạn có được mái tóc dài bồng bềnh, óng ả và tự nhiên như thật. Khi đến nối tóc tại Tóc Thắng Biên Hoà, bạn sẽ được trải nghiệm một dịch vụ hoàn hảo với không gian sang trọng, hiện đại. Salon có đầy đủ các trang thiết bị làm tóc hiện đại, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái.


Chi phí dịch vụ nối tóc tại Tóc Thắng Biên Hoà tùy thuộc vào phương pháp nối tóc và độ dài, độ dày của tóc nối. Với những ưu điểm trên, Tóc Thắng Biên Hoà xứng đáng là một địa chỉ nối tóc uy tín và chất lượng tại Biên Hoà, Đồng Nai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 52 Trần Quốc Toản, P. Bình Đa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0901 794 579

Facebook: https://www.facebook.com/Salon.TocThang

Maps: https://maps.app.goo.gl/knFyfS5W57tx5Kb77

Tóc Thắng Biên Hoà ảnh 1
Tóc Thắng Biên Hoà
Tóc Thắng Biên Hoà ảnh 2
Tóc Thắng Biên Hoà
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tấn Hari - Chuyên Nối Tóc Lông Vũ

Nối tóc giúp mái tóc ngắn của bạn trở nên dài ra. Mái tóc dài không chỉ tăng thêm nét đẹp nữ tính cho bạn mà còn đáp ứng được nhiều kiểu biến tấu với những mẫu tóc đẹp khác nhau. Đó cũng là lí do khiến ngày có nhiều chị em quan tâm đến dịch vụ này thay vì chờ đợi tóc dài tự nhiên. Tấn Hari tự hào là một trong những Salon đón đầu xu hướng nối tóc tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai.

Tấn Hari tự hào mang đến cho quý khách những dịch vụ hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của các chuyên gia làm tóc. Đồng thời các trang thiết bị, cũng như các kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất cũng được salon áp dụng. Tấn Hari làm cho mối nối siêu nhẹ, chắc chắn khi uốn, duỗi, tạo kiểu, giúp bạn có mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật. Kỹ thuật nối tóc được các nhân viên thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, nhẹ nhàng, sử dụng chỉ nối giúp mối nối không lộ, không vướng víu, không làm hư tổn tóc thật và không hại da đầu.


Về giá cả, Tấn Hari có mức giá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Salon thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Còn chần chờ gì nhanh tay đặt lịch trước tại Tấn Hari để khỏi phải chờ đợi bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 27 Trần Quốc Toản, P. Bình Đa, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0977 355 645

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550190557984

Tấn Hari - Chuyên Nối Tóc Lông Vũ ảnh 1
Tấn Hari - Chuyên Nối Tóc Lông Vũ
Tấn Hari - Chuyên Nối Tóc Lông Vũ ảnh 2
Tấn Hari - Chuyên Nối Tóc Lông Vũ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Thành Eris

Đến với Hair Salon Thành Eris, bạn sẽ được phục vụ đầy đủ tất cả các dịch vụ về chăm sóc cũng như tạo kiểu cho tóc có thể kể đến như uốn xoăn, nhuộm tóc, tạo kiểu, phục hồi, cắt tóc,…Ngoài ra nếu như bạn đang có nhu cầu nối tóc thì Hair Salon Thành Eris chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ nối tóc lông vũ chất lượng tại Hair Salon Thành Eris. Cùng với đó, nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ, với nhiều năm kinh nghiệm và đã thực hiện rất nhiều mối nối tóc cho khách hàng nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và dịch vụ nơi đây.


Việc nối tóc ở Hair Salon Thành Eris có những ưu điểm như:

  • Việc áp dụng nối tóc bằng công nghệ hiện đại dẫn đến sự gắn kết giữa tóc thật và tóc nối, sợi nối rất nhỏ, rất khó để thấy mối nối
  • Không đau tóc, không hư hại tóc, phù hợp với những bạn gái da đầu nhạy cảm
  • Chỉ mất chưa đầy 5 phút để tháo tóc nối ra, không mất nhiều thời gian để chăm sóc tóc, mối nối nhẹ nhàng, không đau, không hư hại tóc, không rối rắm như những loại nối khác.

Sau khi nối xong, bạn còn được tư vấn tận tình cách chăm sóc cũng như theo dõi sát sao về mái tóc, vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ tại Hair Salon Thành Eris.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 8E Phan Đình Phùng, KP1, P. Quang Vinh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0945 603 979

Facebook: https://www.facebook.com/Thanheristocdepbienhoa

Maps: https://maps.app.goo.gl/gPYDrRXPLLkwKJUW6

Hair Salon Thành Eris ảnh 1
Hair Salon Thành Eris
Hair Salon Thành Eris ảnh 2
Hair Salon Thành Eris
Top 6
(có 0 lượt vote)

Salon Quốc Thái Sexy Hair

Salon Quốc Thái Sexy Hair từ lâu đã là một địa chỉ làm đẹp quen thuộc của rất nhiều các cô nàng và cũng là thương hiệu salon hàng đầu, nổi tiếng tại khu vực TP. Biên Hoà, Đồng Nai, nhất là về dịch vụ nối tóc.


Cũng như những salon nổi tiếng khác, Salon Quốc Thái Sexy Hair hiện cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp chẳng hạn như uốn, duỗi, nhuộm, cắt tạo kiểu,... và trong đó kỹ thuật nối tóc luôn là một trong những thế mạnh nổi trội thu hút khách hàng của salon. Đó là bởi vì Salon Quốc Thái Sexy Hair có đội ngũ các tay kéo giàu kinh nghiệm và đầy tâm huyết với nghề. Hơn nữa, những trang thiết bị, dụng cụ dùng cho tóc cũng được trang bị đầy đủ và hiện đại, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của chị em.


Salon Quốc Thái Sexy Hair cũng luôn theo dõi và áp dụng những kiểu nối tóc mới nhất, đẹp nhất và "hot trend" để phục vụ khách hàng của mình. Quan trọng nhất, yếu tố khiến Salon Quốc Thái Sexy Hair được nhiều khách hàng tin tưởng và gửi gắm mái tóc đó là vì dịch vụ tại đây có ưu điểm: mối nối siêu nhỏ, không gây nặng đầu, tóc dễ chăm sóc, mối nối bền đẹp, bảo hành và khắc phục không tốn phí.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 155 Nguyễn Ái Quốc, KP3, P. Tân Phong, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0901 666 344

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008501883658

Fanpage: https://www.facebook.com/noi.tocbienhoa

Maps: https://maps.app.goo.gl/73dJtHsuwDFzqEM4A

Salon Quốc Thái Sexy Hair ảnh 1
Salon Quốc Thái Sexy Hair
Salon Quốc Thái Sexy Hair ảnh 2
Salon Quốc Thái Sexy Hair
Top 7
(có 0 lượt vote)

BILL Hairsalon

Không chỉ giúp phái đẹp bảo vệ da đầu mà mái tóc còn giữ vai trò hết sức quan trọng quyết định đến thẩm mỹ cũng như phản ánh tính cách của mỗi người. Trong khi đó, đa số các chị em lại mong muốn thay đổi kiểu tóc linh hoạt, thế nhưng lại sợ gây ra những tổn thương cho mái tóc. Thấu hiểu những ưu tư phiền muộn này của phái đẹp, BILL Hairsalon đã nhanh chóng ra đời dịch vụ nối tóc chuyên nghiệp và làm nên thương hiệu của chính mình hiện tại.


Một khi đến với BILL Hairsalon, tất cả những lo lắng trên của bạn sẽ không còn nữa thay vào đó là một mái tóc mượt mà, bồng bềnh, duyên dáng hơn vượt ngoài mong đợi. Đặc biệt, trước khi bước vào quá trình nối tóc khách hàng sẽ được tư vấn để chọn lựa kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt để mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất, đây luôn là điểm khiến nhiều khách hàng cảm thấy ưng ý mỗi khi đặt chân đến đây.


Chính bởi kỹ thuật hiện đại cộng thêm tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên BILL Hairsalon được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản mà những mái tóc được nối tại đây không khác gì tóc thật. Giờ thì bạn cũng có thể thay đổi kiểu tóc linh hoạt như mong muốn mà không ngại làm ảnh hưởng đến mái tóc hiện thời. Thật thú vị phải không nào? Để có những trải nghiệm ấn tượng này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với BILL Hairsalon.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: E45, đường D9, khu dân cư Võ Thị Sáu, P. Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0933 392 909 (Mr. Bill)

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100062157019455

Email: Billtran2621996@gmail.com

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

BILL Hairsalon ảnh 1
BILL Hairsalon
BILL Hairsalon ảnh 2
BILL Hairsalon
Trên đây là bài viết mà Alltop muốn chia sẻ về top những địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất tại TP. Biên Hoà, Đồng Nai. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ tìm được địa chỉ nối tóc thật ưng ý nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .