Top 10 Salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

1010

Việc chọn một địa chỉ làm tóc đẹp, với những thợ tóc tay nghề cao luôn là yếu tố quyết định đến mái tóc của bạn. Thế nhưng, đâu mới là địa chỉ làm tóc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Le Soleil Hair

Le Soleil Hair là một trong những cái tên nổi bật và luôn là sự lựa chọn hàng đầu đối với nhiều cô nàng thủ đô khu vực Hai Bà Trưng bởi các dịch vụ đa dạng với mức chất lượng cùng giá cả đảm bảo tốt nhất thị trường. Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.


Thợ uốn tóc của Le Soleil Hair có tay nghề cắt tóc cao và tạo mẫu tóc chuyên nghiệp được cấp giấy chứng nhận trong nghề tóc. Những mẫu tóc do thợ của Le Soleil Hair thực hiện sẽ làm hài lòng bạn ngày khi nhìn thấy. Không những làm đẹp thêm cho gương mặt thanh tú của bạn mà còn thể hiện sự trẻ trung, năng động và hiện đại trong phong cách hàng ngày.


Le Soleil Hair có rất nhiều kiểu uốn tóc như xoăn hippie, xoăn sóng lơi, xoăn layer.. Kiểu tóc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt từng người. Hoặc nhân viên cũng sẽ điều chỉnh linh hoạt để vừa đáp ứng được mong muốn vừa phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất. Các loại thuốc dùng trong uốn cũng đều là hàng cao cấp nên đảm bảo không gây hư hỏng hay bám mùi khó chịu trên tóc. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây cũng luôn dành thời gian quan tâm khách sau khi đã làm xong và hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc sao cho tóc khỏe và đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 5 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0987 373 366 & 0983 134 066

Email: lesoleilhair@icloud.com

Fanpage: www.facebook.com/LeSoleilHair/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Le Soleil Hair ảnh 1
Le Soleil Hair
Le Soleil Hair ảnh 2
Le Soleil Hair
Top 1
(có 0 lượt vote)

Aki Hairdressing Salon

Là nơi hội tụ những cây kéo chuyên nghiệp, nắm vững các kiến thức làm tóc và luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất, Aki Hairdressing Salon cũng là một điểm đến mà các bạn không nên bỏ qua trong cuộc hành trình tìm kiếm những salon làm tóc uy tín ở quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Aki Hairdressing Salon nổi bật với ưu điểm khi bạn đưa mẫu tóc mô tả muốn làm thì nhân viên sẽ tư vấn về sự phù hợp với khuôn mặt cũng như quy trình uốn, các dịch vụ nên làm để bạn lựa chọn. Trước khi làm bất cứ dịch vụ nào lên tóc nhân viên cũng sẽ báo trước, tuyệt đối không xảy ra tình trạng ép khách phải làm thêm dịch vụ. Aki Hairdressing Salon cũng luôn chú ý việc sử dụng các loại hóa chất cao cấp, an toàn để hạn chế dị ứng với da đầu, phòng tránh nguy cơ tóc bị hư hỏng sau đó. Phong cách làm việc chuyên nghiệp, điều chỉnh nhiệt tóc phù hợp tại đây sẽ đem đến cho bạn trải nghiệp tốt nhất khi uốn tóc.

Aki Hairdressing Salon nổi tiếng với nhiều phong cách uốn tóc như xoăn hippie, xoăn sóng lơi, xoăn layer... Kiểu tóc sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn để làm nổi bật các đường nét trên khuôn mặt từng người. Hoặc nhân viên cũng sẽ điều chỉnh linh hoạt để vừa đáp ứng được mong muốn vừa phù hợp với khuôn mặt của bạn nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 428 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0833 208 686
Email: cskh.akihairsalon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Akihairdressingsalon.vn

Aki Hairdressing Salon ảnh 1
Aki Hairdressing Salon
Aki Hairdressing Salon ảnh 2
Aki Hairdressing Salon
Top 2
(có 0 lượt vote)

Venus Hair Salon

Venus Hair Salon hiện là một trong những salon chăm sóc tóc hàng đầu hiện nay tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với nhiều chi nhánh tại các quận khác nhau, đây là địa điểm lý tưởng giúp bạn có mái tóc đẹp như ý. Với trang thiết bị đồng bộ, hiện đại đã giúp cho Venus Hair Salon luôn được khách hàng tin tưởng. Khi bước chân vào Venus Hair Salon, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp của salon.


Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, Venus Hair Salon luôn khiến chị em hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đẹp - độc - lạ và cực thu hút. Một mái tóc xoăn bồng bềnh quyến rũ thêm lãng mạn – hay một mái tóc thẳng mượt mà tạo sự năng động trẻ trung. Dù bạn lựa chọn style nào đi chăng nữa, thì các chuyên gia về tóc của Venus Hair Salon cũng sẽ mang đến cho bạn một mái tóc ưng ý nhất.


Với phong cách tóc uốn tại Venus Hair Salon rất đa dạng, có thể đáp ứng bất cứ yêu cầu nào của khách hàng. Tùy theo độ tuổi, khuôn mặt, góc mặt mà đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn kiểu tóc phù hợp, đúng với mong muốn của bạn nhưng vẫn có thể làm nổi bật những đường nét xinh đẹp nhất. Vì sử dụng các thuốc tóc cao cấp nên khi uốn hay nhuộm tóc tại Venus Hair Salon sẽ rất khi xảy ra tình trạng kích ứng da đầu, tóc sau đó cũng không bị quá khô xơ, cứng gãy. Các loại máy uốn tại đây cũng đều là máy chất lượng, có thể điều chỉnh nhiệt nên không lo tình trạng cháy hay hư tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 410 Minh Khai, Hai Ba Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0915 558 555
Email: tuyenducvenus@gmail.com
Website: http://venushairsalon.vn/
Fanpage:

  • www.facebook.com/Venushairsalon86
  • www.facebook.com/Venus248minhkhai
Venus Hair Salon ảnh 1
Venus Hair Salon
Venus Hair Salon ảnh 2
Venus Hair Salon
Top 3
(có 0 lượt vote)

Ninh Seoul HairStylist

Không hề thua kém về độ nổi tiếng và sự uy tín so với những địa chỉ uốn tóc tại Hai Bà Trưng, Hà Nội được nhắc đến ở trên, Ninh Seoul HairStylist sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong danh sách này. Được ra đời và trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của chị em phụ nữ trên con đường tìm đến phái đẹp, Ninh Seoul HairStylist cung cấp đầy đủ các dịch vụ uốn tóc chất lượng với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc kỹ thuật cao.


Phong cách uốn tóc tại Ninh Seoul HairStylist khá đa dạng, luôn bắt kịp xu hướng tóc hiện tại để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm được đào tạo bài bản nơi đây sẽ tư vấn cho bạn những kiểu uốn phù hợp nhất với kiểu dáng mặt để khiến bạn trông xinh đẹp nhất trong bộ tóc mới. Quy trình uốn tóc sẽ luôn được thông báo trước với khách hàng để có sự lựa chọn phù hợp, không để xảy ra tình trạng làm xong mới báo khách. Uốn tóc tại Ninh Seoul HairStylist cũng không có tình trạng ép khách phải làm các gói dịch vụ mà tất cả đều được thực hiện dựa trên nhu cầu của từng người.


Bên cạnh đó, Ninh Seoul HairStylist cũng có bán các bộ sản phẩm chăm sóc chất lượng để khách hàng có thể chăm sóc và giữ nếp tóc lâu hơn sau mỗi lần uốn. Tiệm cũng sử dụng các sản phẩm tóc cao cấp khi làm tóc tại đây nên bạn hoàn toàn yên tâm về sức khỏe mái tóc sau mỗi lần uốn tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 274A Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0969 888 296 & 098 738 28 66
Fanpage: www.facebook.com/ninhseoulsalon/

Ninh Seoul HairStylist ảnh 1
Ninh Seoul HairStylist
Ninh Seoul HairStylist ảnh 2
Ninh Seoul HairStylist
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Phan Anh

Hair Salon Phan Anh là salon được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn để có cho mình mái tóc đẹp tại Hai Bà Trưng - Hà Nội khi luôn cung cấp đa dạng nhiều gói chăm sóc, tạo kiểu tóc đẹp, chất lượng, uy tín nhất với mong muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với kỹ thuật chuyên nghiệp nhất cùng đội ngũ nhân viên am hiểu về thời trang tóc, cam kết sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp cùng tư vấn chính xác nhất về kiểu tóc phù hợp với chất tóc đến với mọi khách hàng đã tin tưởng lựa chọn.


Hair Salon Phan Anh cùng đội ngũ nhà tạo mẫu lành nghề đã thiết kế nên những kiểu tóc thời trang hợp với gương mặt, vóc dáng, làn da của mỗi người. Hair Salon Phan Anh luôn cam kết mang lại một đẳng cấp dịch vụ chăm sóc tóc và da đầu chuyên nghiệp nhất song hành cùng với các nhãn hàng uy tín và chất lượng. Nổi tiếng với kỹ thuật uốn xoăn Hàn Quốc cùng tay nghề cắt tóc tỉ mỉ, từ lâu Hair Salon Phan Anh đã trở thành địa điểm uốn tóc đáng tin cậy của hội chị em.


Kỹ thuật uốn thiết kế tại Hair Salon Phan Anh hoàn toàn chinh phục kiểu uốn truyền thống mà các salon khác vẫn đang áp dụng. Trước khi uốn tóc, bạn sẽ được thợ chính kiểm tra tóc để xác định mức độ hư tổn. Sau đó dựa vào khuôn mặt, loại tóc cũng như phong cách cá nhân và môi trường làm việc, học tập,…mà từ đó thợ chính sẽ tư vấn và thiết kế cho bạn mẫu tóc phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 56 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0966 094 863

Fanpage: www.facebook.com/56minhkhaihaibatrungHN/

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Hair Salon Phan Anh ảnh 1
Hair Salon Phan Anh
Hair Salon Phan Anh ảnh 2
Hair Salon Phan Anh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar

Luôn là một trong những địa chỉ đầu tiên được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại Hai Bà Trưng, Hà Nội, Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar là một cái tên nổi bật và không thể thiếu trong danh sách này. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn, những chiêu trò kinh doanh lừa gạt khách hàng, Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp.


Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar là địa chỉ được nhiều chị em tìm đến bởi sự ưng ý đối với phong cách cắt tóc tự nhiên, sáng tạo của salon. Tại Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar, nhân viên sẽ hô biến mái tóc của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết và hiếm có salon nào khác làm được.


Ưu điểm của Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar:

  • Salon sở hữu kỹ thuật tạo nhiều mẫu tóc uốn dài, ngắn, tóc uốn cụp, tóc uốn phồng hay tóc uốn đuôi… đa dạng, sành điệu và bắt kịp các hot trend của giới trẻ.
  • Sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng và uy tín nhất hiện nay để đảm bảo chất lượng cho mái tóc.
  • Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và có tay nghề cao được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.
  • Cơ sở vật chất, máy móc nhập khẩu hiện đại, mang đến trải nghiệm tuyệt vời và an toàn
  • Không gian tiệm rộng rãi, sang trọng tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 351 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0971 718 686
Email: avatarsalon2016@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/avatarsalon.vn

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar ảnh 1
Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar
Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar ảnh 2
Viện Tạo Mẫu Tóc Avatar
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bonjour Hair Salon

Bonjour Hair Salon là địa chỉ làm tóc uy tín tại Hai Bà Trưng - Hà Nội mang đến cho khách hàng nhiều kiểu tóc đẹp, thời thượng, phù hợp với cá tính và công việc theo phong cách sành điệu, thật cá tính, trẻ trung với đội ngũ thợ và nhân viên có tay nghề cao và thường xuyên cập nhật những xu hướng thời trang tóc mới nhất mang đến cho khách hàng một mái tóc đẹp ưng ý cùng chi phí hợp lý nhất.


Đến với Bonjour Hair Salon bạn hãy hoàn toàn yên tâm để sở hữu cho mình những kiểu tóc độc đáo của riêng mình bởi Bonjour Hair Salon mang một phong cách thật trẻ, tỉ mỉ trong từng thiết kế và tạo kiểu cùng các mẫu tóc phong cách Hàn Quốc đơn giản mà tinh tế cho mỗi khách hàng đấy nhé!


Bonjour Hair Salon cung cấp tất cả các kiểu uốn đang thịnh hành trên thị trường như:

  • Uốn xoăn tự nhiên, bồng bềnh trên nền tóc ngắn, giúp gương mặt bạn trông hiện đại phóng khoáng hơn.
  • Khác với kiểu tóc “Xoăn xù mì” làm chị em già hơn, uốn xoăn HongKong lại mềm mại hơn, sang hơn và che được khuyết điểm mặt góc cạnh, mặt già, chị em sẽ trẻ hơn rất nhiều. Đây chính là kiểu tóc đang tạo nên “sức hút” lớn tại HongKong, Thượng Hải và cả Việt Nam.
  • Tóc uốn lơi là item quen thuộc của những cô nàng trẻ tuổi chuộng phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Xoăn lơ mịn màng, mượt mà, quyến rũ nhưng đậm chất Tây. Với tóc uốn xoăn lơ bạn chính là biểu tượng thời trang mới của phong cách boutique thời hiện đại, chứa sức hút mê hoặc khiến bao người đắm đuối.
  • Tóc dài uốn xoăn sóng lơi sẽ là gợi ý hoàn hảo với những cô nàng muốn "đổi gió" cho mái tóc thẳng và dài đã quá quen thuộc của mình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 70 Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0905 226 666

Email: Bonjourhairsalon@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/bonjourhairsalon

Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Bonjour Hair Salon ảnh 1
Bonjour Hair Salon
Bonjour Hair Salon ảnh 2
Bonjour Hair Salon
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hair Salon Hoàng Tú

Hair Salon Hoàng Tú là một trong những địa chỉ không thể thiếu trogn danh sách top những salon làm tóc đẹp nhất Hai Bà Trưng này. Đến với Hair Salon Hoàng Tú khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên, giúp chọn được tạo kiểu và màu nhuộm ưng ý nhất bắt đầu từ sự tư vấn và những lời khuyên tốt nhất dành cho mái tóc của mình, sử dụng những dòng sản phẩm chuyên nghiệp từ các thương hiệu lớn có uy tín.


Với lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề uốn tóc, tính đến thời điểm này, Hair Salon Hoàng Túđã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở Hà Nội. Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, hippie duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm, nối tóc,…).


Tất cả các sản phẩm dùng trong uốn tóc tại Hair Salon Hoàng Tú đều là các sản phẩm cao cấp, từ máy uốn, máy sấy đến các loại hóa chất dùng cho tốc. Nhờ đó dù bạn vừa nhuộm, uốn hay cả tẩy tóc cũng rất ít khi xảy ra tình trạng tóc bị hư hỏng, xơ cứng, tổn thương mà vẫn giữ được độ suôn mượt nhất định. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp tại đây sẽ đem đến cho bạn những giây phút tuyệt vời khi uốn tóc. Với những người muốn uốn tóc nhưng lại có mái tóc xơ rối, hư hỏng cũng đừng lo lắng vì Hair Salon Hoàng Tú có các gói phục hồi tóc cực kỳ tốt, có thể đưa mái tóc của bạn trở về trạng thái chắc khỏe, suôn mượt ban đầu. Tiệm sẽ uốn tóc dựa trên cả tình trạng tóc hiện tại của bạn nên có thể yên tâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ: 40 Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0926 863 456 & 0922 561 991

Fanpage: www.facebook.com/hoangtusalon/

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Hair Salon Hoàng Tú ảnh 1
Hair Salon Hoàng Tú
Hair Salon Hoàng Tú ảnh 2
Hair Salon Hoàng Tú
Top 8
(có 0 lượt vote)

Helios Hair Beauty Salon

Helios Hair Beauty Salon là một trong những địa chỉ làm tóc rất uy tín ở Hà Nội. Khi đến với Helios Hair Beauty Salon bạn sẽ được các anh đẹp trai tư vấn khá nhiệt tình, từ khâu tư vấn làm tóc như nào cho đẹp, cho phù hợp với khuôn mặt, nước da, vóc dáng và công việc,... đến khâu thực hành làm ra sản phẩm. Bạn có thể đến và nghe trực tiếp tư vấn của các chuyên gia chuyên nghiệp về tóc tại Helios Hair Beauty Salon.

Phong cách uốn tại Helios Hair Beauty Salon với khả năng điều chỉnh các đường nét trên khuôn mặt, tăng độ bồng bềnh cho mái tóc và thay đổi phong cách một cách linh hoạt. Quan trọng nhất là kiểu uốn xoăn sóng nước này cũng không hề “kén chọn” lại giúp nhan sắc “thăng hạng” nhanh chóng nên cứ thử là ai cũng sẽ hài lòng. Hơn thế nữa, các sản phẩm chăm sóc tóc của Helios Hair Beauty Salon đều được nghiên cứu kỹ lưỡng dựa trên những thực nghiệm đối với những loại tóc cụ thể vì thế vô cùng hiệu quả và an toàn đối với từng đối tượng khách hàng.


Bên cạnh đó, nếu bạn còn đang phân vân không biết gương mặt mình phù hợp với kiểu tóc nào thì các nhà tạo mẫu đầy tài năng của Helios Hair Beauty Salon sẽ tư vấn và phân tích tỉ mỉ dựa theo gương mặt, tính cách, cấu trúc mái tóc của bạn,... để từ đó có thể đem đến cho bạn những sự lựa chọn hợp lý nhất. Helios Hair Beauty Salon thực sự là điểm đến lý tưởng để các nàng thay đổi kiểu tóc, tạo nên sự khác biệt trong chính phong cách thời trang của mình, sành điệu hơn - đẳng cấp hơn - ấn tượng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 18 Lương Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0936 453 483

Email: quangtran.hairdesigns@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/HeliosHairBeautySalonCS1

Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00

Helios Hair Beauty Salon ảnh 1
Helios Hair Beauty Salon
Helios Hair Beauty Salon ảnh 2
Helios Hair Beauty Salon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Phương Hoàng Hair Salon

Phương Hoàng Hair Salon là một trong những thương hiệu uốn tóc chất lượng tại Hai Bà Trưng - Hà Nội mang đến cho khách hàng trải nghiệm sự đẳng cấp từ cách tư vấn, dịch vụ tạo kiểu, sự sinh động của các tone màu nhuộm đa phong cách khi được thực hiện bởi các chuyên viên tay nghề cao, kinh nghiệm dày dặn, được đảm bảo về màu nhuộm, tạo kiểu và sự bền bỉ, bóng mượt của mái tóc trong không gian đẹp, tiện nghi và sự nhiệt tình của đội ngũ chuyên viên của salon.


Phương Hoàng Hair Salon luôn cập nhập và bắt kịp những xu hướng và định hướng trong thời trang tóc của thế giới.

Và dĩ nhiên cũng không thể không kể đến dịch vụ uốn xoăn sóng nước vốn khó nhằn, khó chăm sóc cũng là một trong những thế mạnh nổi bật của salon. Không chỉ tạo mẫu tóc, Phương Hoàng Hair Salon còn cho bạn những lời tư vấn thật chân tình về chăm sóc tóc và những tips & tricks cực kỳ hữu ích để có thể tự chăm sóc tóc tại nhà mà vẫn luôn đẹp như gội sấy ngoài tiệm.


Với giá thành hợp lý, dịch vụ chất lượng tốt, không làm khô hay xơ tóc, Phương Hoàng Hair Salon phù hợp với đại đa số các cô nàng từ học sinh, sinh viên cho tới đã đi làm. Lại thêm kỹ thuật chắc tay, sản phẩm đảm bảo, uy tín đã được kiểm chứng, Phương Hoàng Hair Salon thật sự là một lựa chọn an toàn để bạn giao phó mái tóc thân yêu của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 7 ngõ 117 phố 8/3 Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đện thoại: 0386 135 734

Email: hpbeautysalon@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/phuonghoanghairsalon/

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:15

Phương Hoàng Hair Salon ảnh 1
Phương Hoàng Hair Salon
Phương Hoàng Hair Salon ảnh 2
Phương Hoàng Hair Salon
Trên đây là top những salon uốn tóc và giữ nếp đẹp nhất Hai Bà Trưng, Hà Nội mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho các bạn trong việc tìm salon uốn tóc đẹp và hợp với phong cách của bản thân.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .