Top 8 Sản phẩm tẩy trắng răng tốt nhất hiện nay

89

Cổ nhân xưa có câu: “Cái răng, cái tóc là gốc con người”. Răng không chỉ giúp con người ăn uống thuận tiện dễ dàng mà còn góp phần không nhỏ trong việc mang lại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Miếng dán trắng răng Viva White

Hàm răng trăng sáng sẽ giúp bạn hấp dẫn và cuốn hút hơn đối với người đối diện, tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu vẻ đẹp này. Để giúp bạn loại bỏ trình trạng răng úa vàng, xỉn màu, luôn tự tin với nụ cười rạng rỡ, xin bật mí một bí quyết vô cùng đơn giản nhưng lại rất hiệu quả đó chính là Miếng Dán Trắng Răng Viva White. Viva white teethwhitening strips professional là miếng dán trắng răng chuyên nghiệp với hàm lượng gel làm trắng răng cô đặc, tinh khiết, mang lại hiệu quả nhanh chóng nhưng lại vô cùng an toàn.


Công dụng tuyệt vời của miếng dán trắng răng Viva White

  • Giúp làm trắng răng an toàn, hiệu quả nhưng vô cùng đơn giản ngay tại nhà.
  • Cảm nhận hàm răng trắng lên 6 – 8 độ màu sau 1 liệu trình điều trị đầy đủ.
  • Chỉ cần sử dụng mỗi ngày 1 lần, các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng liên tục trong vòng 2 tuần.
  • Sản phẩm được các nha sĩ khuyên dùng để có được hàm răng chắc khỏe.
  • Mùi hương bạc hà dễ chịu giúp bạn thoái mái hơn khi sử dụng
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo người, miếng dán mỏng, dễ dàng tương thích với hình dạng của răng giúp bạn tiện dụng hơn.
  • Viva White giúp làm trắng răng nhanh chóng, khỏe mạnh, không lại tới men răng, chăm sóc răng miệng hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng miếng dán trắng răng Viva White

  • Bước 1: làm sạch răng với bàn chải và nước sạch ( không dùng kem đánh răng trước khi dùng miếng dán)
  • Bước 2: rửa sạch tay sau đó lau khô rồi xé vỏ miếng dán, bên trong sẽ có 2 miếng dán cho cả hàm trên và hàm dưới.
  • Sử dụng miếng dán cho hàm trên ngày phía dưới chân lợi, nhẹ nhàng dải dều miếng dán trên răng và kẽ, ấn nhẹ vào kẽ răng để có được hàm răng trắng đều. Cố gắng không động vào phần gel của miếng dán, không liếm vào miếng dán bằng lưỡi. Làm tương tự cho hàm dưới của răng.
  • Sau khoảng 30 thì bạn gỡ miếng dán ra, súc miệng lại với nước sạch.

Gía bán tham khảo: 750.000 VNĐ

Link mua hàng: https://nhathuocviet.vn/san-pham/mieng-dan-trang-rang-viva-white.html

Miếng dán trắng răng Viva White ảnh 1
Miếng dán trắng răng Viva White
Miếng dán trắng răng Viva White ảnh 2
Miếng dán trắng răng Viva White
Top 1
(có 0 lượt vote)

Men Trắng Răng Kagami Abera

Men trắng răng Cà phê xanh Kagami Abera kết hợp công nghệ lên men cà phê xanh và công nghệ nano bạc hiện đại, cùng với các dược liệu thiên nhiên từ hạt cà phê xanh, tinh dầu bạc hà… là sản phẩm chuyên dụng cho nhu cầu làm trắng răng ngày nay.


Thành phần: Water (Aqua), Coffea Arabica Extract (chiết xuất hạt cà phê xanh), Hydrated Silica, Sorbitol, Glycerin, PEG 12, Potassium Nitrate, Sodium Carboxymethyl Cellulose, Cocamidopropyl Betaine, Silver (Nanoparticles), Mentha arvensis L (Tinh dầu Bạc Hà), Sodium Saccharin, Titanium Dioxide, Sodium Benzoate 1.7%.


Công dụng

  • Làm sạch mảng bám, loại bỏ ố vàng trên răng chỉ sau 3 – 4 tuần sử dụng.
  • Bảo vệ răng khỏi sự gia tăng của vi khuẩn suốt 12 giờ bằng cách tạo ra lớp màng bảo vệ bao bọc răng và nướu, giảm chứng răng ê buốt.
  • Bảo vệ và làm chắc men răng, làm cho răng trắng tự nhiên, ngăn ngừa sâu răng, cho hơi thở thơm mát.

Cách dùng

  • Dùng ít nhất 1g kem đánh răng mỗi lần.
  • Chải răng thật kỹ ít nhất 2 lần mỗi ngày.

Gía bán tham khảo: 299.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Men-Trắng-Răng-Kagami-Abera-Xử-Lý-Ngay-Mọi-Vết-Ố-Vàng-Mảng-Bám-Cao-Răng-110g-i.734237307.17636242754

Men Trắng Răng Kagami Abera ảnh 1
Men Trắng Răng Kagami Abera
Men Trắng Răng Kagami Abera ảnh 2
Men Trắng Răng Kagami Abera
Top 2
(có 0 lượt vote)

Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White

Sở hữu một hàm răng trắng sáng là điều mà ai cũng mong muốn có được, tuy nhiên do nhiều yếu tố, đặc biệt là do các thức uống như cafe, rượu vang hay thói quen hút thuốc lá thường xuyên khiến cho hàm răng trở nên ố vàng, mất thẩm mỹ. Sử dụng kem đánh răng làm trắng thông thường hầu như không mang lại hiệu quả. Đó chính là lý do mà Crest - nhãn hiệu chăm sóc răng miệng hàng đầu của Mỹ sáng tạo nên sản phẩm làm trắng răng một cách đơn giản, dễ sử dụng mà vẫn đạt hiệu quả cao và an toàn. Crest với hơn 60 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng đã sử dụng công thức hiện đại với hoạt chất tẩy trắng an toàn đã được kiểm chứng để làm trắng răng một cách nhẹ nhàng. Với Crest 3D White, bạn hoàn toàn có thể làm trắng răng ngay tại nhà một cách an toàn mà hiệu quả thay cho việc đến cơ sở nha khoa. Một công thức độc đáo tẩy trắng không làm hại đến men răng và an toàn cho sức khỏe răng miệng, được nghiên cứu và kiểm chứng bởi Hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ. Với sức mạnh làm trắng gấp 25 lần kem đánh răng, được không ít ngôi sao nổi tiếng Thế giới tin dùng, hiệu quả làm trắng được nâng cao và kéo dài đến hơn 12 tháng, cho bạn tự tin khoe hàm răng tươi sáng, nụ cười duyên dáng trước đám đông.


Công dụng của miếng dán trắng răng Crest 3D White

  • Crest 3D White Whitestrips Advanced Vivid 25X là miếng dán trắng răng thế hệ mới, cung cấp năng lượng giúp làm trắng răng gấp 5 lần so với các sản phẩm thông thường.
  • Miếng dán làm trắng giúp loại bỏ hoàn toàn các chất màu bẩn bám trên bề mặt răng và ngăn ngừa sự xuất hiện của cao răng rất hiệu quả
  • Miếng dán với cấu tạo vừa vặn với hàm răng giúp chúng được giữ chặt trên bề mặt, không bị trơn trượt hay rơi ra ngoài trong suốt quá trình sử dụng
  • Miếng dán trắng răng Crest có khả năng mang lại hiệu quả làm trắng sau 30 phút và kéo dài hiệu quả làm trắng trong suốt khoảng thời gian dài (có thể tới 12 tháng)
  • Bạn hoàn toàn cảm thấy thoái mái khi sử dụng, thấm chí không ảnh hưởng đến việc uống nước hay nói chuyện hàng ngày.
  • Crest 3D White còn tuyệt đối an toàn bởi hoạt chất làm trắng răng có trong sản phẩm rất an toàn cho men răng.

Hướng dẫn sử dụng miếng dán trắng răng Crest 3D White

  • Bước 1: Làm sạch răng miệng với bàn chải trước khi dùng miếng dán khoảng 30 phút. Lưu ý, không dùng kem đánh răng.
  • Bước 2: Xé bỏ miếng dán sau đó dán chúng lên cho cả hàm trên và hàm dưới.
  • Bước 3: Miếng dán hàm trên nên dán ngày phía dưới chân lợi, rải đều ra khắp kẽ răng và gập phần còn thừa vào chỗ phía sau răng hàm trên. Nhớ ấn miếng dán vào cả kẻ răng, cố gắng không động vào phần gel của miếng dán vì nó có thể gây khó chịu cho da khá nhạy cảm.
  • Bước 4: Lặp lại với miếng dán hàm dưới. Miếng dán hàm dưới được thiết kế dài bằng răng nên sẽ không có phần thừa để gập vào trong như miếng dám hàm trên.
  • Bước 5: Sau khoảng 30 phút thì bỏ miếng dán ra ngoài, nếu bạn cảm thấy khó chịu, có thể bỏ ra sớm hơn. Lưu ý: không dùng lưỡi liếm vào miếng dán.
  • Bước 6: Rửa hoặc đánh răng với thuốc đánh răng cho răng nhạy cảm để chăm sóc răng miệng tốt hơn.

Gía bán tham khảo: 59.000 - 95.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Miếng-dán-trắng-răng-Crest-3D-White-tẩy-trắng-răng-1-GÓI-CHÍNH-HÃNG-i.10072749.124063427?sp_atk=6c2823af-7d99-4b09-a975-0dc2f420c64a&xptdk=6c2823af-7d99-4b09-a975-0dc2f420c64a

Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White ảnh 1
Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White
Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White ảnh 2
Miếng Dán Trắng Răng Crest 3D White
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gel Làm Trắng Răng Trong Vòng 5 Phút Natural White

Một gương mặt đẹp không chỉ phụ thuộc vào làn da mịn màng, đôi mắt rạng rỡ mà còn là nụ cười duyên dáng chính vì vậy chăm sóc răng miệng luôn được rất nhiều người quan tâm. Làm thế nào để sở hữu hàm răng trắng sáng, chắc khỏe nhất? Với Gel làm trắng răng trong vòng 5 phút Natural White ước mơ này của bạn sẽ trở thành hiện thực trong thời gian nhanh chóng nhất, an toàn nhất hiện nay.


Thành phần chính của Gel Làm Trắng Răng Trong Vòng 5 Phút Ntural White: Water, Glycerin, Carbomer 974P, Hydrogen Peroxide, Ammonium Hydroxide, Sodium Stannate. Sản phẩm giúp làm trắng răng nhanh chóng, không gây độc hại cho cơ thể.


Hướng dẫn sử dụng Gel Làm Trắng Răng Trong Vòng 5 Phút Ntural White:

  • Bước 1: Đánh răng sạch bằng bàn chải và để loại bỏ mảng bám ( không dùng kem đánh răng)
  • Bước 2: Ngâm khuôn nhựa vào nước ấm cho mềm sau đó ngậm chặt chúng để định hình cho hàm răng.
  • Bước 3: Cho gel vào trong khuôn, chú ý để gel ngập vào chân răng, tránh tiếp xúc với lợi.
  • Bước 4: Đặt khuôn có Gel vào trong miệng trong 5 phút.
  • Bước 5: Sau khoảng 5 phút, lấy khuôn ra và súc miệng với nước sạch lại.
  • Bước 6: Lặp lại cho đến khi đạt độ trắng mong muốn.

Gía bán tham khảo: 120.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Gel-t%E1%BA%A9y-tr%E1%BA%AFng-r%C4%83ng-Natural-white-5-minute-Tooth-Whitening-System-USA-i.2499036.4137524967

Gel Làm Trắng Răng Trong Vòng 5 Phút Natural White ảnh 1
Gel Làm Trắng Răng Trong Vòng 5 Phút Natural White
Gel Làm Trắng Răng Trong Vòng 5 Phút Natural White ảnh 2
Gel Làm Trắng Răng Trong Vòng 5 Phút Natural White
Top 4
(có 0 lượt vote)

Bút tẩy trắng răng Dazzling White

Bút Dazzling White được sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ, các phân tử Hydrogen Peroxide hỗ trợ làm sạch các vết ố vàng, mảng bám trên răng một cách tối ưu. Một cây bút Dazzling White bạn có thể sử dụng trong khoảng 2 - 3 tuần, hỗ trợ làm trắng răng chỉ trong 1 tuần đầu sử dụng với sức làm trắng gấp 4 lần bình thường. Với thiết kế nhỏ, gọn, bút Dazzling White rất thuận lợi cho việc giúp làm đẹp nụ cười của bạn bất cứ lúc nào. Bút hỗ trợ làm trắng răng Dazzling White hiện nay đang là một trong những sản phẩm chăm sóc răng miệng giúp làm đẹp nụ cười được khá nhiều khách hàng ưa chuộng vì sự tiện lợi và cho kết quả nhanh chóng.


Ưu điểm nổi bật của bút Dazzling White

  • Hương vị bạc hà dễ chịu với các hoạt chất Hydrators và Degensitizers thiết kế dành cho những hàm răng nhạy cảm
  • Bút Dazzling White được thiết kế cọ chải đơn giản, rất thời trang để bạn có thể sử dụng ở bất cứ nới đâu và bất cứ lúc nào
  • Chất gel được làm khô nhanh chóng để độ phủ tối đa cho hàm răng của bạn.
  • Giúp bạn có được hàm răng trắng sáng hơn.
  • Cây bút nhỏ gọn, thuận tiện mang theo khi đi công tác, du lịch, lại rất dễ sử dụng.
  • Sản phẩm đã được kiểm nghiệm và chứng nhận lành tính cho sức khỏe tại Mỹ.
  • Không gây ê buốt khi dùng

Hướng dẫn sử dụng bút Dazzling White (Mỹ)

  • Thoa 1 lớp vaseline trên nướu răng và niêm mạc môi để tránh gây khó chịu
  • Dùng khăn giấy lau khô bề mặt răng
  • Lắc đều bút trong vòng 5 – 10 giây
  • Mở nắp, vặn bút theo chiều kim đồng hồ cho đến khi thấy gel xuất hiện ở đầu lông
  • Lấy lượng gel vừa đủ quét đều, trực tiếp lên các bề mặt răng 1 lớp thật mỏng. Lưu ý KHÔNG THOA LÊN VÙNG NƯỚU (nếu dính bạn có thể dùng bông tăm lau nhẹ gel bị dính đi)
  • Há miệng trong 30 giây để gel khô sau đó mới khép miệng lại (để tránh gel tiếp xúc với răng và nướu)
  • Chờ 10 phút để chất gel làm việc. Sau đó nhổ bỏ KHÔNG NUỐT DUNG DỊCH VÀO MIỆNG
  • Súc miệng sạch bằng nước hoặc nước súc miệng (nếu cần thiết)
  • Có thể đáng răng ngay sau khi dùng Dazzling White Pen. Tuy nhiên, nếu nướu răng bạn quá nhạy cảm, chỉ nên đánh răng sau 1 – 2 giờ.

Gía bán tham khảo: 18.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/B%C3%BAt-t%E1%BA%A9y-tr%E1%BA%AFng-r%C4%83ng-Dazzling-White-i.168976484.2821014678

Bút tẩy trắng răng Dazzling White ảnh 1
Bút tẩy trắng răng Dazzling White
Bút tẩy trắng răng Dazzling White ảnh 2
Bút tẩy trắng răng Dazzling White
Top 5
(có 0 lượt vote)

Bột trắng răng Akiko White Shine Powder

AKIKO sản phẩm chăm sóc răng miệng nổi tiếng tại thị trường nội địa Nhật Bản với công dụng len lỏi sâu vào các kẽ răng để làm sạch tối ưu, đánh bay các mảng bám cứng đầu, khắc phục tình trạng răng ố vàng lâu năm do ăn uống, thuốc lá, trà, cà phê hay thậm chí là vết bám của rượu vang đỏ… để lại cho bạn một hàm răng sạch sẽ, sáng trắng hơn bao giờ.


Công Dụng Bột Trắng Răng Akiko White Shine Powder:

  • Loại bỏ được các mảng bám, vết ố vàng trên răng một cách nhanh chóng. Từ đó trả lại một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng hơn.
  • Tái tạo men răng, làm cho răng chắc khỏe hơn.
  • Giúp hơi thở thơm tho, hạn chế tình trạng hôi miệng xảy ra.
  • Chống hình thành vôi răng.
  • Tăng độ trắng răng từ từ, không gây ra các tác dụng phụ như ê buốt răng.

Cùng với tiêu chí 3 chuẩn kép từ Nhật Bản:

  • Chuẩn hàng nội địa Nhật
  • Chuẩn hiệu quả thật
  • Chuẩn an toàn 100%

AKIKO giải pháp loại bỏ lớp răng ố vàng vừa tiện lợi, vừa tiết kiệm chi phí.


Hướng Dẫn Sử Dụng Bột Trắng Răng Akiko White Shine Powder:

  • Bước 1: Làm ướt bàn chải đánh răng.
  • Bước 2: Lấy bàn chải chấm nhẹ vào bột Akiko
  • Bước 3: Đánh răng bình thường giống như kem đánh răng

Gía bán tham khảo: 459.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Bột-trắng-răng-Akiko-White-Shine-Powder-Bột-trắng-răng-AKIKO-White-Shine-Powder-45-Apatite-Nhật-bản-i.599667199.21755555883

Bột trắng răng Akiko White Shine Powder ảnh 1
Bột trắng răng Akiko White Shine Powder
Bột trắng răng Akiko White Shine Powder ảnh 2
Bột trắng răng Akiko White Shine Powder
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bột hỗ trợ trắng răng Eucryl

Bột hỗ trợ trắng răng Eucryl (Anh) là một trong những sản phẩm giúp hỗ trợ về vấn đề răng miệng được các chuyên gia răng miệng trên Thế giới tin dùng. Sản phẩm đặc biệt hỗ trợ tốt cho những ai có hàm răng ố vàng, xỉn màu lâu năm.


Ưu điểm nổi bật của bột hỗ trợ trắng răng Eucryl

  • Hỗ trợ làm sạch các vết ố, vết bẩn lâu năm trên răng
  • Hỗ trợ cải thiện các mảng bám và vết ố trên răng do uống trà, uống coffee …
  • Mang lại cảm giác thoải mái và sạch sẽ
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng răng ê buốt.

Thành phần bột hỗ trợ trắng răng Eucryl: Calcium Carbonate, Aqua, Dicalcium Phosphate Dihydrate, Sodium Lauryl Sulfate, Flavour, Sodium Saccharin, Aluminium Hydroxide, Cl 19140, Cl 42090.


Cơ chế hoạt động của bột trắng răng Eucryl

Khi sử dụng, các viên bột li ti sẽ đi sâu vào kẽ răng của bạn, lấy đi những vết đơ đo đồ ăn để lại, giúp răng trắng sáng hơn các loại kem đánh răng thông thường.


Đối tượng sử dụng bột trắng răng Eucryl

Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người, bất cứ ai có nhu cầu tẩy trắng răng ố vàng đều có thể sử dụng, hoặc đơn giản bạn có nhu cầu làm đẹp cho bản thân.


Hướng dẫn sử dụng bột trắng răng Eucryl

  • Đổ một lượng nhỏ ra tay
  • Lấy ngón tay hoặc bàn chải chấm vào bột
  • Chà nhẹ nhàng lên răng, chà sâu vào các vùng răng bị ố vàng
  • Xúc miệng lại với nước
  • Có thể dùng thay kem đánh răng. Chỉ nên dùng bột Eucryl 2-3 lần 1 tuần.

Gía bán tham khảo: 55.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/B%E1%BB%99t-tr%E1%BA%AFng-r%C4%83ng-Eucryl-i.4527720.136755273

Bột hỗ trợ trắng răng Eucryl ảnh 1
Bột hỗ trợ trắng răng Eucryl
Bột hỗ trợ trắng răng Eucryl ảnh 2
Bột hỗ trợ trắng răng Eucryl
Top 7
(có 0 lượt vote)

Máy làm trắng răng White Glo Accelerator Blue Light

Ngoài việc vệ sinh răng miệng kỹ hơn, tránh những thực phẩm có màu đậm, thực phẩm nhiều acid phá hủy men răng,...Thì chọn một loại kem đánh răng trắng răng cũng là một giải pháp lý tưởng để cải thiện tình trạng ố vàng, sậm màu của răng. Ngoài ra, với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện đại, các phương pháp tẩy trắng răng ở Spa, hay sử dụng máy làm trắng răng bằng ánh sáng xanh cũng ngày càng phổ biến, mang hiệu quả nhanh mà an toàn. Máy làm trắng răng White Glo Accelerator của Úc được nhiều người yêu thích và phản hồi rất tốt. Đây là bộ trắng răng từ công nghệ ánh sáng xanh, được nghiên cứu và điều chế bởi các chuyên gia, nha sĩ. Công nghệ hiện đại này vô cùng tiện lợi trong một chiếc máy nhỏ gọn, dễ sử dụng và hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 tuần. Sử dụng White Glo không gây khó chịu, tác dụng phụ hay độc hại cho cơ thể.


Đặc điểm của bộ làm trắng răng White Glo Accelerator:

White Glo Accelerator gồm có 1 chiếc máy chiếu đèn ánh sáng xanh 

  • 1 lọ gel làm trắng răng 
  • 1 tấm bảng đo độ trắng của răng 
  • Chiếc máy được thiết kế ôm sát phần hàm (của người trưởng thành).
  •  Tính năng hẹn giờ (đúng 10 phút) để sử dụng hiệu quả cao. 

Công dụng của máy làm trắng răng White Glo Accelerator Úc:

  • Ánh sáng xanh có tác dụng làm trắng răng, cải thiện ố vàng cực kỳ hiệu quả (đã được sử dụng trong Spa, Nha khoa), không gây độc hại 
  • White Glo kích trắng răng của Úc mang lại sự tự tin với nụ cười rạng rỡ. 

Cách sử dụng:

  • Bước 1: Lấy gel thoa vào khay miệng.
  • Bước 2: Gắn vào hàm răng, nhấn nút. 
  • Bước 3: Đèn xanh sẽ tắt sau 10 phút, hãy súc miệng thật sạch.
  • Sử dụng đều đặn mỗi ngày, sau 1 tuần bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt.
  • Lưu ý, sử dụng 7-14 ngày, sau đó ngưng 1-2 tuần rồi mới dùng tiếp.

Gía bán tham khảo: 230.000 - 429.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/B%E1%BB%99-Ng%E1%BA%ADm-Tr%E1%BA%AFng-R%C4%83ng-White-Glo-White-Accelerator-i.76155337.17731098397

Máy làm trắng răng White Glo Accelerator Blue Light ảnh 1
Máy làm trắng răng White Glo Accelerator Blue Light
Máy làm trắng răng White Glo Accelerator Blue Light ảnh 2
Máy làm trắng răng White Glo Accelerator Blue Light
Trên đây là những sản phẩm tẩy trắng răng tốt nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ có những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .