Top 8 Sáp tẩy trang hiệu quả nhất hiện nay

87

Khi nhắc đến tẩy trang, nhiều người dường như sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm dạng dầu hoặc nước. Tuy nhiên, gần đây tẩy trang bằng sáp đang rất được ưa chuộng bởi các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sáp tẩy trang Su:m37 Secret Double Cleansing Balm

Sáp tẩy trang Su:m37 Secret Double Cleansing Balm nhẹ nhàng chứa các thành phần thu được từ quá trình lên men tự nhiên các loại hoa quả trái cây giúp làm sạch da mà không gây kích ứng. Sáp tẩy trang Balm dạng cô đặc nhưng sẽ tan chảy ngay khi tiếp xúc với da nhờ nhiệt cơ thể, nhẹ nhàng hòa tan các lớp tạp chất, cặn bẩn, bã nhờn, dư lượng trang điểm, làm sạch ở sâu bên trong lỗ chân lông 1 cách hiệu quả, thư giãn làn da, bổ sung độ ẩm, cho da sạch, sáng.

Đặc điểm sản phẩm :

  • Sáp tẩy trang Su:m37 Secret Double Cleansing Balm là sản phẩm vừa ra mắt của Sum với tác dụng kép 2 in 1, vừa làm sạch sâu đồng thời vừa chăm sóc da.
  • Sáp tẩy trang Su:m37 có kết cấu cô đặc nhưng mỏng nhẹ, dễ sử dụng như kem dưỡng da nên vừa có hiệu quả làm sạch, loại bỏ lớp trang điểm đồng thời giúp da mềm mịn chứ không khô rát.
  • Tẩy trang có độ ẩm cao thích hợp dành cho mọi làn da đều sử dụng được, đặc biệt những người có làn da khô, dầu, mụn và nhạy cảm được khuyên dùng.
  • Khả năng làm sạch nhân đôi giúp tẩy sạch lớp makeup đậm, các sản phẩm Water-Proof và bụi mịn, làm sạch sâu lỗ chân lông, giúp da thông thoáng.
  • Sản phẩm có chất kem khá mịn, màu trắng tinh, thơm nhẹ, mềm da sau khi rửa mặt. Có thể dùng cho cả mặt, cả mắt và môi vì đặc tính chiết xuất từ thiên nhiên không gây kích ứng da, kể cả vùng da nhạy cảm nhất.

Gía bán tham khảo: 820.000 vnđ

Link mua hàng: https://whoovietnam.com/san-pham/set-sap-tay-trang-cho-da-mun-sum37-secret-double-cleansing-balm/

Sáp tẩy trang Su:m37 Secret Double Cleansing Balm ảnh 1
Sáp tẩy trang Su:m37 Secret Double Cleansing Balm
Sáp tẩy trang Su:m37 Secret Double Cleansing Balm ảnh 2
Sáp tẩy trang Su:m37 Secret Double Cleansing Balm
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sáp tẩy trang hoa Citron F.O.X makeup remover cream QJ01

Thành phần 100% thiên nhiên từ bơ và dầu, không chất bảo quản. Sáp tẩy trang hoa Citron F.O.X makeup remover cream QJ01 chiết xuất từ 100% thành phần thiên nhiên từ bơ và tinh dầu cam/chanh, thích hợp với mọi loại da nhất kể cả da nhạy cảm. Có thể dùng làm sáp massage da mỗi ngày giúp da hồng hào căng mịn. Sản phẩm có kết cấu dạng sáp, giúp dễ dàng kiểm soát lượng sản phẩm sử dụng. Khả năng tẩy trang tốt, dễ dàng mang theo khi đi du lịch, công tác. Sáp tẩy trang citron còn có khả năng dưỡng ẩm, rất tốt và rất dịu nhẹ, những cô nàng da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được.

Công dụng chính:

  • Làm sạch lớp trang điểm
  • Làm sạch sâu bụi bẩn trên da
  • Nuôi dưỡng và bảo vệ da

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Lấy 1 lượng sáp vừa đủ
  2. Bôi lên mặt (khi da hoàn toàn khô)
  3. Massage cả khuôn mặt
  4. Lau đi bằng bông tẩy trang đến khi sạch lớp trang điểm
  5. Rửa mặt lại với sữa rửa mặt

Gía bán tham khảo: 480.000 vnđ

Link mua hàng: https://foxcosmetics.vn/kem-tay-trang-makeup-remover-cream/

Sáp tẩy trang hoa Citron F.O.X makeup remover cream QJ01 ảnh 1
Sáp tẩy trang hoa Citron F.O.X makeup remover cream QJ01
Sáp tẩy trang hoa Citron F.O.X makeup remover cream QJ01 ảnh 2
Sáp tẩy trang hoa Citron F.O.X makeup remover cream QJ01
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sáp tẩy trang tự nhiên Okame Super Fruit Cleansing Balm

Sáp tẩy trang tự nhiên Okame Super Fruit Cleansing Balm có kết cấu mềm mịn như bơ kết hợp với mùi hương cam chanh tươi mới, nhanh chóng tan chảy trên da, nhẹ nhàng cuốn trôi tất cả bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm hằng ngày, để lại cho bạn một làn da mịn màng, sạch thoáng.

Chiết xuất từ Hắc Mai Biển kết hợp với tinh chất rau má, cúc La Mã, dầu Camellia có tác dụng chống ô-xi hóa, kháng khuẩn và làm dịu da chuyên dụng cho da dầu và da mụn. Đặc biệt, sản phẩm không làm bí da, nhờn rít như các loại sáp tẩy trang, dầu tẩy trang thông thường Công thức dịu nhẹ không chứa cồn khô, Parabens, Sulfate, dầu khoáng, màu và hương liệu nhân tạo. Sản phẩm không gây kích ứng hay khô da, an toàn cho cả bà bầu và da nhạy cảm. Thành phần nổi bật - Dầu hắc mai biển : Chứa hàm lượng Vitamin C cao gấp 12 lần Cam, quýt và 3 lần Vitamin A với Cà Rốt chống lão hóa mạnh mẽ, giảm thâm, ngăn ngừa mụn trứng cá, sưng đỏ.

Thành phần: Ethylhexyl Palmitate, Cetyl Ethylhexanoate, PEG-20 Glyceryl triisostearate, Polyethylene, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Hippophae Rhamnoides Oil, Butylene Glycol, Diospyros Kaki Leaf Extract, Vitis Vinifera (Grape) Fruit Extract, Coffea Arabica (Coffee) Seed Extract, Carthamus Tinctorius (Safflower) Flower Extract, Polygonum Cuspidatum Root Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Castanea Crenata (Chestnut) Shell Extract, Zanthoxylum Piperitum Fruit Extract, Centella Asiatica Extract, Scutellaria Baicalensis Root Extract, Glycyrrhiza Glabra (Licorice) Root Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Flower Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Fructan, Water, 1,2-Hexanediol, Ethylhexylglycerin, Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Peel Oil, Limonene

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Lấy một lượng vừa đủ dùng lên da khô, kể cả vùng mắt. (Có thể massage nhẹ nhàng sản phẩm trên tay để sản phẩm chuyển từ dạng sáp sang dạng dầu)
  2. Thoa đều & massage mặt ngược chiều kim đồng hồ trong từ 1 đến 2 phút, đặc biệt là phần da có nhiều makeup.
  3. Lấy một ít nước rồi tiếp tục massage da mặt đến khi sáp trở thành màu trắng sữa (nhũ hoá sáp tẩy trang)
  4. Rửa sạch với nước ấm.

Gía bán tham khảo: 420.000 vnđ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Sáp-Tẩy-Trang-Tự-Nhiên-Okame-Super-Fruit-Cleansing-Balm-80ml-i.61792081.4345750327

Sáp tẩy trang tự nhiên Okame Super Fruit Cleansing Balm ảnh 1
Sáp tẩy trang tự nhiên Okame Super Fruit Cleansing Balm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sáp Tẩy Trang Dưỡng Da Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original

Là một sản phẩm độc đáo, Sáp Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Banila Co Clean It Zero giúp bạn tẩy trang một cách nhanh chóng, gọn gàng mà không làm khô da. Sản phẩm thông minh giúp bạn xóa đi lớp trang điểm, làm dịu da và duy trì sự cân bằng tốt cho da. Đặc biệt, sáp tẩy trang còn giúp làn da bạn được dưỡng ẩm hiệu quả.

Thành phần và công dụng:

  • Sáp Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Banila Co Clean It Zero với thành phần chủ yếu từ sáp tổng hợp, dầu hạt hướng dương và chiết xuất trái cây thiên nhiên giúp tẩy sạch nhẹ nhàng bụi bẩn và tế bào chết trên da.
  • Sản phẩm phù hợp với những làn da mỏng, khô vì không tẩy quá mạnh và không làm khô da.
  • Giúp tẩy sạch lớp trang điểm đậm, đặc biệt là các sản phẩm waterproof khó trôi.
  • Sáp còn giúp dưỡng ẩm da với chức năng bổ sung nước cho da ngay sau khi làm sạch
  • Sản phẩm là dạng sáp không có mùi (no perfume) không chỉ tẩy sạch lớp makeup dễ dàng mà còn làm mềm da, không gây khô da vì sản phẩm không chứa cồn.
  • Với tính năng làm sạch sâu, sản phẩm giúp loại bỏ hoàn toàn tế bào chết trên da đem đến một làn da tươi sáng không tỳ vết mà không làm khô hay bào mòn da.
  • Sản phẩm thân thiện với làn da, có thể sử dụng cho mắt và môi và ở bước cuối cùng được sử dụng như kem rửa mặt tiện lợi.

Đối tượng sử dụng: Sáp Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Banila Co Clean It Zero thích hợp tẩy trang cho mọi loại da, đặc biệt thích hợp cho da bị tổn thương cần phục hồi.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ Sáp Tẩy Trang Dưỡng Ẩm Banila Co Clean It Zero và để trên bàn tay khô.
  2. Xoa đều lòng bàn tay và thoa đều lên mặt.
  3. Massage nhẹ nhàng theo chuyển động để tẩy trang.
  4. Thêm một lượng nước nhỏ và nhũ hóa sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.

Gía bán tham khảo: 550.000 vnđ

Link mua hàng: https://www.watsons.vn/s%C3%A1p-t%E1%BA%A9y-trang-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-da-banila-co-clean-it-zero-cleansing-balm-original-d%C3%A0nh-cho-m%E1%BB%8Di-lo%E1%BA%A1i-da/p/BP_205413

Sáp Tẩy Trang Dưỡng Da Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original ảnh 1
Sáp Tẩy Trang Dưỡng Da Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original
Sáp Tẩy Trang Dưỡng Da Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original ảnh 2
Sáp Tẩy Trang Dưỡng Da Banila Co Clean It Zero Cleansing Balm Original
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sáp Tẩy Trang Clinique Take The Day Off Cleansing Balm

Sáp tẩy trang Clinique Take the Day Off Cleansing Balm là sản phẩm phù hợp để sử dụng cho mọi loại da, dễ dàng hoàn tan thành dạng dầu để làm sạch lớp trang điểm cứng đầu lẫn kem chống nắng và bụi bẩn trên da, mang đến làn da sạch khỏe, tươi mới, lỗ chân lông thông thoáng. Chị em lưu ý, tẩy trang cho da là một trong những bước chăm sóc cực kỳ quan trọng mỗi ngày mà chị em không nên bỏ qua. Công thức dịu nhẹ không chứa chất tạo mùi hay gây ngứa rát kích ứng da Clinique Take the Day Off Cleansing Balm sẽ loại bỏ hết lớp trang điểm trên vùng mắt, môi, kể cả mascara và eyeliner không thấm nước. Đặc biệt, sản phẩm không gây nhờn, kích ứng hay cay mắt mà chỉ để lại lớp màng mỏng mềm mượt trên da.

Một điểm nổi bật khác nữa của Sáp tẩy trang Clinique Take the Day Off Cleansing Balm chính là bảng thành phần vô cùng lành tính gồm carthamus tinctorius (safflower) seed oil là loại dầu có hàm lượng linoleic acid cao nên phù hợp mọi loại da, kể cả da dầu, da mụn. Ethylhexyl palmitate là chất làm mềm, tạo bề mặt mịn mướt, đồng thời cũng là chất kết dính. Caprylic/capric triglyceride là dẫn xuất của dầu dừa và glycerin có khả năng làm ẩm, mềm da.

Công dụng

  • Tẩy trang siêu sạch
  • Công thức dịu nhẹ, không chứa chất tạo mùi, không gây rát hay kích ứng da
  • Loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên vùng mắt và môi, kể cả mascara và eyeliner không thấm nước
  • Không gây nhờn, kích ứng, cay hay xót mắt mà chỉ để lại 1 lớp màng mỏng rất mềm mượt
  • Phù hợp cho mọi loại da ngay cả da nhạy cảm, dễ kích ứng

Cách dùng: Dùng thìa lấy 1 lượng sản phẩm vừa đủ ra lòng bàn tay khô, xoa đều 2 lòng bàn tay vào nhau lớp để lớp sáp tan thành dạng dầu. Xoa đều lên mặt và massage để làm tan hết các lớp makeup và kem chống nắng trên mặt như dùng cleansing oil bình thường. Lấy 1 ít nước xoa đều lên mặt để lớp dầu tan thành dạng sữa. Làm sạch da bằng nước ấm.


Gía bán tham khảo: 773.000 vnđ

Link mua hàng:https://aladin.com.vn/product/sap-tay-trang-clinique-take-the-day-off-cleansing-balm/

Sáp Tẩy Trang Clinique Take The Day Off Cleansing Balm ảnh 1
Sáp Tẩy Trang Clinique Take The Day Off Cleansing Balm
Sáp Tẩy Trang Clinique Take The Day Off Cleansing Balm ảnh 2
Sáp Tẩy Trang Clinique Take The Day Off Cleansing Balm
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sáp tẩy trang Heimish

Heimish là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc chuyên về các sản phẩm dưỡng da và trang điểm da. Heimish hướng đến tiêu chí “No More Normal”, làm đẹp dựa trên những sản phẩm đơn giản nhưng lại mang đến nét đẹp rạng ngời dựa trên chính phong cách của bạn. Các sản phẩm của hãng đa phần đều hướng về làm đẹp tự nhiên và nhẹ nhàng. Heimish là cái tên còn khá xa lạ đối với chị em phụ nữ Việt Nam. Nhưng hẳn ai cũng biết đến em sáp tẩy trang thần thánh Heimish All Clean Balm của hãng.

Heimish All Clean Balm được đánh giá là sử dụng vô cùng an toàn và dịu nhẹ cho làn da. Sản phẩm nhanh chóng làm sạch da hiệu quả nhất thu hút được nhiều đánh giá cao của khách hàng, kể cả giới chuyên môn trên toàn quốc.

Thành phần của sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm

  1. Vitamin E: có tác dụng làm da ẩm mượt và ngăn chặn sự phá hủy của collagen.
  2. Bơ hạt mỡ (Shea Butter): dưỡng ẩm cho da mềm mại, ngăn ngừa nếp nhăn và chống viêm da.
  3. Chiết xuất dừa (Coconut Fruit Extract): dưỡng ẩm sâu, loại bỏ bụi bẩn.
  4. Tinh dầu hoa nhài (Jasmine Extract): ngăn ngừa nhiễm trùng, mờ sẹo.
  5. Tinh dầu hoa hồng (Rose Extract): se khít lỗ chân lông, cấp ẩm, kháng khuẩn, làm sạch và làm săn chắc da.
  6. Tinh dầu cây tràm trà (Tea Tree Leaf oil): có tính kháng viêm, chống khuẩn cao nên có thể đẩy lùi được những tác nhân gây mụn.
  7. Không chứa các thành phần gây hại như Mineral oil (dầu khoáng), Fragrance (hương liệu) hay Paraben (chất bảo quản).

Ngoài ra, Heimish All Clean Balm còn được tạo nên bởi một số chiết xuất từ các loại thảo mộc khác góp phần mang đến một sản phẩm vô cùng lành tính và an toàn.

Công dụng của sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm

  • Tẩy sạch lớp makeup cứng đầu, kể cả các sản phẩm waterproof và son lì.
  • Làm sạch bụi bẩn và dầu thừa, giúp da sạch mịn.
  • Dưỡng ẩm da, giúp da không bị khô căng và kích ứng trong quá trình tẩy trang.
  • Ngoài ra, em sáp tẩy trang này còn có khả năng đẩy lùi được mụn đầu đen và loại bỏ những bong tróc trên da.
  • An toàn dịu nhẹ cho da nhạy cảm.

Heimish All Clean Balm phù hợp với những làn da nào?

Sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm là sản phẩm phù hợp với mọi loại da nhất là da nhạy cảm. Sản phẩm nhanh chóng lấy đi lớp makeup một cách nhẹ nhàng và đơn giản giúp da của bạn luôn sạch sẽ với các thành phần thảo mộc an toàn, lành tính đối với làn da.

Hướng dẫn sử dụng sáp tẩy trang Heimish All Clean Balm đúng cách

  1. Bước 1: Bạn lấy một lượng kem vừa đủ cho ra lòng bàn tay, xoa nhẹ cho đến khi kem chuyển thành dạng gel lỏng.
  2. Bước 2: Xoa lớp gel lỏng ấy lên da mặt nhẹ nhàng, chú ý ở những vùng trang điểm đậm như mắt, môi, chân mày để tẩy sạch lớp trang điểm.
  3. Bước 3: Bạn dùng một ít nước xoa lên mặt rồi tiếp tục massage để chuyển lớp tẩy trang gel lỏng sang dạng sữa.
  4. Bước 4: Sau đó bạn rửa sạch lại với nước và tiếp tục làm sạch da với sữa rửa mặt, toner.

Gía bán tham khảo: 285.000 vnđ

Link mua hàng:https://trash-n-treasure.net/products/sap-tay-trang-heimish-all-clean-balm-120ml

Sáp tẩy trang Heimish ảnh 1
Sáp tẩy trang Heimish
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sáp tẩy trang YHL

Tẩy trang dạng sáp được xem là giải pháp làm sạch tối ưu cho làn da thường hoặc da khô bởi khả năng giữ ẩm tốt. Với công thức đặc biệt, SÁP TẨY TRANG YHL dễ dàng làm sạch lớp trang điểm chỉ trong 1 bước tẩy trang đơn giản, vô cùng thích hợp với những người bận rộn nhưng vẫn mong muốn có được một làn da đẹp và khỏe mạnh.

Thành phần chính:

  1. Chiết xuất cam thảo.
  2. Chiết xuất chanh.
  3. Chiết xuất mía đường.
  4. Chiết xuất việt quất.
  5. Chiết xuất lá phong.

CÁCH SỬ DỤNG

  1. Làm sạch bàn tay. Dùng thìa lấy một lượng SÁP TẨY TRANG YHL vừa đủ.
  2. Chấm sáp lên các điểm trên mặt và massage đều.
  3. Rửa mặt sạch lại với nước và lau khô.

Gía bán tham khảo: 320.000 vnđ

Link mua hàng:https://yhl.com.vn/san-pham/sap-tay-trang-yhl

Sáp tẩy trang YHL ảnh 1
Sáp tẩy trang YHL
Sáp tẩy trang YHL ảnh 2
Sáp tẩy trang YHL
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tẩy trang dạng sáp Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Intensive Cleansing Balm

Nhật Bản là một trong những quốc gia đi đầu trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng tuyệt vời, trong công nghệ khoa học cũng như công nghệ làm đẹp mà không ai có thể phủ nhận, những sản phẩm của xứ hoa anh đào này luôn được sự đón nhận của tất cả các quốc gia trên thế giới, Việt Nam cũng không ngoại lệ. Shu Uemur là một trong những thương hiệu đình đám trong lĩnh vực làm đẹp, chăm sóc da tại Nhật. Sản phẩm tẩy trang dạng sáp Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Intensive Cleansing Balm có tác dụng tẩy sạch các chất trang điểm trả lại làn da tự nhiên sạch mịn được bạn gái Nhật tin dùng hàng đầu.


  • Tẩy trang dạng sáp Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Intensive Cleansing Balm hoạt động hiệu quả, chất sáp có khả năng tan chảy nhanh làm sạch bề mặt da loại bỏ cặn trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn trên da, đồng thời làm mờ các vết thâm nám và giảm mụn đầu đen cho bạn gái làn da không những sạch mà còn sáng rõ từng ngày.
  • Bảng thành phần của sản phẩm Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Intensive Cleansing Balm gồm có phấn ong hổ phách giúp làm sạch da, cocktail bùn giúp làm sáng da, kết hợp với những thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như jojoba, gừng, olive giúp làn da khỏe mạnh và dưỡng ẩm cho da, giúp da khỏe mạnh và căng mịn.
  • Đặc biệt với sáp tẩy trang Shu Uemura, dù là các chất tẩy trang khó chịu, cứng đầu và không thấm nước như mascara vẫn bị cuốn bay một cách nhẹ nhàng.
  • Hương nước hoa dịu nhẹ cho bạn cảm giác thoải mái, giảm bớt căng thẳng và áp lực sau một ngày bận rộn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TẨY TRANG DẠNG SÁP SHU UEMURA ULTIME8 SUBLIME BEAUTY INTENSIVE CLEANSING BALM

Sử dụng sáp tẩy trang Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Intensive Cleansing Balm của Nhật đơn giản:

  1. Lấy một lượng vừa đủ dùng que tán điểm vài điểm lên mặt
  2. Massage nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn
  3. Rửa sạch lại với nước.
  4. Với mascara cứng đầu, sau khi rửa mặt, bạn dùng khăn tẩy trang hoặc bông tây trang lau lại vùng mắt để đảm bảo làm sạch đôi mắt của mình nhé.

Gía bán tham khảo: 210.000 vnđ

Link mua hàng:https://beautygarden.vn/tay-trang-dang-sap-shu-uemura-ultime8-sublime-beauty-intensive-cleansing-balm.html

Tẩy trang dạng sáp Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Intensive Cleansing Balm ảnh 1
Tẩy trang dạng sáp Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Intensive Cleansing Balm
Tẩy trang dạng sáp Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Intensive Cleansing Balm ảnh 2
Tẩy trang dạng sáp Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Intensive Cleansing Balm
Trên đây là một số dạng sáp tẩy trang đang được giới trẻ yêu thích nhất. Các bạn đã sử dụng loại nào rồi, cho mọi người ý kiến nha.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .