Top 10 Serum dưỡng tóc phục hổi hư tổn tốt nhất hiện nay

103

Một mái tóc khỏe đẹp không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ, làm đẹp mà còn phản ánh được tình trạng sức khỏe của mỗi người. Ngày nay, có muôn hình vạn trạng cách...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Serum Sa-chi phục hồi tóc Cocoon bảo vệ tối đa khỏi nhiệt và tia UV

Đứng đầu danh sách hôm nay không thể nào bỏ qua Serum Sa-chi phục hồi tóc Cocoon bảo vệ tối đa khỏi nhiệt và tia UV. Đây là dòng chăm sóc tóc đến từ thương hiệu mỹ phẩm Cocoon của Việt Nam. Sản phẩm được ra đời từ những nguyên liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe của bạn phù hợp với những bạn có da đầu nhạy cảm, ngừa tình trạng tóc dễ gãy và khô da đầu hay tóc cần được nuôi dưỡng để mọc dày và chắc khỏe trở lại. Vì thế, nếu các bạn thuộc team “ghiền” mỹ phẩm tự nhiên thì đừng bỏ qua Serum Sa-chi phục hồi tóc Cocoon bảo vệ tối đa khỏi nhiệt và tia UV nhé!


Thành phần của sản phẩm:

  • Dầu Sa-chi (Inca Inchi): đây là một loại dầu rất đặc biệt với hàm lượng chất béo không bảo hòa lên đến 94% gồm Omega 3,6 và 9. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, lượng chất chống oxi hóa trong dầu Sa-chi cao gấp 1400 lần so với Dầu Oliu và 547 lần so với dầu quả bơ. Chính vì thế mà dầu Sa-chi có tác dụng rất tốt trong việc giữ và dưỡng ẩm cho tóc, đặc biệt hiệu quả rất cao khi sử dụng cho các loại tóc bị khô, xơ và thiếu sức sống.
  • Vitamin E: Chất chống oxi hóa có trong Vitamin E giúp ngăn chặn quá trình lão hóa.
  • Tinh dầu hương nhu: giúp giảm rụng tóc, nuôi dưỡng dưỡng tóc chắc khỏe, giúp mái tóc thêm mượt mà và dày dặn. Đặc biệt tinh dầu hương nhu còn có tác dụng hiệu quả trong việc chăm sóc các vấn đề về da đầu như gầu hay nấm da.
  • Cùng nhiều thành phần khác như: Cyclopentasiloxane, C15-19 Alkane, Dimethiconol, Phenyl trimethicone, Plukenetia volubilis (Inca Inchi) seed oil,..

Công dụng của Serum dưỡng tóc tinh dầu sa-chi Cocoon giúp bảo vệ tóc khỏi tia UV:

  • Phục hồi tóc hư tổn, khô xơ, chẻ ngọn
  • Bảo vệ tóc tối ưu khỏi nhiệt và tia UV
  • Giúp mái tóc luôn mềm mượt, tràn đầy sức sống.
  • Giúp ngăn chặn quá trình lão hóa.

Link mua hàng: https://bit.ly/3M80xif

Serum Sa-chi phục hồi tóc Cocoon bảo vệ tối đa khỏi nhiệt và tia UV ảnh 1
Serum Sa-chi phục hồi tóc Cocoon bảo vệ tối đa khỏi nhiệt và tia UV
Serum Sa-chi phục hồi tóc Cocoon bảo vệ tối đa khỏi nhiệt và tia UV ảnh 2
Serum Sa-chi phục hồi tóc Cocoon bảo vệ tối đa khỏi nhiệt và tia UV
Top 1
(có 0 lượt vote)

Serum vỏ bưởi & bồ kết HERBARIO

Herbario là thương hiệu mỹ phẩm thuần chay với thành phần chính được chiết xuất từ thảo mộc Việt Nam an toàn và lành tính. Các sản phẩm Herbario được sản xuất với cam kết:

  • 100% thuần chay
  • Không paraben
  • Không phthalate
  • Không thử nghiệm trên động vật

Và trong số các sản phẩm đó có Serum vỏ bưởi & bồ kết HERBARIO. Đây là sản phẩm được sản xuất ra để giúp giảm rụng tóc, cung cấp dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe, mang lại mái tóc đen dày, mềm mại. Với các thành phần tự nhiên cực kỳ an toàn cùng công dụng vô cùng tuyệt vời Serum vỏ bưởi & bồ kết HERBARIO luôn được khách hàng tin và lựa chọn.

Thành phần của sản phẩm:

  • Vỏ bưởi: Trong vỏ bưởi hàm lượng vitamin C rất cao đồng thời khả năng chống lại oxy hoá mạnh, hỗ trợ mọc tóc. sẽ giúp giải phóng paraben và các chất bẩn bám trên tóc. Nó cũng giúp làm sáng màu tóc và khiến tóc bạn trông óng ả hơn.
  • Bồ kết: Lượng tóc gãy rụng cũng được giảm đáng kể do hợp chất flavonozit với thành phần chính saponaretin trong bồ kết giúp cung cấp những dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng tóc từ gốc đến ngọn. Đồng thời, bổ sung dưỡng khí cho tóc, giúp tóc "thở" tốt hơn.
  • Bạc hà: Giúp giãn mạch và cải thiện lưu lượng máu đến các nang tóc thiếu dinh dưỡng giúp tóc mọc nhanh và dày hơn. Hơn thế, bạc hà có khả năng cải thiện sự phát triển của tóc và giảm rụng tóc vô cùng hiệu quả.
  • Vitamin b5: 95% dưỡng chất nuôi dưỡng tóc được lấy từ máu, trong các thành phần nuôi tóc không thể thiếu vitamin b5 là chủ yếu quyết định sức khỏe tóc. bổ sung trực tiếp lên chân tóc để bảo vệ sức khỏe mái tóc của bạn ngay từ bây giờ.
  • Cùng nhiều thành phần khác như: propanediol, arginine, glycine soja (soybean) germ extract, scutellaria baica-lensis root extract,...

Công dụng serum vỏ bưởi và bồ kết herbario:

  • Giảm rụng tóc, giúp mọc tóc dài nhanh, dày và đen
  • Bồi bổ dưỡng chất cho tóc, bảo vệ tóc trước tác động của môi trường và hóa chất
  • Giúp tóc luôn mạnh khỏe, suôn mượt, mềm mại
  • Nuôi dưỡng mái tóc đẹp một cách tự nhiên tư bên trong
  • Cung cấp dưỡng chất cho nang tóc, để nang tóc thở tốt hơn.

Link mua hàng: https://bit.ly/40yHTEj

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Văn phòng điều hành: 7/50A đường 182, phường Tăng Nhơn Phú A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: 0972 383 373
Website: https://herbario.vn/

Shopee: https://shopee.vn/herbario
Lazada: https://www.lazada.vn/herbari

Fanpage: https://www.facebook.com/herbario.vn

Serum vỏ bưởi & bồ kết HERBARIO ảnh 1
Serum vỏ bưởi & bồ kết HERBARIO
Serum vỏ bưởi & bồ kết HERBARIO ảnh 2
Serum vỏ bưởi & bồ kết HERBARIO
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dưỡng tóc Mise en Misen Scene Perfect Repair Hàn Quốc

Dưỡng tóc Mise en Misen Scene Perfect Repair Hàn Quốc gây được tiếng vang khi đạt giải thưởng tại Cosmo Beauty Awards Châu Á năm 2011. Đây là một thương hiệu chăm sóc tóc ở Hàn Quốc được ra mắt vào năm 2011 và trực thuộc tập đoàn Amore Pacific. Tại Việt Nam, hiện các sản phẩm của Mise en scene chưa có cửa hàng chính hãng phân phối. Tuy vậy, các sản phẩm chăm sóc tóc của Mise en scene tiêu biểu Dưỡng tóc Mise en Misen Scene Perfect Repair Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam.


Các dòng sản phẩm Dưỡng tóc Mise en Misen Scene Perfect Repair Hàn Quốc bao gồm:

  • Dòng ORIGINAL màu vàng: dòng cơ bản chính bán chạy nhất, dùng cho mọi loại tóc,cải thiện những hư tổn thường thấy đặc biệt nơi chân tóc như chẻ ngọn, khô gãy..., giúp ngọn tóc chắc khoẻ ngừa rụng.
  • Dòng RICH đỏ nâu: dành cho tóc hư tổn nhiều, chẻ ngọn, tóc uốn, tóc tẩy, tóc khô xơ.Có khả năng bảo vệ lưu giữ mái tóc càng thêm óng mượt với hiệu ứng 3D đẹp-từ-mọi-góc-nhìn.
  • Dòng STYLING hồng phấn: dầu dưỡng + hỗ trợ giữ nếp cho tóc tạo kiểu . cung cấp chất dinh dưỡng cho tóc và phục hồi tóc hư tổn, giúp tóc suôn mượt, dễ vào nếp, không còn gãy rụng.
  • Dòng ROSE_EDITION hồng đỏ: dưỡng tóc không những bóng, mềm mượt, mà còn dày lên, khỏe lên, xóa đi dấu hiệu hư tổn nặng nhất
  • Dòng LIGHT vàng nhạt: dành cho tóc ít hư tổn, kết cấu lỏng nhẹ nhất trong 6 loại.

Mỗi dòng sản phẩm đều có những công dụng chuyên biệt nhưng chung đa số đều được làm từ các thành phần chủ yếu như: dầu Argan, sữa ong chúa, nước hoa hồng,...chuyên dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn cực kì hiệu quả, đem lại vẻ óng ả mượt mà cho tóc. Chất dầu nhẹ, màu vàng nhạt, mùi thơm cực kì dễ chịu, sau khi apply lên tóc không rửa tay lại cũng không cảm thấy nhớt dính. Đặc biệt là rất an toàn và đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho mái tóc của bạn.

Link mua hàng: https://bit.ly/40JXfWA

Dưỡng tóc Mise en Misen Scene Perfect Repair Hàn Quốc ảnh 1
Dưỡng tóc Mise en Misen Scene Perfect Repair Hàn Quốc
Dưỡng tóc Mise en Misen Scene Perfect Repair Hàn Quốc ảnh 2
Dưỡng tóc Mise en Misen Scene Perfect Repair Hàn Quốc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Serum dưỡng tóc Hair Pro By Watsons Heat Active Serum

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua Serum Dưỡng Tóc Hair Pro By Watsons Heat Active. Đây là một trong những sản phẩm nổi bật, có tác dụng làm cung cấp dưỡng chất, bổ trợ tóc hấp thụ dưỡng chất. Hiệu quả trong việc làm chăm sóc tóc hư tổn hằng ngày. Đặc biệt, sản phẩm được cấp bằng sáng chế về nguyên liệu đầu vào và sản xuất sản phẩm chăm sóc tóc, thân thiện với cơ thể và môi trường do đó bạn hoàn toàn yên tâm về sự an toàn và lành tính.


Thành Phần: Dòng sản phẩm Hair Pro by Watsons Heat Active sử dụng công nghệ tiên tiến, khai thác năng lượng nhiệt từ quá trình sấy khô và tạo kiểu tóc bằng nhiệt, để kích hoạt RepairLipid ™ -EL, một thành phần mang lại lợi ích phục hồi và bảo vệ tóc của bạn.


Công Dụng: Các sản phẩm chất lượng chuyên nghiệp cung cấp cho bạn hiệu quả hỗ trợ chuyên sâu và nuôi dưỡng tóc chuẩn salon, giúp tóc giảm dần các hiện tượng khô xơ, rụng tóc, tóc mất độ đàn hồi, phục hồi sâu trong nang tóc, cung cấp dưỡng chất đều đến ngọn và giúp mái tóc của bạn tràn đầy sức sống.


Link mua hàng: https://bit.ly/3U4456T

Serum dưỡng tóc Hair Pro By Watsons Heat Active Serum ảnh 1
Serum dưỡng tóc Hair Pro By Watsons Heat Active Serum
Serum dưỡng tóc Hair Pro By Watsons Heat Active Serum ảnh 2
Serum dưỡng tóc Hair Pro By Watsons Heat Active Serum
Top 4
(có 0 lượt vote)

Serum giữ nếp tóc dưỡng ẩm phục hồi hư tổn chiết xuất Argan Oil Hair Repair Vyvyhaircare V

Do nhu cầu làm đẹp của các chị em gái ngày càng nhiều, không chỉ dừng lại ở những mỹ phẩm chăm sóc da. Mái tóc cũng góp phần không kém tôn vinh vẻ đẹp của người con gái. Và việc sở hữu một mái tóc chắc khỏe, óng mượt và bồng bềnh luôn là niềm mơ ước cả biết bao cô gái. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng có một mái tóc như thế hoặc sau thời gian uốn, ép, nhuộm, tạo kiểu tóc,... tóc dần trở nên hư tổn, xơ rối. Hiểu được nổi niềm đó nhà sản xuất đã ra đời sản phẩm Serum giữ nếp tóc dưỡng ẩm phục hồi hư tổn chiết xuất Argan Oil Hair Repair Vyvyhaircare V để mái tóc luôn trong vẻ mềm mại, suôn mượt hơn bao giờ hết.


Được ví là “ VÀNG LỎNG “ từ xứ Morocco Serum giữ nếp tóc dưỡng ẩm phục hồi hư tổn chiết xuất Argan Oil Hair Repair Vyvyhaircare V bao gồm các phân tử của dầu Argan nhỏ hơn rất nhiều so với các loại dầu khác chính vì vậy dễ dàng thâm nhập vào lớp biểu bì tóc không để lại dầu thừa khiến tóc bết dính. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các vitamin E và axit béo,... Các thành phần kết hợp với nhau theo một tỉ lệ phù hợp nhất để mang đến sản phẩm Serum giữ nếp tóc dưỡng ẩm phục hồi hư tổn chiết xuất Argan Oil Hair Repair Vyvyhaircare V chất lượng được nhiều chị em phụ nữ tin dùng.


Công dụng của sản phẩm:

  • Tạo và định hình nếp tóc
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu, phục hồi các lọn tóc khô xơ và hư tổn.
  • Giúp bảo vệ tóc khỏi tác hại của nhiệt từ các dụng cụ tạo kiểu tóc và làm tóc bóng hơn.

Link mua hàng: https://bit.ly/40SeyEQ

Serum giữ nếp tóc dưỡng ẩm phục hồi hư tổn chiết xuất Argan Oil Hair Repair Vyvyhaircare V ảnh 1
Serum giữ nếp tóc dưỡng ẩm phục hồi hư tổn chiết xuất Argan Oil Hair Repair Vyvyhaircare V
Serum giữ nếp tóc dưỡng ẩm phục hồi hư tổn chiết xuất Argan Oil Hair Repair Vyvyhaircare V ảnh 2
Serum giữ nếp tóc dưỡng ẩm phục hồi hư tổn chiết xuất Argan Oil Hair Repair Vyvyhaircare V
Top 5
(có 0 lượt vote)

Serum dưỡng tóc Ellips Hair Vitamin

Không hề kém cạnh những đơn vị kể trên. Hiện Serum dưỡng tóc Ellips Hair Vitamin cũng là sản phẩm cực hot được rất nhiều chị em săn đón. Đây là sản phẩm dầu dưỡng tóc dạng viên độc đáo đến từ thương hiệu chăm sóc tóc Ellips của Indonesia.


Serum dưỡng tóc Ellips Hair Vitamin sở hữu công thức đặc biệt chứa hàm lượng dồi dào các dưỡng chất có lợi như Vitamin A,C,E, & Pro Vit B-5 cùng tinh dầu Moroccan Oil quý giá - một loại dầu tự nhiên có nguồn gốc từ vương quốc Morocco thuộc vùng Bắc Phi, có nhiều các vitamin và chất chống oxy hóa, là một bí mật làm đẹp cổ truyền của người dân địa phương với công dụng cải thiện mái tóc hư tổn, khô xơ và chẻ ngọn. Đồng thời giúp nuôi dưỡng cho mái tóc thật khoẻ mạnh và bóng mượt, hỗ trợ giảm thiểu các tổn thương gây ra do tác động của nhiệt độ cao.


Hiện tại Serum dưỡng tóc Ellips Hair Vitamin bao gồm các dòng như:

  • Tím - tóc uốn nhuộm: Nutri Color - chăm sóc mái tóc nhuộm
  • Vàng - tóc óng mượt: Smooth & Shiny - nuôi dưỡng cho mái tóc luôn mềm mượt và óng ả
  • Hồng - phục hồi tóc: Hair Treatment - hỗ trợ phục hồi mái tóc hư tổn
  • Nâu - tóc chắc khỏe: Hair Vitality - phục hồi sức sống cho mái tóc xỉn màu.

Ưu thế nổi bật của Serum dưỡng tóc Ellips Hair Vitamin:

  • HIỆU QUẢ TƯƠNG ĐƯƠNG DƯỠNG TÓC TẠI SALON: nhờ dưỡng chất, thành phần có trong sản phẩm giúp nhẹ nhàng thấm sâu từng sợi tóc ngay lần đầu sử dụng.
  • KHÔNG TỐN THỜI GIAN: Chỉ cần vỏn vẹn vài phút massage với 1 viên Vitamin dưỡng tóc Ellips trước khi sử dụng máy sấy hay máy tạo kiểu sẽ giúp bảo vệ tóc toàn diện trước mọi tác động nhiệt ẩn. Tóc sẽ luôn chắc khỏe và bồng bềnh như được dưỡng tại salon
  • BẢO VỆ NHIỆT ẨN TOÀN DIỆN: Tạo lớp bảo vệ vô hình giúp che chắn cho tóc trước những tác nhân nhiệt ẩn từ môi trường, nước nóng và thiết bị tạo kiểu tóc.

Link mua hàng: https://bit.ly/40PXyyN

Serum dưỡng tóc Ellips Hair Vitamin ảnh 1
Serum dưỡng tóc Ellips Hair Vitamin
Serum dưỡng tóc Ellips Hair Vitamin ảnh 2
Serum dưỡng tóc Ellips Hair Vitamin
Top 6
(có 0 lượt vote)

Serum dưỡng tóc BareSoul BREEZE Hair & Scalp Serum

Người ta thường nói " Cái răng, cái tóc là gốc con người".Vì thế việc chăm sóc tóc là hết sức quan trọng đặc biệt trong thời đại nhiều người có xu hướng làm đủ kiểu tóc với bao hóa chất tác động đến mái tóc của bạn. Và nếu không chăm sóc và phục hồi cho mái tóc của mình đúng cách, dần dần mái tóc của bạn sẽ không còn đẹp như lúc đầu, thậm chí là rơi vào tình trạng xơ, rối, hư tổn nặng,... Cũng vì thế, việc tìm đến các sản phẩm chăm sóc, phục hồi tóc là hết sức cần thiết ngay lúc này. Và để đáp ứng nhu cầu của các chị em phụ nữ, nhiều nhà sản xuất đã ra đời các Serum dưỡng tóc, chăm sóc tóc. Vậy đâu là sản phẩm chất lượng giữa vô càng các sản phẩm ngoài kia. Như một gợi ý tuyệt vời mà Allttop muốn gửi đến bạn đó Serum dưỡng tóc BareSoul BREEZE Hair & Scalp Serum - một trong những sản phẩm vô cùng ưa chuộng tại thị trường Việt Nam mà Alltop đã khảo sát được.


Serum dưỡng tóc BareSoul BREEZE Hair & Scalp Serum chứa tổ hợp Keratin thủy phân và Aquaxyl™ giúp cấp ẩm tức thời, tăng cường liên kết và độ đàn hồi, trả lại độ bóng khoẻ và suôn mượt cho tóc. Đồng thời, sản phẩm còn có khả năng bảo vệ mái tóc trước hư tổn, oxi hóa và gãy rụng do những tác động từ hóa chất, nhiệt độ và môi trường. Đặc biệt dưỡng chất Cegaba 5%, Vitamin B5 và tinh chất bưởi giúp cân bằng độ ẩm cho da đầu và nang tóc từ đó hỗ trợ tái tạo tóc mới, giúp tăng mật độ tóc và giúp tóc chắc khoẻ và hạn chế tình trạng khô ngứa và gàu.


Ngoài ra,Serum dưỡng tóc BareSoul BREEZE Hair & Scalp Serum còn gây ấn tượng bởi công thức 3K: không cồn, không silicones và không bết dính, dưỡng chất sẽ thẩm thấu sâu vào da đầu chỉ trong vòng 5s không chỉ cấp ẩm tức thời mà bảo vệ mái tóc khỏi những tác nhân gây hại như ánh nắng mặt trời, hoá chất và nhiệt độ bên ngoài.


Thêm một điểm cộng nữa là sản phẩm có hương thơm sang trọng với sự kết hợp giữa hương bưởi thanh mát và hương gỗ trầm ấm, chắn chắn sẽ khiến nàng cảm thấy thoải mái và tự tin sau mỗi lần sử dụng. Thử ngay để cảm nhận sự khác biệt mà Serum dưỡng tóc BareSoul BREEZE Hair & Scalp Serum mang lại nhé!


Link mua hàng: https://bit.ly/42UizKG

Serum dưỡng tóc BareSoul BREEZE Hair & Scalp Serum ảnh 1
Serum dưỡng tóc BareSoul BREEZE Hair & Scalp Serum
Serum dưỡng tóc BareSoul BREEZE Hair & Scalp Serum ảnh 2
Serum dưỡng tóc BareSoul BREEZE Hair & Scalp Serum
Top 7
(có 0 lượt vote)

Serum dưỡng tóc bóng mượt TRESemmé Keratin Smooth

Tóc bạn không còn suôn mượt vào nếp sau cả ngày dài học tập, làm việc hay dù có thử mọi cách nhưng cũng không thể đẹp như ở salon? Bí quyết của chuyên gia cho mái tóc được giữ vào nếp bóng mượt dài lâu như ở salon chính là luôn kết thúc bằng vài giọt serum dưỡng tóc! Tuy nhiên, thay vì phải ra salon thường xuyên mất nhiều thời gian và chi phí, TRESemmé đem lại cho bạn bí quyết xịt dưỡng tóc từ các chuyên gia tạo mẫu tóc trên thế giới, cho mái tóc của bạn đẹp chuẩn salon ngay tại nhà với Serum dưỡng tóc bóng mượt TRESemmé Keratin Smooth!


Serum dưỡng tóc bóng mượt TRESemmé Keratin Smooth với công thức chứa Tinh dầu dưỡng tóc Marula cùng dưỡng chất Keratin được các chuyên gia tin dùng trong việc tạo kiểu bởi khả năng giúp tóc vào nếp nhanh chóng, kết hợp với công nghệ chuyên sâu Pro Technology System cung cấp dưỡng chất chuyên biệt cho tóc mềm mại bóng mượt đến 72H. Bạn chỉ cần dùng 3-5 giọt serum mỗi ngày sau khi gội đầu mỗi ngày sẽ khiến tóc của bạn vào nếp nhanh chóng mang đến mái tóc mượt mà, óng ả giúp bạn tự tin năng động mỗi ngày.


Công dụng: sản phẩm đem lại 5 hiệu quả sau 1 lần sử dụng - chỉ trong 1 sản phẩm dưỡng tóc (Tóc vào nếp - bóng mượt - mềm mại - giảm xơ - gỡ rối) cho mái tóc suôn mượt vào nếp chuẩn salon suốt ngày dài. Ngoài ra, sản phẩm còn đem đến cho bạn hương thơm dịu nhẹ, dễ chịu và thư giãn và phù hợp cả tóc nhuộm.


Link mua hàng: https://bit.ly/40Q6c0f

Serum dưỡng tóc bóng mượt TRESemmé Keratin Smooth ảnh 1
Serum dưỡng tóc bóng mượt TRESemmé Keratin Smooth
Serum dưỡng tóc bóng mượt TRESemmé Keratin Smooth ảnh 2
Serum dưỡng tóc bóng mượt TRESemmé Keratin Smooth
Top 8
(có 0 lượt vote)

Serum dưỡng tóc Milaganics Grapefruit

Nếu cô gái nào đang băn khoăn giữa rừng sản phẩm chăm sóc tóc mà không biết “chọn mặt gửi vàng” cho ai, thì hãy dừng chân tại đây và kết duyên ngay với bảo bối Serum dưỡng tóc Milaganics Grapefruit đang làm mưa làm gió này đi nè. Một sản phẩm giúp dưỡng ẩm vào nếp và mềm mượt óng ả, chắc khỏe ngăn ngừa rụng tóc và kích thích mọc tóc. Đồng thời bảo vệ tóc trước các tác nhân gây xơ rối và gãy rụng, phục hồi tóc hư tổn. Ngoài ra, Serum dưỡng tóc Milaganics Grapefruit còn mang đến cho mái tóc của bạn hương thơm dịu nhẹ mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái.


Và để mang đến những công dụng tuyệt vời đó thì trong Serum dưỡng tóc Milaganics Grapefruit có gì đặc biệt?

  • Phần nước tinh khiết có trong sản phẩm hỗ trợ làm tóc ẩm mềm, dễ dàng hấp thu dưỡng chất, đồng thời giúp các hoạt chất dễ dàng khuếch tán trong quá trình massage.
  • Tinh dầu vỏ bưởi thấm sâu vào da đầu và từng sợi tóc, kích thích các nang lông hoạt động, giúp tóc mọc nhanh hơn, đồng thời nuôi dưỡng sợi tóc mạnh khỏe, ngăn chặn hiện tượng rụng tóc.
  • Vitamin E và vitamin B5 dưỡng ẩm cho tóc, đồng thời tạo nên một lớp màng bao bọc lấy từng sợi tóc, từ đó bảo vệ mái tóc không bị xơ, rối, ngăn chặn hiện tượng chẻ ngọn, phục hồi cấu trúc sợ tóc. Đẩy lùi hiện tượng gãy rụng hiệu quả.
  • Dầu dừa và dầu argan thấm vào từng sợi tóc trong quá trình massage giúp dưỡng tóc mềm mượt và óng ả, đồng thời là một lớp đệm khóa ẩm, giúp lưu giữ lại các dưỡng chất trên da đầu và tóc lâu hơn (tinh dầu vỏ bưởi, vitamin E, vitamin B5)

Tóc của bạn đang trong tình trạng hư tổn cần được phục hồi và cần được chăm sóc thì chắc chắn Serum dưỡng tóc Milaganics Grapefruit sẽ là gợi ý đáng để tham khảo đấy. Hãy dùng thử và cảm nhận nhé!


Link mua hàng: https://bit.ly/40ULpcb

Serum dưỡng tóc Milaganics Grapefruit ảnh 1
Serum dưỡng tóc Milaganics Grapefruit
Serum dưỡng tóc Milaganics Grapefruit ảnh 2
Serum dưỡng tóc Milaganics Grapefruit
Top 9
(có 0 lượt vote)

Dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil

Gợi ý cuối cùng được Alltop nhắc đến trong bài viết hôm nay đó là Dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil. Đây là sản phẩm được biết biết đến với khả năng phục hồi hư tổn tóc tốt với công nghệ thẩm thấu CMC tiên tiến - lấy cảm hứng từ công nghệ phục hồi tại Salon, dưỡng chất phục hồi thiết yếu được thấm sâu và nuôi dưỡng tóc, mang đến một mái tóc khỏe đẹp hoàn hảo khiến bạn chạm mãi mái tóc mềm mượt.


Dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil còn gây ấn tượng với khách hàng với thiết kế chắc chắn với tạo hình đường uốn lượn độc đáo mô phỏng cánh hoa trên lọ đựng thuỷ tinh, đi kèm phần nắp nhựa không bị rời rạc hay lỏng lẻo, giúp giữ gìn vệ sinh phần xung quanh đầu sản phẩm. Bao bì in tên đơn giản, gồm tên thương hiệu và tên sản phẩm, đặc trưng thường thấy của các sản phẩm đến từ Nhật Bản khác.


Thành phần chính và công dụng:

  • Dầu hoa trà: giàu các vitamin A, B, E, tăng độ đàn hồi cho tóc, giảm gãy rụng, hư tổn do sử dụng hoá chất hay bảo vệ tóc khỏi tia UV.
  • Glycerin: giảm thiểu tình trạng khô xơ của tóc, tăng độ ẩm cho tóc.
  • Hydrogenated polyisobutene: có công dụng tạo một lớp màng bảo vệ cho tóc, giúp tóc vẫn giữ được độ ẩm cần thiết mà không bị xơ rối khi gặp thời tiết khô hanh.
  • Arigine: giảm gãy rụng, đẩy nhanh quá trình mọc tóc.
  • Mùi hương: hương thơm tự nhiên đến từ hoa và trái cây.
  • Amodimethicone: một loại silicone thường có trong các sản phẩm chăm sóc tóc, giúp tóc óng mượt, không bết dính và bảo vệ tóc khỏi các tác động từ môi trường – nguyên nhân chính dẫn đến việc khô xơ hay chẻ ngọn tóc.
  • Methoxycinnamate: một chất thường gặp trong các loại kem chống nắng nhờ khả năng hấp thụ các tia UVB từ ánh nắng mặt trời, giảm tình trạng cháy nắng cũng như thay đổi các liên kết collagen, giúp phục hồi tóc chắc khoẻ hơn.

Link mua hàng: https://bit.ly/3ZzxqHJ

Dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil ảnh 1
Dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil
Dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil ảnh 2
Dầu dưỡng tóc Tsubaki Oil Perfection Hair Oil
Trên đây là top những Serum dưỡng tóc phục hổi hư tổn tốt nhất hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .