Top 5 serum nghệ dưỡng da tốt nhất hiện nay

5133

Từ lâu nghệ đã được sử dụng như một nguyên liệu làm đẹp có tác dụng làm sáng da, ngừa thâm, trị sẹo. Bên cạnh đó còn rất nhiều công dụng của nghệ vẫn liên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cocoon Turmeric Serum

Tinh Chất Nghệ Hưng Yên Cocoon Hung Yen Turmeric Serum là tinh chất với công thức chứa sự kết hợp của dầu nghệ có nguồn gốc từ tỉnh Hưng Yên cùng với các thành phần như Vitamin B3, NAG và Vitamin C tạo thành giải pháp hiệu quả giúp tăng cường khả năng làm sáng da, cải thiện làn da xỉn màu và làm mờ vết thâm thuộc thương hiệu  mỹ phẩm thuần chay Cocoon đến từ Việt Nam.


Đặc trưng:

  • Tinh Chất Nghệ Hưng Yên Cocoon Hung Yen Turmeric Serum với thành phần chính là tinh dầu nghệ rất giàu chất chống oxy hóa và có đặc tính kháng viêm mạnh, có tác dụng như một phép màu đối với làn da thâm sạm, thâm mụn và xỉn màu, giúp phục hồi làn da tổn thương. Ngoài tinh dầu nghệ còn có chiết xuất từ rễ củ nghệ giúp điều chỉnh sản xuất bã nhờn và chống lão hóa
  • Chứa 10% hàm lượng vitamin C có khả năng tái tạo nhanh sợi collagen và elastin, hỗ trợ chữa lành làn da đang tổn thương, nhất là những tổn thương do mụn để lại (Phiên bản thường chứa 5% Vitamin C)
  • Cùng với 2% NAG được xem là "thành phần giống với da", có nghĩa là nó được tìm thấy trong khoảng trống giữa các tế bào và đóng vai trò duy trì khả năng tự vệ của da và giảm khô cho da. NAG còn có khả năng làm tăng sản xuất collagen, tăng độ ẩm của da, tăng độ đàn hồi của da, tăng tẩy tế bào chết, tăng tốc độ hỗ trợ chữa lành vết thương. 
  • Bên cạnh đó công thức kết hợp với 4% Niacinamide để tăng thêm khả năng làm giảm sự tăng sắc tố, giảm sự tổng hợp melanin giúp làm sáng da
  • Sản phẩm có kết cấu khá đậm đặc, có màu vàng tự nhiên của chiết xuất nghệ, thấm nhanh và không gây nhờn dính

Đối tượng khuyên dùng:

  • Dành cho mọi loại da 
  • Dành cho làn da thâm sạm, xỉn màu, da đang có tình trạng thâm do mụn để lại

Hướng dẫn sử dụng: Lấy 4-6 giọt tinh chất vào lòng bàn tay, xoa đều và massage lên da mặt sạch, tránh vùng mắt. Sử dụng sáng và tối.


Gía bán tham khảo: 299.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Tinh-ch%E1%BA%A5t-ngh%E1%BB%87-H%C6%B0ng-Y%C3%AAn-cocoon-30ml-(turmeric-serum)-thu%E1%BA%A7n-chay-i.22823111.3384453900

Cocoon Turmeric Serum ảnh 1
Cocoon Turmeric Serum
Cocoon Turmeric Serum ảnh 2
Cocoon Turmeric Serum
Top 1
(có 0 lượt vote)

Serum Nghệ Đỏ Nano ABERA

Nếu bạn đã quá mệt mỏi vì có quá nhiều sản phẩm, quá nhiều hoạt chất mới được quảng cáo rầm rộ và không biết lựa chọn sản phẩm nào để giảm thâm, thì hãy dùng thử serum nghệ đỏ nano Abera một lần xem sao nha. Từ xa xưa, ông bà ta đã dùng nghệ để giải quyết các vấn đề về thâm và làm đẹp, vậy nên dùng serum nghệ đỏ là một sự lựa chọn trên cả tuyệt vời đó ạ!


Thành phần: Curcuma Longa Root Extract (Nghệ đỏ). Larix Sibirica Wood Extract (Vỏ thông). Haematococcus Pluvialis Extract (Vi tảo), 3-O-Ethyl Ascorbic Acid (Vitamin C cao cấp), Hydrolyzed Jojoba Esters (dẫn xuất từ dầu Jojoba). Gluconobacter/Honey .Ferment Filtrate (Mật ong lên men). Dipotassium Glycyrrhizate (Cam thảo). Angelica Gigas Extract (Đương quy), Snail Secretion Filtrate (Dịch ốc sên), Nelumbo Nucifera Leaf Extract (Lá sen). Camellia Sinensis Leaf Extract (Lá trà xanh). Psidium Guajava Leaf Extract (Lá ổi). Acetyl Glycy Beta-alanine (Genowhite)Aqua, Propanediol, Sodium Hyaluronate, Peg-400, Phenoxyethanol, Propylene Glycol, Fragrance, Salicylic Acid, Sodium Polyacrylate.


Đối tượng sử dụng:

  • Nam, nữ đều sử dụng được.
  • Dùng cho tất cả các loại da, kể cả vùng da nhạy cảm.
  • Sản phẩm có thể dùng cho trẻ em trên 3 tuổi và cả mẹ bầu.

Công dụng:

  • Mờ nhanh các loại thâm: thâm mụn, thâm mắt, thâm nách, thâm đầu gối và khuỷu tay, thâm vùng kín, thâm sẹo, mụn lưng để lại thâm, thâm bẹn, thâm mông,...(trừ thâm môi).
  • Tăng quá trình tổng hợp collagen phục hồi và tái tạo làn da săn chắc khỏe mạnh.
  • Bổ sung độ ẩm và giữ ẩm cho da luôn mềm mịn, căng mọng.
  • Các hoạt chất từ vitamin C, vi tảo, mật ong,... nuôi dưỡng làn da trắng sáng mịn màng và làm đều màu da.

Ưu điểm: Serum ABERA được làm từ nghệ đỏ đầu tiên và độc quyền tại Việt Nam kết hợp công nghệ nano trong ngành mỹ phẩm tiên tiến giúp các hạt Nano Curcumin có kích thước siêu nhỏ chỉ 30 - 50nm, thẩm thấu cực nhanh, tác động sâu vào chân gốc thâm nên mang lại hiệu quả hỗ trợ TẨY THÂM NHANH gấp nhiều lần các sản phẩm kem mờ thâm thông thường.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Vệ sinh da sạch sẽ, để khô ráo.
  • Lấy một lượng serum vừa đủ bôi lên vùng da thâm.
  • Massage nhẹ cho thấm đều và để khô.
  • Sau đó vẫn sinh hoạt, công việc bình thường.
  • Xem thêm chi tiết bên trong hộp để mang lại hiệu quả tối ưu.
  • Sử dụng 2 lần/ ngày sáng và tối để đạt hiệu quả cao nhất.

Gía bán tham khảo: 319.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Serum-giảm-thâm-dưỡng-trắng-da-Nghệ-Đỏ-Nano-Abera-15ml-dùng-cho-Nam-Nữ-hiệu-quả-trên-mọi-loại-thâm-và-mọi-loại-da-i.311812434.13043269982

Serum Nghệ Đỏ Nano ABERA ảnh 1
Serum Nghệ Đỏ Nano ABERA
Serum Nghệ Đỏ Nano ABERA ảnh 2
Serum Nghệ Đỏ Nano ABERA
Top 2
(có 0 lượt vote)

Serum trị mụn Jeeara-Age Control

Serum trị mụn Jeeara-Age Control Serum là em serum “thần kỳ” đến từ thương hiệu mỹ phẩm đình đám hàng đầu Hàn Quốc. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn với chai nhỏ 50ml, serum chứa trong chai thủy tinh và có ống lấy serum đảm bảo vệ sinh, an toàn. Sau bao tháng ngày ấp ủ cuối cùng thì Jeeara cũng cho ra mắt sản phẩm với công nghệ đột phá, mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Serum nghệ Jeeara đánh bay tất cả các loại mụn, tạm biệt vết thâm do mụn để lại.Là loại serum được các chuyên gia da liễu hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu và đưa ra giải pháp giúp cải thiện làn da của bạn. Được đánh giá là loại sản phẩm trị mụn tiên tiến nhất trên thị trường hiện nay với công thức nghệ Nano và điều chế dưới dạng serum lỏng, sệt giúp dễ thẩm thấu sâu vào da. Cơ chế điều trị mụn tận gốc của serum Jeeara là theo cơ chế đào thải độc tố và đẩy nhân mụn ra ngoài. Đồng thời giúp làm sạch ổ mụn tận sâu bên trong và không hình thành trở lại. Không chỉ có khả năng trị mụn, kháng khuẩn tốt mà em serum này còn đem đến khả năng bù ẩm, kích thích sản sinh tế bào gốc, phục hồi làn da bị tổn thương vô cùng tốt.


Công dụng.

  • Dưỡng sáng da, làm mờ vết thâm
  • Trị mụn
  • Chống oxy hóa và ngăn ngừa lão hoá.
  • Cung cấp độ ẩm, tăng độ đàn hồi và giảm nếp nhăn.
  • Điều trị tận gốc các loại mụn như: Mụn viên– Mụn cám– Mụn đầu đen– Mụn mủ– Mụn bọc….Các loai mụn viêm nhiễm dị ứng khác
  • Ngoài trị mụn serum nghệ Jeeara có tác dụng tái tạo lại làn da, giúp da căng bóng se khít lỗ chân lông và mờ các vết thâm, sẹo do mụn để lại.

Thành Phần: Thành phần chính: khoáng chất tinh khiết, dầu hạt hướng dương, dầu hạt macca …… và đặc biệt chiết xuất từ dầu nghệ chiết xuất từ củ nghệ rất giàu turmerone, được xé nhỏ và lơ lửng trong một hỗn hợp kết cấu mọng nước chứa 5% vitamin C (3-O-Ethyl Ascorbic Acid), 4% vitamin B3 và 2% NAG.


Hướng Dẫn Sử dụng: Rửa sạch mặt và bôi serum trị mụn lên mặt khi bôi hạn chế lấy tay chạm vào phần mụn nhọt tránh trường hợp vi khuẩn từ tay xâm nhập vào làm giảm hiệu quả.Đối với các bạn bị mụn nhọt thì sau 2-3 ngày nhân mụn sẽ đẩy ra và tự vỡ. Đối với mụn lâu năm hay mụn đầu đen thì sau 5-7. Và sau 14 ngày k những hết mụn mà da còn trắng mịn, đầy sức sống.


Gía bán tham khảo: 800.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Serum-m%E1%BB%A5n-tinh-ch%E1%BA%A5t-ngh%E1%BB%87-JEEARA-H%C3%A0n-Qu%E1%BB%91c-i.532283118.13175591145

Serum trị mụn Jeeara-Age Control ảnh 1
Serum trị mụn Jeeara-Age Control
Serum trị mụn Jeeara-Age Control ảnh 2
Serum trị mụn Jeeara-Age Control
Top 3
(có 0 lượt vote)

Serum Nghệ trắng Mộc An

Để có một làn da khỏe thì bạn chỉ cần kem dưỡng ẩm cho chu trình chăm sóc da của mình. Tuy vậy, nếu bạn dùng thêm Serum, làn da sẽ đẹp và sáng khỏe cao hơn tới 10 lần. Cấu tạo da gồm biểu bì, trung bì, hạ bì. Nếu như kem dưỡng thường chỉ tác động được tới biểu bì – lớp trên cùng của da, thì serum, với hàm lượng dưỡng chất cao và cấu tạo các phân tử li ti, sẽ dễ dàng thấm sâu vào các lớp hạ bì bên dưới; tái tạo tế bào da mới, phục hồi cấu trúc da nhanh chóng và nuôi dưỡng da từ bên trong. Serum Nghệ trắng Mộc An là giải pháp chăm sóc da toàn diện với sự kết hợp tuyệt vời giữa các thành phần thiên nhiên & HA - tinh chất dưỡng ẩm sâu và ngừa lão hóa cho khả năng dưỡng sáng da; giữ da mọng nước, ngăn ngừa lão hóa, đặc biệt dành cho làn da sạm nám, mụn thâm sẹo. Là hãng mỹ phẩm thiên nhiên lành sạch tối thiểu phụ gia, mỗi sản phẩm của Cococherry Mộc An luôn giữ trọn tinh túy từ các nguyên liệu thiên nhiên và hạn chế phụ gia nhất có thể. Lựa chọn nguyên liệu tự nhiên và "Lành&Sạch" chính là yếu tố cốt lõi để Mộc An tạo nên Serum Nghệ Trắng Mộc An chất lượng và an toàn cho bạn:

  • Chiết xuất Nghệ Trắng: chứa hàm lượng kháng sinh tự nhiên cao giúp kháng viêm, diệt khuẩn. Vì thế, nghệ trắng có khả năng giảm mụn, ngăn ngừa mụn rất tốt. Không chỉ điều trị mụn hiệu quả, nghệ trắng với những dưỡng chất tự nhiên, chứa nhiều vitamin và curcumin giúp xóa bỏ thâm nám, ngăn ngừa lão hóa, làm trắng hồng da. Đồng thời, cũng giúp nuôi dưỡng một làn da khỏe mạnh hơn.
  • Chiết Xuất Tảo Biển: chiết xuất tảo rất giàu 1 hợp chất có tên gọi là Alguronic Acid, chất này sẽ giúp tăng tỷ lệ tái tạo tế bào và quá trình tổng hợp Elastin - Elastin là 1 protein ở lớp phía dưới của da, giúp da có độ săn chắc và đàn hồi nhất định. Chiết xuất tảo biển còn có khả năng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng và tái tạo da tốt, làm trẻ hóa làn da, chống oxy hóa cho da, ngăn chặn hình thành sắc tố gây sạm da và đỏ da do dị ứng.
  • Chiết xuất từ rễ cây Comfrey: Rễ cây Comfrey chứa 1 lượng lớn Allantoin được xem là thành phần hiệu quả trong việc dưỡng ẩm và làm sáng mịn da, nhất là còn làm dịu da đỏ hay da đang kích ứng, làn da nhạy cảm. Allantoin giúp tăng sinh tế bào mới tốt hơn, làm lành về thương nhanh chóng, phục hồi và tái tạo tế bào, ngừa lão hóa. Allantoin là giải pháp tối ưu cho làn sẹo, sần sùi do do mụn trứng cá, giúp làm mịn da, mờ sẹo hiệu quả
  • Chiết xuất Hành Tây: Chiết xuất hành tây chứa hàm lượng Centella & Lupeol rất cao, là hai chất có khả năng kích hoạt quá trình phân chia tế bào và kích thích sự tổng hợp Collagen của mô liên kết, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào da, giúp vùng da bị tổn thương (vết thương) mau lên da non và lấp đầy vùng sẹo lõm.

Đặc biệt, serum Nghệ Trắng Mộc An còn được chứa hàm lượng cao HA - tinh chất dưỡng ẩm sâu và ngừa lão hóa có tác dụng tăng cường độ ẩm cho da mà không thành phần nào có thể so sánh được. Nó cũng làm hồi sinh các lớp bề mặt bên ngoài của da, để chúng trông mềm mại hơn, mịn màng hơn và được ngậm nước rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng:

Sử dụng sau bước làm sạch và trước bước bước bôi kem dưỡng ẩm. Sử dụng 2 lần sáng tối.

  • Bước 1: Nhỏ khoảng 3-5 giọt trên lòng bàn tay hoặc trực tiếp trên mặt
  • Bước 2: Thoa đều và vỗ nhẹ để serum thấm vào da
  • Bước 3: Bôi kem dưỡng da để khóa ẩm

Gía bán tham khảo: 250.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Serum-Dưỡng-Da-Nghệ-Trắng-Mộc-An-Cấp-Ẩm-Sâu-Giảm-Mụn-Mờ-Thâm-Nám-Chăm-Sóc-Làn-Da-Trắng-Mịn-30g-i.33340014.12544575685


Serum Nghệ trắng Mộc An ảnh 1
Serum Nghệ trắng Mộc An
Serum Nghệ trắng Mộc An ảnh 2
Serum Nghệ trắng Mộc An
Top 4
(có 0 lượt vote)

Serum Nghệ Dưỡng Trắng Da Trị Nám Herbal Turmeric Gold

Serum Nghệ Herbal Thái Lan được chiết xuất 100% từ tinh chất nghệ tươi và thảo dược thiên nhiên. Giúp đặc trị thâm, tàn nhang và dưỡng trắng da. Tinh Chất Serum Nghệ Vàng giúp da tái tạo tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào ở các tổ chức, cơ quan khác dưới da, tác dụng kháng khuẩn, ngừa mụn hiệu quả và cho bạn làn da trắng sáng. Duy trì độ trẻ đẹp, cân bằng, khoẻ mạnh cho da.


Công dụng

  • Mang lại cho bạn làn da luôn khỏe mạnh, tươi trẻ, đầy sức sống.
  • Giúp làm mờ sẹo, vết thâm do mun để lại.
  • Các dưỡng chất có trong Serum giúp tái tạo da, phục hồi da hư tổn.
  • Ngăn ngừa quá trình hình thành sắc tố đen trên da, làm mờ thâm sạm. 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch da mặt, sau đó nhỏ 1-2 giọt Serum lên vùng da, massage đều cho tinh chất serum thẩm thấu.
  • Sử dụng tốt nhất vào buổi tối.


Gía bán tham khảo: 63.000 - 64.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/SERUM-NGH%E1%BB%86-HERBAL-TURMERIC-GOLD-TH%C3%81I-LAN-10ml-i.106890215.3960150060

Serum Nghệ Dưỡng Trắng Da Trị Nám Herbal Turmeric Gold ảnh 1
Serum Nghệ Dưỡng Trắng Da Trị Nám Herbal Turmeric Gold
Serum Nghệ Dưỡng Trắng Da Trị Nám Herbal Turmeric Gold ảnh 2
Serum Nghệ Dưỡng Trắng Da Trị Nám Herbal Turmeric Gold
Serum tinh chất nghệ mang đến vô vàn những công dụng tuyệt vời cho da. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ có những lựa chọn hợp lí để chăm sóc làn da.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .