Top 7 serum nhau thai cừu chất lượng nhất hiện nay

73

Serum nhau thai cừu là một dạng tinh chất đậm đặc có hàm lượng dưỡng chất cao vượt trội hơn tất cả các loại dưỡng chất làm đẹp khác. Serum nhau thai cừu mang trong...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Serum tinh chất nhau thai cừu Chantelle Sheep Placenta extract

Serum tinh chất nhau thai cừu Chantelle Sheep Placenta extract có chứa hơn 30 loại acid thiết yếu khác nhau như melatonin, SOD (superroxido dismutase),  các Acid Nucleotic…Đây đều là những dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong phục hồi, tái tạo và bảo vệ da. Bên cạnh đó, nhau thai cừu còn rât hiệu quả trong điều trị sạm da, nám da, tàn nhang và nếp nhăn. Các dưỡng chất có trong nhau thai cừu còn giúp căng cường tuần hoàn, làm mịn da, chống lại các tác nhân gây oxy hoá làn da.


Công dụng Serum tinh chất nhau thai cừu Chantelle Bio Placenta:

  • Đem lại sức sống mới cho làn da, giúp da trở nên mịn màng, săn chắc hơn.
  • Chantelle Bio Placenta giảm thiểu sự hình thành và phát triển của các đốm nâu, nám, tàn nhang, vết thâm bằng việc ngăn không cho các Hắc sắc tố melanin có cơ hội hình thành trên da.
  • Giúp da săn chắc, căng mịn, tăng độ đàn hồi của da, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn, chảy xệ.
  • Serum tinh chất nhau thai cừu Chantelle Bio Placenta còn kiểm soát sự bài tiết chất nhờn trên da, giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả.
  • Phục hồi và tái tạo lại các tế bào da, giúp làm lành các tổn thương trê nda nhanh chóng, giảm hình thành sẹo.
  • Tăng cường sản sinh collagen tự nhiên giúp trẻ hoá làn da, giúp da khoẻ mạnh và căng mịn.
  • Tinh chất nhau thai cừu Chantelle Bio Placenta còn loại bỏ tế bào chết trên da, trả lại vẻ sáng bóng cho làn da.
  • Bảo vệ làn da khỏi các tác động lão hoá 

Thành phần:

Sheep Placenta Extract, Grape( Vitis Vinifera) Seed Extract, Collagen, Cyclomethicone, Purified Water, Caprylic/Capric Triglyceride, Tocopheryl Acetate


Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch mặt, lau thật khô. Sau đó lấy một lượng 3-4 giọt lên ngón tay massage nhẹ nhàng lên khuôn mặt và cổ của mình cho đến khi Serum nhau thai cừu Chantelle thẩm thấu sâu vào da.
  • Sử dụng sản phẩm 2 lần một ngày vào mỗi buổi sáng và tối.
  • Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt ngay chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.
  • Sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài trời hoặc đội mũ rộng vành tránh tiếp xúc ánh nắng trực tiếp để tối  ưu hóa việc cải thiện làn da của bạn.
  • Có thể kết hợp lăn kim giúp serum tinh chất nhau thai cừu Chantelle thẩm thấu nhanh vào da, nuôi dưỡng và tăng sinh tế bào da nhanh và hiệu quả hơn.

Gía bán tham khảo: 1.550.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/T%E1%BA%BF-B%C3%A0o-G%E1%BB%91c-Nhau-Thai-C%E1%BB%ABu-CHANTELLE-i.30247020.2880374097

Serum tinh chất nhau thai cừu Chantelle Sheep Placenta extract ảnh 1
Serum tinh chất nhau thai cừu Chantelle Sheep Placenta extract
Serum tinh chất nhau thai cừu Chantelle Sheep Placenta extract ảnh 2
Serum tinh chất nhau thai cừu Chantelle Sheep Placenta extract
Top 1
(có 0 lượt vote)

Serum nhau thai cừu làm mờ thâm nám, tàn nhang Lanopearl Sensitive Skin Serum

Nhau thai cừu là một nguyên liệu quý hiếm từ thiên nhiên có tác dụng tăng cường sinh lực chăm sóc hiệu quả cho làn da. Trong nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu, melatonin, các acid nucleotic(RNA và DNA), SOD(superoxido dimutase), acid hyaluronic, chất chống oxi hóa, hệ tác nhân miễn dịch, IAF, các peptid, EGFs(Epidermal growth factors-tác nhân tăng trưởng biểu bì da), một số tác nhân điều hòa khác và đặc biệt là SCAFs (yếu tố hoạt hóa tế bào già) giúp làn da bạn trẻ mãi không già. Serum nhau thai cừu làm mờ thâm nám, tàn nhang Lanopearl Sensitive Skin Serum chứa đến 45% chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu đậm đặc với kích thước phân tử cực nhỏ có đường kính nhỏ hơn lỗ chân lông (dưới 100 micron) giúp Serum Lanopearl hấp thụ rất nhanh, chỉ trong vòng một phút. Tinh chất dưỡng da dành cho da khô & nhạy cảm LANOPEARL Nurturing Sensitive Skin Serum sẽ nhanh chóng thấm sâu vào các lớp biểu bì giúp cung cấp độ ẩm tối ưu và tác động làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang từ sâu bên trong.

Thành phần:

  • Cyclomethicones, Sheep Placental Extract, Caprylic/Capric Triglyceride, Alpha Tocopheryl Acetate

Công dụng:

  • Công thức tiên tiến nhẹ nhàng làm dịu làn da nhạy cảm, thẩm thấu sâu vào lỗ chân lông và khắc phục các nhược điểm của da, kích thích tái tạo tế bào mới, cho làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống.
  • Được đặc chế với tinh chất nhau cừu đậm đặc, serum giúp trẻ hoá các tế bào da, làm da căng bóng và rạng ngời.
  • 45% chiết xuất tinh chất nhau cừu giúp tăng tính hiệu quả cao.
  • Công nghệ phân tử nhỏ hơn lỗ chân lông giúp serum hấp thụ chỉ trong 1 phút.
  • Giảm nhanh tình trạng nhăn da, lão hoá chỉ trong 2 tuần.

Hướng dẫn cách sử dụng:

  • Dùng ngày 2 lần.
  • Dùng serum nhau thai cừu mờ vết thâm nám giảm vết nhăn nhỏ vào đầu ngón tay giữa và thoa lên vùng T, U (Trán, cằm trái, phải, mũi, và cằm) sau đó mát xa đều, nhẹ nhàng 4-5 giọt/lần sử dụng.
  • Sau đó bạn có thể thoa và mát xa nhẹ lớp Kem dưỡng ẩm chống lão hóa, chống nhăn Rebirth. Bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt chỉ sau 2 tuần.

Gía bán tham khảo: 680.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Serum-nhau-thai-c%E1%BB%ABu-l%C3%A0m-m%E1%BB%9D-th%C3%A2m-n%C3%A1m-t%C3%A0n-nhang-Lanopearl-Sensitive-Skin-Serum-(25ml)-i.93735950.1974306117

Serum nhau thai cừu làm mờ thâm nám, tàn nhang Lanopearl Sensitive Skin Serum ảnh 1
Serum nhau thai cừu làm mờ thâm nám, tàn nhang Lanopearl Sensitive Skin Serum
Serum nhau thai cừu làm mờ thâm nám, tàn nhang Lanopearl Sensitive Skin Serum ảnh 2
Serum nhau thai cừu làm mờ thâm nám, tàn nhang Lanopearl Sensitive Skin Serum
Top 2
(có 0 lượt vote)

Serum Tinh Chất Nhau Thai Cừu Rosanna Radiance Concentrate

Tinh chất nhau thai cừu làm trắng, trị nám da Rosanna của Úc được chiết xuất từ thành phần nhau thai cừu tự nhiên và được bào chế dưới dạng lỏng giúp dưỡng chất dễ dàng hấp thu vào da cho hiệu quả nhanh chóng. Tế Bào Gốc chiết xuất từ nhau thai cừu có vai trò đặc biệt quan trọng trong việc phát triển và nuôi dưỡng tế bào da mới, giúp cải thiện sắc tố da, đào thải các tế bào chết, kéo dài tuổi thanh xuân của da và giúp trẻ hóa làn da.


Công dụng:

  • Serum tinh chất nhau thai cừu Rosanna cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, thúc đẩy quá trình tái tạo da mới mịn màng tươi sáng.
  • Ức chế sản xuất melamin, cải thiện sắc tố da, làm mờ vết thâm nám, tàn nhang hiệu quả sau 1 tháng  (*).
  • Dưỡng da trắng đều màu rạng rỡ và khỏe mạnh. 
  • Cung cấp độ ẩm tự nhên, duy trì làn da mềm mại mịn màng, ngăn ngừa khô ráp
  • Tăng độ đàn hồi cho da, giúp da săn chắc, căng mượt, giảm thiểu sự hình thành nếp nhăn và làm đầy nếp nhăn, nếp gấp lão hóa do tuổi tác.
  • Chất chống oxy hóa mạnh có trong tinh chất nhau thai cừu Rosanna chống lão hóa da, bảo vệ tế bào da trước nguy cơ bị tổn thương từ môi trường,...
  •  Điều hòa nhờn, se khít lỗ chân lông giúp giảm sựu hình thành và phát triển của mụn. 
  • Hỗ trợ làm lành vết thương, liền sẹo.

Serum Tinh Chất Nhau Thai Cừu Rosanna Radiance Concentrate có tốt không?

  • Serum Tinh Chất Nhau Thai Cừu Rosanna Radiance Concentrate được chiết xuất từ thành phần nhau thai cừu tự nhiên, kết hợp cùng tinh dầu jojoba, chiết xuất hoa hồng,... giúp mang lại hiệu quả dưỡng da hoàn hảo.
  • Tinh chất tự nhiên này thân thiện với da, an toàn không kích ứng. Bên cạnh đó, hoàn toàn không có chất tạo màu, hương liệu tổng hợp hay paraben, nên yên tâm khi dùng cho làn da nhạy cảm.
  • Chất serum lỏng nhẹ, thấm nhanh, không để lại nhờn, không gây bí lỗ chân lông.
  • Sản phẩm của thương hiệu Rosanna uy tín từ Úc đã được thị trường quốc tế đón nhận nhiều năm nay, xứng đáng để chăm sóc cho vẻ đẹp của bạn. 

Hướng dẫn sử dụng:

Rửa mặt thật sạch với nước ấm, lấy một lượng nhỏ bỏ trên đầu ngón tay và thoa đều lên khuôn mặt và cổ vỗ nhẹ cho da mặt thấm sâu, thực hiện mỗi sáng và tối để có kết quả tốt nhất.


Gía bán tham khảo: 375.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/SERUM-TINH-CHẤT-NHAU-THAI-CỪU-ROSANNA-RADIANCE-CONCENTRATE-3-ỐNG-8ML-i.13444187.1632841760

Serum Tinh Chất Nhau Thai Cừu Rosanna Radiance Concentrate ảnh 1
Serum Tinh Chất Nhau Thai Cừu Rosanna Radiance Concentrate
Serum Tinh Chất Nhau Thai Cừu Rosanna Radiance Concentrate ảnh 2
Serum Tinh Chất Nhau Thai Cừu Rosanna Radiance Concentrate
Top 3
(có 0 lượt vote)

Serum Nhau Thai Cừu Golden Health

Trong các chiết xuất thiên nhiên, thì nhau thai cừu từ hàng ngàn năm nay vẫn luôn được xem là khắc tinh hàng đầu của các vết nám. Nhằm mang lại phương pháp loại bỏ nám hiệu quả từ nhau thai cừu, hãng Golden Health – Australia đã nghiên cứu chọn lọc tinh chất chiết xuất từ những con cừu khỏe mạnh nhất và sản xuất nên Tinh Chất Nhau Thai Cừu Golden Health Concentrated Placenta Serum Trị Nám Và Làm Trắng Da. Với dạng bào chế serum đậm đặc, sản phẩm giúp bổ sung hàm lượng lớn các vitamin, amino axit cần thiết làm thúc đẩy quá trình sản sinh hồng cầu, tái tạo làn da đang có dấu hiệu lão hóa, đồng thời làm giảm sắc tố melanin giúp loại bỏ những đốm nâu, vết nám. Không chỉ nuôi dưỡng làn da trắng hồng tự nhiên, Golden Health Concentrated Placenta Serum phục hồi các tế bào da hư tổn, làm giảm các nếp nhăn, tăng đàn hồi và duy trì độ ẩm giúp cho da luôn mịn màng, săn chắc.


Thành phần Tinh Chất Nhau Thai Cừu Golden Health Concentrated Placenta Serum Trị Nám Và Làm Trắng Da: Purified Water, Sheep Placenta Liquid, Propylene Glycol, Phenoxyethanol 


Công dụng

  • Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, thân thiện với cơ thể con người.
  • Cải thiện sắc tố da, dưỡng da trắng hồng tươi sáng.
  • Giúp cải thiện cấu trúc và tái tạo độ đàn hồi cho da săn chắc, tươi trẻ.
  • Bổ sung dưỡng chất giúp xóa mờ những vết nám, tàn nhang, vết thâm.
  • Phục hồi nhanh các tế bào bị hư tổn.
  • Thu nhỏ lỗ chân lông.

Đối tượng sử dụng Tinh Chất Nhau Thai Cừu Golden Health Concentrated Placenta Serum Trị Nám Và Làm Trắng Da: Phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa - từ tuổi 30 trở đi, thậm chí từ tuổi 25: da xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang, đồi mồi, mụn, chảy xệ, lỗ chân lông nở to


Hướng dẫn sử dụng Tinh Chất Nhau Thai Cừu Golden Health Concentrated Placenta Serum Trị Nám Và Làm Trắng Da

  • Rửa sạch mặt với nước ấm để lỗ chân lông được thông thoáng sau đó lấy 1 lượng tinh chất nhau thai cừu vừa đủ thoa lên mặt và cổ, massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da.
  • Mỗi ngày sử dụng 2 lần vào sáng và tối để có được kết quả tốt nhất.

Gía bán tham khảo: 690.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/-GOLDEN-HEALTH-Serum-placenta-nhau-thai-cừu-loại-bỏ-nám-tàn-nhang-và-trắng-da-Hộp-3-lọ-i.211773776.7567189157?sp_atk=d731067e-9e3a-4b16-8140-945c6b547126&xptdk=d731067e-9e3a-4b16-8140-945c6b547126

Tinh Chất Nhau Thai Cừu Golden Health Concentrated Placenta Serum Trị Nám Và Làm Trắng Da ảnh 1
Tinh Chất Nhau Thai Cừu Golden Health Concentrated Placenta Serum Trị Nám Và Làm Trắng Da
Tinh Chất Nhau Thai Cừu Golden Health Concentrated Placenta Serum Trị Nám Và Làm Trắng Da ảnh 2
Tinh Chất Nhau Thai Cừu Golden Health Concentrated Placenta Serum Trị Nám Và Làm Trắng Da
Top 4
(có 0 lượt vote)

Serum Nhau Thai Cừu Rebirth

Rebirth là một trong những dòng thương hiệu mỹ phẩm thuộc Lanopearl được thành lập từ năm 1993 tại Úc. Với các sản phẩm danh tiếng được sử dụng nguyên liệu từ thiên nhiên, những tinh chất từ thảo mộc, cộng với công nghệ hiện đại. Lanopearl đã cho ra đời các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có mặt tại hơn 20 quốc gia trên thế giới. Serum Trị Nám Da Chiết Xuất Nhau Thai Cừu Đậm Đặc Rebirth Placenta Extract Concentrate Serum là sản phẩm từ tinh chất nhau thai thiên nhiên chiết xuất từ cừu. Trong nhau thai cừu có chứa các amino acid thiết yếu như: melatonin, acid nucleotic (RNA và DNA), hệ tác nhân miễn dịch, IAF,… Đặc biệt hơn nữa tỉ lệ nhau thai cừu trong sản phẩm vô cùng cao, hoàn toàn khác biệt với các mỹ phẩm đặc trị nhau thai cừu khác.


Thành phần Serum Trị Nám Da Chiết Xuất Nhau Thai Cừu Đậm Đặc Rebirth Placenta Extract Concentrate Serum

  • Cyclomethicones,
  • Sheep Placental Extract,
  • Caprylic/Capric Triglyceride,
  • Alpha Tocopheryl Acetate

Công dụng Serum Trị Nám Da Chiết Xuất Nhau Thai Cừu Đậm Đặc Rebirth Placenta Extract Concentrate Serum

  • Cung cấp độ ẩm mạnh mẽ, làm săn chắc và mịn da
  • Giúp làm căng mịn da, giảm nếp nhăn, ngăn chặn lão hóa ở da.
  • Đồng thời làm giảm các đốm đồi mồi và sắc tố.
  • Thành phần chứa các phân tử tinh chất nhỏ hơn lỗ chân lông, giúp nhanh chóng thẩm thấu vào da chỉ trong 1 phút.
  • Làm lành vết thương nhanh chóng và không để lại sẹo.
  • Ngăn ngừa sản sinh Melanin gây sạm và nám da.

Đối tượng sử dụng Serum Trị Nám Da Chiết Xuất Nhau Thai Cừu Đậm Đặc Rebirth Placenta Extract Concentrate Serum: Phụ nữ bắt đầu có dấu hiệu lão hóa - từ tuổi 30 trở đi, thậm chí từ tuổi 25: da xuất hiện nếp nhăn, tàn nhang, đồi mồi, mụn, chảy xệ, lỗ chân lông nở to.


Hướng dẫn sử dụng Serum Trị Nám Da Chiết Xuất Nhau Thai Cừu Đậm Đặc Rebirth Placenta Extract Concentrate Serum

  • Sau khi rửa sạch mặt bằng Gel rửa mặt Lanopearl và lau khô, nhỏ vài giọt serum nhau thai cừu trên đầu ngón tay giữa. Mát xa nhẹ nhàng lên cổ và mặt, đặc biệt tập trung ở vùng dấu chân chim, nếp nhăn và đốm đen lão hóa. 
  • Sau vài phút thoa 1 lớp kem ngày (vào ban ngày) và kem đêm (vào ban đêm) lên trên.
  • Dùng 2 lần trên 1 ngày để có hiệu quả.

Gía bán tham khảo: 510.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Serum-trị-nám-nhau-thai-cừu-đậm-đặc-45-Rebirth-Placenta-Extract-Concentrate-RM04-i.13917650.1218247116

Serum Trị Nám Da Chiết Xuất Nhau Thai Cừu Đậm Đặc Rebirth Placenta Extract Concentrate Serum ảnh 1
Serum Trị Nám Da Chiết Xuất Nhau Thai Cừu Đậm Đặc Rebirth Placenta Extract Concentrate Serum
Serum Trị Nám Da Chiết Xuất Nhau Thai Cừu Đậm Đặc Rebirth Placenta Extract Concentrate Serum ảnh 2
Serum Trị Nám Da Chiết Xuất Nhau Thai Cừu Đậm Đặc Rebirth Placenta Extract Concentrate Serum
Top 5
(có 0 lượt vote)

Serum Nhau Thai Cừu Placenta Zelyn

Các mỹ phẩm chiết xuất từ nhau thai cừu ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích bởi nó cung cấp nhiều dưỡng chất cực tốt cho da. Serum nhau thai cừu đặc trị nám, tàn nhang Placenta Whitening Anti Wrinkle Ampoule Zelyn là một lựa chọn đúng đắn cho nhan sắc của bạn. Serum nhau thai cừu Placenta chỉ với vài giọt trong quy trình dưỡng da đã nạp cho da đầy đủ: protein, lipid, nhiều vitamin, khoáng chất, enzyme, acid nucleic. Các chất này cực kì cần thiết để hồi phục, tái tạo da khỏe mạnh và tươi trẻ hơn.


Thành phần:

  • Serum Placenta Zelyn được chiết xuất từ nhau thai cừu hướng đến chăm sóc làn da đang có dấu hiệu lão hóa như: da tối, sạm màu, khô ráp, chảy xệ, chùng yếu và thiếu sức sống. Với công thức đột phá, serum Placenta đặc trị nám da, tàn nhang, cải thiện vết chân chim vùng da quanh mắt, khóe miệng.
  • Ngoài ra, thành phần chiết xuất từ cây mận kakadu giàu Vitamin C & E, giúp dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da trắng sáng tự nhiên. Làm chậm quá trình lão hóa da.

Công dụng :

  • Se khít lỗ chân lông, tái tạo tế bào da mới khỏe mạnh, ngăn chặn quá trình lão hóa da, trẻ hóa làn da chỉ sau thời gian ngắn.
  • Serum Placenta Whitening Anti Wrinkle Ampoule Zelyn còn giảm thâm sau mụn, làm da trắng đều tươi tắn.
  • Chiết xuất nhau thai cừu giúp cải thiện da chùng xệ, tăng độ săn chắc và đàn hồi cho da.
  • Loại bỏ làn da khô ráp, sần sùi. Đem đến làn da căng mướt, trong suốt như pha lê.
  • Cấp nước cho da luôn mềm mại. Hạn chế tối đa các nếp nhăn ở khóe mắt, miệng, rãnh mũi hình thành do lão hóa.
  • Kích thích sản sinh collagen và acid hyaluronic.
  • Giúp da hấp thụ các kem dưỡng tốt hơn.
  • Giúp lớp trang điểm tiệp vào da, không bị mốc, bị xuống tông.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt. Dùng lotion trước rồi đến bước dùng Serum Placenta Whitening Anti Wrinkle Ampoule Zelyn. Sử dụng 3 – 4 giọt serum Placenta chấm lên các điểm trên khuôn mặt: trán, 2 má, cằm. Tán đều serum lên khắp mặt. Vỗ nhẹ và massage nhẹ để serum thấm vào nhanh hơn. Ngay sau khi sử dụng, da căng bóng lên rõ rệt. Serum sẽ giúp da hấp thụ kem dưỡng khác nhanh chóng.
  • Sau đó dùng kem dưỡng khác như bình thường.
  • Dùng đều đặn ngày 2 lần: sáng và tối.

Gía bán tham khảo: 245.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Serum-nhau-thai-c%E1%BB%ABu-Placenta-Ecosy-Zelyn-30ml-i.44969651.2129425253

Serum Placenta Zelyn ảnh 1
Serum Placenta Zelyn
Top 6
(có 0 lượt vote)

Serum nhau thai cừu Lucenbase

Lucenbase là một hãng mỹ phẩm nội địa Trung Quốc chuyên về dưỡng da. Các sản phẩm của Lucenbase không chứa dầu khoáng, cồn khô, không chứa huỳnh quang, bảng thành phần lành tính và phù hợp với mọi loại da. Serum nhau thai cừu Lucenbase là dòng sản phẩm nội địa Trung với công dụng làm mềm, mịn da, xóa mờ vết nám da, tàn nhang, trị thâm, giảm nhăn da và đem lại làn da trắng hồng tự nhiên.


Thành phần: Nước, Polyethylene Glycol-8, Dimethicone, Methylgluceth 20, Carnosine, Chiết xuất nhau thai (cừu) thủy phân, Fullerene, Polyvinylpyrrolidone, Sản phẩm lên men Difission Lysate, Acetyl Hexapeptide-8, Chiết xuất nhân sâm (PANAX GINSENG), Nicotinamide, Natri Hyaluronate Allantoin, Sodium PCA, Hydrogenated Lecithin, Bis-PEG / PPG-16/16 PEG / PPG-16/16 Dimethicone, Caprylic / Capric Triglyceride, Acrylates / Isocapric Vinyl Crosspolymer, Arginine, Butylene Glycol, 1,2-Pentane Glycol, Capryloyl Axit hydroxamic, Propylene Glycol, Glycerin Caprylate, Para-Oxyphenone, Disodium EDTA, Chiết xuất lá hương thảo (ROSMARINUS OFFICINALIS)


Công dụng:

  • Dưỡng ẩm và làm mờ nếp nhăn
  • Săn chắc và đàn hồi cho da
  • Bảo vệ lớp ngoài của da chống ô nhiễm và lớp trong chăm sóc đáy cơ và dưỡng ẩm
  • Thành phần chống lão hóa nhập khẩu mở ra chìa khóa cho làn da tươi trẻ. Hàn Quốc đã nhập khẩu một sản phẩm chiết xuất từ ​​nhau thai cừu. Thích hợp với cơ thể con người, dễ hấp thụ và bổ sung lượng collagen đã mất, chăm sóc da căng mịn và đàn hồi
  • Kết hợp nhiều thành phần chống lão hóa tích cực để tăng hiệu quả chống lão hóa. Hexapeptide cải thiện độ lỏng lẻo và làm săn chắc da. Nhân sâm tăng khả năng phục hồi. Saccharomyces cerevisiae chứa phức hợp polysaccharide để làm săn chắc và trẻ hóa

Cách sử dụng: Sau khi làm sạch mặt, lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng cho đến khi da hấp thụ hết.


Gía bán tham khảo: 110.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Serum-nhau-thai-c%E1%BB%ABu-Lucenbase-i.9870783.7555176803

Serum nhau thai cừu Lucenbase ảnh 1
Serum nhau thai cừu Lucenbase
Serum nhau thai cừu Lucenbase ảnh 2
Serum nhau thai cừu Lucenbase
Là phụ nữ, ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp, giữ được làn da mãi mãi thuở 20. Nhưng lão hóa da cùng với sự tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường sống… làm da xấu đi, nhăn nheo và chảy xệ. Vì vậy, nếu bạn muốn vẫn đẹp quyến rũ ở độ tuổi 40, 50 thì ngay từ 25 tuổi, sử dụng serum nhau thai cừu là cách để bạn mãi trẻ đẹp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .