Top 4 Shop bán Cà vạt đẹp, nổi tiếng nhất tại Tp HCM

425

Một phụ kiện nhỏ như caravat tưởng chừng sẽ rất dễ chọn lựa. Tuy nhiên trên thực tế phái mạnh tốn không ít thời gian để có thể mua được một chiếc cà vạt ưng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Thomas Nguyen

Chọn lựa địa điểm mua cà vạt không phải dễ dàng như bạn nghĩ. Sẽ có rất nhiều thông tin khác nhau, nhiều giá cả khiến bạn khó khăn trong việc tìm những shop cà vạt uy tín. Nếu không tìm hiểu kỹ, có thể bạn sẽ bị mua nhầm những sản phẩm với chất lượng không tốt. Hãy đến ngay với Thomas Nguyen – Địa chỉ mua cà vạt đáng tin cậy cho bạn. Thomas Nguyen không ngừng tìm tòi, cũng như luôn cố gắng mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của mình. Luôn cố gắng nắm bắt nhu cầu và đáp ứng một cách nhanh nhất đến quý khách hàng. Đến với Thomas Nguyen bạn sẽ nhận được sự tư vấn một cách nhiệt tình, chu đáo. Ngoài bạn sẽ có rất nhiều ưu đãi cho quý khách hàng khi mua sản phẩm tại Thomas Nguyen.


Đến với Thomas Nguyen bạn sẽ được tận hưởng thế giới cà vạt với mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi sáng phong phú. Cùng các họa tiết hoa văn từ cổ điển đến hiện đại, sang trọng đến lịch lãm. Cà vạt Thomas Nguyen không chỉ dành riêng cho giới mày râu, mà Thomas Nguyen còn mang đến cho những quý cô công sở những chiếc cà vạt thanh lịch, tinh tế.

Không chỉ dừng lại ở cà vạt.Thomas Nguyen còn mang đến những sản phẩm khác như: nơ nam/nữ, khăn cài túi vest, ghim cài áo…. Mong muốn mang đến cho bạn những bộ phụ kiện hoàn hảo nhất. Ngoài ra, Thomas Nguyen còn mang đến những dịch vụ in thêu logo, may cà vạt đồng phục số lượng lớn. Giúp công ty doanh nghiệp của bạn trở nên chỉnh chu và hoàn hảo hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 445/2/2G Quang Trung, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0862 860 399

Email: cavatthomasnguyen@gmail.com
Website:https://cavatcaocap.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cavatthomasnguyen

Thomas Nguyen ảnh 1
Thomas Nguyen
Thomas Nguyen ảnh 2
Thomas Nguyen
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cà vạt Hàn Quốc

Ra đời năm 2008, Cà vạt Hàn Quốc chuyên cung cấp cà vạt, nơ đeo cổ, khăn cài bỏ túi áo vest, khuy ghim cài áo vest. Bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, chất vải đẹp, đường chỉ may bền chắc chắn Cà vạt Hàn Quốc đã nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng lớn may đồng phục như Mercerdes An Du, ngân hàng BIDV, các tập đoàn bất động sản An Phúc Land, Đất Xanh… Bên cạnh đó Cà vạt Hàn Quốc cũng là nhà may uy tín cung cấp đồng phục công sở cho các cơ quan nhà nước, Đại hội Đảng, đại hội Đoàn thanh niên, các trường học, các hội nghị, đại hội và nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam.


Với mong muốn mang tới cho người Việt những sản phẩm tốt nhất, Cà vạt Hàn Quốc không ngừng sáng tạo để mỗi khi khách hàng sử dụng sản phẩm làm quà tặng sẽ luôn cảm thấy sự sang trọng và hài lòng nhất. Trải nghiệm khách hàng là cảm nhận của khách hàng diễn ra trong suốt quá trình tìm hiểu sản phẩm, tương tác với đội ngũ nhân viên, bắt đầu đặt hàng, nhận được sản phẩm, sử dụng sản phẩm. Để người dùng có trải nghiệm hoàn hảo nhất, Cà vạt Hàn Quốc luôn chi tiết, tỉ mỉ trong từng bước, từ nội thất, từ cách trả lời, tương tác của nhân viên, từ phong cách phục vụ, từ giao diện bên trong, bên ngoài.... mọi thứ đều được trau chuốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 359/1/37 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0978112959

Website: https://cavathanquoc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/cavat.hanquoc


Cà vạt Hàn Quốc ảnh 1
Cà vạt Hàn Quốc
Cà vạt Hàn Quốc ảnh 2
Cà vạt Hàn Quốc
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cavat.com

Với phương châm đi đầu trong chất lượng sản xuất cà vạt, nơ, ghim cài áo, dây nịt, bóp da. Với các mẫu mã phong phong phú và phong cách phục vụ tốt nhất trong ngành phụ kiện thời trang. Cavat.com sẽ đem đến quý khách hàng các loại sản phẩm cà vạt chất lượng cao với giá cả phải chăng, phù hợp với từng đối tượng người dùng. Cavat.com luôn đặt uy tín lên hàng đầu cùng với dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Đồng thời, cũng là nhà sản xuất và phân phối độc quyền những sản phẩm cà vạt, nơ chất lượng cao trên thị trường Việt Nam và xuất khẩu ra các nước phát triển trên toàn thế giới. 


Cavat.com luôn quan tâm đến những góp ý và đánh giá của khách hàng nhằm phục vụ và đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của quý vị. Hãy liên hệ với Cavat.com ngay hôm nay để có được những sản phẩm tốt nhất và đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q.Tân Bình, Tp.HCM

Điện thoại: +84 909637575; +84 903887599 – 0782177717

Email: info@Cavat.com

Website:https://cavat.com/

Fanpage: FB.com/cavatdotcom

Cavat.com ảnh 1
Cavat.com
Cavat.com ảnh 2
Cavat.com
Top 3
(có 0 lượt vote)

4MEN

Thương hiệu thời trang nam 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh. Không ngừng sáng tạo và tỉ mỉ từ công đoạn sản xuất đến các khâu dịch vụ, nhằm mang đến cho Quý Khách Hàng những trải nghiệm mua sắm đặc biệt nhất: sản phẩm chất lượng - dịch vụ hoàn hảo - xu hướng thời trang mới mẻ và tinh tế. Thông qua các sản phẩm thời trang, 4MEN luôn mong muốn truyền tải đến bạn những thông điệp tốt đẹp cùng với nguồn cảm hứng trẻ trung và tích cực.


Cà vạt được xem là “dải nút thắt” quan trọng, giúp nam giới tạo điểm nhấn nổi bật cho bộ trang phục trong những dịp, sự kiện quan trọng. Hiện nay, 4MEN có tất cả những mẫu cà vạt được nam giới ưa chuộng như: cà vạt đơn sắc, cà vạt sọc, chấm bi, cà vạt phối họa tiết… Đến với 4MEN bạn không chỉ chọn lựa được caravat nam đẹp, phù hợp với set đồ của bản thân mà còn có thể mua sắm các phụ kiện khác như giày, túi xách, dây lưng. Các loại caravat cũng như các items thời trang khác của 4MEN luôn được chọn lựa kỹ càng từ khâu nguyên liệu cho đến khâu thành phẩm cũng như bày biện tại cửa hàng. Khi đến showroom của 4MEN, bạn sẽ được nhân viên ở đây tiếp đón và tư vấn nhiệt tình. Cho dù bạn chưa có định hướng sẵn trong đầu về items sẽ chọn thì cũng đừng lo lắng, sau quá trình tư vấn, bạn có thể tham khảo và thử các mẫu mình muốn và chọn lựa được items ưng ý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 458 Lê Văn Sỹ, P.14, Q.3; 0987 966 194
  • 384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Quận 7, TpHCM; 0968 168 584
  • 326 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TP. HCM; 0393 929 326
  • 50 Đường Nguyễn Gia Trí, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh; 0342 391 202
  • 526 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp; 0989 830 685
  • 798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình; 0975 215 734
  • 533 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú; 0396 717 533
  • 199 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q.9; 0343 074 844
  • 252 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B, Tp Thủ Đức; 0335 600 612
  • 166 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, Q. Thủ Đức; 0392 847 922
  • 121 tỉnh lộ 8 KP7, TT Củ Chi, huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh; 0336 661 821
  • 122 Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Chánh, H. Hóc Môn; 0383 261 004

Website:https://4men.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/4men.com.vn?locale=vi_VN

4MEN ảnh 1
4MEN
4MEN ảnh 2
4MEN
Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã chọn được cho mình một địa chỉ ưng ý nhất để mua những chiếc caravat phù hợp góp phần tôn lên vẻ đẹp nam tính và lịch lãm.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .