Top 10 Shop bán giày trên Shopee đẹp và uy tín

106

Sở hữu một đôi giày phù hợp với đôi chân của mình, không chỉ giúp bảo vệ đôi chân mà còn giúp bạn trở nên tự tin hơn, vận động thoải mái hơn. Khi mua...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Biti’s

Khi nhắc đến shop bán giày uy tín trên Shopee và lâu đời ở thị trường Việt Nam, chúng ta không thể không nhắc đến Biti’s. Sau hơn 30 năm thành lập với nhiều thăng trầm và thách thức, thương hiệu này đã trở thành thương hiệu giày đứng đầu của nước ta. Và đặc biệt trong vài năm trở lại đây, Biti’s đã có những thay đổi ngoạn mục về thiết kế và lấy lại vị thế trên thị trường giày dép. Không chỉ kiểu dáng trẻ trung đâu mà đi rất êm chân. 


Với đa dạng các sản phẩm giày như giày sneaker, sandal, giày thể thao, giày bé trai - bé gái, giày thời trang,... dao động từ 600.000 - 1.000.000 VNĐ/đôi. Từng kiểu dáng trẻ trung, chất liệu cao cấp mang lại cảm giác thoải mái, rất êm chân thì mức giá này là hợp lý cho một đôi giày. Thay vì mua một đôi giày giá rẻ nhưng có thể chỉ đi được vài tháng, tại sao bạn không “đầu tư” cho mình một đôi giày chất lượng, đi cả năm cũng không bị “há mồm” nhỉ?


Đặc biệt, hiện nay Biti’s đã áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên Shopee như: Săn deal 111k, mua 2 giảm giá 15%, giảm 30k cho đơn tối thiểu từ 650k, giảm 40k cho đơn hàng tối thiểu 1.199tr cho sản phẩm bất kỳ,… và hàng trăm chương trình ưu đãi khác. Ghé shop bán giày trên Shopee này để chọn một đôi ngay thôi nào.    


Link Shopee: https://shopee.vn/bitisvn

Biti’s ảnh 1
Biti’s
Biti’s ảnh 2
Biti’s
Top 1
(có 0 lượt vote)

Juno

Juno cũng là cái tên “nổi đình nổi đám” trong số những shop bán giày đẹp trên Shopee mà bạn có thể lựa chọn. Shop có tới hơn 501K người theo dõi cùng với đó là nhận được đánh giá tích cực từ gần 70k khách hàng.


Với hàng chục cửa hàng trải dài trên toàn quốc và website bán hàng trực tuyến thân thiện, chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Sản phẩm của Juno luôn mang đến cho phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Về giày sneaker thì ngoài mấy mẫu basic thường thấy thì giờ có thêm khá nhiều mẫu mã trông khá phong cách và trendy không thua kém giày thương hiệu khác. Chỉ có Boots thì khá ít mẫu thôi còn các loại khác thì cũng đa dạng. Đặc biệt những mẫu giày cao gót ở đây đều rất hot và được nhiều chị em ưa chuộng.


So với những thương hiệu của nước ngoài, Juno có mức giá rẻ hơn rất nhiều. Tuy nhiên chất lượng lại không hề kém hơn. Juno.officialstore chắc chắn sẽ là một Shop bán giày uy tín, lý tưởng trên Shopee cho những chị em biết mua sắm.


Link Shopee: https://shopee.vn/juno.officialstore

Juno ảnh 1
Juno
Juno ảnh 2
Juno
Top 2
(có 0 lượt vote)

Erosska

Tín đồ mê giày cao gót lạc vào Erosska thì chắc chắn là cũng không có lối thoát cho mà xem. Đây là một trong những shop bán giày nữ, giày cao gót thời trang uy tín dành cho chị em trên Shopee. Quá nhiều mẫu mã cho chị em lựa chọn từ Giày cao gót, Dép quai ngang nữ, Xăng đan cao gót hay tới dép mule, giày búp bê… Với những ưu Điểm nổi bật của shop giày như: chất liệu da mềm, form dáng chuẩn êm chân, đế cao su chống nước, không phát ra tiếng ồn lớn khi di chuyển…. và đặc biệt sản phẩm đều có chính sách bảo hành cho từng loại.


Đặc biệt giá giày cao gót tại đây chỉ giao động trong khoảng từ 100 đến 300k mà thôi. Tất cả sản phẩm ở đây đều có những ưu đãi và deal hấp dẫn nên nếu mua thì bạn nên chọn vài sản phẩm cùng lúc để nhận được hết các ưu đãi của Shop nhé!


Không chỉ sở hữu sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ với mức giá hợp lý, Erosska được đánh giá 4.9/5 sao với 259,2k lượt đánh giá của khách hàng từ nền tảng Shopee.


Link shopee: https://shopee.vn/erosska

Erosska ảnh 1
Erosska
Erosska ảnh 2
Erosska
Top 3
(có 0 lượt vote)

Joti VietNam

Một trong những shop giày đẹp trên Shopee bạn không thể bỏ qua chính là Joti VietNam. Đây là brand giày nữ cao cấp dành cho những cô gái có phong cách tối giản nhưng không kém phần tinh tế, đặc biệt mang phong cách nữ tính, sang trọng thích hợp cho những quý cô điệu đà và nhân viên văn phòng.


Có thể thấy, thiết kế của thương hiệu Joti khá bắt mắt, với nhiều loại khác nha như giày cao gót, giày cho công sở, giày dự tiệc,... nhiều màu sắc khác nhau, chị em có thể thoải mái phối với nhiều loại trang phục. Đặc biệt với cô nàng chưa biết lựa sao đôi giày đi event thì đừng lo vì Joti có luôn mục Giày nữ đi tiệc hoặc Giày nữ cao gót 5-7cm trông chanh xả không kém. Giày lên chân đẹp, chuẩn form. Da tổng hợp mềm mại bóng bẩy. Giá thành không quá cao từ mức giá 350k đổ lên là có thể sở hữu 1 em giày xinh rồi.


Không chỉ vậy, Joti cũng rất thường xuyên cập nhật những mẫu giày mới nhất về cho Shop. Đảm bảo luôn bắt kịp xu hướng và chắc chắn các nàng có thể dễ dàng tìm được một màu giày tại đây.


Link Shopee: https://shopee.vn/joti.vn

Joti VietNam ảnh 1
Joti VietNam
Joti VietNam ảnh 2
Joti VietNam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Drake VN

Drake VN là Nhà Phân Phối các sản phẩm thời trang thể thao CONVERSE, VANS, PALLADIUM, SUPRA, K-SWISS chính hãng trên Toàn quốc. Ngoài các dòng sản phẩm chính là giày thể thao, giày sneaker, Drake VN còn mang đến cho khách hàng các mặt hàng đa dạng như: túi, balo, mũ, kính mắt, tất, áo,… Nếu bạn có niềm đam mê với thời trang thể thao chính hãng thì đây là địa chỉ mua hàng lý tưởng, không thể bỏ qua.


Drake VN thường xuyên cập nhật các mẫu giày mới nhất trên thị trường, đảm bảo bắt kịp xu hướng thời trang và giúp bạn có được trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Ngoài ra các sản phẩm còn được đảm bảo với thời gian bảo hành lên tới 6 tháng và giá cả lại rất phải chăng, phù hợp với với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng.


Drake VN được đánh giá 5.0/5 sao với 5k lượt đánh giá, có thể nói đây là một trong những shop sở hữu lượt đánh giá tốt nhất.


Link Shopee: https://shopee.vn/drakedangkhoa

Drake VN ảnh 1
Drake VN
Drake VN ảnh 2
Drake VN
Top 5
(có 0 lượt vote)

Min's Shoes

Được thành lập từ tháng 11/2014, Min’s Shoes là một trong những thương hiệu giày nữ hàng đầu Việt Nam, luôn luôn sáng tạo, đổi mới liên tục, dẫn đầu xu hướng thời trang cùng chất lượng vượt trội.


Sở hữu nhiều sản phẩm nổi bật như giày cao gót, giày thể thao, túi xách thời trang, giày bệt, giày gót vuông, sandal,... Min’s Shoes được đánh giá khá cao trên Shopee với 4.8/5 sao trên tổng số 31,2k lượt đánh giá - minh chứng cho một shop bán giày uy tín trên Shopee. Ngoài ra, đội ngũ tư vấn bán hàng bên Min’s Shoes rất nhiệt tình, phản hồi nhanh chóng. Nếu bạn cần tư vấn để lựa chọn mẫu hay kích cỡ giày phù hợp thì hãy nhắn tin ngay cho shop để nhận được sự hỗ trợ tận tâm của nhân viên nhà Min’s Shoes.


Bên cạnh những chương trình siêu sale của Shopee, khi mua giày tại đây bạn còn nhận được các ưu đãi giảm giá sản phẩm, mã giảm giá riêng của Shop như đơn tối thiểu 50k giảm tối đa 10k, đơn tối thiểu 250k giảm tối đa 30k…


Link Shopee: https://shopee.vn/minshoes

Min's Shoes ảnh 1
Min's Shoes
Min's Shoes ảnh 2
Min's Shoes
Top 6
(có 0 lượt vote)

HAPAS

HAPAS là thương hiệu chuyển đổi của Hà Túi sau hơn 9 năm hình thành và phát triển, chuyên cung cấp các loại giày dép và túi xách. Với sứ mệnh đem lại hạnh phúc và tự tin cho mọi người, HAPAS định hướng phát triển thành công ty thời trang phụ kiện hàng đầu khu vực. Chú trọng vào phong cách tối giản, đi kèm chất lượng sản phẩm tốt nhất cùng trải nghiệm khách hàng vượt trội. Giúp cho mọi người thoải mái và tự tin thể hiện phong cách bản thân trong cuộc sống.


HAPAS cung cấp đa dạng các loại giày dép gồm: boot, giày cao gót, giày búp bê, giày sneaker, sandal.... cho bạn tha hồ lựa chọn và mix đồ với giày tạo nên phong cách của riêng mình. Đội ngũ nhân viên của của shop cũng sẽ giúp bạn có được một trải nghiệm sử dụng dịch vụ tuyệt vời. Từ tư vấn, hỗ trợ mua sắm, lên chương trình khuyến mãi… Mọi câu hỏi mà khách hàng đưa ra đều được giải đáp một cách nhanh chóng, tư vấn tận tình, chi tiết. Shop cam kết các sản phẩm của mình luôn giống với hình ảnh, màu sắc, kiểu dáng được đăng bán trên Shopee.  


Nếu như bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua giày uy tín, sản phẩm chất lượng nhưng giá cả lại phải chăng thì đừng nên bỏ qua HAPAS nhé.


Link Shopee: https://shopee.vn/hapas.official

HAPAS ảnh 1
HAPAS
HAPAS ảnh 2
HAPAS
Top 7
(có 0 lượt vote)

giayBOM

Với sự đa dạng mẫu mã và sản phẩm, giayBOM là một trong những brand giày đẹp và uy tín trên shopee hiện nay. Đến thời diểm này Gian hàng của giayBOM tại Shopee đã đạt gần 300k lượt follow và hơn 53k đánh giá, sao đánh giá trung bình 4.9/5.


Luôn mang trong người sứ mệnh mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất từ chất lượng cho đến giá cả, từ sneaker, sandal cho đến boot nữ,... kiểu dáng giày của giayBOM rất đa dạng và dễ phối đồ nên bạn có thể lựa chọn cho mình một đôi giày yêu thích với giá rất phải chăng. Từ đó giayBOM luôn làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


Chính sách và điều kiện đổi trả của giayBOM:

  • Hỗ trợ đổi size và đổi mẫu trong 60 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Đối với sản phẩm còn mới và chưa sử dụng.
  • Bảo hành vĩnh viễn. Trường hợp được bảo hành: bung keo, hở đế, đứt chỉ

Link Shopee: https://shopee.vn/giaybom

giayBOM ảnh 1
giayBOM
giayBOM ảnh 2
giayBOM
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nagashoes

Sẽ là một sự thiếu sót lớn nếu không đề cập đến Nagashoes trong danh sách những shop bán giày uy tín nổi tiếng trên Shopee. Đây có lẽ là tiệm giày phù hợp nhất với các quý cô công sở bởi sự đa dạng mẫu mã, độ cao gót và thích hợp với những bộ vest hay suit đầy trang trọng, hoặc cũng có thể là cao gót kết hợp với chân váy chữ A và áo sơ mi.


Với đa dạng các sản phẩm như giày búp bê, giày đế xuồng, giày đế thô, giày cao gót, giày cưới, dép bánh mì,... Sản phẩm ở Nagashoes được cập nhật liên tục theo xu hướng thời trang thịnh hành. Các mặt hàng đa dạng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn một đôi giày phù hợp. Đặc biệt toàn bộ giày của Nagashoes đều bảo hành – NGOẠI TRỪ DA (keo và chỉ được bảo hành miễn phí) trong vòng 6 tháng kể từ ngày mua hàng.


Ngoài ra, trang Shopee của Nagashoes có lượng người theo dõi khá lớn, shop cũng cập nhập giày theo xu hướng mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu được nhiều khách hàng tin dùng. Điều này cho thấy sự hài lòng của các tín đồ mê giày khi lựa chọn các sản phẩm từ Nagashoes.


Link Shopee: https://shopee.vn/naga.shoes

Nagashoes ảnh 1
Nagashoes
Nagashoes ảnh 2
Nagashoes
Top 9
(có 0 lượt vote)

MYC Shop

Chắc hẳn, trong mỗi chúng ta ai cũng đều sở hữu cho mình một đôi giày thể thao, sneaker trong tủ đồ. Nhờ sự phát triển của các sàn thương mại điện tử mà nhu cầu mua sắm của mọi người cũng được giải quyết dễ dàng. Tuy nhiên, không ít người rất lo lắng về tình trạng mua phải giày kém chất lượng khi mua hàng online, không được trực tiếp kiểm tra sản phẩm. Đừng lo lắng nhé, vì MYC Shop sẽ là shop bán giày uy tín trên Shopee dành cho bạn.


MYC Shop mang đến những mẫu giày thể thao thời thượng từ các thương hiệu được giới trẻ yêu thích như: Human, Uptempo, Vans, Yeezy, Adidas, Nike… Với tiêu chí “Khách hàng là số 1”, MYC cam kết cung cấp cho thị trường những sản phẩm có chất lượng trong từng đường kim mũi chỉ.


Khác với những shop với sản phẩm tôn vinh phái đẹp với vẻ ngoài nhẹ nhàng, đơn giản mà Alltop đã liệt kê bên trên, tại MYC Shop chủ yếu bày bán các sản phẩm giày khá phá cách, thiết kế giày với phần đế gai góc đầy mới lạ và màu phối vô cùng ấn tượng thật sự là nhân tố quan trọng giúp set đồ trở nên cá tính hơn bao giờ hết. Giày đi rất êm chân, dáng giày nam lên form cực chuẩn. Đặc biệt rất hợp với những cô nàng “nấm lùn”.


Bên cạnh những chương trình khuyến mãi từ Shopee như Miễn phí vận chuyển, đổi trả hàng trong 30 ngày,… MYC còn mang đến cho người mua nhiều mã giảm giá. Như vậy, khi đến với MYC Fashion bạn không những có cơ hội sở hữu những đôi giày “chất như nước cất” lại được mua với giá cực hời.


Link Shopee: https://shopee.vn/myc_fashion

MYC Shop ảnh 1
MYC Shop
MYC Shop ảnh 2
MYC Shop
Trên đây là Top shop bán giày uy tín trên Shopee mà bạn nhất định phải ghé thăm, xem ngay và lựa chọn "shop giày của cuộc đời mình" ngay nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
MYC Shop