Top 7 Shop bán phụ kiện thú cưng uy tín, nổi tiếng nhất tại Hà Nội

72

Để thú cưng nhà bạn không mắc phải các bệnh tật do thiếu vận động, khách hàng nên sắm sửa đa dạng các đồ chơi, phụ kiện, vật dụng… để các bé thoải mái giải...xem thêm ...

Kinh nghiệm chọn shop bán phụ kiện thú cưng uy tín, nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Vậy bạn đã biết cách chọn cửa hàng bán thức ăn, phụ kiện thú cưng uy tín tại Hà Nội như thế nào chưa? Dựa trên các tiêu chí đánh giá dưới đây để đi tìm câu trả lời thích hợp nhất nhé!

1

Uy tín và danh tiếng trên thị trường

Cửa hàng phụ kiện thú cưng uy tín Hà Nội thường có thiết kế khang trang, kinh nghiệm lâu năm hoạt động thị trường, có danh tiếng ổn định, có thông tin rõ ràng trên website, được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
2

Dịch vụ đa dạng

Ngoài bán phụ kiện, cần có các dịch vụ khác như chăm sóc lông, cắt tỉa móng… để vừa có thể mua sắm, vừa có thể chăm sóc thú cưng toàn diện mà không cần di chuyển quá nhiều.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
3

Sản phẩm chất lượng

Sản phẩm tại cửa hàng nên được nhập từ những thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu an toàn để đảm bảo tuyệt đối cho sức khỏe thú cưng.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
4

Giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp

Tùy thuộc vào thương hiệu, kích thước, giá thành, chất liệu… mà sản phẩm sẽ có giá thành khác nhau. Tùy vào điều kiện kinh tế mà lựa chọn sản phẩm cho phù hợp, tuy nhiên chất lượng và giá cả cần tương xứng với nhau.

 

Bảng giá trung bình các mặt hàng thức ăn, phụ kiện cho thú cưng trên thị trường hiện nay:

Sản phẩmKhoảng giá
Thức ăn cho chó mèo50.000 đồng tới 200.000 đồng/gói (tuỳ thương hiệu)
Vòng cổ cho mèo con, chó conTừ 30.000 đồng cho đến vài trăm ngàn đồng
Dây dắtHơn 100.000 đồng.
Nhà ở cho chó, mèoTừ 500.000 đồng trở lên.

Ngoài ra, một tiêu chí khác mà các bạn cần quan tâm đến: cửa hàng uy tín còn mang đến cho khách hàng các dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn thiện đến với khách hàng của mình.

 

Ví dụ như: thái độ các nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, mang đến cho khách hàng các thông tin hữu ích chi tiết về sản phẩm. Cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi hoặc có chính sách giảm giá vận chuyển khi mua nhiều sản phẩm.

Ảnh minh hoạ (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

Thông tin "Kinh nghiệm chọn shop bán phụ kiện thú cưng uy tín, nổi tiếng nhất tại Hà Nội" này có hữu ích không?

Top 7Shop bán phụ kiện thú cưng uy tín, nổi tiếng nhất tại Hà Nội

Top 0
(có 0 lượt vote)

Pet Mart - Cửa Hàng Thú Cưng

Với hệ thống nhiều chi nhánh cửa hàng thú cưng tại TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng... Pet Mart là chuỗi pet shop thú cưng Đồ cho chó – Đồ cho mèo chất lượng. Pet Mart hiện đang sở hữu các cửa hàng trực tiếp và hệ thống mua sắm online thông minh trên trang website của đơn vị.

 

Tại đây bạn sẽ có nhiều lựa chọn cho pet nhà mình với các vật dụng, quần áo, thức ăn, sữa tắm, chuồng, vòng cổ xích và các phụ kiện dành cho vật nuôi cảnh…đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Royal Canin, Natural Core, MKB, Purina Pro Plan, Pedigree và nhiều hãng khác, đảm bảo về nguyên liệu và tính năng, nhiều mẫu mã, kiểu dáng chọ bạn lựa chọn. Bên cạnh đó, bạn còn tìm thấy được sự hỗ trợ tận tâm từ đội ngũ chuyên gia của cửa hàng, giúp bạn chọn lựa được sản phẩm mãn nhãn, phù hợp với phong cách chủ nhân thú cưng hướng đến. 

 

Ngoài bán phụ kiện, nơi đây còn cung cấp các dịch vụ khác như cắt tỉa lông, tắm, spa chó mèo, nhận trông giữ thú cưng… Bạn có thể vừa mua sắm, vừa cho các bé yêu sử dụng những dịch vụ chăm sóc tuyệt vời.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 3 Đại Cồ Việt, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng
  • 476 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng
  • 83 Nghi Tàm, Phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ
  • 206 Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình
  • 18 Chả Cá, Phường Hàng Đào, Quận Hoàn Kiếm
  • ...

Điện thoại: 024.7106.9906

Fanpage: https://www.facebook.com/petmartvietnam/

Website: petmart.vn

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 1
(có 0 lượt vote)

Được thành lập từ 8/2010, Kún Miu Pet Shop là cửa hàng bán đồ dùng, thức ăn, phụ kiện cho chó mèo tại Hà Nội. Đến với cửa hàng bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho thú cưng của mình. Cửa hàng sẽ giúp bạn chọn lựa được loại thức ăn phù hợp nhất với thể trạng của chó mèo nhà bạn. 

 

Bên cạnh đó với ưu điểm 100% thức ăn chó mèo và các sản phẩm dinh dưỡng được nhập khẩu trực tiếp từ nước Pháp. Cùng với đó là hàng hóa luôn đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng tốt nhất, hạn sử dụng dài, phương thức bảo quản tốt. Điều đặc biệt hơn cả là giá bán tại cửa hàng luôn là giá thấp nhất trên thị trường pet shop miền Bắc. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng 100% khi tin chọn mua phụ kiện cho phú cưng tại Kún Miu.

 

Kún Miu còn mang đến nhiều ưu đãi ngút ngàn cùng hàng loạt deal hot trên các trang TMĐT, nhanh tay đến Kún Miu nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 129 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội 

Điện thoại: 096.2828.242 

Fanpage: https://www.facebook.com/kunmiupetshop87

Website: kunmiu.com.vn

Tiktok: 

  • https://snssdk1180.onelink.me/BAuo/goxx9a7q
  • https://www.tiktok.com/@kunmiugroup?lang=vi-VN

Lazada

  • https://www.lazada.vn/shop/kun-miu-pet-shop/
  • https://www.lazada.vn/shop/kun-miu-hcm

 Shopee:

  • https://shope.ee/2fllW9Q2YE
  • https://shope.ee/1ftZTQFK3m
  • https://shope.ee/1qCzfnHTKC

 Tiki

  • https://tiki.vn/cua-hang/kun-miu-pet-shop
  • https://ti.ki/EPUCBu1b/CD457AD3B704
  • https://ti.ki/XWJsRHtC/12C959B1A400
  • https://ti.ki/23eoE55B/678E8FC675A6
Kún Miu Pet Shop ảnh 1
Kún Miu Pet Shop
Kún Miu Pet Shop ảnh 2
Kún Miu Pet Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Xuất phát từ trại nhân giống chuyên nghiệp - Azpet thấu hiểu và đáp ứng được mọi nhu cầu từ cơ bản đến cao cấp nhất của thú cưng. Vì vậy đây cũng là shop bán phụ kiện cho thú cưng tại Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín, sản phẩm chất lượng và đa dạng, là nơi thường ghé đến của nhiều tín đồ yêu động vật.

 

Azpet chuyên các phụ kiện xinh dành cho chó - mèo như:

  • Quần áo thú cưng.
  • Dây dắt cún.
  • Sữa tắm cho cún.
  • Bột tắm khô cho cún.
  • Bộ làm móng cún/mèo.
  • Bàn cào mèo.
  • Xẻng xúc cát mèo.
  • Mũ bảo hiểm.
  • ...

 

Các sản phẩm đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín như: Joyce & Dolls, Zenith, Trixie, ANF, SmartHeart, Royal Canin, Forcans, Catsan, Fidos, Whiskas, Davis, Virbac, Pedigree, PetAg,… với giá thành vô cùng phải chăng, chính sách đổi trả rõ ràng, các chương trình ưu đãi diễn ra quanh năm.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 59 Văn Cao, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 0888 083 388

Fanpage: www.facebook.com/azpet.com.vn

Website: azpet.com.vn

AZPET ảnh 1
AZPET
AZPET ảnh 2
AZPET
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lolipet - Thiên đường thú cưng

Không khó hiểu khi Lolipet là shop bán phụ kiện cho thú cưng tại Hà Nội được đông đảo khách hàng tin cậy. Bởi không chỉ bán các dòng thú cưng nhỏ: Hamster, Thỏ cảnh, Nhím cảnh, Sóc cảnh, Lolipet còn là địa chỉ bán phụ kiện, thức ăn cho thú cưng.

 

Lolipet còn là tổng kho phân phối, bán buôn các sản phẩm cho thú cưng với mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, có số lượng lớn ngay lập tức... cho bạn lựa chọn. Tất cả những gì bạn cần cho sự phát triển, trưởng thành tốt nhất của bé đều có sẵn tại đây.

 

Lolipet còn luôn chú trọng đầu tư nhập về nhiều loại phụ kiện, đồ ăn, đồ chơi để các bé ó thể phát triển và sinh tưởng tốt nhất. Bởi vậy mọi người có thể hoàn toàn yên tâm khi đến mua sắm tại Lolipet, cửa hàng luôn đảm bảo đúng chất lượng, giá cả cho người tiêu dùng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3/3 Ngõ 76 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 097 405 19 90

Fanpage: https://www.facebook.com/Lolipet.net/

Website: lolipet.net

Lolipet ảnh 1
Lolipet
Lolipet ảnh 2
Lolipet
Top 4
(có 0 lượt vote)

J & Pet Shop Spa

J & Pet Shop Spa được thành lập từ tháng 8 năm 2010. Cho đến nay, sau 13 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp cho thú cưng, cửa hàng có đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, được đào tạo bài bản kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu về chăm sóc thú cưng đến từ Hàn Quốc. Cùng với hệ thống cửa hàng cung cấp khoảng hơn 800 sản phẩm các loại thức ăn, đồ dùng, thực phẩm chức năng, thuốc… cần thiết cho chó mèo, khách hàng có thể tin tưởng và yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại J&Pet.

 

Một số sản phẩm tiêu biểu tại đây có thể kể đến như: đệm, ổ, quần áo phụ kiện, dây dắt, túi xách, balo được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Đặc biệt đa dạng là thức ăn của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Úc, … Cùng các sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung dinh dưỡng, thuốc, canxi, omega 3-6-9… nhằm giúp cho thú cưng phát triền toàn diện nhất. J&Pet cam kết giá thành luôn đi đôi với chất lượng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 

  • Villa D31 The Manor, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0979 937 188 & 0944 555 881
  • 25 Tô Ngọc Vân, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội - 0965 426 120 & 0944 555 881
  • ...

Fanpage: https://www.facebook.com/jandpet.com.vn

Website: jandpet.com.vn

J & Pet Shop Spa ảnh 1
J & Pet Shop Spa
J & Pet Shop Spa ảnh 2
J & Pet Shop Spa
Top 5
(có 0 lượt vote)

FamiPet - Siêu Thị Cho Thú Cưng

Luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho thú cưng, cung cấp dịch vụ mua sắm tiện nghi, an tâm cho người nuôi. FamiPet sẽ là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến.

 

Được thành lập bởi những người có chung đam mê và tình yêu cho các em thú cưng, gia đình FamiPet thấu hiểu những điều tốt nhất dành cho các bé con. Vì vậy khi đến đây bạn có thể mua sắm tất tần tật mọi phụ kiện, vật dụng cho chó hay mèo chỉ với một lần mua sắm, bao gồm:

  • Thức ăn cho mèo
  • Thức ăn cho chó
  • Bỉm, miếng lót, khay vệ sinh
  • Pate, thịt hầm cho chó mèo
  • Đồ thưởng, xương nhai sạch răng cho chó
  • Đồ chơi chó mèo
  • Cát vệ sinh
  • Dây dắt, vòng cổ, đai ngực
  • ...

 

FamiPet cũng nỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ các bạn tôi đa trong việc chăm sóc, nuôi dạy thú cưng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 209 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
  • Số 15 ngõ 132 Nguyên Xá, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0865 056 669

Fanpage: https://www.facebook.com/famipet.vn/

Shopee: https://shopee.vn/famipet

Lazada: http://lazada.vn/famipet.

FamiPet ảnh 1
FamiPet
FamiPet ảnh 2
FamiPet
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mèo Cún Pet Shop tiền thân là đại lý kinh doanh thuốc thú y với nhiều năm kinh nghiệm tại 88 Trường Chinh, Hà Nội. Chuyên cung cấp các dịch vụ như: Thức ăn, thuốc thú y và phụ kiện hỗ trợ cho chó, mèo và chim cảnh. Dịch vụ chăm sóc thú cưng và chữa trị bệnh cho chó mèo.

 

Trong đó với các sản phẩm phụ kiện dành cho thú cưng, như quần áo cho chó mèo, nệm cho chó mèo, thuốc diệt ve chó, thức ăn cho chó, sữa tắm cho chó mèo... Mèo Cún Pet Shop đều chọn lọc và kiểm tra chất lượng, mẫu mã trước khi trưng bày và bán ra cho khách hàng. Đảm bảo an toàn toàn sức khoẻ của thú cưng.

 

Mèo Cún Pet Shop luôn cam kết:

  • Đa dạng mặt hàng, mẫu mã đẹp, chủng loại phong phú.
  • Hàng tốt, đảm bảo chất lượng đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
  • Giá tốt nhất, rẻ nhất thị trường.
  • Dịch vụ tốt, tư vấn nhiệt tình, thủ tục mua bán nhanh gọn, giao hàng nhanh.
  • Đặc biệt vốn tiền thân là đại lý kinh doanh thuốc và khám chữa bệnh thú y, dịch vụ thú y tại nhà nên khách hàng sẽ được tư vấn tốt nhất để đạt hiệu quả cao.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ki ốt 6, 88 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0946 865 620

Fanpage: https://www.facebook.com/meocunpetshop/?ref=embed_page

Website: http://meocun.com

 ảnh 1
 ảnh 2
Nếu bạn có một chú thú cưng thì hãy tới ngay với các shop trên để thú cưng nhà bạn có được sự chăm sóc tốt nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .