Top 5 shop bán quần áo phật tử đẹp, uy tín nhất Bắc Ninh

5143

Vào những dịp lễ lớn như Phật Đản, Vu Lan, Tết Nguyên Đán… các loại trang phục phật tử được tìm kiếm rất nhiều hơn bởi ai cũng có nhu cầu đến chùa cầu nguyện....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Diệu Mai - Trang phục Phật tử

Lan tỏa nét đẹp của tâm thiện lành đến với mọi người, thanh lịch, vừa ngời nét thanh tao dịu dàng, lại tiếp thêm năng lượng tinh tấn trên hành trình học hạnh Phật, dưỡng tâm thiện lành của người Phật tử, Trang phục Phật tử Diệu Mai là địa chỉ không chỉ trở thành người bạn đồng hành cùng các Phật tử mà còn là món quà ý nghĩa gửi tới người thân để mùa Đoàn Viên thêm ấm áp và trọn vẹn yêu thương.


Phù hợp với mọi độ tuổi, Trang phục Phật tử Diệu Mai vừa kín đáo, trang nghiêm lại đơn giản. Luôn có đủ size, phù hợp với mọi độ tuổi, không phân biệt giàu nghèo, với ý nghĩa tất cả mọi người tìm đến nơi cửa Phật đều mong muốn có cuộc sống tốt đẹp, an vui. Diệu Mai cũng sử dụng đa dạng chất liệu. Từ chất lanh, lụa mượt mát đến chất đũi mềm mại hay chất vải lụa truyền thống Việt Nam rất sang trọng.


Sự tận tâm của từng trang phục của Diệu Mai, từ tình yêu đến từ nét vẽ của nhà thiết kế cùng với sự tỉ mỉ qua từng đường kim mũi chỉ của đội ngũ sản xuất đã làm nên những trang phục mà người mặc có được cảm giác nhẹ nhàng, tâm thái thiền tịnh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 388 Nguyễn Trãi, Võ Cường, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0966 188 122

Facebook: https://www.facebook.com/dieumai.trangphucphattu

Diệu Mai - Trang phục Phật tử ảnh 1
Diệu Mai - Trang phục Phật tử
Diệu Mai - Trang phục Phật tử ảnh 2
Diệu Mai - Trang phục Phật tử
Top 1
(có 0 lượt vote)

Pháp Phục Tâm An Nguyên

Pháp phục không chỉ đơn thuần là trang phục để đi lễ, đi chùa.... với Tâm An Nguyên, pháp phục còn thể hiện được nhiều hơn thế. "Quần áo không làm nên thầy tu", nhưng bộ pháp phục riêng biệt không chỉ để tỏ lòng thành kính với hoạt động tâm linh, tôn giáo mà còn là cơ hội để ta trải nghiệm cái đẹp chân thiện mỹ từ thân tâm. Mang nguyện ước đó, Tâm An Nguyên ra đời cung cấp đến bạn những thiết kế pháp phục mới mẻ, ứng dụng cao nhưng vẫn giữ được nét đẹp thanh tao, nhẹ nhàng và lịch sự khi đến Chùa, Nhà thờ, Đền, Điện...


Với những chất vải lụa gấm hoa, gấm tơ tằm, lụa,... thân thiện với làn da, nhẹ mướt, dễ chịu vô cùng. Thiết kế pháp phục của Tâm An Nguyên trang trọng, kín đáo song hợp thời trang, gọn gàng, giúp các mẹ, các cô, các chị em mang nét đẹp thanh lịch - tao nhã. Dù là mặc đi vãn cảnh chùa hay đi gặp gỡ giao lưu người thân, bạn hữu đều gói trọn nét khí chất thật riêng biệt, tạo cảm giác bình yên, trong veo cho người đối diện không thể rời mắt nhìn.


Một bộ y phục Tâm An Nguyên xứng đáng được thêm vào tủ đồ của bạn. Với sự đa dạng về kiểu dáng và màu sắc mang đến cho nàng những mẫu thiết kế đảm bảo từ chất liệu đến sự thoải mái và bền đẹp. Ngoài ra, Tâm An Nguyên còn đảm bảo:

  • Kiểm hàng khi thanh toán.
  • Hàng đẹp, bao đổi trả nếu không giống mẫu.
  • Hỗ trợ đổi mẫu, size trong 3 ngày kể từ khi nhận hàng.
  • Tất cả hình ảnh và trang phục được thiết kế và sản xuất bởi chính tay Tâm An Nguyên.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 82 Tô Hiến Thành, Đình Bảng, TP. Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0868 471 218

Facebook: https://www.facebook.com/Vixu219

Fanpage: https://www.facebook.com/phapphuc.tamannguyen

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00 hàng ngày

Pháp Phục Tâm An Nguyên ảnh 1
Pháp Phục Tâm An Nguyên
Pháp Phục Tâm An Nguyên ảnh 2
Pháp Phục Tâm An Nguyên
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pháp phục Huệ Tâm

Bạn muốn mặc áo dài nhưng vẫn muốn toát lên phong thái người con học Phật? Là sự giao thoa giữa nét truyền thống và hiện đại, thiết kế Áo dài cách tân, bộ pháp phục tại Huệ Tâm luôn mang tới cho phái đẹp nét thanh lịch, nhã trang không thể phủ nhận, không kém phần nổi bật và thướt tha trong những dịp quan trọng.


Được tuyển chọn kỹ lưỡng về chất liệu, những thiết kế Pháp Phục của Huệ Tâm tôn lên trọn vẹn nét thanh lịch, trang nghiêm của những người con Phật. Đặc biệt, họa tiết in chìm dịu dàng được Huệ Tâm tỉ mỉ, chỉn chu thêu lên từng bộ Pháp Phục hi vọng được đồng hành cùng Phật tử trên con đường tu tập, nuôi dưỡng nguồn mạch hạnh hiếu và đền ân.


Đặc biệt nổi bật không lẫn vào các địa chỉ khác, thiết kế pháp phục mượn hình ảnh đóa hoa sen tinh tế, thanh cao vào từng hình thêu chi tiết, tỉ mỉ được thêu bằng tay thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề trên nền chất liệu cao cấp, từ đó Huệ Tâm đảm bảo là địa chỉ có thể mang cái tâm của người Phật tử trên từng sản phẩm đến bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 51 Lê Hồng Phong, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh

Điện thoại: 0966 365 998

Facebook: https://www.facebook.com/phapphuchuetam8888

Pháp phục Huệ Tâm ảnh 1
Pháp phục Huệ Tâm
Pháp phục Huệ Tâm ảnh 2
Pháp phục Huệ Tâm
Top 3
(có 1 lượt vote)

Pháp Phục Thêu Tay Nguyên An

Ngay từ những ngày đầu, những thiết kế pháp phục của Nguyên An không đơn thuần được làm ra chỉ để phục vụ đi lễ mà còn mong muốn giúp bạn có thể có thêm sự lựa chọn về trang phục tinh tế, ý nhị mang dạo chơi hằng ngày và cả dịp quan trọng. Có lẽ chính vì vậy mà Pháp phục Nguyên An nhận được sự ưu ái rất nhiều của các nàng từ khi ra mắt.


Cuộc đời là những chuyến đi giác ngộ và trải nghiệm mới mẻ. Nguyên An xứng đáng làm "bạn đồng hành" cùng bạn trên con đường tu tập hạnh phúc. Những bộ pháp phục mang trong mình sự kỳ công của Nguyên An không chỉ mang lại sự thoải mái, tôn lên nét tinh tế, yêu kiều mà còn giúp bạn thể hiện khí chất, cá tính riêng của bản thân mình. Với chất liệu cao cấp để mang đến sự thoải mái, mềm mại cùng thiết kế vừa mang tính thời trang mà vẫn giữ được nét thanh tao, lịch sự.


Đến với Pháp phục Nguyên An, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhằm giúp cho bạn có thể lựa cho mình và gia đình một bộ đồ quần áo đi chùa phù hợp với cân nặng, chiều hay màu da.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 40 Bình Than, Khu 3, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh

Điện thoại: 0962 000 012

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100084854970465

Pháp Phục Thêu Tay Nguyên An ảnh 1
Pháp Phục Thêu Tay Nguyên An
Pháp Phục Thêu Tay Nguyên An ảnh 2
Pháp Phục Thêu Tay Nguyên An
Top 4
(có 0 lượt vote)

Pháp Phục Chúc An

Pháp Phục Chúc An là đơn vị đem đến những thiết kế quần áo phật tử độc quyền, mang màu sắc riêng chỉ có tại Chúc An. Những thiết kế bắt mắt, mang đậm bản sắc văn hóa Phật giáo Việt Nam, nhẹ nhàng, trang nghiêm nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và tinh tế. Sản phẩm của Chúc An sử dụng chất liệu là những loại vải cao cấp được nhập khẩu với tính năng không nhăn, không màu, co giãn luôn tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Khoác lên mình bộ quần áo phật tử Chúc An, các Phật tử có thể thoải mái vận động, thêm phần tự tin, hoan hỷ và an lạc khi tới chốn linh thiêng hay trong các dịp quan trọng.


Mỗi sản phẩm Pháp phục Chúc An ra đời là một công trình nghệ thuật của những người thợ thủ công. Để có một sản phẩm hoàn thiện đòi hỏi phải qua nhiều công đoạn cầu kỳ và làm thủ công hoàn toàn, qua đôi bàn tay tài hoa của người thợ có tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


Pháp phục Chúc An không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang, mà còn mang đến những sản phẩm với thiết kế độc quyền với giá trị cao về tính thẩm mỹ. Đảm bảo chất liệu vải tốt, đường may đẹp và giá cả hợp lý cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 86 Nguyễn Cao, Ninh Xá, Bắc Ninh

Điện thoại: 0832 085 678

Facebook: https://www.facebook.com/phapphucchucan

Pháp Phục Chúc An ảnh 1
Pháp Phục Chúc An
Pháp Phục Chúc An ảnh 2
Pháp Phục Chúc An
Trên đây là những địa chỉ bán quần áo phật tử uy tín nhất, chất lượng nhất tại Bắc Ninh. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán phục pháp hàng đầu để gửi gắm niềm tin, thì hãy tham khảo bài viết của Alltop nhé. Bạn chắc chắn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối đấy!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Pháp Phục Chúc An