Top 7 shop bán quần áo phật tử đẹp, uy tín nhất tại Đà Nẵng

7525

Mặc dù Đà Nẵng có rất nhiều shop bán quần áo Phật tử nhưng để tìm được địa chỉ chất lượng mà giá cả hợp lý không phải dễ dàng? Hãy để Alltop gợi ý...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Pháp Phục Phật Giáo - CHƠN HOÀNG

Quần áo Phật tử là trang phục thường được sử dụng bởi các Phật tử khi tham gia các hoạt động tôn giáo, lễ hội vì vậy trang phục không nên quá cách tân, hay không phù hợp. Pháp Phục Phật Giáo - CHƠN HOÀNG là một trong những đơn vị hàng đầu bán quần áo phật tử đẹp, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua.


Quần áo Phật tử được cung cấp tại Pháp Phục Phật Giáo - CHƠN HOÀNG đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích cỡ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các mẫu trang phục đều được thiết kế tinh tế, trang nhã, mang đậm nét văn hóa Phật giáo. Pháp Phục Phật Giáo - CHƠN HOÀNG sử dụng các chất liệu vải cao cấp, được nhập khẩu từ các nước uy tín, đảm bảo chất lượng và độ bền cho sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm còn được CHƠN HOÀNG may đo tỉ mỉ, cẩn thận, đường nét sắc sảo, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, Pháp Phục Phật Giáo - CHƠN HOÀNG cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đẹp mắt với giá cả hợp lý. Vậy nên có thể nói, Pháp Phục Phật Giáo - CHƠN HOÀNG là địa chỉ uy tín để khách hàng đến mua cho mình những bộ quần áo Phật tử đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 175 Triệu Nữ Vương, Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
  • 66 Trần Tống, Thạc Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng

Điện thoại: 090 571 00 70

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063618669100


Pháp Phục Phật Giáo - CHƠN HOÀNG ảnh 1
Pháp Phục Phật Giáo - CHƠN HOÀNG
Pháp Phục Phật Giáo - CHƠN HOÀNG ảnh 2
Pháp Phục Phật Giáo - CHƠN HOÀNG
Pháp Phục Phật Giáo - CHƠN HOÀNG ảnh 3
Pháp Phục Phật Giáo - CHƠN HOÀNG
Top 1
(có 0 lượt vote)

Pháp Phục TUỆ NHƯ

Pháp Phục TUỆ NHƯ là địa chỉ chuyên cung cấp các mẫu quần áo Phật tử, đồ lam đi Chùa với đa dạng mẫu mã, thiết kế, chất vải và màu sắc phù hợp cho tất cả mọi người từ người lớn đến trẻ em, nam đến nữ. Giá lại vừa túi tiền cho cả gia đình thoải mái lựa chọn.


Những mẫu quần áo Phật tử tại Pháp Phục TUỆ NHƯ được thiết kế rất công phu, tỉ mĩ, đậm chất truyền thống, nhưng vẫn trông rất ấn tượng. Điểm cộng lớn nhất đó là sử dụng chất vải đa dạng từ thường đến cao cấp, hàng đẹp, nhiều form, chi tiết đường may, thêu hoạ tiết rất tinh tế, sắc nét. Cửa hàng chuyên bán online nên khách trên toàn quốc có thể mua thoải mái, chất vải đẹp như hình thật, bền màu và nếu mua sỉ bạn sẽ được hưởng mức giá siêu rẻ luôn nhé!


Với phương châm "Uy tín – Chất lượng – Giá cả – Sự tận tâm", Pháp Phục TUỆ NHƯ luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn rất nhiệt tình, chu đáo, niềm nở giúp khách hàng lựa chọn được bộ quần áo Phật tử phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phan Thúc Duyện, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 097 175 23 35

Email: lequynh6363@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phaphuctuenhu


Pháp Phục TUỆ NHƯ ảnh 1
Pháp Phục TUỆ NHƯ
Pháp Phục TUỆ NHƯ ảnh 2
Pháp Phục TUỆ NHƯ
Pháp Phục TUỆ NHƯ ảnh 3
Pháp Phục TUỆ NHƯ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Omanda Đà Nẵng

Omanda Đà Nẵng là đơn vị chuyên cung cấp quần áo Phật tử nổi tiếng tại Đà Nẵng. Trang phục của thương hiệu này mang hơi thở của sự tinh tế, giản dị, gần gũi và phù hợp với thuần phong mỹ tục trong văn hoá Đạo Phật của Việt Nam.


Các sản phẩm quần áo Phật tử của cửa hàng được làm từ chất liệu vải cao cấp, bền đẹp, thoáng mát, phù hợp với thời tiết Việt Nam. Pháp phục tại đây được thiết kế hiện đại, tinh tế, phù hợp với xu hướng thời trang hiện nay nhưng vẫn có yếu tố truyền thống, thanh lịch, phù hợp với đạo lý nhà Phật. Chất liệu vải được sử dụng là vải cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp. Omanda Đà Nẵng còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn và giúp khách hàng lựa chọn được bộ pháp phục phù hợp nhất.


Với tâm niệm luôn hướng đến những điều chân, thiện, mỹ, nhà thiết kế Omanda Đà Nẵng đã dành trọn cả trái tim mình cho từng mẫu thiết kế. Từ đó, mang cái hồn và cái tâm của mình vào những bộ phục pháp. Vậy nên, nếu đang có nhu cầu mua những bộ quần áo Phật tử thì đừng bỏ qua Omanda Đà Nẵng nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 82 Phạm Hữu Kính, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0977 919 510

Email: omandavn1@gmail.com

Website: https://omanda.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087639573095


Omanda Đà Nẵng ảnh 1
Omanda Đà Nẵng
Omanda Đà Nẵng ảnh 2
Omanda Đà Nẵng
Omanda Đà Nẵng ảnh 3
Omanda Đà Nẵng
Top 3
(có 1 lượt vote)

TÂM DIỆU (Shop bán online)

TÂM DIỆU được nhiều tín đồ Phật tử đánh giá là địa chỉ bán quần áo Phật tử online không chỉ đẹp về mặt hình thức mà chất vải cũng đúng như hình chụp, đường thêu, cúc áo đều rất tinh tế. Cộng với số lượng hàng có sẵn nhiều, đa dạng màu sắc, size phù hợp cho mọi lứa tuổi


Lý do nên mua quần áo Phật tử tại TÂM DIỆU:

  • Sản phẩm quần áo Phật tử có đường thêu, cúc áo đều rất tinh tế, mà chất vải cũng đúng như hình chụp. Cộng với số lượng hàng có sẵn nhiều, đa dạng màu sắc, size phù hợp cho mọi lứa tuổi
  • Với thiết kế kín đáo, màu sắc nhã nhặn, mẫu mã đa dạng phù hợp với chốn thiền môn uy nghiêm, cộng với giá thành mềm hơn phần lớn các cửa hàng pháp phục cùng chất lượng khác nên được nhiều gia đình, hội nhóm Phật tử trong Chùa ưa chuộng hơn
  • Màu sắc chính là điểm mạnh lớn nhất trong trang phục phục pháp của TÂM DIỆU. Màu sắc quần áo phật tử phù hợp với mọi độ tuổi, không phân biệt giàu nghèo, với ý nghĩa tất cả mọi người tìm đến nơi cửa Phật đều mong muốn có cuộc sống tốt đẹp, an vui. TÂM DIỆU cũng sử dụng đa dạng chất liệu. Từ chất lanh, lụa mượt mát đến chất đũi mềm mại hay chất vải lụa truyền thống Việt Nam rất sang trọng.

Và ở TÂM DIỆU không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang mang đến cho khách hàng những mẫu quần áo Phật tử mà shop còn đặt hết tâm huyết, mang trên mình sứ mệnh lan tỏa giá trị và ý nghĩa của hành trình tu tập thiền định – Thức tỉnh tâm linh – làm chủ tâm trí. Tạo sự bình yên cho cả những khách hàng khi lựa chọn đồng hành mua sắm tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Email: bngoc0510200@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/TamDieu.dolamphattu


TÂM DIỆU ảnh 1
TÂM DIỆU
TÂM DIỆU ảnh 2
TÂM DIỆU
TÂM DIỆU ảnh 3
TÂM DIỆU
Top 4
(có 2 lượt vote)

Pháp Phục Nhuận Viên

Pháp Phục Nhuận Viên là địa chỉ chuyên cung cấp quần áo Phật tử đẹp, chất lượng tại Đà Nẵng. Trải qua nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may mặc, Nhuận Viên với mong muốn được giao duyên lành, làm người bạn đồng hành với các Phật tử trong quá trình tu học.


Lý do nên chọn mua quần áo Phật tử tại Pháp Phục Nhuận Viên trước hết phải nói đến sự đa dạng trong phong cách thiết kế, cũng như sử dụng chất vải từ thường đến cao cấp, đều hướng tới sự thoải mái, tao nhã, dễ sử dụng. Tiếp theo là hoạ tiết, màu sắc dùng cho quần áo lam đều rất sang trọng, trang nhã mà lịch sự, phù hợp với không gian uy nghiêm, linh thiêng của Chùa chiềng. Cuối cùng là form quần áo vừa người, không quá rộng cho người mặc thoải mái hoạt động, ngồi thiền, quỳ, bưng bê,… Mức giá cho mỗi sản phẩm rất phải chăng, tuỳ theo chất vải và mẫu quần áo mà bạn chọn. Nói chung, chọn Pháp Phục Nhuận Viên bạn sẽ không phải thất vọng.


Đặc biệt, Pháp Phục Nhuận Viên luôn ý thức được sự quan trọng của chánh niệm, bởi vậy mỗi bộ quần áo phật tử đều được những người thợ khéo léo cho ra đời trong chánh niệm, ẩn trong đó là sự hoan hỷ, an lạc. Để khi mỗi người khoác lên mình bộ quần áo Phật tử, sẽ đều cảm nhận được sự bình an, như khoác lên mình sự nhẹ nhàng buông xả. Không chỉ là nơi để các Phật tử tới chọn cho mình những bộ quần áo đẹp, Nhuận Viên còn là nơi kết nối gieo duyên Phật pháp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 91 Hà Bồng, quận Hòa Xuân, phường Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 078 854 7179

Email: tranthikimgiang0123@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61551274813105


Pháp Phục Nhuận Viên ảnh 1
Pháp Phục Nhuận Viên
Pháp Phục Nhuận Viên ảnh 2
Pháp Phục Nhuận Viên
Pháp Phục Nhuận Viên ảnh 3
Pháp Phục Nhuận Viên
Top 5
(có 0 lượt vote)

Pháp phục Ngọc Tú

Nếu bạn đang muốn mua quần áo Phật tử mà chưa biết mua ở đâu, thì Pháp phục Ngọc Tú là địa chỉ bạn cần tìm đến. Cửa hàng mang đến cho Phật tử các mẫu quần áo nhẹ nhàng, tinh tế giúp bạn thoải mái khi ngồi thiền, tụng.


Những ưu điểm khi mua quần áo Phật tử tại Pháp phục Ngọc Tú:

  • Trang phục Phật tử tại Pháp phục Ngọc Tú rất kín đáo phù hợp với nơi cửa chùa trang nghiêm.
  • Cực kỳ dễ mặc, mặc đi Chùa, hành hương, đi lễ Phật, mặc ở nhà tu tập… với màu sắc đa dạng, giặt thoải mái, không ra màu, không phai.
  • Thợ may tay nghề cao, đảm bảo 100% hài lòng đường kim mũi chỉ, máy móc hiện đại.
  • Cam kết hàng đúng chất lượng.
  • Miễn phí đổi trả nếu giao nhầm size, áo có lỗi, chất liệu không như cam kết.
  • Pháp phục Ngọc Tú tự hào là bên cung cấp những bộ trang phục quần áo cho phật tử uy tín và chuyên nghiệp với nhiều mẫu mã đẹp tại Việt Nam.

Pháp phục Ngọc Tú không chỉ đơn thuần là một thương hiệu thời trang, mà còn mang đến những sản phẩm với thiết kế độc quyền với giá trị cao về tính thẩm mỹ. Pháp phục Ngọc Tú với sứ mệnh lan tỏa giá trị, ý nghĩa của hành trình tu tập thiền định – Thức tỉnh tâm linh – làm chủ tâm trí, sống cuộc đời cân bằng, khỏe mạnh cả về thân – tâm – trí, giúp con người tươi đẹp và giàu có cả về thế giới bên trong lẫn bên ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 500 Mẹ Thứ, Hòa Châu, Hòa Vang, Đà Nẵng

Điện thoại: 093 558 13 36

Email: Thoigianqua.89@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089939485223

Pháp phục Ngọc Tú ảnh 1
Pháp phục Ngọc Tú
Pháp phục Ngọc Tú ảnh 2
Pháp phục Ngọc Tú
Pháp phục Ngọc Tú ảnh 3
Pháp phục Ngọc Tú
Top 6
(có 0 lượt vote)

Pháp Phục Tuệ Quyên (Shop bán online)

Bạn đang băn khoăn không biết ở đâu bán đồ Phật tử online giá rẻ, uy tín và chất lượng? Bạn không biết mình mặc bộ đồ Phật tử số bao nhiêu là phù hợp? Đừng quá lo lắng, đến với Pháp Phục Tuệ Quyên chắc chắn bạn sẽ tìm được một bộ trang phục như ý.


Pháp Phục Tuệ Quyên chuyên cung cấp quần áo Phật tử với nhiều mẫu mã cách tân, thiết kế hiện đại, đa màu sắc nhưng vẫn kín đáo, thanh nhã rất phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của giới trẻ chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Ưu điểm của trang phục Phật tử nhà Tuệ Quyên đó là vừa có chất vải đẹp, vải kate mặc rất thoải mái lại có form vừa người, không quá rộng, nhiều kiểu dáng, màu sắc vô cùng bắt mắt, được cả nam/nữ đều ưa chuộng. Một điểm cộng lớn nữa là giá cả rất phải chăng, nhiều mức giá cho bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt, cửa hàng có bán online với chính sách đổi trả rõ ràng, đầy đủ rất đáng tin cậy.


Bên cạnh đó, đến với Pháp Phục Tuệ Quyên khách hàng sẽ luôn được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình nhằm giúp cho khách hàng có thể lựa chọn cho chính mình và gia đình một bộ quần áo Phật tử phù hợp với cân nặng, chiều cao và màu da.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Điện thoại: 096 896 13 76

Email: thieuquyen96@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088953491952


Pháp Phục Tuệ Quyên ảnh 1
Pháp Phục Tuệ Quyên
Pháp Phục Tuệ Quyên ảnh 2
Pháp Phục Tuệ Quyên
Pháp Phục Tuệ Quyên ảnh 3
Pháp Phục Tuệ Quyên
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán quần áo Phật tử hàng đầu để gửi gắm niềm tin, thì hãy tham khảo bài viết của Alltop về danh sách top shop bán quần áo phật tử đẹp, uy tín nhất tại Đà Nẵng qua bài viết dưới đây nhé. Bạn chắc chắn sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối đấy!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Pháp Phục Tuệ Quyên (Shop bán online)