Top 9 Shop bán quần áo thể thao tốt nhất tại Đà Nẵng

927

Luyện tập thể thao thường xuyên sẽ giúp cơ thể dẻo dai, bền bỉ. Muốn hoạt động thoải mái thì nhất định phải sắm quần áo thể thao. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

OTiS Sport

OTiS Sport là một địa chỉ quen thuộc tại Đà Nẵng chuyên phân phối hàng hiệu xuất khẩu/hàng thể thao xuất khẩu made in Việt Nam. Với các kiểu dáng và mẫu mã đa dạng để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng, chất lượng sản phẩm của OTiS Sport luôn được đảm bảo, từ chất liệu vải đến các chi tiết nhỏ nhất trên sản phẩm.


Mọi loại trang phục đều có một tính năng riêng, kèm theo đó là form dáng và đường nét may cũng sẽ tuỳ thuộc vào yêu cầu của mỗi bộ môn thể thao. Hiểu rõ yếu tố này, OTiS Sport đã và đang làm hài lòng khách hàng, từ áo cổ tròn, áo sát nách, áo tay dài hay quần sort, quần dài… đảm bảo sự thoái mái và tính linh hoạt trong việc vận động của bạn


OTiS Sport luôn cam kết:

  • Cam kết chuẩn hàng xuất xịn nhà máy, nói không với hàng rẻ kém chất lượng, hàng lên số lượng lớn ngoài thị trường
  • Đảm bảo chất vải MỀM- MỊN- MÁT- CO DÃN TỐT
  • Nhận hàng kiểm tra hàng mới thanh toán
  • Được chọn size quần và áo tùy ý
  • Bao đổi trả nếu lỗi trong vòng 1 tháng
  • Hỗ trợ đổi size miễn phí

Đội ngũ nhân viên của OTiS Sport luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng để họ có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp với phong cách và sở thích của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Phan Thanh, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0931.916.677

Fanpage: https://www.facebook.com/otissport.vnxk/

Website: Https://otissport.com

OTiS Sport ảnh 1
OTiS Sport
OTiS Sport ảnh 2
OTiS Sport
Top 1
(có 0 lượt vote)

IFootball

Nếu bạn có niềm yêu thích với môn thể thao vua thì đây chính xác là một địa chỉ mà bạn phải ghé qua một lần. IFootball là một địa chỉ dành riêng cho các chàng trai yêu thích bóng đá với những set trang phục, phụ kiện dành riêng cho bộ môn này Bên cạnh đó, shop có dịch vụ may quần áo bóng đá theo yêu cầu.


Trước hết một bộ quần áo bóng đá đẹp là một chiếc áo có form dáng chuẩn, khi mặc tôn lên được thân hình của người cầu thủ. Có độ đàn hồi tốt, khả năng thấm hút mồ hôi tốt, không bị phai màu theo thời gian, không bị dãn chất liệu sau thời gian sử dụng. Hơn hết, một yếu tố quyết định nhất là sử dụng những chiếc áo bóng đá chính hãng sẽ đem lại hiệu quả và yếu tố thẩm mỹ tốt nhất. Và với tất cả những tiêu chí trên, IFootball sẽ là nơi đáp ứng được tất cả. Các chất liệu cao cấp và thoáng khí cả mặt trong lẫn mặt ngoài là ưu điểm cho các sản phẩm tại đây, chúng giúp bạn luôn cảm thấy dễ chịu và nhẹ nhàng khi phải mặc cả ngày. Đặc biệt từng đường may lại tinh tế, chắc chắn sẽ làm cho bạn bạn không bao giờ phải lo lắng về chất lượng sản phẩm.


Cộng thêm sự tỉ mỉ của đội ngũ nhân viên, những món hàng trước khi đến được tay khách hàng, đều được kiểm tra, đóng bao bì cẩn thận. Từ đó tạo được niềm tin trong lòng khách hàng cũng như khẳng định được uy tín của mình trên thị trường.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Lê Đình Thám, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 222 798

Fanpage: https://www.facebook.com/ifootball.vn/

IFootball ảnh 1
IFootball
IFootball ảnh 2
IFootball
Top 2
(có 0 lượt vote)

PADO Sports

PADO Sports cũng là một shop bán quần áo thể thao Đà Nẵng đáng tin cậy. Tại đây chuyên kinh doanh các phụ kiện và set đồ thể thao chính hãng, hàng Thái Lan và Việt Nam chất lượng cao. Các sản phẩm đều có sự đảm bảo, mẫu mã thay đổi và luôn theo xu hướng mới nhất.


Sở hữu những thiết kế thể thao, năng động được may bằng chất liệu vải mềm mại, co giãn, mang lại sự thoải mái cho bạn trong suốt quá trình vận động. Cùng màu sắc trẻ trung, toát lên nét đẹp hiện đại cho người mặc. Các sản phẩm quần áo thể thao tại PADO luôn mang phong cách thời trang, khỏe khoắn và đường may tỉ mỉ, tinh tế đem đến cho người dùng cảm giác yên tâm về chất lượng. Sản phẩm phù hợp mặc khi tập luyện các môn thể thao hay phối với trang phục thường ngày, tạo cho bạn vẻ ngoài năng động, cá tính.


PADO luôn cam kết:

  • Đường may tỉ mỉ, tinh tế
  • Thiết kế trẻ trung, năng động
  • Tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu
  • Chất liệu mềm mại, co giãn và an toàn cho người dùng
  • Ngoài ra, shop còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, dễ dàng đổi trả giúp việc mua hàng của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chỉ bấy nhiêu thôi chắc cũng đã đủ để thuyết phục bạn thử một lần đến với PADO Sports rồi phải không nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 629 Điện Biên Phủ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 435 494 - 0905 889 189

Fanpage: https://www.facebook.com/ifootball.vn/

Website: https://padosport.com/

PADO Sports ảnh 1
PADO Sports
PADO Sports ảnh 2
PADO Sports
Top 3
(có 12 lượt vote)

Dennis Sport

Dennis Sport là cửa hàng chuyên Thời Trang Thể Thao Nam tại Đà Nẵng, hàng chuẩn VNXK, hàng thể thao giá rẻ bao gồm quần, áo, nón, túi xách, phụ kiện… đến từ các hãng thể thao nổi tiếng như Adidas, Nike, Under Armour,… Tất cả đều là hàng cực chuẩn từ chất lượng đến giá cả và dịch vụ.


Lựa chọn các sản phẩm quần áo thể thao tại Dennis Sport bạn vừa đảm bảo được chất lượng vừa được mua với giá rẻ bất ngờ cho mọi lứa tuổi, mọi cân nặng, đủ size M L XL XXL. Từ áo cổ tròn, áo ba lỗ - dài tay, áo sát nạch hay quần sort, quần dài,... ngoài ra còn có balo, túi, nón, dép... Những mẫu quần áo tại Dennis Sport còn vô cùng chất lượng, làm từ loại vải thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái khi vận động cho người sử dụng.


Cam kết từ Dennis Sport:

  • Khách nhận hàng được kiểm tra trước khi thanh toán
  • Nói không với hàng xấu - kém chất lượng
  • Đổi mẫu còn new tag mac và bảo hành trong vòng 15 ngày
  • Bảo hành sản phẩm bị lỗi trong vòng 30 ngày
  • Hỗ trợ đổi size và freeship khi mua từ 2 sản phẩm bất kì

Hãy để Dennis giúp bạn trở nên tự tin và năng động hơn tại 129A Phan Thanh, Đà Nẵng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 129A Phan Thanh, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 525 522

Fanpage: https://www.facebook.com/thethaodennissport/

Website: https://dennissport.com/

Dennis Sport ảnh 1
Dennis Sport
Dennis Sport ảnh 2
Dennis Sport
Top 4
(có 0 lượt vote)

Toan Sport

Được biết đến là một cửa hàng chuyên cung cấp các mẫu mã áo quần bóng đá và giày bóng đá chất lượng tốt, cửa hàng Toan Sport cam kết giá thành cạnh tranh, đẹp và bền. Trong suốt thời gian qua, Toan Sport vẫn luôn cố gắng tuyển chọn thật kỹ lưỡng về nguồn hàng để có thể đem đến tận tay khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và hơn hết là ở một mức giá phải chăng.


Tất cả các sản phẩm đều được sàng lọc xem xét kĩ lưỡng để đảm bảo tính thời đại, theo kịp xu hướng thời trang thể thao đang được ưa thích trên Thế Giới. Bên cạnh đó là thái độ phục vụ nhiệt tình, năng động và dễ thương của nhân viên cũng là điều được khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt, shop cũng thường xuyên mở nhiều đợt khuyến mãi để có thể mang lại cho khách hàng những ưu đãi cực hấp dẫn, vậy nên Toan Sport cũng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn nếu muốn mua quần áo thể thao đấy!


Toan Sport còn nhận làm áo đội theo yêu cầu đẹp, uy tín, chất lượng cao, không đụng hàng với mức giá hấp dẫn nhất. Tại đây có nhiều loại áo bóng đá để bạn có thể tùy ý lựa chọn siêu phẩm phù hợp với phong cách riêng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K6/3 Lê Độ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 403 353

Fanpage: https://www.facebook.com/shopledodanang/

Toan Sport ảnh 1
Toan Sport
Toan Sport ảnh 2
Toan Sport
Top 5
(có 0 lượt vote)

ADIDAS ĐÀ NẴNG

caAdidas là thương hiệu quá nổi tiếng mà các bạn trẻ đều yêu thích sử dụng. Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu này có thiết kế thẩm mỹ cao, hiện đại và tạo cảm giác êm ái, tự tin sải bước. Nếu có cơ hội đến trải nghiệm Đà Thành, sẽ là một sự tiếc nuối khi bạn không ghé qua shop quần áo thể thao của Adidas Đà Nẵng để chiêm ngưỡng những bộ quần áo năng động, chất liệu cao cấp, vừa khỏe khoắn vừa uyển chuyển.


Nổi tiếng với những thiết kế trang phục và phụ kiện năng động. Các loại quần áo thể thao, đồ tập thể thao dành cho cả nam và nữ như: áo thun, quần short, quần bó, quần thun – legging, áo khoác,… Do đó mà không khó để bạn có thể dễ dàng chọn cho bản thân mình một bộ quần áo thể thao theo xu hướng lại đảm bảo được cả chất lượng lẫn giá cả. Một điểm cộng nữa là các nhân viên bán hàng tại đây rất lịch sự, niềm nở, tận tâm tư vấn để bất kỳ ai cũng dễ dàng chọn lựa cho mình một bộ trang phục đẹp, phù hợp sở thích.


Ngoài ra, Adidas Đà Nẵng còn sở hữu các mẫu giày sneakers hỗ trợ chạy bộ, tập thể dục. Cùng các loại phụ kiện thể thao khác như: balo, túi tập luyện, túi đeo chéo, găng tay, mũ adidas,… Adidas Đà Nẵng sẽ là nơi mua sắm trãi nghiệm tốt nhất dành cho các các tín đồ của thương hiệu Adidas chính hãng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • L1-09A Vincom, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng - 023 6355 0545
  • 112 Lê Duẩn, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 023 6381 0024
  • 30 Nguyễn Văn Thoại, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng - 023 6392 2468
  • Store OUTLET: 189 Phan Châu Trinh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236.3565986

Fanpage: https://www.facebook.com/adidasdanang/

ADIDAS ĐÀ NẴNG ảnh 1
ADIDAS ĐÀ NẴNG
ADIDAS ĐÀ NẴNG ảnh 2
ADIDAS ĐÀ NẴNG
Top 6
(có 0 lượt vote)

Jockey Sport

Tập luyện thể thao đã không còn là một hoạt động "rảnh mới làm" mà nó dần trở thành một phần không thể thiếu của các chàng trai, cô gái. Vậy thì đừng để việc vận động trở nên gò bó, nhàm chán. Lựa chọn phong cách, trang phục phù hợp với bộ môn thể thao bạn chơi mỗi ngày và khiến mọi chuyển động đều thoải mái nào! Vậy thì hãy cùng Jockey Sport có một buổi luyện tập sảng khoái, thoải mái, phấn chấn với những bộ quần áo thể thao chất lượng ngay nào!


Hãy cùng Alltop giải mã sức hút đến từ đồ tập Jockey:

  • Chất vải luôn là yếu tố cần đặc biệt quan tâm khi lựa chọn đồ tập. Một bộ đồ tập lý tưởng phải có chất vải co giãn, thấm hút mồ hôi tốt để không gây hầm bí, khó chịu khi mặc
  • Thiết kế tinh giản tối đa để mang lại sự thoải mái, gọn gàng khi bạn tập luyện
  • Dáng áo croptop kết hợp cùng quần legging/quần short vừa đủ kín đáo lại ôm sát vào đường cong của cơ thể

Với khả năng bắt kịp, cập nhật xu hướng thường xuyên nhưng vẫn giữ lại phong cách riêng biệt của chính mình. Cùng sự nghiêm túc trong việc cập nhật những xu thế mới của làng mốt bên cạnh, tỉ mỉ trong khâu sản xuất và việc cải tiến chất liệu để cải thiện trải nghiệm khách hàng. Đặc biệt, điểm cộng lớn nhất để các tín đồ thời trang tự hào về Jockey là họ có thể sở hữu những sản phẩm với chất lượng vượt trội với mức giá phải chăng!


Nếu bạn đang tìm kiếm những set đồ tập kết hợp cả yếu tố thời trang và năng động thì những mẫu đồ tập nhà Jockey chắc chắn là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 177 Lê Duẩn, P.Hải Châu II Q.Hải Châu, Đà Nẵng
  • TTTM Vincom Ngô Quyền Đà Nẵng, L2-05C, Q.Sơn Trà, Đà Nẵng
  • 72 Nguyễn Văn Linh, P.Nam Dương Q.Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 6709

Fanpage: https://www.facebook.com/JockeyVietNam/

Website: http://jockey.vn/

Jockey Sport ảnh 1
Jockey Sport
Jockey Sport ảnh 2
Jockey Sport
Top 7
(có 0 lượt vote)

Fandy

Fandy được biết đến là shop chuyên cung cấp giày thể thao, áo quần thể thao, phụ kiện thể thao: vali, túi sách, bearbrick, đồ bóng rổ NBA có chất lượng cao, cùng giá thành hợp lý cho khách hàng. Fandy luôn luôn đáp ứng từng nhu cầu mua sắm tốt nhất đến khách hàng với nhiều item mới nhất của những thương hiệu nổi tiếng như: Nike, Adidas, Puma, New Balance….


Khi đến với Fandy Store, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm tuyệt vời, thích thú nhất từ khâu bày trí cho đến trưng bày hàng hóa tại store. Với phương châm “Không chỉ là thời trang mà còn là cá tính”, Fandy thường xuyên cập nhật những xu hướng hot hit trên thị trường, đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, trong đó phải kể đến những bộ quần áo thể thao ấn tượng, hút mắt, chất liệu cao cấp, co dãn đa chiều. Có thể Mix/ Match cực đa dạng dù bạn Training trong phòng Gym, hay đơn giản chỉ là xuống phố. Cùng chế độ bảo hành và đổi trả sản phẩm siêu dễ dàng.


Bên cạnh đó, shop còn thường xuyên updates xu hướng cho các bạn trẻ, đưa ra những lời khuyên và tư vấn nhiệt tình khi khách hàng tìm mua sản phẩm phù hợp với túi tiền, lứa tuổi... Nhanh chân đến để sở hữu ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74-76 Lê Duẫn, Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 090 909

Fanpage: https://www.facebook.com/shopfandy

Website: fandy.vn

Fandy ảnh 1
Fandy
Fandy ảnh 2
Fandy
Top 8
(có 0 lượt vote)

DELTA SPORT

Thuộc Công ty Cổ phần Dụng cụ Thể Thao Delta được thành lập năm 2002 hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bóng thể thao và các sản phẩm dệt may thể thao. DELTA SPORT là thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu Việt Nam chuyên về quần áo lifewear, chạy bộ, tập luyện, yoga, quần vợt, cầu lông và bóng đá.


Với phong cách mạnh mẽ, cá tính hoặc tràn đầy sự cuốn hút mềm mại hoặc đầy tính ngẫu hứng mà vẫn giữ được vẻ đẹp năng động của phong cách thể thao. Những mẫu thiết kế quần áo thể thao tại DELTA SPORT không chỉ được chú trọng về kiểu dáng mà còn giúp người mặc trong tự tin hơn với chất liệu có độ co giãn tốt, thấm hút mồ hôi, hỗ trợ tối đa người dùng trong quá trình luyện tập, vận động mạnh. Bạn sẽ tìm thấy những items quen thuộc như áo hoodies, sweaters, jacket cản gió, quần nỉ hay set đồ tập thể thao với tính ứng dụng cao, không giới hạn về khả năng kết hợp cũng như biến hóa.


Thời trang thể thao DELTA SPORT hứa hẹn mang đến người tiêu dùng, những người yêu thời trang thể thao một sự lựa chọn mới bên cạnh những sản phẩm thời trang thể thao vốn dĩ đã làm nổi danh thương hiệu như NIKE, ADIDAS, PUMA,… Shopping ngay tại cửa hàng hoặc nhắn tin cho Delta Sport để được tư vấn và đặt hàng nhanh nhất bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L2-K7, Tầng 2, Vincom Ngô Quyền, 910A Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0912 743 443

Fanpage: https://www.facebook.com/deltasportfashion/

Website: https://deltasport.vn/

DELTA SPORT ảnh 1
DELTA SPORT
DELTA SPORT ảnh 2
DELTA SPORT
Trên đây là top những shop bán quần áo thể thao tốt nhất Đà Nẵng. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm những bộ đồ thể thao năng động, phù hợp với túi tiền và thuận tiện mua sắm nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .