Top 4 Shop giày bóng đá tốt nhất tại Vũng Tàu

41

Để phô diễn toàn bộ kỹ thuật trên sân cỏ, chắc hẳn bạn sẽ cần đến một đôi giày chất lượng, vừa kích cỡ và ôm sát chân. Thông tin tổng hợp về các shop...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh giày đá bóng, giày thể thao, quần áo thi đấu, thời trang thể thao nam nữ, phụ kiện, dụng cụ thể thao,... Mê Kông Sport được nhiều tín đồ lựa chọn khi có nhu cầu. Đặc biệt những đôi giày đá bóng chất lượng tại đây sẽ giúp các tín đồ thỏa mãn đam mê với những đường chuyền khéo léo, tinh tế và khẳng định mình với những cú sút uy lực.

 

Cửa hàng chuyên kinh doanh giày đá bóng chính hãng của những thương hiệu uy tín như Mizuno, Kamito, Nike, Adidas, Puma...đầy đủ kích cỡ, giá bán đa dạng phù hợp với mọi phân khúc. Khi có nhu cầu, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để thử giày và được nhân viên tư vấn cụ thể. Nếu là khách quen của cửa hàng, bạn có thể đặt mua online để tiết kiệm thời gian.

 

Dịch vụ tốt, sản phẩm chính hãng, giá hợp lý,… là những ưu điểm khi mua giày bóng đá tại Mê Kông Sport.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 131 Phạm Hồng Thái, Phường 7, Tp Vũng Tàu

Điện thoại: 0967767995

Fanpage: https://www.facebook.com/mekongsport.0967767995/

Mê Kông Sport ảnh 1
Mê Kông Sport
Mê Kông Sport ảnh 2
Mê Kông Sport
Top 1
(có 0 lượt vote)

StarSport Shop là một trong những cửa hàng bán giày đá bóng chính hãng, giá tốt ở Vũng Tàu. Không hề kém cạnh so với những cửa hàng trong khu vực, sản phẩm tại shop giày đá bóng StarSport Shop cũng khá đa dạng và luôn luôn được làm mới, bắt kịp xu hướng bóng đá của Việt Nam và cả thế giới. 

 

Ngoài chất lượng tốt, các mẫu giày đá bóng ở StarSport còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Form giày đẹp, ôm sát chân, màu sắc hài hòa, các chi tiết vô cùng tỉ mỉ và sắc sảo. Cửa hàng thường xuyên cập nhật nhiều mẫu giày mới để thỏa mãn đam mê của những tín đồ bóng đá.


Ngoài bán giày đá bóng, còn chuyên bán quần áo bóng đá, nhận đặt đồ đá bóng theo yêu cầu, phụ kiện bóng đá... Đội ngũ nhân viên tư vấn của cửa hàng sẽ hỗ trợ khách chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và túi tiền.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 22 Lê Hồng Phong, Vũng Tàu

Điện thoại: 090 333 84 84

Fanpage: https://www.facebook.com/starsportvungtau/?locale=vi_VN

StarSport Shop ảnh 1
StarSport Shop
StarSport Shop ảnh 2
StarSport Shop
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nếu bạn có niềm yêu thích với môn thể thao vua thì đây chính xác là một địa chỉ mà bạn phải ghé qua một lần. FOX Sport là một địa chỉ dành riêng cho các chàng trai yêu thích bóng đá với những bộ quần áo, giày và phụ kiện dành riêng cho bộ môn này.

 

Khi đến cửa hàng, đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, hỗ trợ khách hàng chọn được mẫu giày phù hợp và vừa kích cỡ. Với các sản phẩm của FOX Sport, những tín đồ bóng đá có thể thỏa mãn đam mê trên sân cỏ với những cú sút táo bạo, uy lực. Đặc biệt các mẫu giày đá bóng ở cửa hàng đều có đầy đủ size dành cho khách hàng. Trường hợp hết hàng hoặc hết size, khách hàng có thể đặt hàng để FOX Sport nhập hàng. 

 

Trong bối cảnh hiện nay, cửa hàng cũng rất chú trọng đến hình thức mua sắm online. Hỗ trợ tư vấn tận tình và giao hàng tận nơi nhanh chóng cho những khách hàng cần gấp.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Lê Hồng Phong, Phường 4, Thành Phố Vũng Tàu

Điện thoại: 090 251 41 12

Fanpage: https://www.facebook.com/QuanAoTheThaoFOXSPORT

FOX Sport ảnh 1
FOX Sport
FOX Sport ảnh 2
FOX Sport
Top 3
(có 0 lượt vote)

Một trong những cửa hàng bán giày đá bóng chính hãng ở Vũng Tàu là Quốc Mạnh Sport. Cửa hàng hiện đang Cung Cấp Sỉ và Lẻ Vợt Cầu Lông - Tenni, Quần Áo Thể Thao, Giày thể thao, Phụ Kiện Thể Thao...

 

Trong đó giày bóng đá là sản phẩm thế mạnh của Quốc Mạnh Sport. Cửa hàng thường xuyên cập nhật các sản phẩm mới với đầy đủ size, giá bán hợp lý. Với những sản phẩm hết size hoặc hết hàng, cửa hàng sẽ hỗ trợ nhập hàng trong thời gian nhanh chóng để có thể đáp ứng được yêu cầu của khách.

 

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên của Quốc Mạnh Sport đều am hiểu về sản phẩm và nhiệt tình trong quá trình tư vấn. Khách hàng có thể mua sản phẩm trực tiếp hoặc có thể tư vấn qua fanpage. Dù mua sắm ở hình thức nào, cửa hàng cũng sẽ hỗ trợ khách hàng hết mình.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 266 đường Bacu, Vũng Tàu
Điện thoại: 094 947 92 29
Facebook: https://www.facebook.com/QuocManhSport

Quốc Mạnh Sport ảnh 1
Quốc Mạnh Sport
Quốc Mạnh Sport ảnh 2
Quốc Mạnh Sport
Trên đây là danh sách các Shop giày bóng đá tốt nhất tại Vũng Tàu. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .