Top 5 Shop giày thể thao đẹp và nổi tiếng nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

50

Giày thể thao luôn là sự lựa chọn số một của nam giới. Nó không chỉ giúp bạn đi lại một cách thoải mái, mà một đôi giày thể thao đẹp, phù hợp còn giúp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Linh Store là một trong những cái tên khá nổi tiếng khi nhắc đến shop giày thể thao Pleiku. Đây là shop bán giày thể thao - sneaker siêu uy tín và chất lượng với nhiều kiểu, mẫu mã đa dạng, thu hút khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Tại đây, bạn có thể dễ dàng mua được những kiểu giày thể thao mình ưa thích từ chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã theo xu hướng thời đại. Bên cạnh đó, shop cam kết các sản phẩm giày thể thao ở đây đều rất nhẹ, êm chân và bền bỉ. 

 

Chẳng những vậy, đội ngũ nhân viên tại shop còn vô cùng tận tình, chu đáo và tư vấn nhiệt tình đến khách hàng. Ngoài ra, nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn thì bạn cũng có thể đặt hàng online. Nhân viên admin trực fanpage sẽ hỗ trợ tư vấn bạn chu đáo và dịch vụ ship hàng nhanh chóng, bảo vệ mẫu mã, form giày. 

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 23 Phan Kế Bính, Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0933696552
Fanpage: https://www.facebook.com/Linhstore.gl/?locale=vi_VN

Linh Store ảnh 1
Linh Store
Linh Store ảnh 2
Linh Store
Top 1
(có 0 lượt vote)

Là cửa hàng chính hãng Adidas duy nhất tại thành phố Pleiku, Adidas Store Pleiku luôn là sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho những khách hàng muốn sở hữu đôi giày chính hãng, chất lượng tuyệt vời, đặc biệt là các bạn trẻ.

 

Từ lâu những đôi giày adidas thể thao luôn là biểu tượng thời trang, thể thao được giới trẻ yêu thích và săn lùng cho bộ sưu tập giày của mình. Vì vậy khi bạn bước vào cửa hàng, bạn sẽ chắc chắn có sản phẩm ưng ý và tất cả đều là những sản phẩm chất lượng cao, với thiết kế tinh tế và độ bền nhất từ thương hiệu adidas nổi tiếng thế giới về giày thể thao. Đặc biệt, mỗi mẫu giày đều mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng và ấn tượng.

 

Bên cạnh đó nhân viên cũng luôn hỗ trợ và tư vấn hết mình để bạn lựa chọn được đôi giày ưng ý với giá phải chăng, có rất nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng.

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 94-96 Trần Phú, phường Diên Hồng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai 
Điện thoại: 0888.862.434
Fanpage: https://www.facebook.com/adidaspleikuTSN?locale=vi_VN

Adidas Store Pleiku ảnh 1
Adidas Store Pleiku
Adidas Store Pleiku ảnh 2
Adidas Store Pleiku
Top 2
(có 0 lượt vote)

Là shop giày cũ - mới chính hãng uy tín đầu tiên tại Pleiku, Gia Lai đã được xác nhận với hơn 2 năm kinh nghiệm. Giày Trên Tay cũng là địa chỉ các tín đồ yêu giày thể thao khó có thể bỏ qua.

 

Đến với nơi đây, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những đôi giày đẹp nhất, chất lượng nhất mà giá cả cũng tốt nhất thị trường. Đặc biệt phải kể đến thương hiệu New Balance - một hãng giày thể thao đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Ở Việt Nam các tín đồ thời trang cũng vô cùng yêu thích hãng giày này vì chúng có độ bền cao và rất chắc chắn. Đảm bảo bạn sẽ bị thu hút bởi sự độc đáo của chúng, vậy nên bạn hãy tranh thủ chốt bởi số lượng giày new balance vì tại cửa hàng chỉ có ít. Cam kết chính hãng trọn đời, ship code toàn quốc, nhận ship hoả tốc HN và HCM 12h.

 

Lợi thế tại cửa hàng là có riêng 1 Album với hơn 500 hình ảnh phản hồi từ khách hàng, có bài check uy tín ở Group giày 2hand (có hình ảnh kèm theo gym đầu trang), có cửa hàng... Bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ này và đến mua sản phẩm cho mình.

 

MỌi TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 399 Nguyễn Viết Xuân, P. Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai 
Điện thoại: 039.581.4280
Fanpage: https://www.facebook.com/giaytrentaychinhhang/

IG: giaytrentaychinhhang

Giày Trên Tay ảnh 1
Giày Trên Tay
Giày Trên Tay ảnh 2
Giày Trên Tay
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chikin Sneaker cũng nổi tiếng là một địa chỉ bán giày Sneaker cực chất tại Pleiku, Gia Lai. Cho dù bạn đang cần một đôi giày tăng chiều cao, một đôi giày đặc biệt để gây ấn tượng với mọi người, hay một đôi giày sang trọng lịch lãm để crush ngã nghiêng vì bạn, ... Chikin Sneaker sẽ giải quyết hết tất cả những vấn đề bạn đang gặp phải.


Lý do bạn nên mua giày thể thao tại Chikin Sneaker:

  • Freeship khi mua đơn hàng trên 2 đôi, free box bảo vệ.
  • Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày ( với trường hợp không vừa chân, hoặc bị một số lỗi về sản phẩm )
  • Được thử hàng và kiểm tra thoải mái
  • Quá trình hàng tới tay khách chỉ mất 2-3 ngày
  • Tất cả sản phẩm đều là hình ảnh bên mình tự chụp.
  • Đảm bảo hàng cao cấp nói không với thị trường.

 

Các mẫu giày thể thao được giới trẻ yêu thích hầu như đều có mặt tại shop như: Puma, Nike, Adidas, Balenciaga, New Balance, Onistuka Tiger, Gucci, Dior… có đủ các size cho nam nữ lựa chọn.
 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 687 Lê Duẩn, TP. PleiKu, GiaLai

Điện thoại: 0377.44.9000 

Fanpage: https://www.facebook.com/chikinsneaker?locale=vi_VN

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thêm một địa chỉ shop giày Pleiku, Gia Lai uy tín và chất lượng bạn không thể bỏ qua đó chính là Nam PT Sport.

 

Nam PT Sport chuyên:

  • Giày đá bóng Chính Hãng, Loại 2
  • Giày Sneaker, thể thao nam nữ mẫu mới nhất
  • Nhận Thiết kế

 

Chẳng hề thua kém so với các cửa hàng trên, BST mà Nam PT Sport đang sở hữu cũng khiến nhiều người phải mê mẩn không chỉ bởi độ đa dạng, phong phú hết mức mà còn vì những thiết kế đầy khỏe khoắn, đậm phong cách thể thao năng động. Đặc biệt có rất nhiều các mẫu giày hot trend liên tục cập nhật đang làm mưa làm gió trên các trang mạng khiến không ít người cuồng nhiệt.

 

Các mẫu giày thể thao được giới trẻ yêu thích hầu như đều có mặt tại shop như: Nike Mercurial Vapor / Superfly, Nike Tiempo, Nike Phantom, Nike Magista, Nike Hyper...

 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 474 Hùng Vương, Pleiku, Gia Lai

Hotline: 036 239 6883

Fanpage: https://www.facebook.com/chuyengiaydabongquanaodabong/

Website: namptsport.com

Nam PT Sport ảnh 1
Nam PT Sport
Nam PT Sport ảnh 2
Nam PT Sport
Trên đây là top những Shop giày thể thao đẹp và nổi tiếng nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong lựa chọn cho bản thân những đôi giày thể thao tốt nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .