Top 11 Shop hoa tươi đẹp nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM

1110

Bạn đang ở quận Phú Nhuận? Bạn cần có một giỏ hoa tươi thật đẹp làm quà tặng hoặc chưng ngày lễ? Bạn băn khoăn chưa biết chọn mua ở shop nào? Hãy cùng Alltop...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Shop hoa tươi Quỳnh Như

Mở đầu danh sách những địa chỉ bán hoa tươi đẹp nhất Phú Nhuận, Tp HCM, Alltop xin phép giới thiệu đến các bạn cái tên Shop hoa tươi Quỳnh Như. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa tươi xinh xắn, màu sắc tươi mới.... dùng để trang trí nhà cửa, văn phòng.


Đến với Shop hoa tươi Quỳnh Như bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới ngàn sắc hoa, hoa của shop được nhập từ các nhà vườn uy tín, đảm bảo cho sức khỏe khách hàng. Không những vậy không gian nhà Quỳnh Như khá thoáng mát, rộng rãi tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi mua sắm. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết, tận tình tư vấn sản phảm chi tiết, mang lại cho khách hàng những thông tin giá trị, Quỳnh Như giá hoa của shop luôn ở mức hữu nghị nhất.


Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Shop hoa tươi Quỳnh Như vẫn đã và đang không ngừng cố gắng để dành được sự tin tưởng, ủng hộ, yêu mến của khách hàng. Nếu bạn đang sinh sống tại Phú Nhuận TpHCM thì Shop hoa tươi Quỳnh Như là một địa chỉ uy tín để bạn tham khảo chọn mua các đặc loại hoa tươi để trang trí góc học tập, góc làm việc thêm tươi xinh hoặc làm quà biếu tặng người thân.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Hoa Đào, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0915 799 646 - 0902 693 060

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaTuoiQuynhNhu/

Shop hoa tươi Quỳnh Như ảnh 1
Shop hoa tươi Quỳnh Như
Shop hoa tươi Quỳnh Như ảnh 2
Shop hoa tươi Quỳnh Như
Top 1
(có 1 lượt vote)

Thạch Thảo Flower

Sau Shop hoa tươi Quỳnh Như, cái tên tiếp theo mà Alltop sẽ giới thiệu đến các bạn là Thạch Thảo Flower, với sự nỗ lực không ngừng của mình các sản phẩm hoa tươi từ nhà Thạch Thảo Flower luôn mang đến cho khách hàng sự tươi mới, đa dạng sự lựa chọn, luôn nhận được rất nhiều những lời phản hồi tích cực từ phía các khách hàng Phú Nhuận, TpHCM.


Đây là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các loại hoa cắm lẵng, hoa kệ, hoa bó, cắm bình, kết giỏ. Để chiều lòng khách hàng, nhân viên của shop sẵn lòng hướng dẫn khách hàng tự tay gói hoa cắm hoa theo ý thích, tự mình làm nên những bó hoa, chậu hoa đầy ý nghĩa tặng cho gia đình và những người thân yêu


Các sản phẩm nổi bật của nhà Thạch Thảo Flower:

  • Bó hoa hồng Ecuador Fancy Cake mix baby trắng
  • Bó hoa baby xanh dương
  • Bó cúc mẫu đơn Malaysia mix cỏ đồng tiền
  • Bó cúc Tana (cúc hoạ mi)
  • Bình sứ lan và cúc mẫu đơn
  • Bó hồng Ohara
  • Hộp gỗ tulip 5 cành (có nhiều màu)
  • Chậu tùng thơm có kèm dây đèn và trang trí......

Việc bạn lựa chọn một loại hoa xinh xắn, hợp phong thủy để trang trí mọi góc nhỏ trong nhà hoặc nơi làm việc sẽ giúp thu hút tài khí, gia tăng tinh thần làm việc. Đừng chần chừ nữa ghé ngay Thạch Thảo Flower để lựa cho mình những bó hoa tươi thật ưng ý bạn ơi!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 115 Đường Lê Văn Sỹ, Phường 13, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0908 008 119 - 0909 322 166

Fanpage: https://www.facebook.com/thachthaoflower/

Website: https://thachthaoflower.com/

Thạch Thảo Flower ảnh 1
Thạch Thảo Flower
Thạch Thảo Flower ảnh 2
Thạch Thảo Flower
Top 2
(có 0 lượt vote)

Shop hoa tươi Bo Flower

Shop hoa tươi Bo Flower là cửa hàng chuyên bán các loại hoa tươi đa dạngcmàu sắc, mẫu mã, kích thước phù hợp để trang trí nhà cửa hoặc biếu tặng được đa số khách hàng tại Phú Nhuận, Tp HCM lựa chọn, cửa hàng luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo được tính thẩm mỹ, chất lượng

Bo Flower chuyên cung cấp dịch vụ hoa tươi theo nhu cầu của khách hàng cho những sự kiện: xe hoa cưới, hoa cô dâu, hoa tang, liễn đám tang phúng điếu, hoa khai trương, hội nghị, sinh nhật,bánh sinh nhật....

Những ưu điểm của nhà Bo Flower:

  • Sản phẩm luôn tươi mới, có tính thẩm mỹ cao
  • Shop nhận giao hàng tận nơi, đúng hẹn với khách
  • Mẫu hoa đa dạng, phong phú.....


Nếu bạn vẫn còn đang lo lắng về giá của sản phẩm thì cũng đừng bận tâm vì Bo Flower tự hào là địa chỉ cung cấp hoa tươi giá cạnh tranh trên thị trường Tp HCM hiện nay. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tâm các sản phẩm được chăm sóc tỉ mỉ, kỹ càng... Bo Flower luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ đam mê hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2B Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Q. Phú Nhuận, TPHCM

Điện thoại: 0937 732 489

Fanpage: https://www.facebook.com/hoatuoiboflower

Website:http://www.hoatuoiboflower.com/

Shop hoa tươi Bo Flower ảnh 1
Shop hoa tươi Bo Flower
Shop hoa tươi Bo Flower ảnh 2
Shop hoa tươi Bo Flower
Top 3
(có 0 lượt vote)

Flower 365 (shop hoa tươi 365) - Dịch vụ hoa tươi Phú Nhuận

Nhắc đến danh sách những địa chỉ bán hoa tươi đẹp, chất lượng nhất Phú Nhuận, Tp HCM sẽ thật là thiếu xót nếu chúng ta bỏ qua cái tên Flower 365, đây là địa chỉ bán hoa tươ có tính thẩm mỹ cao, các bó hoa tại đây đều được các thợ thủ công làm bằng cả tâm huyết nhằm mang đến cho khách hàng những bó hoa xinh xắn nhất.


Các mẫu hoa xinh xắn của shop gồm:

  • Hồng Đỏ nhập (Explorer)
  • Hồng Kahala
  • Tulip hồng
  • Thanh liễu trắng
  • Tuyết mai
  • Baby nhiều màu (trắng, hồng đậm, hồng nhạt, xanh sky)
  • Lan Hồ điệp
  • Hồng Đà Lạt nhiều màu
  • Đồng tiền nhí nhiều màu
  • Nhím biển, lá bạc...

Những lý do bạn nên mua hoa Flower 365:

  • Hoa tươi được nhập mới mỗi ngày
  • Mẫu mã, kích thước, màu sắc đa dạng, sang trọng, xinh xán
  • Giá thành hợp lý
  • Thích hợp cho việc trang trí mọi góc của nhà cửa, góc học tập, góc làm việc
  • Phù hợp làm quà biếu tặng đầy ý nghĩa cho người thân, bạn bè vào những dịp tết, dịp đặc biệt.

Trên fanpage của cửa hàng thường xuyên đăng tải những mẫu hoa xinh, bạn chỉ cần vài thao tác click chuột hoặc gọi hotline cửa hàng sẽ được nhân viên tận tình tư vấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 177 Thích Quảng Đức, Phường 4, quận Phú Nhuận, TPHồ Chí Minh

Điện thoại: 0907 640 087

Fanpage:https://www.facebook.com/flower365.vn/

Website:https://flower365.vn/

Flower 365 (shop hoa tươi 365) - Dịch vụ hoa tươi Phú Nhuận ảnh 1
Flower 365 (shop hoa tươi 365) - Dịch vụ hoa tươi Phú Nhuận
Flower 365 (shop hoa tươi 365) - Dịch vụ hoa tươi Phú Nhuận ảnh 2
Flower 365 (shop hoa tươi 365) - Dịch vụ hoa tươi Phú Nhuận
Top 4
(có 0 lượt vote)

MINH LAN Flower

Bạn là tín đồ yêu thích hoa, đến với MINH LAN Flower bạn sẽ được thỏa mình đắm chìm trong thế giới ngàn hoa đầy màu sắc, mỗi bó hoa tượng trưng cho một câu chuyện lãng mạn bạn sẽ được nghe kể từ chính những nhân viên nhà MINH LAN Flower.


Shop chuyên cung cấp các loại:

  • Lan Hồ Điệp
  • Hoa giỏ
  • Hoa bó
  • Hoa kệ
  • Hoa cắm lọ
  • Hoa chúc mừng
  • Hoa sự kiện
  • Hoa trang trí,...

Việc trang trí hoa nơi góc nhà, góc làm việc giúp căn nhà bạn trở nên ấm cúng, xinh đẹp, tăng khả năng sáng tạo, mọi dự án dần có kết quả. Lựa chọn hoa tươi để làm quà tặng cũng là một ý tưởng không thể hoàn hảo hơn, chúng sẽ trở thành thông điệp yêu thương giúp bạn gắn kết tình cảm với gia đình, người thương, giúp đoạn tình cảm thêm nở rộ, tươi xinh như sắc hoa, nếu như bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn loại hoa nào để tặng người thân, đến với MINH LAN Flower nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn những mẫu hoa phù hợp. Sự quan tâm ủng hộ của khách hàng luôn là niềm vui và động lực cho cửa hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 347, Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938 138 660

Fanpage:https://www.facebook.com/lanhodiepminhlan/

Website:http://www.minhlanorchids.com/

MINH LAN Flower ảnh 1
MINH LAN Flower
MINH LAN Flower ảnh 2
MINH LAN Flower
Top 5
(có 0 lượt vote)

FlowerSight - Shop Hoa Tươi

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình mẫu hoa xinh, mang đầy ý nghĩa và có thể truyền tải được thông điệp yêu thương FlowerSight - Shop Hoa Tươi chắc chắn sẽ là một lời giải hoàn hảo dành cho bài toán tưởng chừng như khó nhằn này của bạn.


Shop cung cấp các dịch vụ chất lượng như:

  • Điện hoa, quà tặng trong nước và quốc tế: www.flowersight.com
  • Trang trí, thiết kế hoa tươi cho tiệc cưới, sự kiện
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế

FlowerSight - Shop Hoa Tươi rất chú trọng trong việc lựa chọn hoa, hoa nhà FlowerSight phải là loại hoa tươi nhất và đẹp nhất. Cùng với đó, là cách phối màu chuẩn cũng như chọn phụ kiện đi kèm phù hợp...nhằm tạo nên một bó hoa hay lẵng hoa đẹp nhất trao tay khách.


Đến với FlowerSight bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt sắc của những hoa lan hồ điệp, hoa ly, hoa baby, bông hoa hồng, hoa hướng dương, hoa tulip… Không chỉ có vậy, mùi hương tỏa ra từ những loài hoa này chắc chắn sẽ khiến bạn ngất ngây, sua tan mọi căng thẳng, muộn phiền.


Bên cạnh cung cấp hoa đẹp, FlowerSight còn gây ấn tượng với khách hàng ở sự vui vẻ, thân thiện và tư vấn nhiệt tình của nhân viên. Đồng thời, shop bán hoa với giá cực cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mãi đi kèm. Đây là điểm cộng dành cho shop và cũng là lý do khiến nhiều khách hàng muốn ghé thăm thường xuyên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 235A, đường Hoàng Hoa Thám, Phường 5, quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0934 072 575

Fanpage: https://www.facebook.com/FlowerSight/

Website: flowersight.com

FlowerSight - Shop Hoa Tươi ảnh 1
FlowerSight - Shop Hoa Tươi
FlowerSight - Shop Hoa Tươi ảnh 2
FlowerSight - Shop Hoa Tươi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Shop hoa CỌ Flower.

Shop hoa CỌ Flower sẽ là cái tên tiếp theo AllTop giới thiệu đến bạn. Không chỉ cung cấp tác phẩm hoa tươi đẹp xuất sắc, shop còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ điện hoa ở đây.


Theo dõi facebook của shop, hẳn nhiều tín đồ đam mê hoa tươi cảm thấy thích thú, ngỡ ngàng với những tác phẩm hoa tươi được thực hiện bởi nghệ nhân cắm hoa. Từ hoa hồng, hoa baby, hoa cẩm chướng, hoa mẫu đơn, hoa ly, hoa hướng dương… tuy mỗi loại hoa mang một vẻ đẹp riêng, sắc hương riêng nhưng chung quy đều làm mê đắm lòng người.


Một trong những điểm cộng nữa của shop chúng ta nên kể đến đó là các nghệ nhân rất chịu khó trong việc cập nhật xu hướng cắm hoa mới. Tại shop có nhiều mẫu hoa mới lạ, đẹp, độc đáo...., khác biệt so với một số nơi khác. Nếu bạn vẫn đang phân vân giữa các loại hoa, nhân viên của shop sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết, tư vấn nhiệt tình giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp.


CỌ Flower cam kết:

  • Luôn cung cấp những bó hoa tươi đẹp nhất, tươi mới, chất lượng cao
  • Giá cả mềm nhẹ
  • Nhân viên năng động, tận tâm
  • Không gian tham quan, mua sắm xinh xắn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 221 Phan Đình Phùng, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0932 365 133 - 0962 113 161
Fanpage: https://www.facebook.com//Cọ-Flower-1524183671161437

Shop hoa CỌ Flower. ảnh 1
Shop hoa CỌ Flower.
Shop hoa CỌ Flower. ảnh 2
Shop hoa CỌ Flower.
Top 7
(có 0 lượt vote)

Emflower.vn

Emflower.vn cũng là một trong những điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn nào đang trên hành trình tìm kiếm shop hoa tươi tại Phú Nhuận, Tp HCM giá tốt nhất, đẹp nhất. Shop gây ấn tượng với đa dạng mẫu hoa tươi được lựa chọn kĩ lưỡng, phối màu chuẩn và phù hợp với từng dòng sự kiện. Từ hoa chúc mừng, hoa yến tiệc, hoa cưới hỏi, hoa tặng người thân đến hoa viếng thăm… đều được shop chăm chút tỉ mỉ, sáng tạo không ngừng mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


Để tạo ra những bó hoa tươi thắm, shop luôn chọn những bông hoa to và thật tươi, tuyệt đối không sử dụng hoa bị dập nát hay héo úa. Emflower.vn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng để từ đó tạo ra những bó hoa tươi xinh, hợp ý khách hàng. Mỗi tác phẩm hoa tươi chứa đựng tất cả tâm huyết của người nghệ nhân, họ cố gắng giúp truyền tải thông điệp cảm xúc, yêu thương của người tặng dành cho người nhận


Chính vì lẽ đó, shop hoa tươi Emflower.vn nhận được sự yêu mến đến từ nhiều khách hàng thân thương. Tác phẩm hoa tươi của shop thường xuyên có mặt tại các sự kiện quan trọng, góp phần làm cho sự kiện trở nên hoàn hảo và trang trọng hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 31 Phùng Văn Cung, Phường 2, Phú Nhuận, HCM

Điện thoại: 0982 346 780
Website: http://emflower.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/emflower.vn

Emflower.vn ảnh 1
Emflower.vn
Emflower.vn ảnh 2
Emflower.vn
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tiệm hoa Nắng

Nhắc đến shop hoa tươi ở Phú Nhuận, HCM đẹp thì không thể bỏ qua cái tên Tiệm hoa Nắng được. Hiện nay, nhu cầu tìm một lẵng hoa tươi đẹp để trang trí nhà cửa hay tặng người thân vào các dịp quan trọng là điều không thể thiếu. Đến với Tiệm hoa Nắng bạn sẽ có được những lẵng hoa sang trọng, ý nghĩa mà giá cả hợp lí.


Những lý do để Tiệm hoa Nắng được lòng khách hàng Phú Nhuận, HCM:

  • Nhận làm hoa theo yêu cầu của khách dùng trong các sự kiện cưới hỏi, sinh nhật, liên hoan,....
  • Hoa luôn được nhập mới mỗi ngày nên luôn tươi xinh
  • Cửa hàng nhận xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu của khách
  • Nhân viên tư vấn vui tính, nhanh nhẹn
  • Giá thành ưu đãi với nhiều chương trình khuyến mãi kèm theo.

Không quá cầu kỳ trong cách bó hoa thế nhưng những mỗi bó hoa tại đây hệt như tác phẩm nghệ thuật. Bạn chỉ cần bỏ ra một số tiền nhỏ đã có ngay bó hoa đẹp, sang chảnh mang đầy đủ thông điệp tình cảm trao tặng người thương của mình. Chắc chắn người thân bạn sẽ hài lòng khi nhận những bó hoa tươi đẹp, lộng lẫy của Tiệm hoa Nắng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 116A Phùng Văn Cung, P.4, Q. Phú Nhuận, Tp HCM

Điện thoại: 0384 396 999

Website: http://tiemhoacuanang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/shophoacuanang/

Tiệm hoa Nắng ảnh 1
Tiệm hoa Nắng
Tiệm hoa Nắng ảnh 2
Tiệm hoa Nắng
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thơ Fleur - Shop Hoa Tươi

Xinh - Độc - Lạ là những mĩ từ dùng để miêu tả hoa tươi nhà Thơ Fleur, mỗi sản phẩm của shop đều mang chất riêng đặc trưng khi có sự kết hợp đầy độc đáo giữa các loại hoa với nhau tạo nên tổng thể rất cân đối và toàn vẹn.


Các mẫu hoa được khách hàng yêu thích khi ghé Thơ Fleur như:

  • hồng latte
  • mao lương
  • hướng dương
  • cẩm tú cầu
  • diên vỹ
  • mai mĩ
  • trinh nữ,...

Để tiện cho việc theo dõi của khách hàng, shop thường xuyên đăng tải những mẫu hoa mới nhất lên trang fanpage của mình, nếu khách hàng không có nhiều thời gian ghé thăm tiệm chỉ cần vài thao tác nhỏ lướt web chọn hàng, ib nhẹ fanpage nhân viên sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn ngay.


Hoa được tuyển chọn kĩ càng và được nhập mới mỗi ngày, được cắt tỉa bởi bàn tay khéo léo của những người thợ cắm hoa lành nghề ở shop, từ đó cho ra đời những sản phẩm bó hoa bắt mắt, mới lạ và mang thông điệp yêu thương trọn vẹn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 79 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 0798 080 779
Email: thofleur@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/thofleur/

Thơ Fleur - Shop Hoa Tươi ảnh 1
Thơ Fleur - Shop Hoa Tươi
Thơ Fleur - Shop Hoa Tươi ảnh 2
Thơ Fleur - Shop Hoa Tươi
Chọn hoa có chất lượng và kết hoa đẹp rất quan trọng. Hãy đặt mua hoa tươi một trong những địa chỉ nêu trên tại quận Phú Nhuận để có được những bó hoa, giỏ hoa đẹp nhất, bạn nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .