Top 9 Shop hoa tươi đẹp và chất lượng nhất tại Tuy Hòa, Phú Yên

915

Nhu cầu sử dụng hoa tươi chưa bao giờ ngừng hot trong mọi thời đại. Đặc biệt trong các dịp lễ, sự kiện, từ khóa bao gồm “hoa tươi” xuất hiện liên tục trên các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Shop hoa Nét Việt

Mở đầu một trong những shop hoa đẹp và chất lượng nhất Tuy Hòa, Phú Yên không thể không kể đến Shop hoa Nét Việt. Với những mẫu hoa tươi luôn được phát triển và cập nhật liên tục nhằm hướng đến những thị hiếu ngày càng cao của khách hàng và thị trường hoa tươi, Shop hoa Nét Việt luôn đem đến cho bạn các món quà ý nghĩ từ hoa, từ hoa tình yêu, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa viếng, hoa cưới hoa ngày lễ,… Thông qua ngôn ngữ và vẻ đẹp riêng, hoa tươi sẽ thay bạn gửi gắm đến người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp,…. thật hoàn hảo.


Mỗi bó hoa được chăm sóc kỹ càng, từ khâu chọn chất liệu để gói những bông hoa để mang đến cho khách hàng sự thoải mái và hài lòng. Shop cũng phục vụ giao hàng online rất phát triển, nếu bạn có nhu cầu có thể yên tâm chọn hoa và đặt giao hàng, chất lượng vẫn được chú trọng và đảm bảo cho khách hàng. Giá bán lại rất hợp lí và phải chăng, không cao hơn thị trường chung và không vượt quá “túi tiền” của bạn.


Shop hoa Nét Việt - giao hoa nhanh chóng, Giá rẻ, thanh toán nhanh, giao hoa trong vòng 60 - 90 phút.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 417A, Đường Nguyễn Huệ, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0968.856.519

Fanpage: https://www.facebook.com/shophoatuyhoaphuyen/

Website: hoatuoiphuyen.iri.vn

Shop hoa Nét Việt ảnh 1
Shop hoa Nét Việt
Shop hoa Nét Việt ảnh 2
Shop hoa Nét Việt
Top 1
(có 0 lượt vote)

Shop hoa tươi Thùy Lâm

Nhu cầu hoa tươi trên thị trường đang dần trở thành xu hướng cho những dịp đặc biệt hoặc làm quà tặng cho người thương yêu. Hiểu được điều đó, Shop hoa tươi Thùy Lâm cung cấp số lượng lớn sản phẩm hoa tươi chất lượng mỗi ngày.


Đến với Shop hoa tươi Thùy Lâm mọi yêu cầu mong muốn về việc đặt hoa tươi đều được đáp ứng hoàn toàn. Hoa tươi tại Thùy Lâm thường được làm thành từng bó với kiểu dáng độc đáo và ấn tượng, sang trọng và tinh tế. Phù hợp để làm quà tặng bạn bè, người yêu, gia đình, đồng nghiệp, khách hàng, cấp trên,… trong dịp sinh nhật, hội thảo, lễ tình nhân,… Khách hàng có thể mua online hoặc đặt hàng trước tại shop sau đó nhận hoa sau. Mỗi bông hoa là sự nâng niu của chủ shop và là một thông điệp gửi tới người nhận.


Không chỉ chú trọng đến chất lượng hoa tươi, Shop hoa tươi Thùy Lâm còn tập trung hoàn thiện quy trình xử lý đơn hàng, giao hàng và chăm sóc khách hàng. Nhờ đó, khi mua hoa tại đây, khách hàng luôn có trải nghiệm hài lòng. Nhanh chóng, tiện lợi, uy tín và tiết kiệm chính là những điều mà khách hàng ấn tượng khi mua hoa tại Shop hoa tươi Thùy Lâm.


Khách hàng chỉ việc chọn mẫu hoa ưng ý, nhiệm vụ còn lại là của Thuỳ Lâm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 20 Nguyễn Công Trứ, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0963 573 642

Fanpage: https://www.facebook.com/HoatuoiPhuYen/

Website: hoatuoituyhoa.com

Shop hoa tươi Thùy Lâm ảnh 1
Shop hoa tươi Thùy Lâm
Shop hoa tươi Thùy Lâm ảnh 2
Shop hoa tươi Thùy Lâm
Top 2
(có 0 lượt vote)

Shop Hoa Hân Hân

Thêm một địa chỉ dành cho những khách hàng yêu hoa tại Tuy Hòa chính là Shop hoa Hân Hân. Hân Hân là nơi hội tụ đầy đủ uy tín, và sự chuyên nghiệp, từ khâu tư vấn khách hàng cho tới khâu vận chuyển, giao hoa tận tay người nhận sản phẩm đạt chuẩn 100%.


Khi tới với cửa hàng shop hoa Hân Hân, khách hàng sẽ được đảm bảo những yêu cầu sau:

  • Hoa đẹp
  • Giá rẻ
  • Giao hoa nhanh
  • Nhân viên thân thiện

Mỗi sản phẩm hoa tươi Hân Hân mang đến cho khách hàng đều giống như một tác phẩm nghệ thuật. Ở đó, những nhân viên cắm hoa đã gửi gắm tình cảm và niềm đam mê của bản thân vào bên trong để tổng thể toát lên sự cuốn hút riêng và mang ý nghĩa đặc biệt. Với các loài hoa mang màu sắc tươi tắn như hoa hồng, hoa lan, hoa baby, tulip, … tất cả được kết hợp với nhau, bên ngoài là lớp giấy gói đa màu sắc. Chắc chắn đây sẽ là món quà hoàn hảo cho sự lựa chọn của bạn. Người nhận sẽ rất vui và hạnh phúc!


Ngoài nhận thiết kế theo mẫu, shop còn nhận đặt hoa theo yêu cầu, theo từng chủ đề, cung cấp các sản phẩm hoàn toàn bằng hoa tươi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 58 Đ. Duy Tân, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0932.899.379

Fanpage: https://www.facebook.com/hanhanshophoatuoi/

Website: https://shophoahanhan.com/

Shop Hoa Hân Hân ảnh 1
Shop Hoa Hân Hân
Shop Hoa Hân Hân ảnh 2
Shop Hoa Hân Hân
Top 3
(có 0 lượt vote)

Hoa tươi Minh Châu

Giữa muôn vàn loài hoa tươi ở shop Hoa tươi Minh Châu, bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những bông hoa phù hợp và ưng ý nhất được chuẩn bị bởi các thợ có tay nghề cao. Đâu chỉ để ngắm, hoa tươi còn là một món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng người thân yêu, bạn bè, gia đình,… sử dụng trong các sự kiện, tiệc tùng, đám cưới,… hay đơn giản hơn là trang trí cho không gian nhà, văn phòng thêm phần xinh đẹp hơn.


Khi có nhu cầu mua hoa tươi, bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ qua những kênh online chính chủ của Hoa tươi Minh Châu để đặt giao tận nhà. Điểm chung của hai hình thức này là giúp khách hàng linh hoạt và thuận tiện, cũng như có nhiều mẫu mã và thiết kế để lựa chọn. Hoa tươi ở Minh Châu thường được trang trí khá kỳ công và cẩn thận với nhiều cách tạo hình khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng dành cho khách hàng.


Cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp, vui vẻ, chu đáo, nhiệt tình, năng động và trẻ trung. Giúp khách hàng khi đến mua hoa tươi cảm thấy thoải mái, dễ chịu và hài lòng. Để được tư vấn bạn chỉ cần inbox cho shop qua fanpage hoặc liên hệ qua số điện thoại để được giúp đỡ nhanh chóng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Trãi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0396.272.603

Fanpage: https://www.facebook.com/ShopHoaMinhChau/

Website: https://hoatuoiminhchau.com/

Hoa tươi Minh Châu ảnh 1
Hoa tươi Minh Châu
Hoa tươi Minh Châu ảnh 2
Hoa tươi Minh Châu
Top 4
(có 0 lượt vote)

Hoa Tình Shop

Địa chỉ shop hoa tươi tiếp theo mà chúng tôi muốn cung cấp tới bạn là Hoa Tình Shop. Hầu hết các loại hoa ở đây đều được chọn lọc vô cùng tỉ mỉ và được kiểm định chất lượng trước khi nhập về. Bên cạnh đó mỗi bó hoa ra đời như một tác phẩm thể hiện tay nghề vượt trội của các nghệ nhân cắm hoa. Hoa Tình Shop luôn cập nhập những xu hướng cắm hoa mới nhất thể hiện những nét sáng tạo và độc đáo.


Hoa Tình Shop chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Cung cấp hoa tươi cho đa dạng các dịch vụ như: Hoa khai trương, cưới hỏi, sinh nhật, hội nghị, sự kiện...
  • Thiết kế, tạo mẫu hoa cưới, trang trí xe cưới, hoa phòng cô dâu,…
  • Dịch vụ điện hoa.
  • Nhận đặt hoa qua điện thoại, giao hàng toàn quốc.
  • Tư vấn và phục vụ theo yêu cầu.

Những sản phẩm làm từ hoa tươi tại Hoa Tình Shop đều do các nhân viên giàu kinh nghiệm và khéo léo thực hiện. Thành phẩm cuối cùng sẽ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa thể hiện được thông điệp và ý nghĩa mà người tặng muốn gửi gắm đến người nhận.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 160 Lê Lợi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 02 576 506 999 - 0912 676 852

Fanpage: https://www.facebook.com/HoaTinhShopHoaTuoi/

Website: hoatinhshop.com

Hoa Tình Shop ảnh 1
Hoa Tình Shop
Hoa Tình Shop ảnh 2
Hoa Tình Shop
Top 5
(có 0 lượt vote)

Shop Thế Giới Hoa Tươi

Với sứ mệnh truyền tải thông điệp cuộc sống qua những đóa hoa, Shop Thế Giới Hoa Tươi tự hào mang đến cho khách hàng những mẫu hoa đẹp nhất, tươi nhất. Hoa tươi mang vẻ đẹp tươi tắn, xinh xắn, thể hiện nguồn sống dồi dào. Mỗi bông hoa mang sắc thái khác nhau và người thưởng hoa có thể gửi tâm tư của mình vào những bó hoa một cách tinh tế.


Từ hoa hồng kiêu sa, lộng lẫy không kém phần lạnh lùng cho đến hoa hướng dương ấm áp, luôn hướng về mặt trời, hướng về tương lai, về những điều tốt đẹp nhất. Hay những loại hoa cắm phụ cũng quan trọng không kém: hoa baby thuần khiết, khơi gợi lên vẻ ngây thơ và hồn nhiên, hoa cẩm chướng biểu tượng cho tình yêu vĩnh cữu, hoa salem biểu tượng cho sự khiêm tốn,... tất cả đều được thể hiện qua bàn tay nghệ thuật khéo léo của các nghệ nhân shop hoa.


Shop Thế Giới Hoa Tươi luôn cam kết:

  • Hoa Tươi Mới
  • Bao chất lượng
  • Có nhận ship tận nơi
  • Nhiệt tình và chu đáo

Nếu có dịp, hãy ghé và ủng hộ Shop Thế giới hoa tươi bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 174 lô 7 Phan Đình Phùng, P.3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0905 456 539

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007612819089

Shop Thế Giới Hoa Tươi ảnh 1
Shop Thế Giới Hoa Tươi
Shop Thế Giới Hoa Tươi ảnh 2
Shop Thế Giới Hoa Tươi
Top 6
(có 0 lượt vote)

Shop Hoa tươi Thời Đại

Hoa là món quà vô giá mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Mỗi loài hoa mang một vẻ đẹp và sắc thái riêng. Chính vì vậy mà người thưởng hoa thường gửi gắm tâm tư tình cảm của mình vào lẵng hoa. Và hoa được coi là thông điệp của tình yêu, là cầu nối của tình bằng hữu. Các sản phẩm của Shop Hoa tươi Thời Đại sẽ là bắc nhịp cầu gắn kết mối thâm giao với nhau.


Shop Hoa tươi Thời Đại có mẫu mã, chủng loại đa dạng và phong phú. Các kệ hoa được thiết kế mới lạ, sang chảnh, độc đáo, màu sắc hài hòa, tươi vui. Shop Hoa tươi Thời Đại luôn cập nhật những mẫu hoa mới nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, giúp bạn có nhiều lựa chọn khi mua hoa tươi. Đồng thời, tạo điều kiện thuận lợi để những nhân viên trong shop tạo ra những sản phẩm đẹp, ấn tượng, độc đáo và mang những nét rất riêng, không dễ nhầm lẫn.


Hiện Shop Hoa tươi Thời Đại có nhiều sản phẩm để quý khách hàng lựa chọn:

  • Hoa chúc mừng (Chúc mừng sinh nhật, chúc mừng khai trương, chúc mừng hội nghị, chúc mừng tốt nghiệp,...)
  • Hoa sinh nhật (Sinh nhật ông bà, cha mẹ, bạn bè, người yêu, đối tác làm ăn, khách hàng...)
  • Hoa cưới (Hoa cầm tay cô dâu, trang trí xe hoa, trang trí tiệc cưới, hoa cài áo...)
  • Hoa ngày lễ (Hoa ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Valentine 14/2, Giang sinh...)
  • Hoa tang lễ (Vòng hoa tang lễ, kệ hoa tang lễ, giỏ hoa tang lễ, bó hoa tang lễ, hoa ngày thương binh liệt sỹ 27/7...)

Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ với Shop Hoa tươi Thời Đại để sở hữu những bó hoa tuyệt vời nhất nào!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Nguyễn Trãi, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0914 978 029 - 0888 275 135

Fanpage: https://www.facebook.com/shophoatuyhhoaphuyen/

Website: http://shophoatuoithoidai.com/

Shop Hoa tươi Thời Đại ảnh 1
Shop Hoa tươi Thời Đại
Shop Hoa tươi Thời Đại ảnh 2
Shop Hoa tươi Thời Đại
Top 7
(có 0 lượt vote)

Hoa tươi Quỳnh Anh

Hoa tươi Quỳnh Anh là một trong những cửa hàng hoa nổi tiếng tại Tuy Hoa và được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Với tiêu chí luôn thân thiện và sang trọng để phục khách hàng một cách hài lòng nhất, Hoa tươi Quỳnh Anh luôn có nhiều lượng khách quen thuộc đến cửa hàng mỗi ngày.


Đến với Hoa tươi Quỳnh Anh, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc bước trong một xứ sở ngập tràn hoa cỏ đầy hương sắc, tựa như một thiên đường hoa, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng bị hút hồn bởi những bông hoa đủ hương đủ sắc đang được trưng bày tại đây. Hoa tươi ở Quỳnh Anh thường được trang trí khá kỳ công và cẩn thận với nhiều cách tạo hình khác nhau, mang đến nhiều lựa chọn đa dạng dành cho khách hàng. Các dịch vụ hoa được cung cấp ở đây khá phong phú, bao gồm: hoa cưới hỏi, hoa bó, giỏ hoa, hoa bình, hoa lẵng, hoa khai trương, hoa chúc mừng, hoa sinh nhật, hoa cưới cầm tay,…


Hoa tươi Quỳnh Anh luôn cam kết:

  • Giao hàng miễn phí tận nhà, tận nơi
  • Giao những đơn hàng gấp từ 1h - 2h
  • Xuất hóa đơn VAT cho công ty
  • Miễn phí thiệp, băng rôn
  • Gửi hình sản phẩm trước khi giao

Hãy đến với Hoa tươi Quỳnh Anh để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời của shop nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0814.012.201

Website: https://hoatuoiquynhanh.com/

Hoa tươi Quỳnh Anh ảnh 1
Hoa tươi Quỳnh Anh
Hoa tươi Quỳnh Anh ảnh 2
Hoa tươi Quỳnh Anh
Top 8
(có 0 lượt vote)

Shop Hoa Tươi Duy Nguyễn

Shop Hoa Tươi Duy Nguyễn là cả một thế giới hoa, thiên đường của những màu sắc xinh đẹp. Khi đến cửa hàng, bạn chỉ cần trình bày nhu cầu và sở thích, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn, hỗ trợ bạn tận tình và mang lại cho bạn những sản phẩm hoa tươi thật đẹp, chỉn chu và độc đáo.


Điểm cộng của Shop Hoa Tươi Duy Nguyễn là hoa tươi được lựa chọn cẩn thận và kĩ càng nên giữ màu tốt và tươi lâu trong điều kiện bình thường. Hiện tại, cửa hàng cung cấp đầy đủ hoa chúc mừng sinh nhật, hoa cầm tay cô dâu, hoa chúc mừng khai trương, hoa tình yêu, hoa tặng mẹ và hoa chia buồn. Trong đó đối với mẫu hoa nhiều loại kết hợp, Duy Nguyễn đảm bảo với khách hàng về cách gói, giấy gói và tone màu hoa như trong hình, còn về cách bố trí hoa và các loại hoa phụ sẽ tương đương 85-95% vì phụ thuộc vào mùa hoa và loại hoa đẹp về trong ngày tại shop. Đặc biệt nếu khách hàng cảm thấy muốn thay đổi chi tiết nào ở sản phẩm cũng có thể góp ý ngay cho shop lúc đặt hàng để có được sản phẩm ưng ý nhất.


Cũng vì lẽ ấy mà shop có được những sản phẩm thật đẹp, quyến rũ đem lại sự hài lòng, tươi vui khi nhận bó hoa của mình. Tất cả đều có giá cả hợp lí, không cao hơn thị trường chung và không vượt quá “ngân sách” của bạn. Truy cập fanpage của Shop Hoa Tươi Duy Nguyễn để cập nhật thêm nhiều mẫu hoa đẹp lạ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lô 4, 174 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 094 407 8851 - 0852 343 477

Fanpage: https://www.facebook.com/shophoatuoiduynguyen/

Shop Hoa Tươi Duy Nguyễn ảnh 1
Shop Hoa Tươi Duy Nguyễn
Shop Hoa Tươi Duy Nguyễn ảnh 2
Shop Hoa Tươi Duy Nguyễn
Trên đây là những shop hoa tươi đẹp nhất ở Tuy Hòa mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn. Mỗi bông hoa có một ý nghĩa và thông điệp riêng, muốn gửi gắm những lời tâm sự thì hoa chắc chắn là một phương tiện hữu ích. Lưu lại và chia sẻ cho bạn bè cùng biết nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .