Top 5 Shop mỹ phẩm uy tín nhất TP. Bà Rịa

52

Ngày nay nhu cầu sử dụng mỹ phẩm ngày càng tăng cao. Nhằm giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và lựa chọn mỹ phẩm chất lượng, tránh mua nhầm các loại...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mia Cosmetics là cửa hàng mỹ phẩm nổi tiếng ở TP. Bà Rịa. Mia Cosmetics hướng đến việc mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm đến từ các thương hiệu hàng đầu, phù hợp với nhu cầu cũng như mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. 


Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy một loạt sản phẩm đa dạng, phù hợp với mọi loại da, nhu cầu cá nhân và ngân sách. Mia Cosmetics luôn cập nhật sản phẩm theo xu hướng mới nhất, đồng thời bổ sung những dòng sản phẩm vừa ra mắt trên thị trường. Tất cả những sản phẩm đều được cam kết chính hãng 100% nhờ vậy mà người tiêu dùng luôn đặt niềm tin tuyệt đối khi mua hàng ở shop. Shop luôn cập nhập thông tin chi tiết sản phẩm, các sản phẩm mới về lên fanpage, từ đó người dùng có thể dễ dàng nắm bắt và tìm được mỹ phẩm phù hợp với bản thân.


Ngoài sự đa dạng về các dòng sản phẩm, Mia Cosmetics còn rất yêu chiều khách, hỗ trợ ship mỹ phẩm tận tay khách hàng trên toàn quốc cùng nhiều chương trình giảm giá, ưu đãi. Lấy tôn chỉ hoạt động là “lợi ích của khách hàng là quan trọng nhất”, Mia Cosmetics kể từ ngày hoạt động đã đón nhận được sự tin tưởng của các chị em.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 305 CMT8, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 037 755 9233

Email: phuntongan@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/phuntongan/


Mia Cosmetics ảnh 1
Mia Cosmetics
Mia Cosmetics ảnh 2
Mia Cosmetics
Mia Cosmetics ảnh 3
Mia Cosmetics
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bống cosmetics là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất tại TP. Bà Rịa. Nơi đây luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp và ngày càng thu hút được nhiều khách hàng hơn.


Tại sao bạn nên lựa chọn Bống cosmetics:

  • Các dòng sản phẩm tại Bống cosmetics vô cùng đa dạng. Từ các loại đồ chăm sóc tóc, da, đến các loại mỹ phẩm, make up..., bạn muốn mua gì cũng có.
  • Toàn bộ sản phẩm có ở cửa hàng đều được cam kết 100% chính hãng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ hóa đơn mua hàng VAT, với mức giá luôn tốt hàng đầu thị trường trong mọi thời điểm. 
  • Liên tục cập nhật xu hướng mỹ phẩm Hot
  • Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi và ưu đãi để tri ân khách hàng
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện, có kiến thức sâu rộng, đảm bảo mang đến những tư vấn chính xác nhất cho các khách hàng
  • Nhiều hình thức thanh toán tiện lợi khi mua hàng trực tuyến.

Với phương châm "Chất lượng thật - Giá trị thật”, Bống cosmetics luôn nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Vậy nên nếu có nhu cầu mua mỹ phẩm thì hãy đến ngay Bống cosmetics để được tư vấn một cách chi tiết hơn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Điện Biên Phủ, P. Phước Hiệp, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 093 200 8292

Fanpage: https://www.facebook.com/bimost0607/


Bống cosmetics ảnh 1
Bống cosmetics
Bống cosmetics ảnh 2
Bống cosmetics
Bống cosmetics ảnh 3
Bống cosmetics
Top 2
(có 0 lượt vote)

Minh Tâm Cometic là đơn vị cung cấp mỹ phẩm uy tín, chất lượng, là một trong những lựa chọn hàng đầu của các tín đồ làm đẹp. Với nhiều năm hoạt động trên thị trường nơi đây đã trở thành một trong những địa chỉ phân phối uy tín, chuyên nghiệp tại Việt Nam.


Shop đa dạng sản phẩm từ kem chống nắng, kem trị mụn, mặt nạ đến kem nền, nước tẩy trang, xịt khoáng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Minh Tâm Cometic cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng và giá trị tốt nhất cho khách hàng. Các sản phẩm được bày trí rất khoa học, có biển chỉ dẫn cho các khu sản phẩm riêng biệt giúp các bạn có thể dễ dàng tìm được món hàng yêu thích của mình. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên tư vấn - chăm sóc khách hàng vô chùng chuyên nghiệp. Từ cách phục vụ, chào hỏi, tư vấn mỹ phẩm cho khách đến kiến thức về làm đẹp, tất cả mọi mặt đều khiến khách hàng không chê vào đâu


Đặc biệt, với dịch vụ giao hàng toàn quốc linh hoạt và hiệu quả, Minh Tâm Cometic đảm bảo rằng mọi sản phẩm yêu thích sẽ được giao đến tận tay khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Nơi đây không chỉ là một cửa hàng mỹ phẩm, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong hành trình làm đẹp của bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 49 Trần Hưng Đạo, Phước Nguyễn, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 079 729 9664

Email: trannhantan124@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/MinhTamcometics/


Minh Tâm Cometic ảnh 1
Minh Tâm Cometic
Minh Tâm Cometic ảnh 2
Minh Tâm Cometic
Minh Tâm Cometic ảnh 3
Minh Tâm Cometic
Top 3
(có 0 lượt vote)

Shop Mỹ Liên là cái tên không thể không kể đến trong danh sách top các cửa hàng cung ứng mỹ phẩm hàng đầu TP. bà Rịa. Và hiện nay, Shop Mỹ Liên đã nhận được nhiều sự tin tưởng của nhiều đối tượng khách hàng trên hành trình tìm lại một nhan sắc hoàn mỹ.


Những ưu điểm khi đến với Shop Mỹ Liên:

  • Shop Mỹ Liên là nơi tập hợp các mặt hàng mỹ phẩm chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng khác nhau, rất phong phú, đa dạng, luôn cập nhật nhiều mặt hàng để đáp ứng nhu cầu của khách.
  • Shop cam kết chỉ bán hàng chính hãng với giá cạnh tranh nhất thị trường.
  • Nhân viên của shop luôn lắng nghe và tư vấn một cách rõ ràng, chuyên nghiệp. Bởi mỗi khách hàng đều có nhu cầu và loại da riêng biệt, và với đội ngũ nhân viên tận tâm, Shop Mỹ Liên sẽ giúp bạn tìm thấy giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu
  • Nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi, tích điểm hấp dẫn.
  • Hỗ trợ đặt hàng online và offline trên nhiều nền tảng.
  • Nhiều hình thức thanh toán khi mua hàng: tiền mặt, thẻ, COD.

Với mong muốn mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu những thương hiệu chất lượng với giá hấp dẫn, Shop Mỹ Liên không ngừng nỗ lực trong việc đem đến cho khách hàng hàng chục thương hiệu nổi tiếng với nhiều sản phẩm được cập nhật mỗi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 114 Hùng Vương, Phuớc Nguyên, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 088 954 0436

Email: n.dung190@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ShopMyLienhangThaiHan/


Shop Mỹ Liên ảnh 1
Shop Mỹ Liên
Shop Mỹ Liên ảnh 2
Shop Mỹ Liên
Shop Mỹ Liên ảnh 3
Shop Mỹ Liên
Top 4
(có 0 lượt vote)

MỸ PHẨM EVA'S WORLD là shop bán mỹ phẩm uy tín TP. Bà Rịa cung cấp các loại mỹ phẩm chăm sóc da và trang điểm chính hãng đến từ các thương hiệu lớn. Trải qua hơn nhiều năm hoạt động, MỸ PHẨM EVA'S WORLD đã giúp hàng trăm hàng nghìn chị em lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin vốn có của mình bằng những sản phẩm chất lượng, hiệu quả, an toàn.


Đến với MỸ PHẨM EVA'S WORLD, bạn sẽ được sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng như son môi, kem dưỡng da, kem chống nắng, phấn phủ... Mọi sản phẩm tại shop đều được nhập khẩu chính hãng, đảm bảo sự authentic và đáng tin cậy. Đặc biệt khi đến với MỸ PHẨM EVA'S WORLD bạn sẽ được trải nghiệm mua sắm đẳng cấp cho người tiêu dùng với không gian được thiết kế một cách tinh tế và hiện đại, sản phẩm được sắp xếp gọn gàng, đẹp mắt, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và tận hưởng quá trình mua sắm.


Đội ngũ nhân viên của MỸ PHẨM EVA'S WORLD rất nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất, thích hợp nhất cho bản thân. Nếu có thời gian hãy ghé qua MỸ PHẨM EVA'S WORLD ngắm nghía và mua sắm để được hưởng mức giá cả phải chăng và hấp dẫn nhất, còn nếu bạn quá bận thì đừng lo, hãy inbox ngay đến fanpage để được tư vấn và giao hàng nhanh nhất có thể nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0837 990 209 - 0938 488 555

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamevasworld/


MỸ PHẨM EVA'S WORLD ảnh 1
MỸ PHẨM EVA'S WORLD
MỸ PHẨM EVA'S WORLD ảnh 2
MỸ PHẨM EVA'S WORLD
MỸ PHẨM EVA'S WORLD ảnh 3
MỸ PHẨM EVA'S WORLD
Trên đây là danh sách shop mỹ phẩm uy tín nhất tại TP. Bà Rịa. Hi vọng với những gợi ý của Alltop, bạn sẽ tìm được cho mình cửa hàng mỹ phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và tối ưu được chi phí khi mua sắm.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .