Top 5 Shop mỹ phẩm uy tín và chất lượng nhất Quận 7, TP. HCM

520

Là phụ nữ, ai cũng mong muốn sở hữu cho mình vẻ đẹp hoàn hảo nhất có thể. Vậy nên nhu cầu sử dụng mỹ phẩm hiện nay đang ngày càng phổ biến. Các cửa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mỹ phẩm The Face Shop

The Face Shop chắc chắn là thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc đã quá quen thuộc với mọi người dân Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Các cửa hàng của thương hiệu này trải dài trên rất nhiều tỉnh thành, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của các nàng trên khắp mọi miền đất nước.


Có thể nói, The Face Shop cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng… đến các sản phẩm chuyên biệt về các vấn đề trên da như dưỡng trắng, trị mụn ẩn, phục hồi da, dưỡng môi,… Shop thường xuyên cập nhập xu hướng làm đẹp mới và nhập các sản phẩm đang hot để theo kịp trào lưu. Ngoài ra, The Face Shop cũng luôn cập nhập công khai thông tin và giá thành các sản phẩm mới thường xuyên. Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của mình, mỗi khách hàng đến với The Face Shop đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn.


Nếu bạn muốn mua hàng tại The Face Shop, ngoài đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hàng online với phí ship khá rẻ và freeship với đơn hàng có giá trị lớn. Với mong muốn đem lại cho các bạn sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, The Face Shop luôn cố gắng phát triển không ngừng để làm hài lòng nhu cầu của các khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Tầng 2 - 2F-PU02, TTTM Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • Gian hàng 01-15 BC, Tầng Trệt, TTTM SC VIVOCITY, Số 1058 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại:

  • 02873022044
  • 028 3775 3595

Hottline: 1800 6035

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Website: https://thefaceshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/THEFACESHOPVietnam/


The Face Shop ảnh 1
The Face Shop
The Face Shop ảnh 2
The Face Shop
The Face Shop ảnh 3
The Face Shop
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hasaki

Hasaki là cửa hàng mỹ phẩm chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hàng ở Hasaki shop chủ yếu là mỹ phẩm Hàn Quốc. Tuy nhiên tại đây bạn vẫn có thể dễ dàng bắt gặp các thương hiệu như Laneige, Secret Key, Vichy, Avène, Yves Rocher, Laroche Posay, Lacôme,…


Hasaki luôn cam kết:

  • Cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp…
  • Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng kịp thời, nhiệt tình theo đúng các quy định của pháp luật và chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp.
  • Bảo mật thông tin khách hàng
  • Cam kết vận hành tốc độ giao hàng nhanh vượt trội nhằm rút ngắn tối đa thời gian khách hàng nhận được sản phẩm.
  • Nhân viên chuyên nghiêp, nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo tư vấn mọi thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó khi mua hàng tại shop mỹ phẩm Hasaki, khách hàng luôn nhận được giá ưu đãi nhất, dịch vụ nhanh chóng với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Về việc mua hàng, Hasaki đã tối ưu dịch vụ của shop từ khâu thanh toán tới vận chuyển hàng hóa. Ngoài việc mua hàng trực tiếp, hãng còn hỗ trợ hình thức mua hàng qua website, thanh toán bằng các loại thẻ và ví điện tử. Khi mua hàng, bạn sẽ được cung cấp các mã ưu đãi, phiếu mua hàng và mobile gift hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ
Địa chỉ:

  • 468A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 420 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 219 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 726 Huỳnh Tấn Phát, P. Tân Phú, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6324 - 1800 6310

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
Email: hotro@hasaki.vn
Website: https://go.hasaki.vn/5FA1EF0C0E
Fanpage: https://www.facebook.com/Hasaki.vn

Hasaki ảnh 1
Hasaki
Hasaki ảnh 2
Hasaki
Hasaki ảnh 3
Hasaki
Top 2
(có 0 lượt vote)

Guardian

Guardian là chuỗi cửa hàng cung cấp các mỹ phẩm làm đẹp thuộc tập đoàn Dairy Farm hàng đầu Châu Á. Ra mắt vào năm 2011, cho đến nay thương hiệu đã sở hữu gần 100 cửa hàng trên toàn Việt Nam và đa dạng các nền tảng mua sắm trên Shopee, website,…


Mô hình cửa hàng tân tiến tại Guardian – Tornado+ với sự đầu tư về không gian khang trang, rộng rãi, bài trí đẹp mắt cùng trang thiết bị hiện đại đem đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm thoải mái, năng động và trẻ trung. Nắm bắt xu hướng làm đẹp tại thị trường Việt Nam, mỗi cửa hàng Guardian sẽ được phân khu theo ngành hàng: mỹ phẩm, chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và sức khoẻ. Khách hàng cũng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm yêu thích theo thương hiệu hoặc dựa trên gợi ý của Guardian với các "Hot zone": Thiên đường làm đẹp đến từ Hàn Quốc - Nhật Bản, Sản phẩm không thể bỏ lỡ hay Siêu khuyến mãi của tháng... cùng hơn 10.000+ mặt hàng đến từ hơn 500 thương hiệu uy tín cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.


Các sản phẩm tại Guardian rất đa dạng phù hợp cho nam, nữ, trẻ em từ nhiều thương hiệu như Black Rouge, L’ORÉAL, Klairs. Ngoài ra, shop còn cung cấp các sản phẩm độc quyền với giá thành dưới 300k. Các chương trình khuyến mãi của shop khá hấp dẫn với ưu đãi lên đến 50%, deal độc quyền, ưu đãi khi mua hai sản phẩm trở lên. Guardian cũng áp dụng nhiều hình thức thanh toán bằng tiền mặt, thẻ và ví điện tử như Momo, Shopee Pay, VNPay thuận tiện khi mua hàng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • 460 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 66 Phạm Văn Nghị (S40-1 số cũ), Sky Garden 2-R1-2, P. Tân Phong, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 21G Đường Lâm Văn Bền, P. Tân Thuận Tây, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh
  • https://www.guardian.com.vn/blogs/thanh-pho-ho-chi-minh

Điện thoại: 1900 4449

Giờ hoạt động: 9:00 - 22:00

Website: http://guardian.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/guardianvn/

Guardian ảnh 1
Guardian
Guardian ảnh 2
Guardian
Guardian ảnh 3
Guardian
Top 3
(có 0 lượt vote)

The Body Shop

The Body Shop là một trong những shop bán mỹ phẩm uy tín TP. Hồ Chí Minh ưa chuộng của các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam. Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, các cửa hàng của hãng đều phát huy hết khả năng mang lại dịch vụ hoàn hảo cho người tiêu dùng.


The Body Shop là thương hiệu mỹ phẩm 100% Thảo Mộc từ Anh Quốc, với hơn 3.200 cửa hàng trên 60 quốc gia. The Body Shop sở hữu hơn 1.200 sản phẩm – gồm dòng chăm sóc da mụn Tea Tree, chống lão hóa Drops of Youth, bơ dưỡng thể British Rose, nước hoa White Musk, dầu gội Ginger và hàng loạt phụ kiện, quà tặng độc đáo. Giá cả ở đây cũng rất hợp lí, phù hơp với tất cả mọi người. Đến mỗi dịp đặc biệt thì còn có sale nữa nên mọi người cứ yên tâm mà tha hồ mua sắm.


Vì được vận hành trên nguyên tắc “lấy khách hàng là trọng tâm” nên The Body Shop luôn tạo điều kiện tốt nhất với mỗi khách hàng khi mua sắm tại đây. Nhân viên rất tận tình và sẵn sàng hỗ trợ nếu như khách hàng cần giúp đỡ, tư vấn đầy đủ về thông tin sản phẩm, cách chăm sóc da, cách lựa chọn và sử dụng sản phẩm đúng cách giúp mang lại hiệu quả trải nghiệm tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3771 1809

Hottline: 1900 633 532

Giờ mở cửa: 9:30 - 22:00
Website: http://thebodyshop.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/TheBodyShopVietNam

The Body Shop ảnh 1
The Body Shop
The Body Shop ảnh 2
The Body Shop
The Body Shop ảnh 3
The Body Shop
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lilibox

Lilibox là địa chỉ luôn giữ vững vị trí số 1 tại thị trường mỹ phẩm ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Tại Lilibox, bạn có thể dễ dàng tìm mua được các mặt hàng mĩ phẩm thuộc các hãng nổi tiếng và uy tín với sự đảm bảo cả về chất lượng lẫn giá cả luôn cạnh tranh nhất.


Có thể nói, YunKei Skincare cung cấp các sản phẩm chăm sóc da toàn diện, từ các sản phẩm sử dụng hằng ngày như sữa rửa mặt, tẩy trang, kem chống nắng… đến các sản phẩm chuyên biệt về các vấn đề trên da như dưỡng trắng, trị mụn ẩn, phục hồi da, dưỡng môi, thậm chí xoá thâm vùng bikini… Với các Brand đình đám tại xứ sở Kim Chi như Sulwhasoo, Su:m37, Whoo, The First, Ohui, Hera, Tonymoly, 3CE, Laneige, TheFaceShop, Innisfree, Missha… được rất nhiều chị em yêu thích và ủng hộ. Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của shop, mỗi khách hàng đến với shop đều sẽ được nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết, cụ thể để bạn có thể lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc da phù hợp với bạn thân.


Bên cạnh đó, sản phẩm có tại Lilibox đều được nhập khẩu hoàn toàn nên đảm bảo về nguồn gốc, thời hạn sử dụng, chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý cho khách hàng lựa chọn. Lilibox luôn hoạt động theo phương châm “Chọn đúng giá – Yên tâm chất lượng” nên bất kỳ sản phẩm nào đến với khách hàng cũng đều đảm bảo đã được chọn lọc, test rất kỹ càng nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng trệt Robins - Crescent Mall 101 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0899 414 731

Hottline: 1800 2040

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
Email: Robin.store@lixibox.com
Website: https://lixibox.com/category/beauty-box
Fanpage: https://www.facebook.com/lixiboxvn

Lilibox ảnh 1
Lilibox
Lilibox ảnh 2
Lilibox
Lilibox ảnh 3
Lilibox
Trên đây là top cửa hàng mỹ phẩm ở quận 7, TP. Hồ Chí Minh uy tín hàng đầu mà Alltop muốn gửi đến bạn. Các cửa hàng trên đều đảm bảo chất lượng, toàn hàng chính hãng với mức giá đúng với thị trường. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn tìm kiếm cửa hàng mỹ phẩm ưng ý, giúp bạn có được làn da đẹp.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 4
Lilibox