Top 9 Shop phụ kiện cho thú cưng uy tín nhất Quận 10, TP. HCM

917

Trào lưu nuôi thú cưng ngày càng được ưa chuộng, đặc biệt là đối với các bạn trẻ có điều kiện kinh tế. Vì khi nuôi các động vật như chó, mèo cao cấp có...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Petsaigon - Phụ Kiện Cho Thú Cưng TPHCM

Là một trong những shop bán phụ kiện thú cưng uy tín hàng đầu tại TP HCM, Petsaigon là tất cả tâm huyết của 1 nhóm bạn sinh viên Đại Học BÁCH KHOA TPHCM với tinh thần khởi nghiệp cung cấp tất cả các dịch vụ tốt nhất dành cho thú cưng. Với bề dày kinh nghiệm cũng như lịch sử hoạt động trong ngành thú cưng từ năm 2014, shop luôn tự tin cung cấp đến cho khách hàng nhưng sản phẩm phụ kiện cho chó mèo đa dạng mẫu mã, xuất sứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. 


Nhằm giúp cho các bé chó mèo có cuộc sống tốt hơn và giúp cho việc chăm sóc thú cưng của các bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Các sản phẩm tại Petsaigon luôn có giá tốt cho các bạn, đặc biệt có mức chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng thân thiết. Shop có các phụ kiện chuyên biệt cho thú cưng như:

  • Quần áo
  • Vòng cổ, dây dắt
  • Nhà nệm, lồng sắt, lồng vận chuyển hàng không
  • Sữa tắm, máy sấy lông
  • Thức ăn...

Sở hữu nguồn hàng đa dạng, có thông tin, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Petsaigon đảm bảo phụ kiện đều được sản xuất từ những nguyên liệu an toàn cho sử khỏe của người và thú cưng.


Ngoài ra, Petsaigon còn cung cấp dịch vụ Spa & Grooming với các gói combo hấp dẫn mà giá cả lại phải chăng:

  • Spa cho bé yêu: tắm gội, vệ sinh, cắt tỉa tạo kiểu thật xinh đẹp
  • Grooming: với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc phù hợp với các bé tha hồ cho bố mẹ lựa chọn.
  • Hotel: những dịp đi xa, hay cần gửi bé đừng quên Petsaigon bọn mình có cả Dịch Vụ Lưu Trú cho các bé yêu nhé. Với thực đơn đa dạng, đầy đủ dinh dưỡng cũng như nơi ở sạch sẽ. Bên cạnh đó bé sẽ được tắm gội thơm tho nè.

Petsaigon đã sẵn sàng đón những vị khách cute phô mai que rồi. Bố mẹ hãy đưa các con đến ngay nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 285/55 Cách Mạng Tháng 8, P.12, Q.10, TP. HCM
Điện thoại: 0979.793.593

Fanpage: https://www.facebook.com/PhuKienThuCungTPHCM

Website: www.petsaigon.vn

Shopee: https://shopee.vn/SA-368658328

Petsaigon - Phụ Kiện Cho Thú Cưng TPHCM ảnh 1
Petsaigon - Phụ Kiện Cho Thú Cưng TPHCM
Petsaigon - Phụ Kiện Cho Thú Cưng TPHCM ảnh 2
Petsaigon - Phụ Kiện Cho Thú Cưng TPHCM
Top 1
(có 0 lượt vote)

Siêu Thị Thú Cưng Hachiko

Trải qua gần 10 năm trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm, sữa tắm, thực phẩm chức năng, phụ kiện cho Thú Cưng toàn quốc nói chung và khu vực miền nam nói riêng. Siêu Thị Thú Cưng Hachiko được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là điểm đến để mua sắm và chăm sóc chó mèo thường xuyên.


Mong muốn luôn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi khách hàng có nuôi thú cưng, Hachiko giúp bạn chọn ra giải pháp chăm sóc “boss” toàn diện với các sản phẩm phụ kiện có sẵn như đồ chơi thú cưng, dây dẫn, vòng cổ, chuồng, balo, túi xách, nệm,... Tư vấn viên cam kết sẽ giải đáp một cách nhanh chóng, chính xác trong khả năng hiểu biết. Giới thiệu đến khách hàng những mẫu mã mới, chất lượng an toàn cho thú cưng nhất.


Lý do bạn nên chọn Hachiko:

  • Hachiko hệ thống siêu thị thú cưng với hơn 10 năm kinh nghiệm
  • Cam kết hàng chính hãng - Rõ nguồn gốc
  • Đội ngũ nhân viên hỗ trợ tận tình - chu đáo - có kiến thức về lĩnh vực thú cưng

Có thể nói rằng, đây chính là " Thiên đường mua sắm" dành cho thú cưng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 17A Bắc Hải, P15, Q.10, TP. HCM - 0901.146.186
  • 459 Bà Hạt, P.8, Q.10, TP. HCM - 0978.146.186

Fanpage: https://www.facebook.com/PetshopHachiko

Website: https://hachikopetmall.vn/

Siêu Thị Thú Cưng Hachiko ảnh 1
Siêu Thị Thú Cưng Hachiko
Siêu Thị Thú Cưng Hachiko ảnh 2
Siêu Thị Thú Cưng Hachiko
Top 2
(có 0 lượt vote)

Pet shop Miền Đất Hứa

Nếu khách hàng chưa biết sắm sửa gì cho các “boss” thân hình nhỏ nhắn nhưng đầy uy quyền ở nhà thì nên suy nghĩ đến Pet shop Miền Đất Hứa.


Pet shop Miền Đất Hứa chuyên cung cấp:

  • Mèo, Hamster, Thỏ, guinea pig, Nhím, Sóc.
  • Chuồng nuôi các loại, toy, food
  • Các sản phẩm đi kèm.

Đến với Miền Đất Hứa, bạn hoàn toàn yên tâm về các mặt hàng phụ kiện cho thú cưng ở đây bởi luôn rõ nguồn gốc chính hãng của những thương hiệu có uy tín; mẫu mã đẹp, thời trang. Đảm bảo chất lượng về nguyên liệu, tính năng mà đa dạng mẫu mã, kiểu dáng để kích thích thú cưng siêng năng vận động.


Đội ngũ nhân viên thú cưng tại Miền Đất Hứa cũng là những người yêu động vật. Qua quá trình tìm hiểu và những kiến thức tích lũy được, các nhân sự có thể nắm rõ thông tin sản phẩm, tư vấn phù hợp nhất với từng chủng lại thú cưng như chó các giống nòi.


Thú cưng thực sự là người bạn tri kỉ của con người. Hãy bổ sung thêm những phụ kiện cần thiết để các bạn ấy có thể phát triển tốt nhất nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 367/8 Hòa Hảo, P.5, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 0857 179 416 - 0703 762 362

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054591242575

Fanpage: https://www.facebook.com/petshopmiendathua/

Website: hamstermiendathua.vn

Pet shop Miền Đất Hứa ảnh 1
Pet shop Miền Đất Hứa
Pet shop Miền Đất Hứa ảnh 2
Pet shop Miền Đất Hứa
Top 3
(có 0 lượt vote)

Pet Things shop

Khởi đầu với một cửa hàng nhỏ vào năm 2013 trên đường Hòa Hảo quận 10, sau 2 lần chuyển địa điểm, đến nay Pet Things shop đã trở thành nơi mua sắm quen thuộc của rất nhiều người nuôi thú cưng. Đặc biệt với người nuôi mèo, Pet Things đã trở thành điểm đến “must-go”, là nơi người nuôi mèo sẽ giới thiệu đầu tiên cho bạn bè người thân khi mua đồ cho mèo cưng.


Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm chăm sóc thú nuôi, Pet Things shop luôn mang tới những sản phẩm chất lượng cao, an toàn tới dành cho thú cưng. Từ thức ăn, phụ kiện cho tới các sản phẩm chăm sóc lông, móng cho thú cưng. Đặc biệt các phụ kiện như balo, chuồng nhà, đồ chơi, đồ huấn luyện… luôn đa dạng kích thích sự hiếu động, tò mò của thú cưng và giúp các bé phát triển tốt về trí tuệ cũng như thể lực. Cam kết cung cấp hàng hóa rõ ràng thông tin, nguồn gốc xuất xứ. Đảm bảo chất lượng và có nguyên liệu an toàn tuyệt đối với sức khỏe của các “boss” nhỏ xinh.


Không gian cửa hàng được bố trí gọn gàng, ngăn nắp đầy đủ những phụ kiện cần thiết cho các “bé” thú cưng siêu dễ thương. Chỉ cần bạn chia sẻ với shop mong muốn mua sắm cho thú cưng nhà bạn, đội ngũ nhân viên sẽ hết mình tư vấn và hướng dẫn chọn phụ kiện sản phẩm chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 381, Ngô Gia Tự, P.2, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 0286 272 7368

Fanpage: https://www.facebook.com/petthings.hcm/

Website: http://www.petthings.vn/

Pet Things shop ảnh 1
Pet Things shop
Pet Things shop ảnh 2
Pet Things shop
Top 4
(có 0 lượt vote)

Petshop Ốc Nhỏ

Bạn đang sinh sống trên địa bàn quận 10, TP Hồ Chí Minh và bạn cần một địa chỉ để chọn cho thú cưng của mình những sản phẩm, phụ kiện đẹp, có chất lượng? Petshop Ốc Nhỏ là một điểm đến tuyệt vời dành cho bạn.


Ốc Nhỏ với phương chăm hoạt động đem đến những điều tốt đẹp nhất cho các bạn bốn chân:

  • Khu dịch vụ khách sạn 5 sao cho thú cưng khi chủ bận du lịch, công tác
  • Dịch vụ tắm, Spa cho các bạn bốn chân luôn sạch đẹp
  • Cập nhật hàng mới liên tục, cho Sen nhiều sự lựa chọn
  • Giá cả phù hợp, luôn có những chương trình giảm giá
  • Dịch vụ giao hàng siêu tốc chỉ trong 30 phút

Các mặt hàng phụ kiện thú cưng khi nhập về tại Petshop Ốc Nhỏ đều được chọn lọc và kiểm tra chất lượng, mẫu mã trước khi trưng bày và bán ra cho khách hàng. Đảm bảo chính hãng, có chất liệu an toàn toàn sức khoẻ của thú cưng. Từ balo, bàn cào, bình nước tự động, bộ bát ăn, chuồng, chuông rời,... Petshop Ốc Nhỏ không ngừng học hỏi và trau dồi kiến thức về các loài vật nuôi. Nắm bắt xu hướng bằng những phụ kiện hiện đại nhất, hỗ trợ chủ nhân của các khách hàng tí hon có sản phẩm nuôi thú cưng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 482 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 0932 200 390

Fanpage: https://www.facebook.com/petshopocnho/

Website: https://petocnho.vn/

Petshop Ốc Nhỏ ảnh 1
Petshop Ốc Nhỏ
Petshop Ốc Nhỏ ảnh 2
Petshop Ốc Nhỏ
Top 5
(có 0 lượt vote)

Pet Mart

Bắt kịp xu thế mua hàng nhanh mọi lúc mọi nơi của người dân trong xã hội hiện đại, Pet Mart cũng sở hữu các cửa hàng trực tiếp và hệ thống mua sắm online thông minh trên trang website của đơn vị. Bên cạnh đó, shop cũng tạo nhiều điều kiện để khách hàng tại các thành phố Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Hải Phòng có điều kiện tham quan chọn trực tiếp các phụ kiện ưng ý ngay tại shop.


Ngoài chó mèo, Pet Mart còn chuyên bán một số vật dụng cần thiết cho cá cảnh. Bên cạnh đó là các bài viết chia sẻ về kinh nghiệm nuôi chó mèo, thú cưng bổ ích để khách hàng có thể nhanh tay tham khảo và chắm sóc “boss” đúng cách.


Khi đến với Pet Mart, khách hàng không cần e dè khi đưa ra các thắc mắc câu hỏi liên quan đến phụ kiện và thú cưng. Tư vấn viên cam kết sẽ giới thiệu đến khách hàng những mẫu mã mới, chất lượng an toàn cho thú cưng nhất. Giúp đỡ những người yêu thú cưng bằng cách đưa ra những phụ kiện thú cưng an toàn và tốt nhất từ những nhãn hiệu hàng đầu. Từ những thực phẩm chức năng giúp phản kháng sự thiếu hụt vitamin, những sản phẩm thức ăn đáp ứng tốt nhất nhu cầu dinh dưỡng của thú cưng đến những phụ kiện đa dạng mẫu mã, kiểu dáng để kích thích chó, mèo siêng năng vận động.


Hãy khiến thời gian vui chơi cùng thú cưng tuyệt hơn với những món đồ chơi được thiết kế dành riêng cho chúng. Nếu bạn đang cần mua bất cứ món phụ kiện thú cưng nào để khiến cuộc sống của bạn và thú cưng tốt hơn, hãy đến ngay Pet Mart.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 116 đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 028 7106 9906

Fanpage: https://www.facebook.com/petmart.bthhcm/

Website: petmart.vn

Pet Mart ảnh 1
Pet Mart
Pet Mart ảnh 2
Pet Mart
Top 6
(có 0 lượt vote)

Pipoo Petshop

Là cửa hàng cá nhân chuyên cung cấp sỉ lẻ Hamster, vật dùng, phụ kiện và thức ăn, các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ Thailand, China,... Uy Tín - Chất Lượng - Giá Rẻ. Pipoo Petshop cũng là thương hiệu được nhiều tín đồ nhắc đến nhiều nhất đối với những người người yêu thú nuôi lựa chọn.


Các loại phụ kiện tại shop:

  • Lồng, chuồng: đa dạng kiểu dáng và chất liệu: mika, sắt, nhựa,..
  • Đồ chơi: chất liệu gỗ, nhựa, sứ,..
  • Các vật dụng cho Hamster: lót chuồng, mài răng, cát tắm, sữa tắm, khử mùi, bình nước, chén ăn,..
  • Thức ăn: thức ăn chính, thức ăn phụ,..
  • Thuốc, vitamin,..

“Tất tần tật” đều được nhập hàng có sẵn số lượng lớn để phục vụ nhu cầu cửa khách hàng mọi thời điểm. Đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt, bền và có tính năng cao trong việc chăm sóc, nuôi dưỡng các “boss” nhỏ nhắn. Khách hàng có thể thuận tiện mua sắm tất tần tật mọi phụ kiện, vật dụng cho chó hay mèo chỉ với một lần mua sắm tại Pipoo Petshop.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 167/5 Sư Vạn Hạnh, P.3, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 0792 3737 86

Fanpage: https://www.facebook.com/pipoo.petshop/

Website: pipoopetshop.vn

Pipoo Petshop ảnh 1
Pipoo Petshop
Pipoo Petshop ảnh 2
Pipoo Petshop
Top 7
(có 0 lượt vote)

Petdaily

Petdaily cũng là một trong những shop bán phụ kiện cho thú cưng uy tín tại quận 10. Mong muốn luôn mang đến niềm vui và hạnh phúc cho mọi khách hàng có nuôi thú cưng, Petdaily giúp bạn chọn ra giải pháp chăm sóc “boss” toàn diện với các sản phẩm có sẵn như đồ chơi thú cưng, đồ ăn, xà phòng, vòng cổ, quần áo, phụ kiện, …


Petdaily cam kết:

  • Hỗ trợ tư vấn hết kiến thức
  • Giá cả lun cạnh tranh ổn định thị trường
  • Thường xuyên giãm giá kèm theo những khuyến mãi hậu đãi cho tất cả các khách hàng.
  • Cung cấp nhiều mặt hàng đến từ các thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất phụ kiện

Điểm đặc biệt là những mặt hàng tại shop đều giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, cùng sự chăm sóc, tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, Petdaily luôn đem tới những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho thú cưng của bạn. Nếu bạn đang cần mua bất cứ món phụ kiện thú cưng nào để khiến cuộc sống của bạn và thú cưng tốt hơn, hãy đến ngay Petdaily hoặc liên hệ trực tuyến qua website để được tư vấn, hỗ trợ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 210 Thành Thái, P.12, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 08.99.33.42.49

Fanpage: https://www.facebook.com/Petdailyvn/

Petdaily ảnh 1
Petdaily
Petdaily ảnh 2
Petdaily
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mozzi Pet Shop

Có mặt trên thị trường kinh doanh các phẩm dành cho thú cưng, Mozzi Pet Shop được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn là điểm đến để mua sắm và chăm sóc chó mèo thường xuyên. Tiên phong cung cấp dịch vụ thú cưng, thức ăn và phụ kiện thú cưng tại quận 10, TPHCM.


Với các mặt hàng chủ yếu bao gồm phụ kiện dành cho thú cưng, thức ăn, hạt khô, hạt mềm, dinh dưỡng, sữa tắm, thẻ tên, vòng cổ, quần áo thú cưng, giày, tất vớ, lồng chuồng, đồ chơi, ăn vặt, bánh thưởng, túi địu,.. cho các bé Cún Mèo. Cùng tiêu chí đem lại sự quan tâm chăm sóc tốt nhất cho các bạn thú cưng, Mozzi cam kết mọi sản phẩm đều được lựa chọn một cách kỹ càng, đã qua thử nghiệm và cho kết quả tốt. Ngoài ra đến với Mozzi, các bạn sẽ thực sự hài lòng về cách phục vụ, về chính sách bảo hành, đổi trả cũng như chất lượng sản phẩm và giả cả cực kỳ phải chăng!!


Mozzi còn có dịch vụ khắc Thẻ Tên Thú Cưng lấy ngay trong 5 phút. Và dịch vụ Tắm cắt lông và Trông giữ thú cưng với trang thiết bị hiện đại, không gian sạch sẽ và đội ngũ nhân viên tận tâm có nhiều kinh nghiệm. Mozzi hy vọng sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể!!


Ghé Mozzi ngay thôi các Boss ơiii


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN 544 Lê Hồng Phong, quận 10, TP. HCM - 0988 004 089
  • CN 136 Huỳnh Văn Bánh, quận 10, TP. HCM - 0906 679 089

Fanpage: https://www.facebook.com/mozzipetshopcom

Website: mozzi.vn

Mozzi Pet Shop ảnh 1
Mozzi Pet Shop
Mozzi Pet Shop ảnh 2
Mozzi Pet Shop
Bạn đang sinh sống trên quận 10 hoặc những vùng lân cận? Bạn muốn dành cho thú yêu cuả mình những gì tốt nhất? Hãy đến với một trong những địa chỉ chúng tôi giới thiệu trên đây nhé, chắc chắn bạn sẽ hài lòng!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .