Top 10 Shop quần áo nữ đẹp nhất tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

10126

Với phái đẹp, mua sắm quần áo luôn là niềm đam mê bất tận. Chị em phụ nữ nào mà chẳng muốn xinh đẹp mọi lúc mọi nơi, thời trang là yếu tố rất quan...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tobe House

Tobe House là một trong những shop quần áo chất lượng chuyên hàng Việt Nam xuất khẩu - TQXK uy tín tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc hiện nay. Các bạn trẻ rất yêu thích mẫu mã và kiểu dáng trang phục tại đây bởi sự trẻ trung, hiện đại và rất bắt trend với nhiều phong cách khác nhau. Vậy nên bạn có thể đến địa chỉ 03 Đội Cấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên để chọn được những sản phẩm phù hợp với mình.


Không gian mua sắm tại Tobe House cũng rất thích hợp và đẹp mắt khiến bạn thoải mái khi shopping tại đây. Cách phối đồ cũng như chọn lựa trang phục tại Tây rất có phong cách và hợp mắt với nhiều người. Đó cũng là điểm cộng mà khách hàng yêu thích đối với cửa hàng Tobe House. Nhân viên bán hàng tư vấn nhiệt tình và rất thẩm mỹ khiến bạn chắc chắn hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 03 Đội Cấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0979 999 060

Facebook: https://www.facebook.com/Tobe.h0use

Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Tobe House ảnh 1
Tobe House
Tobe House ảnh 2
Tobe House
Top 1
(có 0 lượt vote)

Huong Boutique

Mỗi người phụ nữ đều có một vẻ đẹp riêng và những thiết kế của Huong Boutique cho ra mắt đều mong muốn các nàng có thể tìm thấy vẻ đẹp nữ tính riêng của chính mình. Huong Boutique là một trong những cửa hàng áo quần thời trang nữ uy tín tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, mang phong cách lịch sự, nhẹ nhàng của những cô nàng công sở thanh lịch. Những sản phẩm của Huong Boutique khá chuẩn mực và kín đáo, mang đúng phong cách của người phụ nữ Á Đông.

Huong Boutique muốn tôn lên nét đẹp duyên dáng của các chị em phụ nữ, Huong Boutique mong muốn phục vụ và thõa mãn nhu cầu làm đẹp của phái nữ và làm nổi bật vẽ đẹp nhã nhặn, nền nã nhưng đầy cuốn hút của các quý cô trong công việc hàng ngày.

Đến với Huong Boutique khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho nhiều phong cách văn phòng khác nhau, từ trẻ trung, năng động đến thanh lịch, quý phái. Huong Boutique luôn cập nhật nhanh chóng và phát triển những thiết kế mới để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng cũng như các sản phẩm được chăm chút từ chất liệu vải, từ từng đường may cũng như kiểu dáng chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 106 Bà Triệu, Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0906 524 888 - 0976 396 808
Email: haviet59@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Huong-Boutique-Vinh-Yen-1412430795657186/

Huong Boutique ảnh 1
Huong Boutique
Huong Boutique ảnh 2
Huong Boutique
Top 2
(có 2 lượt vote)

Orchid Vĩnh Yên

Orchid của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI TUẤN TRANG chuyên cung cấp sản phẩm về thời trang phù hợp với nhiều đối tượng. Đáp ứng nhu cầu thời trang cho mọi khách hàng một cách đơn giản, dễ dàng và an toàn, Thương hiệu Orchid ra đời cung cấp sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu bạn dùng. Với Dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt trội: tư vấn sử dụng sản phẩm; tư vấn chọn mua hàng; chính sách giao hàng, hoàn tiền, đổi - trả hàng dễ dàng.


Orchid được thiết kế bởi các nhà thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo. tạo ra những bộ trang phục đa dạng, tinh tế, hiện đại, giá cả phù hợp với các đối tượng. Chất liệu sản phẩm luôn được chọn lọc rất kỹ càng, chất lượng cao phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Ngoài ra, sản phẩm Orchid được sản xuất và đóng gói trên dây chuyền công nghệ cao đạt chuẩn về chất lượng. Đem đến sự thoải mái, tự tin cho người mặc.


Về chính sách vận chuyển, Orchid sẽ nhanh chóng vận chuyển đến tay khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng và hàng hóa được gửi đến khách hàng sớm nhất, Orchid hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển: Giao hàng trực tiếp cho khách hàng tại cửa hàng, giao hàng tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu. Cam kết giao hàng đến tận nhà và khách hàng được quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toán tiền cho đơn vị vận chuyển.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 151 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0829 962 952 - 0981 089 822

Website: https://orchid.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/OrchidVinhYen/

Email: cskh@leika.vn

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Orchid Vĩnh Yên ảnh 1
Orchid Vĩnh Yên
Orchid Vĩnh Yên ảnh 2
Orchid Vĩnh Yên
Top 3
(có 0 lượt vote)

Leika Vĩnh Phúc

Mang trong mình niềm yêu cái đẹp cùng đam mê bất tận với thời trang, Leika là thương hiệu thời trang Việt Nam xuất hiện với mong muốn dùng trang phục nâng tầm phong cách cho các cô gái, đem đến những giá trị về vẻ đẹp và sự tự tin. Hơn thế nữa, Leika mong rằng có thể góp phần tạo nên màu sắc mới mẻ cho thời trang công sở nữ.


Với Slogan “Be Chic – Be Confident“, Leika tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm, đem đến những thiết kế thanh lịch, trẻ trung, mới mẻ giúp tôn lên vẻ đẹp riêng của mỗi cô gái. Sản phẩm đơn giản, phù hợp, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý chính là những lý do lớn nhất đưa Leika trở nên phổ biến, được khách hàng yêu thích và biết đến nhiều hơn:

  • Các thiết kế của Leika mang đậm phong cách nữ tính, kết hợp hài hòa xu hướng mới, tạo nét đẹp riêng cho từng sản phẩm.
  • Các sản phẩm đa dạng trong thiết kế và chất liệu, phù hợp với phong cách của mọi chị em.
  • Tại Leika, các mẫu thiết kế được kiểm duyệt kỹ càng từ khâu chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện.
  • Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm, Leika có lòng tin rằng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Leika áp dụng cả hai hình thức mua online và offline. Với tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tùy theo sở thích và nhu cầu, nàng có thể mua sắm bất cứ lúc nào. Ở Leika còn có chính sách đổi trả, hỗ trợ tối đa cho khách hàng, đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 235 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0852 838 188

Website: https://leika.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/leika.vinhphuc/

Email: cskh@leika.vn

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Leika Vĩnh Phúc ảnh 1
Leika Vĩnh Phúc
Leika Vĩnh Phúc ảnh 2
Leika Vĩnh Phúc
Top 4
(có 0 lượt vote)

ADORE DRESS

ADORE DRESS được thành lập vào tháng 7 năm 2013 bởi những người có tư duy trẻ, bắt kịp với xu hướng kinh doanh thế giới, Adore mong muốn đưa xu hướng thiết kế và trải nghiệm người dùng tới gần hơn với cơn bão thời trang ứng dụng nhanh toàn cầu.


ADORE DRESS là thế hệ thương hiệu thời trang trẻ sớm khẳng định được phong cách thiết kế và uy tín của mình với lớp người tiêu dùng hiện đại, đòi hỏi nhiều giá trị mới trong thời trang ứng dụng Việt Nam. Cửa hàng liên tục tư duy đổi mới phương thức tiếp cận và trải nghiệm khách hàng với concept hiện đại, khiến người tiêu dùng chủ động và tự do hơn. Adore mang đến những thiết kế trend, tính ứng dụng cao và đặc biệt đã được chọn lọc thích hợp văn hóa và yêu cầu form dáng của người Việt với giá cả hấp dẫn phù hợp với đại đa số người tiêu dùng.


Các sản phẩm của ADORE :

  • Váy đầm
  • JumpsuitSơ mi
  • Áo phôngChân váy
  • Quần short
  • Quần dài
  • Quần jeans

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 206 Mê Linh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3700 999

Website: https://adoredress.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/AdoreVinhYenVP/

Email: marketing.adoredress@gmail.com

ADORE DRESS ảnh 1
ADORE DRESS
ADORE DRESS ảnh 2
ADORE DRESS
Top 5
(có 0 lượt vote)

1993 Boutique

1993 Boutique là cái tên rất quen thuộc với nhiều bạn trẻ tại Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc cũng như các bạn trẻ ở các vùng lân cận, được đánh giá là cửa hàng quần áo chất lượng với giá cả phải chăng. Hầu hết, các mặt hàng của shop đều có thương hiệu, hàng chất lượng cao và giá cả rất phải chăng.


Đến với 1993 Boutique, khách hàng có thể thoải mái thử đồ, thoải mái lựa chọn sản phẩm mà mình ưng ý nhất, được nhận sự phục vụ và tư vấn tốt nhất, nhiệt tình nhất của nhân viên tại cửa hàng. Với nhu cầu tiêu dùng ngày càng đổi mới, hiện đại, phong cách của giới trẻ, 1993 Boutique đã cung cấp các mặt hàng thời trang hết sức phong phú, đa dạng mẫu mã. Các bạn trẻ đến đây sẽ được thỏa thích lựa chọn cho mình những bộ đồ đẹp và giá cả phù hợp với chất lượng sản phẩm.


Bạn sẽ thật sự bất ngờ trước sự đa dạng các loại sản phẩm ở đây, nhưng không phải vì thế sẽ làm bạn khó khăn trong việc lựa đồ, bạn có thể dễ dàng tìm được món đồ mình thích bởi tại 1993 Boutique các sản phẩm được bày rất gọn gàng và phân làm từng khu riêng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 346 Mê Linh, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0965 119 214

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064348915707

Facebook: https://www.facebook.com/ham.heo.98

1993 Boutique ảnh 1
1993 Boutique
1993 Boutique ảnh 2
1993 Boutique
Top 6
(có 0 lượt vote)

URI Cuckoo Shop

URI Cuckoo Shop là cửa hàng thời trang giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn, đây chính xác là một địa điểm hấp dẫn để đi shopping vào cuối tuần này. Vì các mặt hàng áo thun nữ được URI Cuckoo Shop cập nhật thường xuyên, bắt nhịp xu hướng mới nhất, đặt biệt giá cả rất hợp với các bạn nữ. Nhân viên nhiệt tình vui vẻ, luôn tư vấn cho khách hàng những mẫu áo mới nhất. Ngoài ra, vào những dịp đặc biệt, URI Cuckoo Shop luôn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi đến với cửa hàng.


Áo thun không bao giờ lỗi thời, nếu bạn biết kết hợp linh động chúng với nhau, áo thun đi kèm với chân váy là lựa chọn rất hợp lý mà đa số các bạn trẻ nào cũng nhận thấy đều này, URI Cuckoo Shop không chỉ bán áo thun, mà còn đa dạng các mặt hàng như Áo Hoodie, Áo Khoác Kaki, Sweater …Mẫu mã luôn cập nhật xu hướng, áo thun URI Cuckoo Shop luôn được đảm bảo về chất lượng và giá thành. URI Cuckoo Shop - Nơi bạn yên tâm mua sắm!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 70 Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0367 63 8811

Fanpage: https://www.facebook.com/uricuckoo.shop

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

URI Cuckoo Shop ảnh 1
URI Cuckoo Shop
URI Cuckoo Shop ảnh 2
URI Cuckoo Shop
Top 7
(có 0 lượt vote)

Seven.AM

Hiện thực hóa những giấc mơ về thời trang bằng ngôn ngữ thanh lịch, đẳng cấp, thể hiện hài hòa giữa tính ứng dụng và nghệ thuật tạo cảm xúc về cái đẹp - Tất cả sẽ được truyền tải trọn vẹn trong Seven.AM. Ra mắt thị trường vào năm 2009, Seven.AM được sáng tạo dựa trên nguồn cảm hứng từ lối sống cân bằng thực tế và vẻ đẹp văn hóa Á Đông đương đại của người phụ nữ Việt Nam thông qua những sản phẩm thời trang nữ tính, thanh lịch, trẻ trung theo xu hướng mới nhất trên thế giới.


Seven.AM là thương hiệu thời trang cao cấp luôn đón đầu các xu hướng thời trang trên thế giới, hướng tới phong cách thời trang tối giản, trẻ trung và hiện đại để phái đẹp luôn tự tin định hình phong cách thời trang của chính mình, để đón nhận thành công trong cuộc sống. Seven.AM không ngừng phát triển, không ngừng sáng tạo để đem đến những sản phẩm thời trang chất lượng cao cùng những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất cho hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết.


Seven.AM tại Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc là nơi mà khách hàng được thỏa thích ngắm nhìn, thử và mua đa dạng các mặt hàng áo quần thời trang từ những chiếc váy dễ thương, áo khoác cá tính, jean năng động... đảm bảo các mẫu mã áo quần thời trang đạt tiêu chuẩn về chất liệu vải, đường chỉ, kiểu dáng, họa tiết...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Big C Vĩnh Phúc, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3711 037

Website: https://sevenam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SevenAMVinhPhuc

Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Seven.AM ảnh 1
Seven.AM
Seven.AM ảnh 2
Seven.AM
Top 8
(có 0 lượt vote)

Nút House

Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Nút House trong danh sách những cửa hàng thời trang, quần áo nữ đẹp và chất lượng tại TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc mà các nàng không thể bỏ qua. Rẽ ngay đến con đường sầm uất Hình Vương, bạn sẽ thấy ngay store nhỏ xinh ngay mặt tiền. Nút House có không gian nhỏ nhắn, qui mô không quá rộng rãi nhưng lại chứa "kho tàng" quần áo, sản phẩm thời trang "xinh ngất ngây" mà các cô nàng mong ước.


Dù cho bạn theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung; cá tính hay cô nàng tiểu thư, "bánh bèo" thì Nút House đều có thể chiều ý bạn. Các item tại shop được nhập về thuộc mẫu mã hot nhất hiện nay, giúp khách hàng bắt trend xu hướng thời trang mới nhất. Các sào đồ được chia và phân bố cụ thể như quần jean, chân váy, set, áo thun, đầm váy đi tiệc,....


Đặc biệt hơn cả là giá sản phẩm tại Nút House khá "mềm" hơn so với một số shop khác. Kèm theo đó, mẫu mã quần áo đa dạng cũng chính là điểm cộng giúp shop tạo được sự tin yêu của khách hàng. Nếu có dịp, hãy ghé qua Nút House bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 117 Hùng Vương, Tích Sơn, TP. Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0986 797 968

Fanpage: https://www.facebook.com/Nuthouse117

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Nút House ảnh 1
Nút House
Nút House ảnh 2
Nút House
Top 9
(có 0 lượt vote)

Thời Trang Odessa

Thời Trang Odessa là của hàng quần áo nữ chất lượng tại Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc chuyên cung cấp mẫu áo quần thời trang với nhiều phong cách thời thượng, chuẩn cá tính, không ngại xinh mà phái đẹp không nên bỏ qua. Thời Trang Odessa tập trung tuyển chọn đa dạng mẫu mã, hàng cập nhật liên tục theo mùa, theo xu hướng, màu sắc phong phú, có nhiều size... phục vụ tối đa nhu cầu của nhiều khách hàng.


Đến với Thời Trang Odessa, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo, những thiết kế hợp thị hiếu thẩm mĩ phần đông người dân Việt. Song vẫn bắt kịp xu hướng, vừa cổ điển nhã nhặn vừa mang hơi thở hiện đại năng động, trẻ trung cũng như sản phẩm được lựa chọn kĩ càng theo từng concept rất có phong cách.


Bên cạnh đó, Thời Trang Odessa còn liên tục có các chương trình sale các loại áo quần thời trang đẹp với mức giá cực rẻ cho cả nhà lựa chọn cũng như hỗ trợ ship COD toàn quốc cho các khách hàng ở xa vẫn lựa chọn tin yêu sản phẩm áo quần mà shop cung cấp cùng sự tư vấn thời trang tận tình và am hiểu từ nhân viên bán hàng tại cửa hàng và online giúp khách hàng có cho mình lựa chọn tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 42 Mê Linh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0211 3728 678

Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangodessavinhphuc/

Thời Trang Odessa ảnh 1
Thời Trang Odessa
Thời Trang Odessa ảnh 2
Thời Trang Odessa
Là một trong những thành phố trung tâm tỉnh Vĩnh Phúc, Vĩnh Yên tụ họp rất nhiều những shop quần áo nữ chất lượng và uy tín nhất. Alltop hy vọng bài viết này sẽ giúp ích được cho phái đẹp lựa chọn cửa hàng ưng ý cho phong cách thời trang của chính mình.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .