Top 8 Shop quần áo nữ đẹp và nổi tiếng nhất Ninh Bình

8151

Mua sắm quần áo luôn là mối bận tâm được ưu tiên hàng đầu của các chị em. Nếu đã lỡ lạc vào thiên đường váy vóc thì chắc chắn bạn sẽ khó lòng ra...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

N Room

N Room chắc hẳn cũng là một cái tên không mấy xa lạ đối với nhiều cô nàng tại Ninh Bình. Trong khoảng thời gian vừa qua, shop được khá đông đảo chị em tin dùng và ghé qua thường xuyên. Với những thành công đã đạt được, shop đảm bảo về chất lượng, cũng như liên tục cập nhật thật nhiều những mẫu mới để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, dù bạn là một cô nàng bánh bèo hay là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn thì khi đến với N Room bạn cũng sẽ tìm được những mặt hàng phù hợp với phong cách thời trang của riêng mình.


Thêm vào đó, cách phục vụ tận tình và chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo cũng là một trong những điểm cộng giúp N Room tạo được niềm tin và khẳng định được vị trí của mình trong lòng mỗi vị khách khi đến đây. Mặt khác, giá thành sản phẩm luôn ở mức ổn định, xứng tầm với chất lượng. Vậy nên chẳng có gì sai khi nói rằng: N Room là một trong những shop bán quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Ninh Bình mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 53 Lương Văn Tụy, TP Ninh Bình

Điện thoại: 036 349 0678

Fanpage: https://www.facebook.com/N.Room.nb/

Mở cửa: 09:00 - 22:00

N Room ảnh 1
N Room
N Room ảnh 2
N Room
Top 1
(có 0 lượt vote)

Chiffon Ninh Bình

Toạ lạc tại 329 Nguyễn Công Trứ - TP Ninh Bình, Chiffon Ninh Bình là một địa chỉ uy tín chuyên sản xuất, thiết kế và cung cấp các sản phẩm về thời trang công sở dành cho nữ như: áo sơ mi, váy đầm, chân váy, quần, áo dài, áo khoác,... Từ nhiều năm qua, các sản phẩm thời trang công sở dành cho các doanh nhân, nhân viên văn phòng, công chức và những người phụ nữ hiện đại thành đạt là thế mạnh lớn nhất của Chiffon. Với kiểu dáng và chất liệu mềm mại, Chiffon sẽ làm cho bạn cảm thấy trang phục công sở không còn là sự cứng nhắc, gò bó mà thực sự trở thành một nguồn vui, niềm hứng khởi cho mỗi ngày đến văn phòng. Mang đến cho chị em phụ nữ nét thanh lịch, sang trọng, duyên dáng, quyến rũ và sự tự tin tuyệt đối.


Những bộ sưu tập của Chiffon đều là tâm huyết của cả một tập thể nhân viên công ty đặc biệt là những nhà thiết kế đầy năng lực, mỗi sản phẩm được làm ra đều vô cùng cẩn thận, tỉ mỉ và được được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. Đến với Chiffon Ninh Bình, khách hàng còn được trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng nhiều những ưu đãi và phần quà hấp dẫn, hứa hẹn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 329 Nguyễn Công Trứ, TP Ninh Bình

Điện thoại: 0988 12 12 87

Fanpage: https://www.facebook.com/chiffon.ninhbinh

Chiffon Ninh Bình ảnh 1
Chiffon Ninh Bình
Chiffon Ninh Bình ảnh 2
Chiffon Ninh Bình
Top 2
(có 0 lượt vote)

Toson Tp Ninh Bình

Là một trong những nhãn hàng thời trang đi tiên phong trong việc đa dạng hóa phong cách thiết kế. Dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính và sở thích của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một phong cách phù hợp khi đến với Toson Tp Ninh Bình. Toson là thương hiệu thời trang thiết kế dành cho phái đẹp với kiểu dáng sang trọng, hiện đại. Ra đời từ năm 2017, Toson đã nhanh chóng khẳng định được vị thế trên thị trường thời trang nước nhà với hàng ngàn mẫu thiết kế cùng hệ thống các điểm bán trên toàn quốc.


Một trong những “tôn chỉ” của Toson chính là sự đa dạng, với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm phù hợp nhất với ngoại hình và quan trọng hơn cả là thể hiện cá tính của chính mình. Toson Tp Ninh Bình luôn sẵn sàng sáng tạo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm đơn giản, thanh lịch nhưng mới mẻ và mang lại sự trẻ trung cho các cô nàng công sở. Đơn giản, phù hợp, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý là những lý do lớn nhất đã đưa Toson trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng biết đến hơn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 303 Nguyễn Công Trứ, TP Ninh Bình

Điện thoại: 0989.485.652

Fanpage:

  • https://www.facebook.com/20ninhbinh
  • https://www.facebook.com/Tosonnb
Toson Tp Ninh Bình ảnh 1
Toson Tp Ninh Bình
Toson Tp Ninh Bình ảnh 2
Toson Tp Ninh Bình
Top 3
(có 0 lượt vote)

Yody Ninh Bình

Yody là thương hiệu được thành lập từ năm 2009 với tên gọi thời trang Hi5. Trải qua nhiều năm phát triển, vào năm 2014, Hi5 được đổi tên thành Yody - mang ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại Yody đã mở rộng được hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc, trong đó Yody Ninh Bình đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng bởi những mẫu mã mới lạ, cuốn hút và vô cùng ấn tượng.


Luôn mang đến những sản phẩm chất lượng, mẫu mã phong phú và đa dạng, từ quần áo nam, nữ cho đến quần áo trẻ em, Yody thật sự đã làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất. Đặc biệt, đối với chị em thì nơi đây quả là một thiên đường mua sắm, không chỉ thích hợp cho dân công sở bởi các mẫu thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng mà còn là một địa chỉ shopping vô cùng lý tưởng cho các bạn tuổi teen nếu muốn sở hữu cho mình những bộ cánh đơn giản mà đầy quyến rũ để diện đi chơi cùng bạn bè, người thân trong các dịp đặc biệt. Bên cạnh đó, với sự tư vấn hết sức nhiệt tình của đội ngũ nhân viên năng động, có gu thẩm mỹ về thời trang, chắc chắn, bạn sẽ luôn chọn được cho mình những bộ quần áo đẹp như ý muốn. Mặt khác, Yody Ninh Bình cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn, vừa tiết kiệm chi phí cho khách hàng mà chất lượng sản phẩm hoàn toàn không thay đổi. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Yody Ninh Bình để tậu cho mình những bộ đồ mới thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 506 Nguyễn Công Trứ, TP Ninh Bình

Điện thoại: 088 826 62 58

Fanpage: https://www.facebook.com/yodyninhbinhcs3/

Yody Ninh Bình ảnh 1
Yody Ninh Bình
YODY Ninh Bình ảnh 2
YODY Ninh Bình
Top 4
(có 0 lượt vote)

Thủy Bình Clothes (HEMIA)

Nếu bạn là một cô gái và đang ở Ninh Bình đồng thời bạn đang phân vân không biết những địa chỉ nào bán các loại quần áo đẹp và chất lượng, nếu vậy thì Thủy Bình Clothes (HEMIA) sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn đấy. Là shop chuyên về các loại quần áo nữ, Thủy Bình Clothes (HEMIA) cung cấp đa dạng những loại sản phẩm về quần áo với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau. Từ phong cách ngọt ngào, dễ thương cho đến phong cách sexy, quyến rũ,...vv, nên khi bạn đến Shop Thanh Truc bạn sẽ có thể chọn cho mình những bộ trang phục thật ưng ý.


Bên cạnh đó, Thủy Bình Clothes (HEMIA) luôn cập nhật xu hướng thời trang nên các loại quần áo tại đây luôn có nhiều mẫu mới và trendy, với nhiều màu sắc, nhiều size đồng thời các thiết kế được lên form rất chuẩn. Hơn thế nữa, tại Thủy Bình Clothes (HEMIA) còn có những nhân viên bán hàng dễ thương và nhiệt tình, tân tâm hỗ trợ cho khách hàng, chính vì vậy nếu bạn đang phân vân chưa biết đến đâu thì hãy thử ghé qua Thủy Bình Clothes (HEMIA) nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 517 Nguyễn Công Trứ, TP Ninh Bình

Điện thoại: 0972 953 124

Fanpage: https://www.facebook.com/Thuybinhclothes/

Thủy Bình Clothes (HEMIA) ảnh 1
Thủy Bình Clothes (HEMIA)
Thủy Bình Clothes (HEMIA) ảnh 2
Thủy Bình Clothes (HEMIA)
Top 5
(có 1 lượt vote)

Shop Nhung Mode

Cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này đó chính là Shop Nhung Mode - một địa chỉ sắm quần áo được rất nhiều cô nàng tại Ninh Bình yêu thích. Từ kiểu dáng cho đến mẫu sắc, hầu hết các sản sản phẩm của Shop Nhung Mode đều mang lại một nét đẹp cá tính, năng động, trẻ trung, nhưng cũng không kém phần quyến rũ.


Bên cạnh đó, giá cả phải chăng cùng một phong cách phục vụ nhiệt tình cũng là những ưu điểm đã giúp cho shop giữ chân được nhiều khách quen như hiện nay. Vì các mặt hàng được cập nhật liên tục và được chọn lọc một cách kỹ lưỡng về mẫu mã cùng chất lượng, vậy nên khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn cũng như hoàn toàn yên tâm về những mặt hàng mà Shop Nhung Mode cung cấp. Nếu bạn là một cô gái yêu thời trang và đang sinh sống tại Ninh Bình thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay Shop Nhung Mode để tậu ngay cho mình những bộ đồ hợp phong cách và cá tính nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 93 Trương Định, TP Ninh Bình

Điện thoại: 0911090138 - 0911090128 - 0918451152 - 085 5763789

Fanpage: https://www.facebook.com/NhungMode93TruongDinh/

Shop Nhung Mode ảnh 1
Shop Nhung Mode
Shop Nhung Mode ảnh 2
Shop Nhung Mode
Top 6
(có 0 lượt vote)

Han.co Store (35 NB)

Han.co Store (35 NB) cũng là cái tên được rất nhiều các bạn nữ ở Ninh Bình nhắc đến trong những dịp đi mua sắm. Shop chuyên về quần áo cho tuổi teen nên đa số quần áo mang phong cách cute dễ thương, giá quần áo khá mềm và shop có rất nhiều mẫu mã đa dạng để lựa chọn. Shop lúc nào cũng đông khách tấp nập, nếu chịu khó lựa bạn có thể rinh về nhiều món đồ khá xinh.


Các thiết kế ở Han.co Store (35 NB) mang phong cách chủ đạo là dịu dàng pha chút hơi hướng vintage. Màu sắc cũng khá đa dạng, có đủ các tone hot nhất hiện nay từ màu xanh mint, hồng đất, đỏ rượu, xanh nhạt, màu pastel, trắng… với các họa tiết hoa cổ điển nhấn nhá cực xinh luôn. Đến đây bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình những mẫu áo thun đáng yêu hay những chiếc áo kiểu với phong cách bánh bèo cực nữ tính. Các thể loại thời trang tại Han.co Store (35 NB) Xonxen hầu như không kén người mặc. Shop cập nhật mẫu mã mới theo từng ngày và đăng lên fanpage của shop bởi thế bạn dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 509 Nguyễn Công Trứ, Bích Đào, TP Ninh Bình

Điện thoại: 0342883853

Fanpage: https://www.facebook.com/hannvnn

Han.co Store (35 NB) ảnh 1
Han.co Store (35 NB)
Han.co Store (35 NB) ảnh 2
Han.co Store (35 NB)
Top 7
(có 1 lượt vote)

Nga Trần Shop

Thêm một điểm mua sắm thú vị cho những cô nàng mê say phong cách thời trang nữ trẻ trung, xinh đẹp, đó chính là Nga Trần Shop. Cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em tại Ninh Bình, trong suốt thời gian qua, Nga Trần Shop đã chiếm trọn niềm tin của khách hàng bởi những mẫu mã mới lạ và vô cùng ấn tượng, vừa phù hợp cho các cô nàng bánh bèo mà cũng vừa là nơi lý tưởng để các cô nàng cá tính, thích thay đổi phong cách khám phá.


Nhiều khách hàng nhận xét, quần áo ở Nga Trần Shop không chỉ đẹp mà chất lượng cũng rất tốt, mọi thứ thật hoàn hảo kể cả phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên, rất nhiệt tình và chu đáo. Mặt khác, với một không gian mua sắm được bài trí và sắp xếp hợp lý, shop luôn tạo điều kiện tối đa để giúp những ''vị thượng đế'' của mình dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quần áo. Chính vì thế, nếu bạn là một cô nàng yêu thời trang hay chỉ đơn giản muốn thay đổi làm mới mình với những bộ trang phục ấn tượng, mới lạ thì cũng đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường 477, Phù Long, Gia Vân, Gia Viễn, Ninh Bình

Điện thoại: 096 307 07 26

Fanpage: https://www.facebook.com/TuiXachNgaTran.vn/

Nga Trần Shop ảnh 1
Nga Trần Shop
Nga Trần Shop ảnh 2
Nga Trần Shop
Trên đây là địa chỉ những Shop quần áo nữ đẹp và nổi tiếng nhất Ninh Bình mà Alltop tổng hợp được. Các bạn hãy nhanh tay lưu lại những địa chỉ trên để ghé thăm và cập nhật những mẫu thời trang sành điệu nhất nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .