Top 9 Shop quần áo nữ đẹp và nổi tiếng nhất tại TP. Long Xuyên, An Giang

92

Mặc đẹp luôn là nhu cầu tất yếu của chị em, phụ nữ. Với hàng loạt cửa hàng thời trang nữ mọc ra, bạn băn khoăn chưa biết chọn lựa ở đâu. Hãy cùng Alltop...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Được mệnh danh là thiên đường thời trang nữ đầy ngất ngây tại Long Xuyên, An Giang, IVY Moda luôn là điểm dừng chân quen thuộc của cô nàng ưa thích vẻ đẹp tinh tế, phong cách trẻ trung, nhưng không kém phần sang trọng và mong muốn khám phá những gì mới lạ nhất từ những sản phẩm muôn hình, muôn vẻ này.


Các mẫu thiết kế hot hit tại Cửa hàng bao gồm:

  • Áo phao
  • Tweed
  • Blazer
  • Sơ mi
  • Đầm lụa
  • Jeans

Trong thời gian vừa qua, bộ sưu tập của shop IVY Moda đang không ngừng tăng lên về số lượng, hội tủ đầy đủ mọi kiểu dáng đúng chuẩn đẹp – độc – lạ. Cứ mỗi mùa khác nhau, shop lại cập nhật thêm rất nhiều kiểu trang phục mới lạ, làm đốn tim biết bao cô nàng khi chỉ mới vừa ra mắt.


Không chỉ làm hài lòng khách hàng bởi những sản phẩm chất lượng cùng giá cả phải chăng mà IVY Moda còn tạo ấn tượng tốt bởi một không gian rộng rãi, bài trí đẹp mắt cùng với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình, luôn mang lại cho khách hàng những phút giây mua sắm thật thoải mái, thú vị. Bên cạnh đó, cửa hàng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi hấp dẫn giúp khách hàng thỏa sức mua sắm mà không cần lo nghĩ về giá, nhanh chân ghé ngay IVY Moda bạn nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1-04+05A Vincom Long Xuyên, 1242 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0296 2479 818
Fanpage: https://www.facebook.com/ivymoda.AnGiang/

Website: https://ivymoda.com/

Link Map: https://maps.app.goo.gl/ebT4CsbzTSPrQFxK6

IVY Moda ảnh 1
IVY Moda
IVY Moda ảnh 2
IVY Moda
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lại thêm một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy, uy tín dành cho những tín đồ thời trang của Long Xuyên, An Giang. Không đâu xa lạ, Shop Mèo Mụp chính là shop thời trang sẽ đáp ứng ba tiêu chí: “chất, đẹp, bền " có thể làm hài lòng tất cả khách hàng ngay cả những vị khách khó tính nhất. Từ khi ra mắt cho đến nay Shop Mèo Mụp vẫn luôn cố gắng hết mình để đánh gục bao trái tim của các nàng tại Long Xuyên.


Đến với Shop Mèo Mụp, bạn sẽ nhận ra một điều rằng shop chẳng khác nào một thiên đường mua sắm của phái đẹp với vô vàn mẫu mã, nổi bật là mẫu váy ngắn, áo thun form rộng và đặc biệt là các mẫu áo sơ mi với họa tiết màu sắc đa dạng cho bạn tha hồ phối cùng quần jean, chân váy hay ấn tượng hơn khi biến nó trở thành một chiếc áo khoác đầy phong cách. Đảm bảo chỉ lần đầu tiên nhìn thấy bất cứ cô nàng nào cũng sẽ bị những sản phẩm mà Shop Mèo Mụp cung cấp hạ gục ngay lập tức.


Điểm gây ấn tượng khi đến shop chính là bạn sẽ được đón tiếp bởi những thành viên rất nhiệt tình, xinh xắn, dễ gần, sẵn sàng tư vấn cho bạn để khi các bạn ra về không chỉ hài lòng vì tìm được món đồ ưng ý mà còn hài lòng về chất lượng dịch vụ mà khách mang lại. Với cam kết luôn đặt quyền lợi khách hàng là mục tiêu phát triển thương hiệu, Shop tự tin đem đến hàng loạt sản phẩm chất lượng tạo dấu ấn độc nhất vô nhị với bất cứ mặt hàng của thương hiệu khác trên thị trường.


Nếu không thể đến trực tiếp tham quan shop nhưng vẫn muốn sắm, bạn chỉ cần lướt một vòng Facebook của shop rồi gửi tin nhắn qua fanpage để được nhân viên tư vấn, đặt hàng nha.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 99 Trần Bình Trọng, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang
Điện thoại: 0984 477 445
Fanpage: https://www.facebook.com/Shop-Mèo-Mụp-393983044034321/

Shop Mèo Mụp ảnh 1
Shop Mèo Mụp
Shop Mèo Mụp ảnh 2
Shop Mèo Mụp
Top 2
(có 0 lượt vote)

Gumac là một trong những cửa hàng quần áo nữ nổi tiếng tại Long Xuyên, An Giang. Với Gumac, bạn có thể trở thành một quý cô sang trọng, thanh lịch hay một cô nàng cá tính độc đáo, chỉ với chút biến tấu, mix – match các trang phục sao cho thật phù hợp để tạo nên sự khác biệt và đầy quyến rũ.


Gumac khá nổi tiếng với những mẫu quần áo đa dạng tự thiết kế. Cá tính, duyên dáng, năng động, trẻ trung, Hàn Quốc là những cụm từ được nhắc đến mỗi khi bạn đến đây. Không phải tự nhiên mà các khách hàng ưu ái gắn những đặc điểm đó cho Gumac. Mẫu mã tại Gumac khá đa dạng cả về màu sắc cũng như kiểu dáng, đồ tại shop thường hướng đến sự trẻ trung cho các bạn trẻ độ tuổi từ 18 tuổi trở lên. Là thời trang cho nữ nên các sản phẩm tại shop luôn mang màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng.


Các lý do để bạn nên nhanh chân ghé ngay Gumac:

  • Cửa hàng sở hữu không gian rộng rãi, thỏai mái thích hợp cho việc tham quan và mua sắm của gia đình, bạn bè....
  • Cách trưng bày sản phẩm ở đây khá bắt mắt, dễ dàng thu hút khách hàng, thuận tiện cho khách hàng tìm kiếm nhanh nhất thứ cần tìm.
  • Bên cạnh việc chọn lọc những mặt hàng chất lượng thì Gumac luôn cố gắng nỗ lực mang lại những trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng đến đây. 
  • Giá cả ưu đãi.
  • Luôn nằm trong top những địa chỉ được khách hàng review chất lượng sản phẩm tốt trên các diễn đàn thời trang

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1203 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0962 552 355

Fanpage: https://www.facebook.com/gumaclongxuyen/

Website: https://gumac.vn/

Gumac ảnh 1
Gumac
Gumac ảnh 2
Gumac
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bạn theo đuổi style cá tính, dễ thương, năng động, quyến rũ vậy Hà Store sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, với nhiều mẫu áo quần style cá tính, dễ thương, năng động, quyến rũ trên từng thước vải mềm mịn bởi nguồn hàng rõ ràng, chất lượng được shop tự tay tuyển chọn để phục vụ cho chị em những set đồ xu hướng, bền đẹp nhất.


Hà Store lên kệ liên tục đa dạng mẫu áo quần thời trang theo mùa, theo xu hướng, màu sắc cực xinh, có nhiều kích cỡ từ áo thun, chân váy, hay các mẫu sơ mi năng động cho street style cực chất. Bên cạnh đó, những chiếc áo len dáng dài có màu sắc tươi tắn và thiết kế basic, chuẩn form Hàn cũng là những món đồ được nhiều bạn trẻ yêu thích khi shopping ở Hà Store đấy.


Nếu bạn vẫn còn đang e ngại về mức giá sản phẩm thì đừng quá lo lắng Hà Store tự hào là địa chỉ cung cấp quần áo nữ giá cạnh tranh trên thị trường Long Xuyên, An Giang hiện nay. Với đội ngũ nhân viên đầy tâm huyết, nhiệt tình các sản phẩm được bảo quản, chăm sóc kỹ càng nên luôn trong tình trạng mới... Hà Store luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ đam mê trang phục nữ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 860 Hà Hoàng Hổ, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0969 022 009

Fanpage: https://www.facebook.com/hastore1/

Hà Store ảnh 1
Hà Store
Hà Store ảnh 2
Hà Store
Top 4
(có 0 lượt vote)

Một trong những địa chỉ thời trang được các bạn nữ đánh giá cao, review chất lượng sản phẩm tốt tại Long Xuyên, An Giang bạn nên cập nhập ngay là Văng Fashion, Shop chuyên cung cấp sỉ và lẻ các loại váy, áo nữ đơn giản với phong dịu dàng, nữ tính đậm chất Hàn Quốc với nhiều kiểu dáng, màu sắc nên bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn cho mình.


Vì sao không nên bỏ lỡ Văng Fashion

  • Đến với cửa hàng bạn không cần phải lo về quần áo có hợp trend không, chất liệu đạt chất lượng không. Văng Fashion luôn cập nhật những sản phẩm có hình dáng, mẫu mã, màu sắc hợp thời, thị hiếu và chất lượng nhất đến khách hàng.
  • Mặt hàng được nhập từ các thương hiệu lớn có nguồn gốc.
  • Sản phẩm được đóng gói và bảo quản kĩ càng, đẹp mắt
  • Nhân viên bán hàng đầy thân thiện, nhiệt tình.

Không những thế, Văng Fashion còn bố trí không gian gọn gàng với hệ thống gương, đèn điện, kệ trưng bày sản phẩm hợp lý nhằm đưa đến cho khách hàng quá trình tham khảo và sẽ có ngay cho mình mẫu sản phẩm phù hợp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 223 Ung Văn Khiêm, Đông Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0971 261 397

Fanpage: https://www.facebook.com/vang.beyourstyle/

Văng Fashion ảnh 1
Văng Fashion
Văng Fashion ảnh 2
Văng Fashion
Top 5
(có 0 lượt vote)

Với sứ mệnh mang đến những bộ trang phục giúp các cô nàng nâng tầm giá trị và luôn rực rỡ thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện, Elise ra đời trở thành nơi mà bất cứ cô gái nào tại Long Xuyên, An Giang cũng sẽ yêu thích nếu một lần ghé thăm. Chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình, các sản phẩm mà Elise mang lại luôn theo kịp xu hướng thời trang, và tất cả đều là những mặt hàng được giới trẻ ưa chuộng nhất.


Tùy vào độ tuổi cũng như mục đích sử dụng, shop có những chiếc áo thun khỏe khắn, những chiếc vest chanh sả, hay những chiếc chân váy thời thượng khác nhau mức giá rất hợp lý. Những mẫu thiết kế, họa tiết cho thời trang nữ ở đây rất đa dạng, phong phú, kiểu dáng, đường cắt may tỉ mỉ, chất liệu mềm, mịn tập trung mang lại sự thoải mái cho người mặc, chắc chắn sẽ mang cho các cô nàng những set đồ phù hợp nhất, đẹp nhất.


Không chỉ dừng lại ở việc bán hàng offline, Elise còn phục vụ khách hàng tận nơi bằng việc phát triển hệ thống kinh doanh online đẩy sản phẩm tốt đi mỗi ngày giúp khách hàng mua hàng nhanh chóng hơn. Hãy đến với Elise để có trải nghiệm mua sắm tiện ích nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 400 Hà Hoàng Hổ, P. Mỹ Xuyên, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 3989 529 - 1800 2091

Website: https://elise.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/elisevietnam/

Link Map: https://maps.app.goo.gl/LLiyETrBkFtwyCt17

Elise ảnh 1
Elise
Elise ảnh 2
Elise
Top 6
(có 0 lượt vote)

Ly Ken boutique

Ly Ken boutique là cửa hàng thời trang dành cho tất cả các lứa tuổi tại Long Xuyên, An Giang. Là một địa chỉ không còn mấy xa lạ với các bạn trẻ, đặc biệt với những bạn nào thích phong cách xứ sở Kim Chi. Các sản phẩm của shop đa phần theo xu hướng Hàn Quốc phù hợp với bộ phận các bạn trẻ muốn theo phong cách xu hướng hiện hành, thời trang đơn giản, năng động.


Đa dạng, phong phú, đẹp thôi chưa đủ mà độ ''bền'' chính là yếu tố quyết định mặt hàng đó có thực sự tốt hay không, chính vì thế Ly Ken boutique luôn chú trọng trong việc tuyển chọn nguồn hàng, đảm bảo không phải kiểu hàng đại trà, chất liệu kém được bán tràn lan trên thị trường như hiện nay. Không chỉ lấy lòng khách hàng từ những điều đó, ở Ly Ken boutique một phong cách phục vụ nhiệt tình, ân cần, chu đáo cũng là điều khiến nhiều người ấn tượng.


Hiểu được tâm lí của giới trẻ hiện nay, Ly Ken boutique luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có tính ứng dụng cao nhất, không quá cầu kì, dễ dàng mix & match phù hợp đi học, đi làm, đi chơi,... mà vẫn có thể bật lên cá tính riêng của người mặc. Hơn thế nữa, với một không gian trang trí, sắp xếp ngăn nắp đẹp mắt, cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình, chắc chắn cửa hàng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng cao nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Tôn Đức Thắng, phường Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0945 535 341 - 0948 183 924

Fanpage: https://www.facebook.com/Ly-ken-boutique-101027878308174

Ly Ken boutique ảnh 1
Ly Ken boutique
Ly Ken boutique ảnh 2
Ly Ken boutique
Top 7
(có 0 lượt vote)

Bạn là một cô nàng yêu cái đẹp, mong muốn tìm cho mình phong cách sự nổi bật và thật sự nữ tính… Tina shop ra đời và trở thành địa chỉ tin cậy cho các cô nàng tại Long Xuyên, An Giang. Lấy cảm hứng từ sự quyến rũ từ những đường cong thanh lịch của người phụ nữ, mỗi sản phẩm của Tina shop đều hướng tới mục tiêu mang đến sự tự tin và quyến rũ ở mỗi quý cô.


Các bộ sưu tập của Tina shop được biết đến với kỹ thuật thủ công bespoke, tập trung vào chất liệu hoàn thiện độc đáo và chất liệu cao cấp. Cửa hàng luôn tự hào và luôn vinh dự là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ trên địa bàn. Chưa bao giờ giảm đi độ hot của mình, các sản phẩm mà shop mang lại luôn bắt kịp xu hướng thời trang, tất cả đều là những mặt hàng được giới trẻ ưa chuộng nhất, đây chắc chắn sẽ là các item cần thiết để giúp bạn trông “chất như nước cất” gấp bội lần.


Nói không với hàng kém chất lượng cùng với các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn Tina shop luôn làm hài lòng khách hàng khi tham quan và mua dùng sản phẩm tại cửa hàng. Nếu bạn đang sinh sống tại Long Xuyên, An Giang, có nhu cầu tìm mua các sản phẩm thời trang đẹp, hợp trend thì Tina shop là địa chỉ đáng tin cậy, bạn không nên bỏ lỡ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 220 Trần Hưng Đạo, Mỹ Bình, Long Xuyên, An Giang
  • 222 Nguyễn Trãi, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang
  • 386 Hà Hoàng Hổ, Mỹ Xuyên, Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0907 487 941

Email: xuantrang128486@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/tinashop1219/

Link Map: https://maps.app.goo.gl/9Zr6htEz4RM7YrZc6

Tina shop ảnh 1
Tina shop
Tina shop ảnh 2
Tina shop
Top 8
(có 0 lượt vote)

Milinaa House dành tặng cho những cô nàng điệu đà, bánh bèo. Đồ của shop khá nữ tính, thiên về váy, giá cả vừa phải, chất liệu vải khá tốt. Shop luôn cập nhật mẫu mã mới bắt mắt nhất, những bộ cánh nữ tính nhưng vẫn không thiếu đi vẻ cá tính và phù hợp với từng đối tượng tạo ra nhiều sự lựa chọn cho mỗi khách hàng.


Những trang phục của shop luôn được cập nhật nhanh chóng, nắm bắt xu hướng thời thượng. Nữ tính thế nhưng cũng sẽ không làm mất cái tôi - cá tính của bạn, nên bạn có thể thoải mái lựa đồ phù hợp cho mình. Shop khá rộng, nhân viên chu đáo và nhiệt tình nên khách rất hài lòng. Đặc biệt, giá của mỗi sản phẩm tại shop đều có giá thấp hơn so với những cửa hàng khác nên lượng khách đến hàng ngày rất đông.


Ngoài sản phẩm quần yếm, Milinaa House còn rất nhiều các sản phẩm giày dép khác nhau như dép xuồng, giày cao gót, dép guốc gỗ, các mẫu giày cột dây đang làm mưa làm gió trên thị trường,....màu sắc và mẫu mã đa dạng, bạn có thể kết hợp các bộ quần áo và các mẫu giày dép có sẵn tại Milinaa House để có được bộ trang phục thật ưng ý. Bạn chỉ cần truy cập vào trang Fanpge của cửa hàng để lựa chọn sản phẩm, thêm vào giỏ hàng của mình, những thắc mắc về size áo, chất liệu sản phẩm, đừng ngần ngại hãy nhấc máy gọi hotline để được nhân viên cung cấp đầy đủ thông tin


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86 Nguyễn Trãi Phường Mỹ Long, Thành phố Long Xuyên, An Giang.

Điện thoại: 0857 700 463

Email: milinaa.lx@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/milinaalx/?ref=page_internal

Milinaa House ảnh 1
Milinaa House
Milinaa House ảnh 2
Milinaa House
Trên đây, là danh sách những shop quần áo nữ đẹp và nổi tiếng hàng đầu Long Xuyên, An Giang mà Alltop đã tổng hợp được để gửi tới các bạn đọc. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ có thể lựa chọn dễ dàng hơn nơi bạn muốn mua sắm và có được những trải nghiệm tốt nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .