Top 5 Shop quần áo secondhand nổi tiếng nhất Huế

575

Những năm gần đây, thị trường thời trang secondhand đang ngày càng trở nên phổ biến. Với những lợi ích về môi trường và tiết kiệm, việc sử dụng quần áo secondhand đang trở thành...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

2nd Huế - Nhà kho kí gửi

Với hơn 7 năm đồng hành cùng các nàng thơ trong việc "Bán đồ mình chán hiệu quả" và "Săn đồ mình ưng giá tốt", 2nd Huế - Nhà kho kí gửi sẽ là cái tên đầu tiên mà Alltop muốn nhắc đến.


Hoạt động với hình thức kinh doanh là ký gửi, tức là khi bạn không còn nhu cầu sử dụng những bộ quần áo cũ nữa mà thì có thể lựa chọn dịch vụ thanh lý quần áo cũ để thu lại được một khoản tiền tương xứng. Việc làm này sẽ giúp bạn không tổn thất quá nhiều chi phí đối với việc mua sắm đồ. Nổi tiếng với số lượng người đến ký gửi khá đông, vì vậy mà hàng mới được 2nd Huế lên kệ mỗi ngày giúp cho khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khi đến với shop.


Mang đến một thế giới áo quần từ các mẫu áo, đầm, chân váy, quần … các mùa đều có sẵn. Đồ 2hand ở đây chủ yếu tất cả các mẫu đều mới 95-100%, kho còn luôn thêm tiêu chí ĐẸP - RẺ - CHẤT LƯỢNG nên khách nhà kho khỏi phải lo lắng về tình trạng hàng bên kho. Giá thì 2HAND nhưng CHẤT LƯỢNG thì tương đương với hàng mới luôn. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên ở đây cũng được đánh giá cao về tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tình, dễ thương. Việc của các nàng là phi xe đến kho để rinh đồ xinh về diện thui còn tất cả đã có 2nd Huế lo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 44 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 0328 423 344
Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhokigui2ndhue

2nd Huế - Nhà kho kí gửi ảnh 1
2nd Huế - Nhà kho kí gửi
2nd Huế - Nhà kho kí gửi ảnh 2
2nd Huế - Nhà kho kí gửi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Tuyệt Cú Mèo - Second Hand

Tuyệt Cú Mèo - Second Hand là một địa chỉ thật sự đáng để ghé qua nếu bạn đang tìm kiếm một nơi mua sắm quần áo cũ dành cho nam và nữ đẹp mắt và uy tín. Mua hàng tại Tuyệt Cú Mèogiúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí so với mua hàng mới. Giá cả của các sản phẩm tại đây thực sự rất hợp lý, không khiến bạn phải lo nghĩ về túi tiền.


Cửa hàng chủ yếu nhập những trang phục mang phong cách năng động, trẻ trung, phá cách: Thun Mỹ, Sơmi Xô Trắng, Áo Polo, Chân Váy Dài, Short Jeans Nữ, Quần Kaki, Quần Cargo, Đầm/Váy, Ghile Vest, Sơmi Hawaii,... sẽ làm phong phú thêm cho outfit của bạn. Hầu hết các mặt hàng đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, hầu như là không có lỗi để có thể mang đến được cho khách hàng của mình những sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài bán đồ 2hand thì team Cú còn có 1 brand nho nhỏ tự thiết kế đồ nữa nhé. Vậy là lại thêm một lý do để chọn Tuyệt cú mèo rồi đó.


Đừng chần chừ nữa, hãy đến ngay Tiệm Cú để thử và chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 02 Nguyễn Bính, Phường Xuân Phú, Thành Phố Huế (8h30 - 21h)
  • 29 Kiệt 176 Phan Chu Trinh, Phường Phước Vĩnh, Thành Phố Huế (8h30 - 22h)

Điện thoại: 0905 931 255

Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetcumeoshop

Instagram: tuyetcumeo_secondhand

Tuyệt Cú Mèo - Second Hand ảnh 1
Tuyệt Cú Mèo - Second Hand
Tuyệt Cú Mèo - Second Hand ảnh 2
Tuyệt Cú Mèo - Second Hand
Top 2
(có 0 lượt vote)

Color.2hand

Chuyên sỉ hàng si tuyển chọn lớn nhất miền Trung, Color.2hand mang đến cho khách hàng nhiều màu sắc với nhiều phong cách và sự lựa chọn khác nhau. Color.2hand không chỉ mang đến cho người mua những sự lựa chọn đa dạng về mặt hàng mà còn là niềm vui, niềm thích thú mỗi khi mua sắm.


Sản phẩm quần áo tại cửa hàng có chất vải rất tốt và được giặt ủi cẩn thận trước khi bày bán tại cửa hàng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người mua. Đặc biệt là những sản phẩm thời trang hết sức độc lạ và không đụng hàng. Từ blazer ĐẸP, SANG, XỊN, MƯỢT chuẩn form nam & nữ; Varsity cực xịn về lần nào hết lần ấy cho đến quần Jean Nam siêu phẩm, nhiều form dáng từ bacsic, baggy, ống đứng, ông loe,... có cả dòng Jean Raw nhiều bạn vẫn hay tìm kiếm. Ngoài ra còn có áo NHUNG TĂM MỸ, thun POLO NHẬT,... bảo đảm SIÊU CHẤT LƯỢNG mà giá cực kì hạt dẻ.


Color.2hand lên LIÊN TỤC hàng loạt sản phẩm H.O.T cho cả NAM VÀ NỮ. Và đặc biệt là chất lượng và giá cả đều bảo hài lòng cho các bạn. GHÉ MÀU bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 02 kiệt 134 Bà Triệu, Huế
  • 22 Kiệt 134 Bà Triệu, Huế

Điện thoại: 0706 214 135

Fanpage: https://www.facebook.com/color.2hand

Color.2hand ảnh 1
Color.2hand
Color.2hand ảnh 2
Color.2hand
Top 3
(có 0 lượt vote)

BOT Vintage 2hand

Phối đồ secondhand đang là một trong những trào lưu phát triển phổ biến và nở rộ trong thời gian gần đây. Thế nhưng để tìm được những outfit độc đáo, hợp “gu” có giá cả phải chăng, hợp lý thì không hề đơn giản chút nào. Nếu bạn đang tìm shop quần áo 2hand tại Huế thì có thể tham khảo BOT Vintage 2hand.


Với toàn bộ hàng hoá 100% xuất xứ Hàn Quốc, Nhật Bản, đã được giặt khô là hơi cẩn thận, BOT CAM KẾT: hàng chuẩn giá sốc cùng mức giá quá bèo so với chất lượng sản phẩm... đảm bảo bạn sẽ ưng ý. Đặc biệt hàng khui liên tục trong ngày nên lúc nào cũng có hàng mới để lựa chọn.


Quần áo 2hand tại BOT Vintage 2hand đều được lựa chọn rất kỹ lưỡng với độ mới khá cao, cùng mẫu mã bắt trend, thời thượng, không bị lỗi mốt, lỗi thời. Từ áo phông, sooc, sơ mi, chân váy cho tới đầm xô, jean suông, jean baggy,... Đồng thời, BOT thường xuyên có những khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn nên bạn có thể mua được những món đồ đẹp với mức giá không tưởng tại đây! Hãy nhanh tay tag bạn bè, người thân cùng săn Sale đồ xinh tại nhà BOT nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27/134 Bà Triệu, Huế

Điện thoại: 0932 599 183 - 0935 335 515

Fanpage: https://www.facebook.com/minhouse.2handhue

BOT Vintage 2hand ảnh 1
BOT Vintage 2hand
BOT Vintage 2hand ảnh 2
BOT Vintage 2hand
Top 4
(có 0 lượt vote)

SiSi 2hand clothing

Một trong những shop quần áo secondhand được nhiều người biết đến và đánh giá cao tại Huế không thể không nói đến chính là shop SiSi 2hand clothing, nơi bạn có thể tìm thấy những sản phẩm thời trang độc đáo, đẹp mắt và chất lượng cao với mức giá hấp dẫn.


Đây là cửa hàng 2hand chuyên về đồ nữ với các mẫu áo kiểu, đầm, váy... có đồ mới cao và thiết kế đẹp, nằm trong mức giá khá rẻ so với chất lượng mà các sản phẩm mang lại. Đặc biệt, cửa hàng sẽ livestream mỗi ngày. Vì vậy, nếu các bạn muốn xem hình ảnh trang phục một cách chân thực để lựa chọn thì có thể đón xem các livestream của cửa tiệm nhé. Mỗi sản phẩm tại Sisi 2hand Clothing chỉ có một mẫu duy nhất. Vì vậy, nếu các bạn đã nhắm một sản phẩm nào trên fanpage thì hãy liên hệ ngay để được tư vấn.


Bên cạnh đó, SiSi 2hand clothing cũng nhận được nhiều đánh giá và phản hồi tích cực của khách hàng. Đa phần quần áo ở đây được nhận xét là đẹp, được xử lý sạch sẽ, nhân viên dễ thương, nhiệt tình, thoải mái.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Đặng Huy Trứ (Trần Phú chạy thẳng lên), Huế

Điện thoại: 0961 331 729

Fanpage: https://www.facebook.com/SiSi2handclothing

SiSi 2hand clothing ảnh 1
SiSi 2hand clothing
SiSi 2hand clothing ảnh 2
SiSi 2hand clothing
Hy vọng qua danh sách các cửa hàng 2hand mà Alltop giới thiệu ở trên, các bạn đã có thể lựa chọn cho mình những địa điểm thuận tiện và tuyệt vời nhất, phù hợp với phong cách của mình để "săn đồ" nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .