Top 9 Shop quần áo thể thao tốt nhất TP. HCM

925

Việc giữ gìn và nâng cao sức khoẻ đang được xã hội chú trọng. Do đó việc tập thể dục thể thao đang ngày một lan tỏa rộng rãi trong đại bộ phận người dân,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

ShopOli.vn

Đối với các tín đồ yêu thích thời trang thể thao tại TP. HCM không thể nào bỏ qua ShopOli.vn. Shop Oli được thành lập từ năm 2012, chuyên cung cấp trang phục thể thao phong phú với số lượng lớn kèm với các phụ kiện khác, thuận lợi cho người tiêu dùng. Tại đây chuyên cung cấp mặt hàng quần áo thể thao như: bóng đá, bóng rổ, cầu lông... cao cấp, chất lượng với những mẫu thiết kế chuyên nghiệp, theo xu hướng hot nhất của năm. 


Shop Oli luôn cam kết:

  • Chất liệu vải thun lạnh cao cấp hoặc thun mè hàn quốc cao cấp
  • Vải không xù, không nhăn, mực in cao cấp, sắc nét
  • Form dáng chuẩn, đường may kỹ lưỡng đã qua 7749 bước kiểm tra trước khi đóng gói
  • Đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, size số

Các sản phẩm bán chạy nhất ở Oli shop là trang phục đá bóng, tennis, đồ bơi kèm với dụng cụ hỗ trợ. Gần 11 năm hoạt động trên mảnh đất Sài Gòn, Oli shop sẵn sàng mở rộng ngành hàng khác như giày thể thao, balo, thêm nữa là áo lớp, áo trường với số lượng lớn. Oli shop còn hỗ trợ các dịch vụ như chuyển phát, đặt sản xuất theo yêu cầu và nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho người tiêu dùng.


Nếu bạn cần tìm một shop uy tín, chất lượng và an toàn để mua sắm trang phục và phụ kiện thể thao thì hãy đến ngay shop Oli nhé!

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 2b đường số 2, Cư Xá Lữ Gia, phường 15, quận 11, TP. HCM

Điện thoại: 0971 632 022 - 0916 537 327

Fanpage: https://www.facebook.com/shopquanaothethao.olisport/

ShopOli.vn ảnh 1
ShopOli.vn
ShopOli.vn ảnh 2
ShopOli.vn
Top 1
(có 0 lượt vote)

789 SPORT

Chắc chắn tín đồ yêu thích quần áo thể thao không xa lạ với 789SPORT. Cửa hàng với các sản phẩm chủ yếu là quần áo đá bóng, quần áo thể thao, phụ kiện thể thao được thành lập từ năm 2012. Sản phẩm tại đây luôn đa dạng, hàng nhập khẩu Thái Lan, Cambodia, hàng VNXK với chất lượng cao nhất. Ngoài ra cửa hàng 789 Sport cũng bỏ sỉ quần áo bóng đá, giày bóng đá rất đa dạng cho những nơi có nhu cầu mua sỉ bán lẻ...  


Mọi loại trang phục đều có một tính năng riêng, kèm theo đó là form dáng và đường nét may cũng sẽ tuỳ thuộc vào yêu cầu của mỗi bộ môn thể thao. Hiểu rõ yếu tố này, 789SPORT đã và đang làm hài lòng khách hàng từ các chất liệu cao cấp, phù hợp tiêu chuẩn cho cảm giác thoải mái, dễ dàng, đảm bảo sự thoái mái và tính linh hoạt trong việc vận động của bạn. Tất cả tạo nên cho khách hàng sự hài lòng, tự tin và thời trang nhất với set đồ không thể đẹp hơn. Sản phẩm 789SPORT chất lượng được khẳng định hơn 10 năm hoạt động, luôn nhận được lời khen từ khách mua hàng.


789SPORT cam kết không ngừng phấn đấu nỗ lực đem đến những bộ trang phục có tính năng tối ưu và an toàn cho người sử dụng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 407/36 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, TP. HCM

Điện thoại: 0943 001 955

Fanpage: https://www.facebook.com/789SPORTCOM/

Website: 789sport.com

789 SPORT ảnh 1
789 SPORT
789 SPORT ảnh 2
789 SPORT
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dodaba Sport

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và sản xuất áo đá banh theo yêu cầu, Dodaba Sport hiểu rằng mỗi khi một thành viên nhận đặt đồ đá banh cho cả công ty, tập thể, đội bóng là phải chịu nhiều áp lực vì mọi người đã tin tưởng giao cho công việc. Vì vậy để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng, đến đây bạn sẽ được sở hữu mẫu áo đấu ưng ý nhất.


Dodaba Sport có thể may từ size trẻ em đến người lớn và những người quá khổ từ 100kg trở lên đều có thể mặc được, đặc biệt là đội ngũ kỹ thuật lành nghề để đáp ứng được những yêu cầu KHÓ NHẤT từ phía khách hàng. Cùng đội ngũ thiết kế luôn hăng say cho ra những mẫu áo đấu mới nhất phù hợp với xu thế hiện đại.


Dodaba Sport luôn cam kết:

  • Quần áo thể thao đủ size S, M, L, XL, XXL. Đặt 5 bộ trở lên sẽ FREESHIP
  • Chất liệu thun lạnh cao cấp, vải mềm, cực kỳ mịn và mát. Không xù lông, không bay màu.
  • ƯU ĐÃI LỚN cho khách đặt theo đội nhóm và công ty.
  • ĐẶC BIỆT 1 bộ cũng in, mẫu mã đa dạng phong phú. Đầy đủ các đội bóng được yêu thích nhất hiện nay.
  • Giao hàng tận nơi, sau khi kiểm tra hàng vừa ý mới thanh toán.

Dodaba Sport - Cửa hàng trực tuyến quần áo bóng đá và đồ đá banh.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 496/15/5A Dương Quảng Hàm, P6, Q Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0961.480.284

Fanpage: https://www.facebook.com/DODABAVietNam/

Website: https:dodabanh.com.vn

Dodaba Sport ảnh 1
Dodaba Sport
Dodaba Sport ảnh 2
Dodaba Sport
Top 3
(có 0 lượt vote)

YouSport.vn

Được thành lập từ 2013, YouSport.vn luôn là lựa chọn hàng đầu của dân thể thao tại TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nhờ phương châm luôn đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu. YouSport.vn hiện mang đến cho bạn những trang phục, dụng cụ tập luyện thể thao với một trải nghiệm mua hàng độc đáo tuyệt vời và những sản phẩm phù hợp với mức giá cạnh tranh.


Yousport đánh mạnh vào thị trường thời trang của dân bóng đá nên hầu hết các mặt hàng ở đây đều ưu tiên cho CLB hay đội tuyển quốc gia và hoàn toàn nắm được sự yêu mến từ nhóm khách hàng của mình. Những bộ trang phục này không chỉ có chất liệu tốt, co dãn 4 chiều, thấm hút mồ hôi cực “chuẩn”, không sờn rách, không phai màu sau nhiều lần sử dụng mà còn “thu hút” các VĐV bởi màu sắc đa dạng và kiểu dáng độc đáo.


Với những ưu điểm như:

  • Thiết kế mới ấn tượng nổi bật.
  • Nhiều cải tiến mới về bao bì, form áo, lai áo,...
  • Chất liệu vải thể thao mát mẻ thoải mái khi mặc.
  • Chi tiết in sắc nét không phai màu theo thời gian.

Ngoài bán quần áo thể thao, YouSport.vn còn nhận đặt in áo bóng đá theo yêu cầu riêng... Bằng những kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phục vụ tận tình, YOUSPORT.vn luôn cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng cao đến với khách hàng và đối tác.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • 1017 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
  • 172 Hoàng Văn Thụ, Phường 09, Q.Phú Nhuận, Hồ Chí Minh
  • 100E Gò Dầu, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • ...

Điện thoại: 1800 6749

Fanpage: https://www.facebook.com/YouSport.vn/

Website: bit.ly/YouSport

YouSport.vn ảnh 1
YouSport.vn
YouSport.vn ảnh 2
YouSport.vn
Top 4
(có 0 lượt vote)

HIDO SPORT

Hido Sport đã có trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quần áo bóng đá – giày đá banh – đồng phục thể thao được nhiều khách hàng, đối tác gần xa tin tưởng. Với phương châm chuyên nghiệp trong công việc, tận tình chăm sóc khách hàng, uy tín trong kinh doanh và sản phẩm chất lượng ngày càng nâng cao cùng với giá thành phù hợp với mọi người.


Hido Sport chuyên:

  • Nhiều mẫu đồ đá banh chính hãng bình dân đến cao cấp.
  • May đồng phục thể thao theo yêu cầu thiết kế.
  • Có xuất hóa đơn đỏ VAT.

So với các thuơng hiệu khác, Hido Sport ưa chuộng trang phục bóng đá hơn, cũng chính vì vậy, mà sản phẩm và chất lượng cũng được đề cao và kiểm soát nghiêm khắc hơn. Quần áo bóng đá tại Hido Sport đang được phân nhiều loại như: Câu lạc bộ, đội tuyển, áo không logo. Trong đó có các loại áo bóng đá chính hãng, áo hàng Thái, áo hàng Việt… Tất cả đều được xây dựng từ một xưởng may gia công, từ thiết kế, đến loại vải và các khâu thành phẩm đều được chăm chút kĩ lưỡng.


Trang phục ở đây đảm bảo tính độc đáo, lạ mắt. Hơn nữa, Hido đã tạo được tên tuổi trong lòng người tiêu dùng và các đối tác đại lý khác, việc kinh doanh từ thời điểm khởi đầu 2007 đến nay đã tạo được nhóm khách hàng ổn định, nguồn hàng dồi dào luôn cung ứng kịp thời.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 26 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM

Điện thoại: 0975.742.608 - 0974.670.388

Fanpage: https://www.facebook.com/hidosport/

Website: hidosport.vn

HIDO SPORT ảnh 1
HIDO SPORT
HIDO SPORT ảnh 2
HIDO SPORT
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hibi Sports

Khơi nguồn từ lòng đam mê tập Yoga - Gym, thấu hiểu rõ các nỗi lòng của các cô gái trong việc lựa chọn đồ thể thao, khát khao mang đến sự tự tin và thoải mái vận động cho tất cả các cô gái trong các buổi luyện tập và hơn thế nữa là mong muốn được góp phần tạo dựng hình ảnh mới lạ cho ngành công nghiệp thời trang thể thao Việt Nam. HIBI SPORTS đã tập trung đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm với phương châm “HEALTH AND BEAUTY – KHỎE VÀ ĐẸP".


Sở hữu những bộ quần áo tập Yoga - Gym được thiết kế luôn mang đậm phong cách độc đáo và kết hợp hài hoà với các xu hướng thời trang thể thao mới. Chất lượng sản phẩm ngày càng thể hiện đẳng cấp đồ tập của Hibi, các mẫu thiết kế của HIBI luôn mang đậm phong cách độc đáo và kết hợp hài hoà với các xu hướng thời trang thể thao mới của năm để tạo nên nét cá tính riêng cho từng sản phẩm. Đây cũng chính là phong cách chủ đạo mà HIBI theo đuổi trong suốt hành trình sáng tạo thời trang thể thao của mình.


Tại Hibi Sports, các mẫu thiết kế liên tục được kiểm duyệt kĩ càng ở từng khâu lựa chọn chất liệu, dựng mẫu và hoàn thiện. Trong đó phải kể đến công nghệ máy may 4 kim 6 chỉ đảm bảo độ bền và sắc nét cho sản phẩm, cùng công nghệ in chuyển nhiệt giúp họa tiết in bền lâu. Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, đội ngũ thợ may tận tụy và đội ngũ bán hàng đầy tâm huyết được đào tạo bài bản về chuyên môn và kinh nghiệm nhiều năm, HIBI hy vọng sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.


Thanh xuân của bạn, buổi tập của bạn hãy để Hibi đồng hành, hãy cho Hibi cơ hội được giúp bạn tỏa sáng theo "chất riêng" và đạt được năng lượng tối đa trong mỗi buổi tập.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 107 Đường 38, phường Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Tp.HCM

Điện thoại: 0942 461 205

Fanpage: https://www.facebook.com/hibisports/

Website: https://hibisports.com/

Hibi Sports ảnh 1
Hibi Sports
Hibi Sports ảnh 2
Hibi Sports
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lê Sport Store

Một trong những cửa hàng đa dạng về mặt hàng quần áo thể thao cho cả nam và nữ, ở mọi môn thể thao, Lê Sport Store đã trở thành một trong những iconic của Sài Gòn. Các lĩnh vực thể thao như Áo bóng đá - Thời trang gym - Giày - Cup - Huân chương và phụ kiện thể thao khác … đều được bày bán tại cửa hàng.


Là shop có xưởng in và xưởng may riêng, vì thế Lê Sport luôn tự tin cung cấp cho khách hàng bộ quần áo thể thao có giá canh tranh nhất trên thị trường. Đặc biệt Lê Sport luôn cập nhật liên tục các mẫu áo bóng đa độc, lạ giúp đội bóng của bạn luôn nổi bật khi thi đấu và đánh bay nổi lo đụng hàng. Cùng với đó là Form áo chuẩn body, mạnh mẽ, đường may chắc chắn, chất thun ngoại nhập, mềm mịn, độ co giản tốt, thoát mồ hôi tốt giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi hoạt động thể thao.


Lê Sport cam kết mang đến 100% sự hài lòng từ khách hàng với dịch vụ chuyên nghiệp: sản xuất nhanh chóng, giao hàng tận nơi, miễn phí thiết kế, bảo hành sản phẩm lên đến 12 tháng. Đi kèm với dịch vụ và sự phong phu, Lê Sport luôn mang đến bạn những bộ trang phục vừa ý nhất.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 205/31/2 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 093.202.0807 - 090.632.0807

Fanpage: https://www.facebook.com/lesport247/

Website: lesport.vn

Lê Sport Store ảnh 1
Lê Sport Store
Lê Sport Store ảnh 2
Lê Sport Store
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Đồ Tập

Thế giới đồ tập là một trong những thương hiệu chính thống được phân phối độc quyền, vì vậy, tiếng tăm và chất lượng luôn là yếu tố người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm. Là nhà phân phối độc quyền 2 thương hiệu đồ tập ICADO & PAVO, Thế giới đồ tập đã đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình hiện thực hóa khát khao của thương hiệu. Icado & Pavo sở hữu 15 hệ thống nhượng quyền thương hiệu và 500 phòng tập gym và yoga, riêng tại Việt Nam đã có hơn 12 cửa hàng phân phối tại các quận trung tâm tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.


Với tên tuổi và sự phủ sóng rộng rãi, không ai có thể phủ nhận sức hút cũng như uy tín của Thế giới đồ tập. Ngoài các đặc điểm như thun 4 chiều, thấm hút nhanh, đường may tinh tế và đa dạng kiểu dáng, Thế giới đồ tập có giá thành chỉ bằng một nửa thương hiệu quốc tế, nhưng chất lượng thì lại ngang nhau. Đặc biệt cửa hàng có đa dạng đồ tập gym, đồ tập yoga và phụ kiện cho nam và nữ, sản phẩm mới được update liên tục tại cửa hàng!


Chính sách đổi trả và dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng thành viên cực hấp dẫn tại Thế giới đồ tập:

  • Đổi size/mẫu trong vòng 7 ngày.
  • Tích điểm thành viên giảm 5 - 10% trọn đời.
  • Giảm 30% trong tuần sinh nhật khách hàng.
  • Flash sale dành cho khách hàng cũ

Đến với Thế giới đồ tập, bạn sẽ không lo lắng hay mất quá nhiều thời gian để tìm món hàng mà mình mong muốn.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ:

  • 101A – 103 Đường 3 tháng 2, P.11, Q.10, TPHCM
  • 9C Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Q.12
  • 312A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q.7, TPHCM
  • ...

Điện thoại: 0902 77 1186

Fanpage: https://www.facebook.com/Thegioidotap.vn/

Website: https://thegioidotap.vn/

Thế Giới Đồ Tập ảnh 1
Thế Giới Đồ Tập
Thế Giới Đồ Tập ảnh 2
Thế Giới Đồ Tập
Top 8
(có 1 lượt vote)

KiwiSport.vn

Bắt đầu từ năm 2012, KiwiSport.vn đã tìm được chỗ đứng vững chắc, mang đẳng cấp quốc tế, đã tạo nên động lực cũng như nguồn cảm hứng cho những bạn đam mê thể thao. Bên cạnh trang phục thể thao thông dụng, Kiwi Sport còn cung ứng các thiết bị hỗ trợ cho việc vận động của bạn và phụ kiện. Giá thành hợp lý, tương đương với chất lượng sản phẩm cũng như yêu cầu đặc trưng của từng khách hàng.


Lý do bạn nên mua quần áo thể thao tại KiwiSport:

  • Sử dụng 100% chất liệu thun thể thao chuyên dụng, thân thiện với sức khỏe người dùng.
  • Ship hàng toàn quốc, giao hàng đúng hẹn.
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày.
  • Tư vấn và chăm sóc khách hàng chu đáo
  • Trách nhiệm và uy tín luôn đặt lên hàng đầu.
  • Giá tốt để khách hàng tiết kiệm hơn trong việc mua sắm đồ tập gym, yoga.
  • Ngay Quận Tân Bình, trung tậm TP HCM rất tiện để đi lại.

Những sản phẩm sẽ không chỉ giúp bạn cảm thấy thoải mái trên sân bóng, mà còn giúp bạn nổi bật và tỏa sáng như một ngôi sao trên bầu trời đầy hào quang. Ghé shop hoặc inbox ngay để tư vấn size nhé!


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ: 67 Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 0962.698.012

Fanpage: https://www.facebook.com/ShopKiwiSport

Website: kiwisport.vn

KiwiSport.vn ảnh 1
KiwiSport.vn
KiwiSport.vn ảnh 2
KiwiSport.vn
Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích được cho bạn về về việc chọn mua đồ thể thao tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .