Top 5 Shop quần áo Unisex ở Vũng Tàu đẹp và chất

599

Xu hướng thời trang unisex đang ngày càng trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Vậy tại Vũng Tàu, đâu là những cửa hàng bán quần áo unisex đẹp và chất nhất? Bạn đọc...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

M90 SHOP

M90 SHOP là địa chỉ cung cấp những mẫu quần áo có nét thiết kế vừa nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng cũng không kém phần bụi bặm cá tính, đặc biệt thích hợp cho những chàng trai đỏm dáng. Bạn có thể chọn cho mình bộ quần short, quần jeans cùng áo phông cực cool phối cùng chiếc áo khoác bomber jacket, đôi seakers, túi xách thật ăn ngay tại cửa hàng này.


Bên cạnh yếu tố về chất lượng, giá cả, mẫu mã thì shop cũng luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới, đúng chuẩn đẹp – độc – lạ, để từ đó trở thành nơi mà sản phẩm được cách tân, phá cách nhưng vẫn không quên thể hiện vẻ đẹp nam tính của các chàng trai nghịch ngợm. Tất cả các sản phẩm đều có điểm nhấn của riêng mình, đó có thể là từ chất liệu, từ màu sắc hay kiểu dáng, hoa văn, nhưng suy cho cùng thì mọi thứ luôn hướng đến mục tiêu duy nhất là tạo nên đẳng cấp cho các quý ông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:190 Bacu, Phường 3, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0901 630 830

Email: m90.shop@yahoo.com

Fanpage: facebook.com/m90shop

M90 SHOP ảnh 1
M90 SHOP
M90 SHOP ảnh 2
M90 SHOP
Top 1
(có 0 lượt vote)

4MEN

Thương hiệu thời trang nam 4MEN được thành lập từ tháng 3 năm 2010, là một trong những thương hiệu thời trang uy tín hàng đầu tại Việt Nam dành riêng cho phái mạnh. Sản phẩm chính của 4MEN Vũng Tàu là các loại áo sơ mi với nhiều chất liệu, kiểu dáng hợp thời trang, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu, sở thích của các khách hàng đến với shop. Ngoài ra, tại các cửa hàng của 4MEN bạn cũng có thể tìm thấy nhiều sản phẩm khác như áo thu, áo khoác, áo vest, quần nam,... với những mẫu mã bắt kịp xu hướng thời trang trong và ngoài nước.


Đến với 4MEN bạn có thể biến mình thành một quý ông lịch lãm với các mẫu áo sơ mi, vest, quần tây hay trở thành chàng trai trai đơn giản, năng động với những chiếc áo thun cotton thoải mái, quần Jeans, áo khoác nỉ,.... Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và có guu thẩm mỹ tốt sẽ giúp bạn chọn được những set đồ như ý. Đây là một shop thời trang uy tín và chất lượng dành cho phái nam tại Vũng Tàu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 344 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 0359 337 344
Email: saleonline@4men.com.vn
Website: 4men.com.vn
Fanpage: facebook.com/4men.com.vn

4MEN ảnh 1
4MEN
4MEN ảnh 2
4MEN
Top 2
(có 0 lượt vote)

Happy Shop

Happy Shop là một trong những cửa hàng thời trang nam, nữ uy tín, chất lượng nhất tại Vũng Tàu. Tại đây có đủ mẫu mã quần áo cho khách hàng chọn. Đa số đều đáp ứng tốt thị hiếu của giới trẻ hiện nay. Tất cả sản phẩm áo quần của shop đều lựa chọn kĩ lưỡng mới đem về Vũng Tàu. Do đó, khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm ở Happy mà không cần lo về chất lượng.


Happy Shop được nhiều khách hàng đánh giá cao và yêu mến. Ở shop có rất nhiều mẫu mã áo unisex, quần, váy áp cho khách lựa chọn phù hợp theo style của mình. Shop hiểu rằng xu hướng thời trang luôn đổi mới từng tháng từng năm, do đó shop luôn cố gắng làm mới bản thân. Cụ thể là tích cực tìm tòi những sản phẩm đẹp, mới nhất trên thị trường để mang đến cho khách hàng những bộ quần áo phong cách và hợp thời nhất. Những sản phẩm shop chụp trên Fanpage đều giống với mẫu thật bên ngoài, vừa đẹp lại có giá cả phải chăng. Ngoài ra, shop không chỉ cung cấp quần áo, shop mà còn thêm mũ, túi xách rất phong phú cho bạn lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 165 BaCu, Phường 4, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 0903 086 046
Fanpage: facebook.com/happyshopvt

Happy Shop ảnh 1
Happy Shop
Happy Shop ảnh 2
Happy Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

GAVANI

GAVANI được ra đời nhằm khai thác nhu cầu đang tăng lên của thị trường nội địa, với định hướng tiên phong trong việc mang lại sự thoải mái hàng đầu cho khách hàng và những dòng sản phẩm thân thiện với môi trường. Phong cách năng động, trẻ trung, cá tính chính là tinh thần chủ đạo trong các thiết kế của Gavani.


Phát triển mạnh về dòng áo khoác và áo phông hình in, Gavani đặc biệt chú trọng đến chất lượng của chất liệu, mẫu mã, form dáng và cả quy trình sản xuất an toàn, thân thiện. Không chỉ là thời trang, đội ngũ nhân viên Gavani luôn tâm niệm có thể mang đến cho khách hàng của mình sự tự tin và niềm vui trong từng sản phẩm, như là món quà của sự thấu hiểu và yêu thương. Sản phẩm quần áo tại đây vừa mang tính thời trang vừa kết hợp nhiều tính năng vượt trội, thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, chất liệu vải có độ co dãn cao, thoáng mát tạo cảm giác thoải mái khi mặc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 144 Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu

Điện thoại: 025 4625 7545

Email: cskh@gavani.vn

Website: gavani.vn

Facebook: facebook.com/gavani.vn

GAVANI ảnh 1
GAVANI
GAVANI ảnh 2
GAVANI
Top 4
(có 0 lượt vote)

Couple TX

Couple TX là địa chỉ sẽ mang đến cho bạn những mẫu khoác đa công dụng, có thể dễ dàng phối đồ theo mọi nhu cầu và sở thích. Đánh mạnh vào chất lượng sản phẩm nên các thiết kế tại Couple TX có kiểu dáng không quá cầu kỳ, dễ dàng phối kết, phù hợp với các hoạt động du lịch, đi phượt, đi chơi và sử dụng thường ngày.


Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn những mẫu áo thun, áo khoác, áo bomber, khoác dù, khoác nữ oversize, khoác blazer, khoác hoodie, khoác kaki, jean,... khác nhau. Các sản phẩm cũng nhận được phản hồi rất tích cực từ khách hàng về tính tiện lợi và thời trang. Hiểu được xu hướng ngành nghề và nhu cầu của khách hàng, Couple TX không ngừng cải tiến các thiết kế, form dáng, mang đến những sản phẩm chất lượng, được ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp cho khách hàng có thêm những điều thú vị trong những chuyến đi, chuyến hành trình trải nghiệm của tuổi trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 218 Ba Cu, Phường 3, Tp. Vũng Tàu

Điện thoại: 0933 334 500 & 1800 6516

Email: cskh@coupletx.com

Website: coupletx.com

Facebook: facebook.com/CoupleTX

Couple TX ảnh 1
Couple TX
Couple TX ảnh 2
Couple TX
Trên đây là những cửa hàng bán quần áo unisex đẹp và chất nhất Vũng Tàu. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .