Top 5 Shop secondhand cực chất cho các tay chơi hàng hiệu tại Hà Nội

51

Trào lưu mặc đồ secondhand ngày càng được phổ biến trong giới trẻ bởi không chỉ đẹp mà còn cực kì rẻ. Tuy nhiên để tìm được địa chỉ bán hàng secondhand đẹp, chất lượng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Chắc hẳn cộng đồng secondhand không còn xa lạ gì với cái tên Super Nasty Vintage. Đây là một trong những chiếc thrift store hàng đầu tại Hà Nội, hoạt động tính đến nay cũng đã gần 14 năm.


Điểm qua một số items nổi bật tại shop sẽ là những mẫu graphic T-shirt, sơ mi cùng các mẫu quần kaki, jeans và nhiều items quần short. Các món đồ ở đây đều là hàng vintage tuyển chọn, nổi bật là các brand nổi tiếng đến từ Versace, Burberry, Tommy Hilfiger hay Supreme…Bên cạnh quần áo, shop cũng có cả những chiếc mũ hiệu như Kangol, Polo Ralph Lauren... cùng các items phụ kiện khác như túi đeo, kính và khăn bandana.


Một điều đặc biệt tại Supernasty đó là tiệm sở hữu những em áo siêu phẩm có tuổi đời trên 20 năm, do tự tay anh chủ săn lùng và đấu giá ở nước ngoài để mang về. Nơi đây không chỉ đơn thuần là thrift shop bán đồ vintage thông thường mà còn mang lại cho khách hàng trải nghiệm được đắm chìm trong văn hóa vintage với những chiếc băng đĩa vinyl - cassett, boombox từ thập niên xưa cùng buổi chơi nhạc siêu chill do đích thân chủ shop đánh DJ.


Phong cách thời trang: Streetwear, Workwear…

Giá thành trung bình: 400.000đ - 800.000đ

Không gian: Thoáng đãng, vintage decor theo hướng thập niên 90s xen lẫn hiện đại

Trải nghiệm khách hàng: Tiệm có những buổi đánh nhạc DJ siêu chill, mang lại trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 272 Vũ Miên, Yên Phụ, Tây Hồ, HN

Hotline: 0902193513

Fanpage: https://www.facebook.com/Supernastyvintage/

Super Nasty Vintage ảnh 1
Super Nasty Vintage
Super Nasty Vintage ảnh 2
Super Nasty Vintage
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bơ Store là một shop second-hand cực kỳ đa dạng về phong cách với phân khúc khách hàng trải dài từ bình dân đến cao cấp, phù hợp với nhiều đối tượng từ học sinh, sinh viên, dân công sở hay thậm chí là các bác ở độ tuổi trung niên. Đặc biệt, shop có rất nhiều những món hàng hiệu từ quần áo cho tới túi xách, phụ kiện, chủ yếu đến từ các brand nổi tiếng như Polo Ralph Lauren, Burberry, Supreme, Nike, Prada, Vivienne westwood,...


Các món đồ ở đây condition khoảng 9/10, đa số là hiệu xịn, đồng thời còn có chính sách bảo hành chính hãng trọn đời với toàn bộ mặt hàng. Vì vậy, với giá thành dao động từ vài trăm cành cho tới vài củ, nói chung giá cả tương xứng với chất lượng.


  • Phong cách thời trang: Đa dạng phong cách, phù hợp với nhiều lứa tuổi
  • Giá thành trung bình: 200.000đ - 1.000.000đ
  • Chất lượng quần áo: Đồ si hiệu tuyển, cond 9/10
  • Không gian: Tuy không gian nhỏ, nhiều mẫu mã nhưng từng loại đồ được sắp xếp riêng nên tổng quan shop khá gọn gàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 11 ngách 53 ngõ 68 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0394.582.958

Fanpage: https://www.facebook.com/bostorereal2hand/

BƠ store ảnh 1
BƠ store
BƠ store ảnh 2
BƠ store
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nếu ai là tín đồ của Punk Rock thì chắc hẳn đã từng nghe qua Hanoi.Punk hoặc thậm chí đã trở thành khách ruột của shop luôn rồi. Đặc biệt, áo da ở shop chất lượng và hiếm có khỏi phải bàn, đủ các loại từ biker jacket, racing jacket, hay cả những bạn jacket cao bồi miền Tây. Bạn nào thích săn những siêu phẩm áo da từ các brand như Cripple Creek, Harrington,...thì chắc chắn không thể bỏ qua Hanoi.Punk. Dàn sơ mi và rocktee của tiệm cũng có nhiều mẫu mã lạ mắt, nổi bật là các chiếc áo phông hiệu đến từ Harley Davidson. Ngoài ra, shop cũng bán cả đồ cho nữ như áo da, babytee, chân váy,... có điều không phong phú được bằng đồ nam.


Một lưu ý cho các bạn khi sắm áo da ở Hanoi.Punk là nhớ phải check kỹ condition của áo, vì đôi khi sẽ có một số chiếc hơi cũ và dính lỗi nhẹ. Nhân viên của shop cũng rất nhiệt tình nên nếu mọi người cần hỗ trợ đối với những em áo bị lỗi thì có thể đề xuất thoải mái nha.

  • Phong cách thời trang: Grunge, Punk-rock, Club style
  • Giá thành trung bình: 150.000đ - 400.000đ
  • Áo da: 500.000đ - 1.000.000đ
  • Không gian: Kết hợp giữa thrift shop và quán cafe ngoài ban công siêu chill, decor rất chi là Rock’n’Roll

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P206, Tập thể G3, Trung Tự, Đống Đa

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 (nghỉ sáng thứ 2)

Fanpage: https://www.facebook.com/hanoi.punk/

Hanoipunk ảnh 1
Hanoipunk
Hanoipunk ảnh 2
Hanoipunk
Top 3
(có 0 lượt vote)

Phóng khoáng, tự do và đường phố là những tính từ mô tả đúng nghĩa style của 20grams. Ở đây các items trải dài từ T-shirt, long sleeves, áo denim, flannel cho tới quần cargo, jeans với đủ hết các gam màu rực rỡ, cá tính đến đen trắng, tối giản.


Tại đay, bạn có thể kiếm được những món hàng si chất lượng, mẫu mã độc lạ đến từ nhiều brand nổi tiếng như Stussy, Carhartt, Champion… Bên cạnh đó, shop cũng có bán cả giày và một vài phụ kiện như kính, mũ, vòng… Vì là hàng được tuyển chọn và xử lý giặt là kỹ càng nên giá thành ở đây nhỉnh hơn so với đi săn đồ hiệu tại chợ cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, vào shop lựa đồ thì các bạn sẽ tiết kiệm thời gian hơn, chứ ra chợ bới tìm siêu phẩm thì không khác gì cuộc chơi nhân phẩm luôn.


Đa số mặt hàng mùa hè ở 20grams đều là T-shirt, vậy nên nếu bạn nào đang tìm kiếm địa điểm bán nhiều mẫu áo sơ mi thì có lẽ nơi đây sẽ không phải là lựa chọn lý tưởng.


  • Phong cách thời trang: Street Style
  • Giá thành trung bình: 200.000đ - 500.000đ
  • Không gian: Thoáng đãng, decor theo phong cách graffiti và đặc biệt là cực kỳ nhiều gấu bông

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3/2/27 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61554469685742

20grams shop ảnh 1
20grams shop
20grams shop ảnh 2
20grams shop
Top 4
(có 0 lượt vote)

2USD Boutique

Nếu bạn muốn tìm đồ original từ các brand nổi tiếng nhưng giá lại chỉ bằng 1/10 thì hãy ghé ngay 2USD Boutique. Đây được biết tới với đồ si theo phong cách Vintage, Jacket,… Đến với shop bạn sẽ nhanh chóng tìm được cách phối đồ độc đáo nhờ sự đa dạng nguồn hàng mà 2USD nhập từ Âu – Mỹ, đa số đến từ các thương hiệu nổi tiếng : Wrangler, Levis, Tommy, Lee...


Để mang đến cho các tín đồ hàng second hand nhiều ưu đãi, shop thường xuyên mở các event sale khuyến mãi lên đến 50% các mặt hàng. Bạn có thể canh dịp đến đây kiếm ngay cho mình những set đồ si chất đẹp như hàng hiệu với giá rẻ.


Đặc biệt đến với 2USD Boutique bạn sẽ không cần bận tâm về chất vải, phong cách hay giá cả. Nguồn hàng si tại đây được shop tuyển chọn hàng tỉ mỉ từ phong cách, chất liệu cho đến sự chỉnh chu về đường kim, mũi chỉ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 70 Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 8 Ngõ 185 Chùa Láng, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/2USD.Vintage?locale=vi_VN

2USD Boutique ảnh 1
2USD Boutique
2USD Boutique ảnh 2
2USD Boutique
Trên đây là danh sách các shop secondhand cực chất cho các tay chơi hàng hiệu tại Hà Nội, hy vọng bài viết sẽ có ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .