Top 6 Siêu thị, cửa hàng bán sữa bột uy tín nhất Phú Yên

6685

Sữa là một trong những thực phẩm thiết yếu, là nguồn dinh dưỡng vô tận dành cho bà bầu, các bé và người già. Bạn có biết nên mua sữa tại những địa chỉ uy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Con Cưng

Siêu thị Con Cưng là chuỗi cửa hàng bán sữa bột uy tín được nhiều người lựa chọn và tin tưởng trên địa bàn tình Phú Yên. Cửa hàng được thành lập với tiêu chí là mang đến cho bé yêu những sản phẩm tốt nhất từ quần áo, bình sữa, thiết bị dành cho các bé và đặc biệt là sữa bột. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, siêu thị Con Cưng luôn cố gắng mang lại những điều tốt nhất dành cho khách hàng, điển hình là việc kiểm tra chặt chẽ các khâu nhập hàng, có thông tin về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


Khi đến với của hàng, khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn và hướng dẫn mua hàng tận tâm, nhiệt tình. Các nhân viên đều được đào tạo bài bản, hiểu biết mọi sản phẩm và chức năng riêng nên khách hàng sẽ được tư vẫn kỹ càng. Đặc biệt, cửa hàng cung cấp đầy đủ các chủng loại sữa như Optimum, NAN, Nestle, Vinamilk, sữa Nhật Meiji,... xó xuất xứ từ các thương hiệu lớn như Nhật Bản, Hàn Quốc và Hoa Kỳ. Thêm nữa, giá các loại sữa bột ở đây cũng ngang giá với các hãng lớn trên thị trường, nên khách hàng không cần băn khoăn về giá cả.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 287B Trần Hưng Đạo, Phường 4 (Đối diện Chợ Tuy Hòa), Phú Yên
  • 60 Nguyễn Thái Học, Phường 5 (Ngã 4 Nguyễn Huệ - Nguyễn Thái Học), Phú Yên
  • 222 - 224 Phạm Văn Đồng, phường Xuân Phú, Phú Yên
  • Các chi nhánh khác: https://www.concung.com/tim-sieu-thi.html

Hotline: 1800 6609

Fanpage: https://www.facebook.com/concung

Website: https://www.concung.com/

Siêu thị Con Cưng ảnh 1
Siêu thị Con Cưng
Siêu thị Con Cưng ảnh 2
Siêu thị Con Cưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

40 Nguyễn Huệ

40 Nguyễn Huệ tự hào vì luôn mang những nhãn hàng thương hiệu sữa bột nổi tiếng, uy tín chất lượng, giá cả hợp lý đến tận tay khách hàng. Phụ huynh nào cũng mong muốn con cái mình lớn lên trở thành một người cao lớn, khỏe mạnh và thông minh. Vì thế, để con phát triển chiều cao và tăng cường trí não mẹ cần bổ sung nguồn sữa cho các con và cần một nơi tin tưởng, uy tín như 40 Nguyễn Huệ để mua sữa bột.


40 Nguyễn Huệ trưng bày rất nhiều loại sữa nổi tiếng trên thị trường như Vinamilk, NAN, Dialac,... được sản xuất bởi các hãng lớn từ Việt Nam, Hoa Kỳ, Nhật Bản,... cùng nhiều ưu đãi đặc biệt. Bên cạnh đó, 40 Nguyễn Huệ có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tân tiến, các mặt hàng được trưng bày hợp lý, khoa học và không gian cửa hàng rất sáng sủa. Khi đến cửa hàng, không cần nhân viên hướng dẫn bạn cũng có thể tự tìm được sản phẩm cần mua. Hơn nữa, khách hàng có thể thoải mái yên tâm mua hàng mà không phải lo lắng vì giá cả ở đây rất cạnh tranh trên thị trường.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 40 Nguyễn Huệ, P5, Tuy Hòa, Phú Yên - 0947 661 818
  • 213 Nguyễn Văn Linh, Phú Lâm, Tuy Hòa, Phú Yên - 0888 857 466

Fanpage: facebook.com/40NguyenHue

40 Nguyễn Huệ ảnh 1
40 Nguyễn Huệ
40 Nguyễn Huệ ảnh 2
40 Nguyễn Huệ
Top 2
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng sữa Tí Tô

Cửa hàng sữa Tí Tô là địa chỉ chuyên sỉ, lẻ các dòng sữa công thức, sữa tươi, tã giấy chính hãng trên địa bàn Phú Yên. Các loại sữa do cửa hàng phân phối chủ yếu là dòng sữa công thức được nghiên cứu bởi những chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu châu Âu. Ngoài ra còn có các sản phẩm được sản xuất nởi những đơn vị đã có kinh nghiệm trong ngành sản xuất sữa và các chế phẩm từ sữa.


Lợi ích khi mua hàng tại Cửa hàng sữa Tí Tô:

  • Tí Tô Milk còn nhiều Voucher cho khách hàng mua sắm trong tuần lễ đặc biệt
  • Tích điểm khách hàng thân thiết
  • Chương trình tặng Voucher/ Freeship/ Give Away
  • Tư vấn về dinh dưỡng cho bé miễn phí

Bên cạnh đó, Cửa hàng sữa Tí Tô sở hữu đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao và bài bản. Các nhân viên luôn niềm nở, vui vẻ và thân thiện với mọi khách hàng đến mua sữa bột. Vì thế khách hàng khi đến đây mua sữa sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 73 Nguyễn Công Trứ, P3, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0905754477 & 0905403413

Email: cuahangsuatito@gmail.com

Fanpage: facebook.com/sua.tito

Cửa hàng sữa Tí Tô ảnh 1
Cửa hàng sữa Tí Tô
Cửa hàng sữa Tí Tô ảnh 2
Cửa hàng sữa Tí Tô
Top 3
(có 0 lượt vote)

Shop Hoàng Hạnh

Sữa bột là thức uống rất giàu đạm, kháng thể, bạch cầu và Vitamin A, chúng được coi là dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ nhỏ trong giai đoạn đầu đời. Vậy nên phụ huynh nên cân nhắc bổ sung sữa bột cho trẻ. Shop Hoàng Hạnh ra đời với tiêu chí cung cấp cho mọi khách hàng, mọi lứa tuổi những dòng sữa bột chất lượng, uy tín nhất Phú Yên.


Shop Hoàng Hạnh cung cấp các sản phẩm sữa bột được nhập khẩu. Ngoài ra, cửa hàng bày trí các mặt hàng vô cùng hợp lý, dễ tìm. Không gian quán rộng rãi, sáng sủa và được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ, khang trang. Vì thế, khách đến mua hàng sẽ được trải nghiệm một không gian mua hàng vô cùng thoải mái.


Bên cạnh đó, bạn có thể thoải mái mua sắm mà không quá băn khoăn vì các sản phẩm của Shop Hoàng Hạnh có mức giá không quá đắt đỏ, phù hợp với nhu cầu của nhiều người và mọi tầng lớp. Shop Hoàng Hạnh mãi là điểm đến yêu thích của khách hàng trên địa bàn Phú Yên nói riêng và toàn quốc nói chung.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 196 Lê Lợi, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0346962939

Email: hll26060809@gmail.com

Fanpage: facebook.com/Shop-HOÀNG-HẠNH-196-LÊ-LỢI-101402098353433/

Shop Hoàng Hạnh ảnh 1
Shop Hoàng Hạnh
Shop Hoàng Hạnh ảnh 2
Shop Hoàng Hạnh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sâm Nam Baby Store

Sữa bột là một trong những sản phẩm thiết yếu của mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già đều có nhu cầu đối với sữa bột. Khi đến Sâm Nam Baby Store, khách hàng sẽ đến với thiên đường sữa như Moony Natural, Vinamilk, NAN, Meiji, Similac, Friso… tất cả đều là những sản phẩm sữa được nhập khẩu từ những thương hiệu nổi tiếng nước ngoài như Nhật Bản, Mỹ,... nhưng vẫn đảm bảo mức giá hợp lý và chất lượng an toàn tuyệt đối.


Ưu điểm của Sâm Nam Baby Store:

  • Các sản phẩm sữa bột từ cửa hàng đều được nhập trực tiếp từ trung tâm phân phối chính hãng
  • Mức giá các sản phẩm vừa phải, phù hợp với mọi tầng lớp
  • Cung cấp đa dạng các phương thức thanh toán hợp lý, nhanh chóng
  • Tổ chức nhiều hoạt động, chương trình khuyến mãi đặc sắc
  • Miễn phí các dịch vụ giao hàng trên địa bàn

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 325 Nguyễn Huệ, Phường 5, Tuy Hòa, Phú Yên
  • 61 Phan Đình Phùng, Phường 1, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0978489493

Email: Mychipy1990@gmail.com

Fanpage: facebook.com/shopmevabetuyhoa

Sâm Nam Baby Store ảnh 1
Sâm Nam Baby Store
Sâm Nam Baby Store ảnh 2
Sâm Nam Baby Store
Top 5
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Sữa tã Đức Phúc

Cửa hàng Sữa tã Đức Phúc chuyên nhập khẩu và phân phối các loại sữa bột từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới. Các loại sữa bột của cửa hàng với mẫu mã đa dạng, chất lượng an toàn nên luôn được người tiêu dùng trên địa bàn Phú Yên tin tưởng và lựa chọn. Bên cạnh đó, các sản phẩm đều được nhập khẩu nguyên kho, trực tiếp và có giấy tờ, hóa đơn rõ ràng, không lo khách hàng sẽ mua trúng hàng kém chất lượng tại đây.


Đặc biệt, các sản phẩm của cửa hàng luôn liên tục được cập nhật mẫu mã mới nhất thị trường. Khách hàng khi đến đây không phải lo lắng, băn khoăn về các loại sữa bột. Bên cạnh đó, cửa hàng được bày trí hiện đại, sáng sủa và có không gian rộng rãi, đây chính là một trong những ưu điểm đã giúp Cửa hàng Sữa tã Đức Phúc có được những khách hàng quen thuộc, lâu năm luôn ghé đên. Hơn thế nữa, nhân viên tại đây luôn thân thiện, nhiệt tình và chỉ dẫn cho khách hàng rất chu đáo, đây cũng chính là một điểm cộng khiến khách hàng thêm hài lòng về Cửa hàng Sữa tã Đức Phúc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 136 Đường 3/2, Thăng Long, Phú Thạnh, Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0901160915

Fanpage: facebook.com/TAPHOAPHUYEN

Cửa hàng Sữa tã Đức Phúc ảnh 1
Cửa hàng Sữa tã Đức Phúc
Cửa hàng Sữa tã Đức Phúc ảnh 2
Cửa hàng Sữa tã Đức Phúc
Trên đây là những siêu thị, cửa hàng bán sữa bột uy tín nhất Phú Yên. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/