Top 9 Siêu thị, cửa hàng bán sữa bột uy tín nhất TP. Huế

91.3k

Sữa là một trong những thực phẩm thiết yếu, là nguồn dinh dưỡng vô tận dành cho bà bầu, các bé và người già. Bạn có biết nên mua sữa tại những địa chỉ uy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Con Cưng

Siêu thị Con Cưng là địa chỉ cung cấp và phân phốt sữa bột uy tín trên cả nước. Con Cưng luôn cam kết sản phẩm đến tay người dùng đều được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và đảm bảo chất lượng đúng chuẩn. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều chính hãng, đầy đủ phân khúc giá cả và có chất lượng tuyệt vời. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm khi mua sữa bột tại địa chỉ này.


Siêu thị Con Cưng phân phối độc quyền các loại sữa nôi tiếng, chính hãng cho nhiều nhãn hàng Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan. Bên cạnh đó, Con Cưng còn bắt tay với các nhà máy nôi tiếng tại Nhật, Hàn Quốc, Thái Lan nghiên cứu và sản xuất ra nhiều loại sữa bổ dưỡng cho trẻ em Việt Nam.


Bên cạnh đó, Con Cưng sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng. Các nhân viên cũng được quan tâm, chăm sóc cùng những chính sách đãi ngộ, nâng cao tinh thần làm việc. Vì thế khách hàng khi đến đây mua sữa sẽ được tư vấn rất kỹ càng và rõ ràng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 1 Bà Triệu, Phường Phú Hội (Gần Chợ Cống), TP. Huế
  • 39A Thạch Hãn, Phường Thuận Hòa (Gần trường mầm non Hương Sen), TP. Huế
  • 35 Hà Nội, Phường Phú Nhuận, TP. Huế
  • 111 Mai Thúc Loan, Phường Thuận Thành (Gần ngã 4 Mai Thúc Loan - Lê Thánh Tôn), TP. Huế
  • 1 Trần Phú, Phường Phước Vĩnh, TP. Huế
  • Các chi nhánh khác: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

Điện thoại: 1800 6609

Email: cskh@concung.com

Website: https://concung.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/concung

Siêu thị Con Cưng ảnh 1
Siêu thị Con Cưng
Siêu thị Con Cưng ảnh 2
Siêu thị Con Cưng
Top 1
(có 0 lượt vote)

BiboMart

BiboMart là hệ thống bán lẻ sữa bột từ nhà sản xuất đến tận tay người tiêu dùng. BiboMart xuất hiện trên thị trường vào năm 2016 và trực thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart, đây là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối đến người tiêu dùng các mặt hàng, sản phẩm dành riêng cho bé và các mẹ.


Bibo Mart cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sữa bột, các sản phẩm dành cho mẹ và bé, đồ chơi trẻ em, thời trang trẻ em, đồ gia dụng. Ngoài ra Bibo Mart còn có hệ thống phân phối, bán buôn và cung cấp các sản phẩm mẹ và bé Bibos.vn, dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khỏe và khóa đào tạo chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé hoàn toàn miễn phí được tổ chức hàng tuần.


Bên cạnh đó, BiboMart có hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, tiện lợi. Bạn có thể thoải mái mua sắm mà không quá băn khoăn vì cách trưng bày các mặt hàng rất dễ tìm. Các cửa hàng luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất để Bibo Mart mãi là điểm đến của khách hàng trên địa bàn TP. Huế nói riêng và toàn quốc nói chung.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 102 Mai Thúc Loan, Phường Thuận Lộc, TP. Huế
  • Số 255 Bà Triệu, Phú Nhuận, TP. Huế
  • Các chi nhánh khác: https://bibomart.com.vn/maplist/index/

Điện thoại: 1800 6886 & 0247 309 1168

Email: info@bibomart.com.vn

Website: http://bibomart.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

BiboMart ảnh 1
BiboMart
BiboMart ảnh 2
BiboMart
Top 2
(có 0 lượt vote)

Hồ Lô Shop

Hồ Lô Shop ra đời xuất phát niềm khao khát được đồng hành cùng các bà mẹ chăm sóc và nuôi dưỡng các bé. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp sữa bột nổi teeieengs nhất TP. Huế. Đặc biệt, các dòng sữa bột bày bán tại cửa hàng đều được nhập khẩu chất lượng cao và đảm bảo chính hãng. Vì thế mọi khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm sữa bột tại địa chỉ này.


Đặc biệt, Hồ Lô Shop bán hàng tại nhà, không tính chi phí tiền mặt bằng nên các mặt hàng tại đây có mức giá vô cùng phải chăng, đầy đủ mẫu mã cho mọi người thỏa sức lựa chọn. Các loại sữa tại cửa hàng đều có tác dụng tốt, hiệu quả tăng đề kháng rõ rệt, giúp bé ăn ngon ngủ ngon.


Ưu điểm của Hồ Lô Shop:

  • Có nhiều loại sữa bột nổi tiếng trên thị trường
  • Hàng hóa có xuất xứ rõ ràng
  • Mức giá cạnh tranh, hợp lý
  • Thời gian giao hàng nhanh chóng
  • Đội ngũ nhân viên bán hàng ân cần, tận tình

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 58 Trần Thúc Nhẫn, TP. Huế
  • 130 Mai Thúc Loan, TP. Huế

Điện thoại: 0935 771 041 & 0901 123 203

Fanpage: facebook.com/ShopHoLo/

Hồ Lô Shop ảnh 1
Hồ Lô Shop
Hồ Lô Shop ảnh 2
Hồ Lô Shop
Top 3
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Sữa Hà Hùng

Siêu thị Sữa Hà Hùng là địa chỉ cung cấp sữa vô cùng quen thuộc được nhiều khách hàng trên địa bàn chọn lựa và tin tưởng. Cửa hàng có rất nhiều các dòng sữa chất lượng, nổi tiếng với nhiều phân khúc đa dạng nên phù hợp với nhiều đối tượng, đáp ứng nhu cầu của mọi tầng lớp khách hàng.


Siêu thị Sữa Hà Hùng luôn thực hiện chặt chẽ từng khâu kiểm tra sản phẩm mẫu, kiểm duyệt về nguồn gốc xuất xứ các sản phẩm trước khi nhập về trưng bày và bán cho khách tại cửa hàng. Mục tiêu cao của cửa hàng là mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho mọi nhà. Do đó khách hàng rất yên tâm khi mua hàng tại đây.


Bên cạnh đó, cửa hàng sở hữu đôi ngũ các nhân viên được đào tạo rất bài bản nên phong thái làm việc, tư vấn khách hàng rất chuyên nghiệp. Cửa hàng cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thú vị. Nếu đang có nhu cầu mua sắm sữa bột thì hãy ghé địa chỉ này để tậ hưởng chất lượng và dịch vụ tại đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 184 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ, TP. Huế
  • 98 Sóng Hồng, Phú Bài, Hương Thủy, TP. Huế

Email: nguyetthuy2031987@gmail.com

Điện thoại: 0363 425 392

Fanpage: facebook.com/sieuthisuabimhahungcs1

Siêu thị Sữa Hà Hùng ảnh 1
Siêu thị Sữa Hà Hùng
Siêu thị Sữa Hà Hùng ảnh 2
Siêu thị Sữa Hà Hùng
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mommy & Baby Shop

Mommy & Baby Shop là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến địa chỉ bán sữa bột uy tín tại TP. Huế. Mommy & Baby Shop kể từ khi thành lập đã nhanh chóng trở thành nơi cung cấp sữa quen thuộc được nhiều người ưa chuộng tại địa bàn. Không chỉ vậy, Mommy & Baby Shop luôn cố gắng từng ngày để mang đến những sản phẩm sữa bột chất lượng, chính hãng và phù hợp cho nhiều lứa tuổi nhất.


Mommy & Baby Shop có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại và trưng bày sản phẩm rõ ràng, hợp lý cho khách hàng dễ tìm kiếm đi lựa chọn. Trước khi nhập sữa về bán, cửa hàng luôn cố gắng chọn lọc, kiểm tra kỹ càng trước khi đem đến tay khách hàng. Không chỉ cung cấp các sản phẩm sữa bột chất lượng với giá cả hợp lý tại đây còn sở hữu đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình, tận tâm và được đào tạo chuyên môn bài bản. Vì vậy, chắc chắn khi đến đây khách hàng sẽ được phụ vụ trận tình, được tư vấn và chăm sóc bởi đội ngũ nhân viên hùng hậu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30 Phùng Hưng, Thuận Thành, TP. Huế

Điện thoại: 0914 401 197

Fanpage: facebook.com/hoaimv911

Mommy & Baby Shop ảnh 1
Mommy & Baby Shop
Mommy & Baby Shop ảnh 2
Mommy & Baby Shop
Top 5
(có 1 lượt vote)

Shop Mẹ và Bé Chip Chip

Shop Mẹ và Bé Chip Chip là một trong những địa chỉ bán sữa bột chất lượng trên địa bàn TP. Huế. Kể từ khi thành lập đến nay, cửa hàng luôn cố gắng làm tốt vai trò của mình, đồng hành với các mẹ và các bé trong khâu cung cấp các mặt hàng thiết yếu.


Cửa hàng chuyên cung cấp các mặt ahngf sau:

  • Sữa, bỉm tả
  • Vitamin cho mẹ bầu và em bé
  • Nôi, xe đẩy, ghế ăn dặm
  • Đồ ăn dặm, bánh kẹo nhập khẩu
  • Đồ dùng cho mẹ và bé...

Shop Mẹ và Bé Chip Chip với kinh nghiệm bán hàng trên 7 năm, shop tự tin tư vấn và cung cấp các sản phẩm chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại shop. Ngoài ra cửa hàng còn có áp dụng chương trình tích điểm, quét VNPAY tiết kiệm và tiện lợi cho mọi khách hàng khi mua sắm tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Ngô Quyền, Vĩnh Ninh, TP. Huế

Điện thoại: 0935 889 002

Email: shopchipchip2587@gmail.com

Fanpage: facebook.com/shopmevabehue/

Shop Mẹ và Bé Chip Chip ảnh 1
Shop Mẹ và Bé Chip Chip
Shop Mẹ và Bé Chip Chip ảnh 2
Shop Mẹ và Bé Chip Chip
Top 6
(có 1 lượt vote)

MumBaby Store

Sữa bột tại cửa hàng elà một trong những địa chỉ bán sữa tin cậy được nhiều khách hàng tin tưởng và ghé thăm. Có rất nhiều dòng sữa, đầy đủ phân khúc và phù hợp với nhu cầu từng người. Sữa bột tại MumBaby Store đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, phù hợp với mọi độ tuổi.


Sữa bột tại cửa hàng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được nhập khẩu chính hãng. Ngoài ra, cửa hàng sở hữu hệ thống cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi. Khách hàng khi đến đây mua hàng ngoài việc được hướng dẫn tận tình thì còn dễ tìm thấy sản phẩm cần chọn.


MumBaby Store còn đào tạo đội ngũ nhân viên chất lượng. Mọi nhân viên đều có kiến thức chuyên môn bán hàng, ai cũng am hiểu về các sản phẩm sữa bột nên có thể dễ dàng khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng đối tượng, nhu cầu hay sức khỏe. Khi khách hàng đến cửa hàng mua sữa bột, các nhân viên sẽ tư vấn để mọi khách tìm được sản phẩm phù hợp và ưng ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 32 Hoàng Quốc Việt, Phường An Đông, TP. Huế - 0905 783 676
  • 177 Điện Biên Phủ, Phường Trường An, TP. Huế - 0905 783 676 & 0965 402 772
  • 576 Nguyễn Tất Thành, Phường Thủy Châu, Thị Xã Hương Thủy, TP. Huế - 0395 490 676

Email: vothuy06@gmail.com

Fanpage: facebook.com/mevabemumbaby

MumBaby Store ảnh 1
MumBaby Store
MumBaby Store ảnh 2
MumBaby Store
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cửa hàng Bỉm Sữa Thiên An

Cửa hàng Bỉm Sữa Thiên An là địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối sữa bột cho mọi lứa tuổi. Đây cũng là nơi ghé thăm quen thuộc của các khách hàng trên địa bàn TP. Huế. Khi đến đây bạn có thể tìm thấy hầu hết các loại sữa nổi tiếng hiện nay dành cho các bé. Các sản phẩm sữa bột đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giấy tờ hợp lệ nên mọi khách đều có thể hoàn toàn yên tâm.


Các mặt hàng sữa bột tại Cửa hàng Bỉm Sữa Thiên An:

  • Sữa meiji, blackmore, aptamil, nan nga, pediasure, bledilat, ... giá siêu tốt.
  • Đồ ăn dặm và xe đẩy cho bé
  • Đầy đủ các loại bỉm và đồ dùng cho bé
  • Áo quần cho trẻ sơ sinh

Một ưu điểm khiến nhiều khách hàng ghé đến đây thường xuyên là vì các mặt hàng ở đây có giá cả phải chăng, cửa hàng còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi. Các mặt hàng được trưng bày hợp lý nên cũng rất dễ tìm, đem đến sự thoải mái cho mọi người.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 122 Trần Phú, Phước Vĩnh, TP. Huế

Điện thoại: 0859 593 333

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100078638775037

Cửa hàng Bỉm Sữa Thiên An ảnh 1
Cửa hàng Bỉm Sữa Thiên An
Cửa hàng Bỉm Sữa Thiên An ảnh 2
Cửa hàng Bỉm Sữa Thiên An
Top 8
(có 0 lượt vote)

Kazuo Mart

Độ tuổi nào cũng cần được cung cấp chất dinh dưỡng để có một cơ thể khỏe mạnh, trong đó, sữa bột là thực phẩm thiết yếu. Đặc biệt, bé nào cũng phải trải qua quá trình uống sữa bột để phát triển toàn diện hơn. Do đó việc lựa chọn các sản phẩm sữa bột đối với bậc phụ huynh là một việc vô cùng khó khăn. Thấu hiểu được điều đó, Kazuo Mart ra đời để là nơi cung cấp sữa bột uy tín, chất lượng cho mọi người, mọi nhà.


Ưu điểm khi mua sữa bột tại Kazuo Mart:

  • Cửa hàng có nhiều loại sữa bột nổi tiếng trên thị trường
  • Cửa hàng luôn nói không với những mặt hàng kém chất lượng, các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng
  • Dịch vụ, giá cả phải chăng nên khách hàng không cần phải lo lắng
  • Dịch vụ giao hàng nhanh chóng
  • Có nhiều chương trình khuyến mãi dành cho mọi khách hàng

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 175 Trường Chinh, An Đông, TP. Huế

Điện thoại: 0935 400 046

Email: phan.huonggiang1710@gmail.com

Fanpage: facebook.com/kazuomart76truongchinh

Kazuo Mart ảnh 1
Kazuo Mart
Kazuo Mart ảnh 2
Kazuo Mart
Trên đây là những siêu thị, cửa hàng bán sữa bột uy tín nhất TP. Huế. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/